Thời Trang

TOP 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Phối đồ với áo bomber nam có khóa hay không? Câu trả lời hoàn toàn là KHÔNG. Đây là chiếc áo xuất hiện trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang với khả năng mix đồ đa năng từ hè sang đông cho mọi cô nàng, anh chàng.

Bài viết dưới đây Natoli sẽ giúp các bạn nam có cái nhìn mới với áo bomber nam và sở hữu ngay hàng loạt gợi ý phối đồ với áo bomber nam cực cool.

Áo bomber nam phối đồ cùng áo hoodie cá tính

Áo bomber là chiếc áo ấn tượng với rất nhiều kiểu mix đồ khác nhau mà các chàng trai rất nên sở hữu trong tủ đồ của mình.

Một trong những kiểu phối đồ ấn tượng nhất mà bạn nên thử với áo bomber chính là mix đồ với áo hoodie. Những mẫu áo hoodie trơn màu, in họa tiết,… sẽ giúp bạn mặc đẹp vào mọi mùa đông.

Với kiểu phối đồ này bạn có thể mặc cùng với quần sweatpants, quần jeans cũng đều phù hợp.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Kiểu phối đồ đậm phong cách streetwear cho các chàng trai

Mix match áo bomber nam với áo sơ mi denim phong cách cowboy

Những mẫu áo bomber nam da lộn là item thời trang cực phổ biến với nhiều chàng cao bồi đến từ khắp nước Mỹ. Chàng trai trong bức hình dưới đây đã có một outfit thật ấn tượng với áo bomber da lộn nâu quyến rũ cùng áo sơ mi denim bụi bặm.

Với kiểu mix đồ này, bạn nên kết hợp cùng quần jeans bởi chất liệu denim với da lộn có thể mix match hài hòa với nhau cho mọi dáng người.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Cách phối đồ đậm chất phong trần, lãng tử của các chàng trai cowboy

Mặc áo bomber nam bên ngoài áo vest – tại sao không?

Áo bomber và áo vest tưởng chừng là hai item ở thái cực hoàn toàn đối nghịch nhau nhưng lại hợp nhau không tưởng. Áo vest là item thời trang luôn hướng đến sự trang trọng, trưởng thành. Ngược lại, bomber hướng đến sự cá tính, phá cách, vượt ra ngoài khuôn khổ.

Sự kết hợp của hai item thời trang tưởng chừng đối lập nhau này lại trở thành một combo rất đáng thử với những quý ông muốn tìm về sự trẻ trung mà không kém phần lịch thiệp.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Kiểu mix đồ lý tưởng cho các quý ông cá tính

Phối đồ với áo bomber nam và áo sơ mi kẻ ô trẻ trung

Sơ mi kẻ ô là chiếc sơ mi mà gần như mọi bạn nam đều sở hữu trong tủ đồ của mình. Để phối đồ áo bomber nam, bạn chỉ cần một chiếc sơ mi kẻ ô màu sắc đơn giản.

Với kiểu mix này, bạn nên chọn những mẫu bomber trơn, tối giản, không có họa tiết cầu kỳ bởi bản thân chiếc sơ mi đã đủ để tạo nên điểm nhấn.

Một chiếc mũ len giống anh chàng trong hình dưới đây đã đủ để giúp bạn trông nổi bật, ấm áp hơn rồi đấy.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Giới thiệu cách mix đồ phong cách soft boy vào mùa đông

Phối áo bomber nam da lộn đẹp với các item đơn giản

Áo bomber da lộn là chiếc áo có độ đẹp đi cùng năm tháng. Với những chiếc áo da lộn làm từ chất liệu tốt có thể tồn tại hàng chục năm. Đây là kiểu áo càng mặc lâu năm sẽ càng đẹp.

Với chiếc áo này, bạn có thể kết hợp cùng với những item đơn giản như áo thun, quần jean là đã có ngay một outfit cổ điển nhưng luôn đẹp theo năm tháng.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Kiểu phối đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt với áo da lộn

Cách phối đồ với áo khoác bomber nam da đen sang chảnh

Áo khoác bomber da đen là chiếc áo trứ danh của những tay đua huyền thoại. Giờ đây, chiếc áo đã trở thành item thời trang quen thuộc với rất nhiều người.

Những chiếc áo bomber đen bóng sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thật cool ngầu chỉ trong nháy mắt. Với outfit với bomber da đen bóng, bạn chỉ cần kết hợp với một mẫu áo thun đơn giản hoặc chiếc áo cổ lọ truyền thống là đã có ngay một outfit siêu cool rồi đấy.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Phối đồ full đen với áo bomber da siêu chất

Bật mí cho chàng cách phối đồ cực trendy với bomber croptop

Những mẫu áo bomber crop top trendy này đã xuất hiện trong tủ đồ của bạn hay chưa? Nếu chưa, thì hãy mau sắm ngay một em croptop dáng bomber siêu chất này thôi nào.

Đây là mẫu áo khoác vô cùng phổ biến với giới trẻ toàn thế giới khi các item croptop vẫn chưa hết hạ nhiệt sau 2 năm qua.

Bạn có thể mix chiếc áo trendy này cùng với croptop, áo thun dáng dài, áo hoodie,… cũng đều xinh. Phối đồ cùng một chiếc quần cạp trễ sẽ giúp bạn bắt cặp đúng trend hơn đấy.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Kiểu mix đồ cá tính với bomber croptop cùng các item dáng dài

Mix đồ với áo khoác bomber nam và áo len cổ lọ truyền thống

Áo bomber nổi bật với phần thân áo form rộng, bo tròn ở phần cổ áo tạo cảm giác phần thân trên của bạn nam gọn gàng hơn hẳn.

