Thời Trang

TOP 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Local brand là một từ ngữ đang rất thịnh hành tại Việt Nam liên quan đến vấn đề thời trang trong nước. Hãy cùng Natoli tìm hiểu local brand là gì và các cách phối đồ local brand nam đang phổ biến hiện nay qua bài viết này.

Local brand là gì

Trong tiếng Anh, Local nghĩa là địa phương, Brand là thương hiệu, Local Brand là những thương hiệu của một địa phương nhất định áp dụng cho nhiều lĩnh vực

Các local brand hiện nay đang phát triển nhanh chóng và chiếm được nhiều cảm tình của các khách hàng địa phương cho tới các khách hàng trong nước.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Local brand là gì

Bởi vậy mà thuật ngữ local brand ngày càng phát triển rộng rãi hơn dùng để chỉ các thương hiệu có khởi nguồn từ địa phương, từ đất nước mà bản thân sinh sống.

Trong trường hợp này, local brand được nhắc đến là các thương hiệu có khởi nguồn và sản xuất, buôn bán chủ yếu tại Việt Nam,

Cách phối đồ local brand nam

Local brand tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, mở rộng và nhận được sự ủng hộ rộng rãi của đại bộ phận giới trẻ cũng như những người có nhu cầu sử dụng các món đồ thời trang nói chung.

Với những ưu điểm vượt trội về sự nhanh nhẹn trong khâu giao hàng, sự kiểm chứng chất lượng dễ dàng tại các cửa hàng địa phương và sự đồng tình, chấp thuận với giá cả mà mỗi thương hiệu local brand đưa ra thì đây đang là một kênh mua bán thời trang vô cùng tấp nập.

Do vậy mà có vô vàn các cách phối đồ local brand cho nam có thể kể đến như phối đồ local brand nam với Dirty Coin, Clownz trong cách phối đồ local brand, phối đồ local brand nam cùng Bad Habits, $maker trong cách phối đồ nam local brand,… đều mang nhiều đặc trưng riêng.

Phối đồ local brand nam với Dirty Coin

Dirty Coin là một thương hiệu local brand lâu đời, là một local brand đạt được nhiều thành công và mang một sứ mệnh cao cả khi là một trong những local brand đi đầu, đại diện cho local brand Việt Nam vươn ra thế giới.

Bởi vậy mà sự sáng tạo của các items đến từ thương hiệu này là không phải bàn cãi khi Dirty Coin mang lại cho người dùng rất nhiều những bản collab chất lượng với các rapper nổi tiếng tại Việt Nam như 16Typh hay Lil Wuyn,…

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Do đó mà cách phối đồ với thương hiệu địa phương này hướng đến một phong thái đường phố tuy bụi bặm, cá tính nhưng rất chất chơi, cool ngầu và những detail phức tạp càng khẳng định giá trị thời trang cao như những rapper nổi tiếng.

Sử dụng những chiếc áo thun đã đem lại rất nhiều thành công cho thương hiệu này phối đồ với một chiếc quần mang form baggy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong cách phối đồ local brand nam.

Cách phối đồ này tuy phổ thông và được sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây nhưng hiệu quả đem lại là vô cùng cao nhờ vào các detail đặc sắc chỉ có thể tìm thấy tại Dirty Coin.

Clownz trong cách phối đồ local brand

Luôn đem lại những sự bất ngờ, sự đổi mới và sáng tạo là những gì mà Clownz đang hướng đến và vận hành cỗ máy sáng tạo thời trang trong nhiều năm gần đây.

Clownz cũng là một trong những thương hiệu local brand đầu đời tiên phong cho nền thời trang đường phố Việt Nam.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Clownz trong cách phối đồ local brand

Tuy nhiên, sự đặc biệt được tạo ra từ thương hiệu đến từ Thủ Đô là những màu sắc tươi sáng, trẻ trung, khỏe khoắn và các thiết kế có trên sản phẩm vô cùng đặc trưng, giàu tính thương hiệu.

Bởi vậy mà một outfit hoàn chính Clownz hướng tới không thể nào thiếu đó là sử dụng áo thun phối đồ với một chiếc quần short.

