Thời Trang

Top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Để luôn trông thật sành điệu và chuẩn dáng quý ông, các chàng không nên bỏ qua top trang phục đánh golf nam dành cho quý ông dưới đây.

Trang phục đánh golf trên sân ngoài việc tuân theo chuẩn quy tắc thời trang sân golf, mà nó còn cần thể hiện gu ăn mặc và phong cách thời trang của người chơi. Để ra dáng chuẩn quý ông sành điệu trên sân golf, hãy cùng chúng mình điểm qua top trang phục đánh golf nam bên dưới này để chọn ra những sản phẩm ưng ý và thời trang nhất nhé.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Nếu bóng đá được xem là môn thể thao vua thì Nike cũng được coi là ông hoàng của làng thời trang thể thao. Đặc biệt với môn golf, Nike đã thống trị làng thời trang thể thao của bộ môn này hàng thập kỉ qua, kể từ khi Tiger Woods bắt đầu sử dụng sản phẩm của hãng từ những năm cuối của thập niên 90s.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Những thiết kế của Nike không chỉ đa dạng về mẫu mã và màu sắc, mà chất liệu vải sử dụng cho trang phục đánh golf của hãng cũng làm hài lòng giới golfer.

Sử dụng những loại chất liệu mỏng, nhẹ và chống thấm, các sản phẩm của Nike mang đến cho người chơi một cảm giác thoải mái khi khoác lên mình những chiếc áo, chiếc quần chơi golf. Cùng với thiết kế nổi bật, những bộ trang phục đánh golf nam của Nike khiến nam giới trông thu hút và chuẩn dáng quý ông hơn khi ra sân.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Không chỉ có quần và áo chơi golf, Nike còn có trọn bộ sản phẩm dành cho golf bao gồm cả giày golf, mũ lưỡi trai chơi golf, vớ, găng tay chống nắng và găng tay chơi golf. Nếu là tín đồ của hãng thời trang thể thao Nike này thì đừng quên sở hữu ngay bộ sưu tập mới nhất của hãng nhé.

Adidas là hãng thời trang tiếp theo không nên bỏ qua nếu nam giới muốn sở hữu những bộ trang phục đánh golf thật ấn tượng.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Có thể những hình dáng và thiết kế bên ngoài của Adidas trông “hao hao” những hãng thời trang khác, nhưng có 1 sự khác biệt cực kì lớn khiến Adidas luôn có chỗ đứng trong làng thời trang thể thao dành cho golf.

Adidas sử dụng chất liệu Climacool độc quyền sáng chế của mình để tạo nên những bộ trang phục đánh golf mà các golfer hiện nay đang sử dụng và yêu thích. Với chất liệu vải này, những bộ đồ dành cho golf sẽ có độ bền cao hơn, giúp người chơi thoải mái và tự tin hơn với những cú đánh gôn.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Adidas cũng có trọn bộ sản phẩm dành cho golf từ áo chơi golf nam, quần golf, đến giày golf, đặc biệt là những đôi giày chơi golf hạng nhất dành cho nam giới.

Cùng với Adidas, Under Armour cũng là một trong những nhãn hiệu thời trang golf được quý ông lựa chọn.

Với những bộ trang phục đánh golf đến từ Under Armour, người chơi gôn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người chơi khác trên sân cỏ.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Sản phẩm nổi bật nhất của hãng chính là những chiếc quần dành cho golf, bao gồm cả quần dài nam và quần đùi chơi golf. Under Armour sử dụng chất liệu vải có độ đàn hồi cao. Đây cũng là loại vải được cấp bằng sáng chế độc quyền cho hãng.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Chất liệu vải này có độ co giãn tốt, giúp giữ các bộ trang phục đánh golf của Under Armour luôn như mới, và có thể sử dụng được qua nhiều mùa giải. Cũng nhờ độ đàn hồi tốt, người chơi có thể thoải mái và dễ dàng trong các động tác vung gôn của mình.

Nếu là một người đam mê golf và muốn mang phong cách lịch lãm lên sân golf, những đôi giày từ thương hiệu FootJoy là một món đồ không thể bỏ sót.