Một chiếc áo len cổ lọ sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để mix cùng với áo khoác bomber. Bạn nên chọn phần áo cổ lọ sáng màu để phối cùng với áo bomber nam sẫm màu hoặc ngược lại để tạo điểm nhấn nổi bật cho set đồ của mình.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Kiểu phối đồ đơn giản mà luôn ăn điểm mà nhiều anh chàng nên áp dụng

Nhân đôi cá tính cho casual style với bomber có mũ

Chiếc áo bomber xanh quân đội da bóng đã từng làm mưa làm gió vào khoảng thời gian 2016 – 2017 trên khắp thế giới. Để làm mới chiếc áo đã qua thời xu hướng này, bạn có thể lựa chọn những mẫu bomber có mũ thay vì layer với áo hoodie xám có mũ như trước kia.

Đây là những một trong những mẫu bomber phổ biến nhất cho casual style mà bất cứ chàng trai nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Cách phối đồ với áo bomber nam đơn giản với áo bomber có mũ

Mix bomber jacket cùng áo polo cho dáng vẻ nam tính cổ điển

Áo polo là chiếc áo cổ bẻ nam tính trước kia chỉ dành cho dân chơi thể thao nay đã trở thành item thời trang đậm chất retro được nhiều bạn nam ưa thích. Bạn có thể mix nhiều kiểu áo khoác với áo polo nam và áo bomber cũng không phải là ngoại lệ.

Tài tử Ryan Reynolds nổi tiếng với gu ăn mặc đậm chất quý ông đã nhiều lần xuất hiện chỉ với một mẫu áo polo trơn đơn giản cùng một chiếc áo khoác bomber đồng màu nhưng không tạo cảm giác đơn điệu chút nào.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Gợi ý mix đồ cùng polo và áo khoác bomber nam

Học cách layering với bomber cho outfit thêm phần thú vị

Khi phối đồ với áo bomber nam, bạn hoàn toàn có thể layer cùng nhiều item thowif trang khác như áo thun, áo sơ mi. Các chàng trai thường có xu hướng kết nối nhiều item thiết yếu khi muốn mix đồ layer.

Bạn có thể học hỏi chàng trai trong bức hình dưới đây khi phối áo thun trắng cùng áo sơ mi xanh kẻ sọc đỏ bắt mắt mà hoàn thiện set đồ chỉ với một mẫu áo bomber xanh dương đậm đầy cá tính.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Kiểu mix đồ kinh điển của các quý ông phương Tây

Thu hút mọi ánh nhìn với những chiếc bomber thêu hoa unisex

Năm 2016, cả thế giới dường như bùng nổ với các thiết kế áo khoác thêu hoa unisex ấn tượng. Với những mẫu bomber thêu hoa, các bạn nam hoàn toàn có thể trở nên nổi bật hơn chỉ trong tích tắc mà thôi.

Với mẫu áo này, bạn chỉ cần kết hợp cùng những item trơn màu như áo sweater xám, áo kẻ sọc hoặc quần kaki, quần jeans đen,… là đã có ngay một outfit vô cùng nổi bật xuống phố rồi đấy.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Chiếc áo bomber thêu hoa cá tính của các tín đồ thời trang

Bomber jacket và legging jeans – combo hoàn hảo với mọi cô nàng, anh chàng

Bomber jacket dáng crop là chiếc áo bomber dài ngang thắt lưng cực phù hợp khi mix đồ cùng với quần legging mà mọi anh chàng, cô nàng đều có thể ứng dụng.

Đây là chiếc áo với sự kết hợp hoàn hảo với những mẫu quần ôm sát, tập trung vào sự thon thả của phần thân dưới.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Sự kết hợp lý tưởng cùng áo bomber và quần legging

Bomber lót lông – chiếc áo bomber siêu chất cho mọi chàng trai

Khi học cách phối đồ với áo bomber nam, mẫu áo bomber lót lông siêu chất chính là thiết kế bạn cần tìm đến trong những ngày đông lạnh giá. Phần lót lông vũ cực ấm áp sẽ giúp cho bạn giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả.

Với những thiết kế lót lông, bạn nên chọn những mẫu bomber sậm màu như nâu đất, đen,… phối cùng lớp lông vũ trắng để tạo nên một tổng thể đậm chất cổ điển, quyến rũ.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Những chiếc áo bomber lót lông này sẽ giúp bạn nổi bật ở bất cứ đâu

Combo bomber jacket và áo len chui đầu – giúp bạn mặc đẹp cả mùa đông

Bomber jacket và áo len chui đầu là sự kết hợp giúp mọi chàng trai có thể mặc đi học, đi chơi trong mùa đông. Những chiếc jacket dáng bomber làm từ vải dù luôn tạo nên sự bụi bặm, cá tính nhất định cho set đồ của bạn.

Các gam màu xanh rêu, xanh quân đội, nâu đất, đen,… luôn là những màu áo bomber lý tưởng có thể kết hợp với mọi mẫu áo len chui đầu nào.

top 10+ tips phối đồ với áo bomber nam cực cool ngầu

Gợi ý phối đồ với áo bomber nam cho các bạn học sinh

Hy vọng với bài viết trên đây bạn đã học được cách phối đồ với áo bomber nam đa dạng nhất. Bomber là chiếc áo có thể mặc đẹp với mọi kiểu dáng người khác nhau dù béo hay gầy. Bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc áo khoác bomber trong tủ đồ của mình để đa dạng hóa phong cách.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News