Đây là cách phối đồ năng động, sáng tạo, linh hoạt nhất và cũng là điểm mạnh nhất trong thiết kế mà Clownz hướng tới người dùng.

Thương hiệu này cũng có rất nhiều những bản collab chất lượng, mang giá trị cao như collab với rapper số 1 hiện nay đó là Binz hay với đội bóng rổ nhận được nhiều sự ái mộ của các khán giả tới từ Thủ Đô đó là Hà Nội Buffaloes.

Do vậy có thể thấy thương hiệu này rất thông minh khi hướng đến những giá trị mang tính biểu tượng cũng như có được định hình phát triển rõ ràng, phong cách.

Phối đồ local brand nam cùng Bad Habits

Tương tự với nhiều thương hiệu local brand nổi tiếng tại Việt Nam khác, Bad Habits cũng xuất thân từ rất lâu đời và là một trong những thương hiệu đầu tiên đưa đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Thương hiệu này vốn tạo được nhiều tiếng vang bởi những sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ artist chuyên nghiệp, đội sản xuất thời trang làm việc chăm chỉ.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Phối đồ local brand nam cùng Bad Habits

Vì vậy mà những món đồ Bad Habits hướng đến luôn mang một màu sắc rất đơn giản, iconic với thương hiệu làm sự nổi bật và giá cả làm phương tiện cạnh tranh.

Vì các sản phẩm của Bad Habits thường khá đơn giản và phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng thường ngày của bất kỳ ai, bất kỳ tầng lớp nào nên cách phối đồ cũng hướng đến sự tối giản nhưng hài hòa nhất có thể.

Một chiếc áo thun phối cùng quần jean tới từ thương hiệu này sẽ không làm bất cứ ai thất vọng về một thương hiệu fast fashion có tại Việt Nam.

Không khó để tạo ra một outfit đẹp đối với Bad Habits và sự hài hòa đến từ form dáng của thương hiệu này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

$maker trong cách phối đồ nam local brand

Góp mặt từ rất lâu đời vào thị trường sản xuất thời trang thương hiệu local brand tại Việt Nam, $maker xuất hiện với một tâm thế vô cùng khác biệt từ các thiết kế, hướng đi cho tới định hình phân khúc.

Các thiết kế đến từ thương hiệu này luôn đem lại sự thú vị cho giới trẻ mà nhất là những bạn trẻ tuổi mới lớn do độ “chịu chơi” được gửi gắm vào từng detail có trên sản phẩm.

Nổi bật với các bộ sưu tập mang lại nhiều tiếng vang, thiết kế đơn giản nhưng dễ dàng truyền đạt tới người dùng là thứ mà $maker mang lại.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

$maker trong cách phối đồ nam local brand

Tuy nhiên, giá cả mà thương hiệu này định giá luôn ở mức cao hơn so với nhiều thương hiệu local brand khác nhưng đổi lại là chất xám trong thiết kế, chất lượng trong sản phẩm và sự đa dạng trong sáng tạo là một sự đánh đổi vô cùng hợp lý.

Một sản phẩm áo lông nằm trong bộ sưu tập “Can we fuck and still be friend” được phối cùng một chiếc quần baggy jean đến từ $maker chưa bao giờ là lựa chọn tồi khi phối đồ nhất là khi nhiệt độ thời tiết xuống thấp.

Vì là một thương hiệu có được sáng lập bởi một rapper nổi tiếng là Andree Right Hand nên các sản phẩm đến từ $maker luôn mang đậm chất cá tính, đời sống và châm ngôn mà rapper này gửi gắm tới người dùng.

Lịch thiệp trong cách phối đồ nam local brand với SSStutter

Đối với bất kỳ ai theo đuổi phong cách thời trang gọn gàng, lịch thiệp bao hàm sự trẻ trung, hiện đại, ngọt ngào trong cách phối đồ thì ắt hẳn đã không còn quá xa lạ với SSStutter.