Nổi tiếng với những đôi giày chất lượng dành cho giới golfer, FootJoy luôn cho ra đời các sản phẩm vừa đáp ứng tiêu chí thời trang vừa thoải mái cho người dùng.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Các thiết kế giày golf trong trang phục đánh golf của FootJoy vừa có yếu tố thẩm mĩ, vừa mang lại sự thoải mái, form giày vừa khít mà không bị phồng rộp và tăng hiệu quả cho những lần đi bóng. Những mẫu giày của FootJoy có giá từ trung bình đến rất cao, nên phù hợp với mọi nhu cầu và sự kiện khác nhau.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Bên cạnh những mẫu giày đình đám của hãng, găng tay chơi golf cũng là một trong những sản phẩm trang phục đánh golf ấn tượng của FootJoy. Găng tay golf của FootJoy mềm mại và dẻo dai, mang lại cảm giác vừa vặn và thoải mái mỗi lần sử dụng.

Puma là thương hiệu thời trang tiếp theo trong danh sách top trang phục đánh golf nam dành cho quý ông.

Puma là một thương hiệu thời trang khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Đối với các sản phẩm dành cho golf, đặc biệt là các mẫu áo thun polo nam, hãng thường sản xuất các mẫu mã trẻ trung, kết hợp màu sắc bắt mắt và nổi bật. Đây là điểm cộng mà những golfer trẻ mong muốn tìm kiếm ở 1 hãng thời trang đánh golf.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Ngoài áo thun đánh golf nam, Puma còn có các sản phẩm về quần đánh golf, giày chơi golf, hay phụ kiện thể thao như mũ thể thao và găng tay đánh gôn.

Trang phục đánh golf Bonobos được lấy cảm hứng từ tinh thần truyền thống của bộ môn này tạo nên các sản phẩm giúp phát huy tối đa chuyển động hoàn hảo cho cơ thể.

Chiếc quần đánh golf với chất liệu chống nhăn càng giúp nâng cao tên tuổi của Bonobos trong làng thời trang thể thao dành cho golf.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Với các nguyên tắc cốt lõi về sự phù hợp cho trang phục đánh golf, nâng cao hiệu suất chơi bóng và tạo ra phong cách thời trang sân cỏ ấn tượng, bạn sẽ khó tìm được một hãng thời trang nào có thể làm tốt được các điều này.

Uniqlo là một hãng thời trang bình dân đến từ xứ sở mặt trời mọc. Với các thiết kế mang tính ứng dụng cao, hợp thời và giá cả hợp lí, Uniqlo ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Đặc biệt đối với trang phục đánh golf của Uniqlo, hãng sử dụng chất liệu thoải mái và thoáng mát, giúp người chơi có những phút giây tuyệt vời trên sân. Cùng với thiết kế và màu sắc hiện đại, người chơi golf ưu tiên sử dụng nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang này.

Thương hiệu thời trang golf của Uniqlo là một trong những hãng yêu thích của tay gôn Adam Scott và được ông nhiều lần sử dụng trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Mặc dù không phải là thương hiệu lâu đời, nhưng Charly Golf vẫn tạo dấu ấn riêng trong thị trường trang phục đánh golf nam cho giới thượng lưu.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Là một thương hiệu đến từ Hoàng gia Anh, các sản phẩm từ Charly Golf luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng.

Ngoài màu sắc đa dạng, thiết kế sang trọng, chất liệu được sử dụng cho các sản phẩm trang phục đánh golf của hãng luôn đạt chất lượng cao, và có những tính năng cải tiến như Sun-block, Comfort hay chất liệu Dry-matic.

Rhone là một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam. Các thiết kế đến từ Rhone sẽ giúp các golfer nam thêm phần lịch lãm và quý ông trên sân golf.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Lululemon là một thương hiệu thời trang golf đến từ Canada. Trang phục đánh golf đến từ nhãn hàng này không chỉ ghi điểm nhờ màu sắc tươi trẻ, hợp thời, mà công nghệ vải của hãng cũng giúp các sản phẩm golf như áo chơi golf, quần golf, vớ hay nón ngày càng được ưa chuộng hơn.

top 10 trang phục đánh golf nam dành cho các quý ông

Mỗi hãng thời trang thể thao đều có những đặc tính và ưu điểm khác nhau trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dành cho môn thể thượng lưu này. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà golfer có thể lựa chọn những bộ đồ chơi golf phù hợp dành riêng cho mình. Với top 7+ trang phục đánh golf nam dành cho quý ông trên, hi vọng các bạn nam có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bộ đồ chơi golf cho riêng mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News