Đây là một thương hiệu thời trang được thành lập từ rất lâu đời với những sản phẩm basic và hướng đến đại bộ phận người dùng yêu thích sự đơn giản, vẻ đẹp tinh tế trong các món đồ gọn gàng, ngăn nắp.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Lịch thiệp trong cách phối đồ nam local brand với SSStuter

Vậy nên, hầu hết các món đồ, các bộ sưu tập mà thương hiệu này sản xuất và tung ra thị trường đều rất dễ dàng để phối lại với nhau.

Cách phối đồ điển hình nhất và dễ chọn nhất đến từ SSStutter là áo sơ mi phối đồ với một chiếc quần kaki kèm theo các phụ kiện đơn giản như túi tote hay các loại túi đeo chéo dành cho nam.

Cách phối đồ này không chỉ đơn giản mà còn là một giá trị nghệ thuật, giá trị thời trang mà thương hiệu này gửi gắm tới người dùng.

SSStutter là một thương hiệu được mở rộng nhanh chóng đến với người dùng và sẽ làm hài lòng với đại bộ phận khách hàng tại Việt Nam.

Cao cấp khi phối đồ local brand nam Bobui

Bobui là một thương hiệu local brand xuất phát từ Sài Gòn, một địa điểm phát triển thời trang, hòa nhập văn hóa giữa các nước khác nhau cũng như mức độ chịu chơi bậc nhất tại Việt Nam.

Do đó ngay  từ khi mới bắt đầu tham gia vào thị trường thời trang local brand thì Bobui đã có một tập khách hàng ủng hộ vô cùng lớn giúp cho việc mở rộng ra khắp cả nước diễn ra nhanh chóng.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Cao cấp khi phối đồ local brand nam BoBui

Đã có thời điểm, sản phẩm thời trang của thương hiệu này trở nên vô cùng đắt đỏ, hiếm có và được săn lùng gắt gao bởi rất nhiều những khách hàng có niềm đam mê thời trang nói chung cũng như về thương hiệu Bobui nói riêng.

Tuy nhiên, các sản phẩm tới từ Bobui lại rất iconic, đơn giản và tinh tế với việc lấy logo thương hiệu là thứ phát triển chủ đạo.

Bobui để lại những ấn tượng không nhỏ cho người dùng bởi chất lượng cao, giá thành cao nhưng đi kèm là dịch vụ và sản phẩm vượt trội.

Phối đồ local brand nam Bobui với các item như áo thun mix với quần jean, jacket phối với áo thun tuy đơn giản nhưng mang lại những giá trị thời trang vượt trội.

Đó cũng là lý do mà thương hiệu này mang giá trị cao tại thị trường thời trang Việt Nam tới vậy.

Tự hào dân tộc qua cách phối đồ nam local brand với Grimm DC

Grimm DC là một thương hiệu được thành lập từ rất lâu đời bởi một founder có niềm đam mê lớn với thời trang, có lòng yêu nước dạt dào và một giá trị lịch sử gửi gắm vào từng sản phẩm cho thế hệ sau này.

Đối với Grimm DC, các sản phẩm thời trang không chỉ mang tính chất thương mại mà còn có rất nhiều ý nghĩa khác xoay quanh những biến cố đất nước, những khoảnh khắc oai hùng hay những nét văn hóa không thể quên của người Việt Nam.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Tự hào dân tộc qua cách phối đồ nam local brand với Grimm DC

Bởi vậy, tuy là một thương hiệu thời trang đường phố nhưng những sản phẩm mà Grimm Dc sở hữu luôn mang màu sắc đặc biệt, giá trị thời trang cao hay thấp được định hình bởi mỗi cá nhân và định hướng tới những khách hàng trung thành với thương hiệu.

Cách phối đồ với Grimm DC sẽ không cần quá phức tạp khi mỗi chiếc áo, chiếc quần hay túi đeo phụ kiện đều là niềm tự hào đất nước, sự quảng bá đất nước mà thương hiệu này gửi gắm.

Vì vậy, lựa chọn những bộ sưu tập phù hợp nhất với bản thân sẽ cách phối đồ phù hợp nhất đối với thương hiệu đặc biệt này.

Mỗi sản phẩm Grimm DC mang lại đều để lại một dấu ấn khó phai trong lòng người dùng, chắc chắn đây là một thương hiệu đáng để trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Trẻ trung trong cách phối đồ local brand nam với 5theway

5theway là một thương hiệu thời trang mang đậm phong cách streetwear đường phố, chất chơi, bụi bặm.

Bởi vậy mà thương hiệu này dường như dành cho giới trẻ, phục vụ tệp khách hàng trẻ trung và chất liệu cũng hướng đến sự năng động, hoạt động thường xuyên hơn so với nhiều local brand khác.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Trẻ trung trong cách phối đồ local brand nam với 5theway

Các phụ kiện mà 5theway mang lại cũng luôn để lại một ấn tượng rất sâu sắc cho khách hàng sử dụng bởi những thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho mọi khách hàng.

Vì vậy, cách phối đồ giữa áo thun và quần short kèm theo phụ kiện tất dài của 5theway sẽ là cách phối đồ local brand dễ dàng nhất đối với đặc thù của 5theway.

Local brand này luôn để lại những ấn tượng khó phai cho người dùng bởi những đặc trưng khác biệt, tính iconic thể hiện trong từng thiết kế và việc phối nhiều nhất những item có thể đến từ 5theway chắc chắn sẽ đem lại giá trị thời trang vô cùng lớn.

Phối đồ với local brand nam giá rẻ Degrey

Trong hầu hết những thương hiệu gạo cội có mặt tại Việt Nam thì Degrey chính là một local brand có sự phát triển chậm rãi nhưng chắc chắn nhất.

Đây là thương hiệu dần dần lấy được lòng tin, sự yêu thương và gửi gắm đến từ khách hàng nhờ vào giá thành sản phẩm rẻ nhưng chất lượng sản phẩm luôn vượt qua kỳ vọng.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Phối đồ với local brand nam giá rẻ Degrey

Với định hướng những sản phẩm theo hướng đáng yêu, trẻ trung, ngọt ngào phong cách Á Đông thì Degrey vẫn luôn có một tệp khách hàng cho riêng mình với những thành công đã được khẳng định trong một thời gian dài.

Vì vậy, phối đồ cùng Degrey với một combo hoàn chỉnh bao gồm áo thun, áo khoác, túi đeo chéo và quần jean form rộng sẽ là một ý tưởng tốt.

Cách phối đồ này phù hợp với đại đa số những bạn trẻ hiện nay và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau tại môi trường học tập và làm việc Việt Nam.

Nam tính, cá biệt với cách phối đồ local brand nam Snazzy

Snazzy là một thương hiệu thời trang local brand đúng nghĩa khi nó được phát triển từ một địa phương, trong một khu tập thể nhỏ trước khi vươn ra khắp cả nước.

Sự cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ, cải thiện từng ngày trong khâu sản xuất và chăm sóc khách hàng đã giúp Snazzy có được thành công cho tới hiện tại.

Các sản phẩm mà Snazzy hướng đến mang đậm chất đường phố streetwear nhưng theo chiều hướng đứng đắn, cá biệt, nam tính hơn các local brand khác,

Vì vậy mà cách phối đồ điển hình của Snazzy chắc chắn không thể thiếu quần jean đặc thù và một chiếc varsity jacket mang phong cách thiết kế cá biệt của hãng.

Đây chắc chắn là cách phối đồ sẽ làm hài lòng bất kỳ ai và làm thay đổi tư duy phối đồ của mọi khách hàng khi đã dùng một lần sản phẩm của Snazzy.

top 10+ tips phối đồ local brand nam không bao giờ lỗi mốt

Nam tính, cá biệt với cách phối đồ local brand Snazzy

Local brand là những thương hiệu trong nước đã, đang và sẽ phát triển tại địa phương nhận được sự quan tâm rất lớn bởi người dùng và tệp khách hàng có nhu cầu.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đọc đã có thêm kiến thức về local brand cũng như tham khảo được một vài cách phối đồ với local brand cho bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News