Thời Trang

Top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Game kiếm hiệp không cần nạp tiền có đáng chơi hay không? Hãy cùng Coolmate theo dõi bài viết để biết top 15 tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày hiện nay.

Thị trường game online tại Việt Nam ngày càng sôi động, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều thể loại game online không cần nạp tiền cũng có thể chơi được. Những game này chỉ cần bạn chăm chỉ “cày cuốc” là có thể trở thành top bảng xếp hạng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game như vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau. Dưới đây chúng mình sẽ thống kê top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất hiện nay, cùng theo dõi nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – Game kiếm hiệp không cần nạp tiền

Võ Lâm Truyền Kỳ là tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền được chơi nhiều nhất. Game có lối chơi hấp dẫn, kịch tính và đồ họa bắt mắt chắc chắn bạn sẽ rất say mê khi chay. Do game này không cần nạp thẻ nên chỉ cần người chơi luyện kỹ năng, chơi thuần thục để tăng level giành được vị trí cao trong bảng xếp hạng.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Đây là game do VNG phát hành tại Việt Nam vào năm 2016 và là game nhập vai lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Trung Quốc. Vào game, người chơi sẽ được hóa thân vào các nhân vật huyền thoại tiên hiệp. Thế giới trong game vừa cổ điển vừa hiện đại sẽ mang đến cho bạn nhiều phút giây chơi game thú vị.

League of Legends

League of Legends là một tựa game chiến đấu trực tuyến với nhiều người chơi do Riot Games phát triển. Game ra đời từ cuối năm 2011 đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Nếu đang tìm game online không cần nạp thẻ bạn không nên bỏ qua Liên Minh Huyền Thoại. Game có sự phổ biến rộng rãi trên khắp quốc tế nên bạn có thể chơi cùng với người ở quốc gia khác Việt Nam.

Khi vào game, người chơi sẽ được lựa chọn nhiều chế độ chiến đấu khác nhau. Các nhân vật trong game vừa có tiên hiệp vừa có hiện đại giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị. Game có cái hay là người chơi không cần nạp thẻ vẫn có thể chơi thoải mái.

Thứ hạng trong game sẽ dễ dàng đạt được nếu bạn chịu khó cày cuốc. Nếu muốn skin đẹp thì nạp thêm tiền mua. Nhưng bạn vẫn có thể sở hữu được skin đẹp ở các sự kiện nếu kỹ năng chơi của bạn chuyên nghiệp.

Monster Hunter World – Game hành động không cần nạp thẻ

Monster Hunter World là tựa game hành động không cần nạp thẻ được phát triển bởi Capcom. Game là phần thứ năm trong loạt phim Monster Hunter. Khi chơi game bạn không cần nạp tiền hoặc thẻ card mà vẫn có thể lên top server.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Khi chơi game, bạn sẽ khám phá được nhiều vùng đất thời tiền sử mô phỏng trong game và chiến đấu với những con khủng long to lớn. Nhiệm vụ của bạn đơn giản là chỉ cần điều khiển con quái vật thời tiền sử để chiến đấu với nhau, nhặt các mảnh vũ khí rơi xuống để hạ gục đối phương. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn chơi chế độ multiplayer để kết nối với người chơi trên toàn thế giới.

MU Online – Game kiếm hiệp nhập vai không cần nạp thẻ

MU Online là game kiếm hiệp nhập vai không cần nạp thẻ có nhiều nhân vật cổ trang. Game lấy bối cảnh từ thời cổ đại Trung Quốc với nhiều cảnh quang mô phỏng vô cùng đẹp. Do đó nhiều bạn trẻ rất thích tựa game online này.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Người chơi có thể cày game MU Online mà không cần nạp tiền. Bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập ở các bãi quái lớn, tỉ lệ rớt đồ quý rất cao. Chính vì vậy, người chơi sẽ nhanh chóng tăng thứ hạng server và kiếm thêm chút tiền từ việc nhặt đồ khi giết quái.

Naruto – Game online chiến thuật không cần nạp tiền

Naruto là tựa game online chiến thuật không cần nạp tiền hội tụ đủ các yếu tố của một game nhập vai chuyên nghiệp. Game có cốt truyện hay, mới lạ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Nhà phát triển game Naruto luôn liên tục cập nhật nội dung để người chơi không bị nhàm chán. Hiện nay, game thuộc top các game được nhiều người chơi nhất và là game không cần nạp tiền được các bạn trẻ đánh giá là đáng chơi nhất.

Kiếm Thánh – Game tiên hiệp không cần nạp tiền

Kiếm Thánh là một tựa game tiên hiệp chơi không cần nạp tiền. Game hội tụ đầy đủ tính năng của dòng game MMORPG khác giúp người chơi có những phút giây chơi game thú vị. Khi vào game bạn sẽ thấy được những khung cảnh tráng lệ của thời đại Đại Đường mỹ lệ.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Bối cảnh game là thứ khiến người chơi mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với game này, bạn chỉ cần chịu khó đi săn boss để kiếm được nhiều vật phẩm quý hiếm. Ngoài ra, bạn cũng có thể chớp cơ hội nhận Giftcode để săn quà tặng miễn phí từ hệ thống game.

Ngạo Kiếm Vô Song 2 – Game kiếm hiệp hay

Ngạo Kiếm Vô Song 2 là phiên bản game do Lxinyou phát triển. Game được lấy từ bối cảnh của Trung Quốc vừa chân thực vừa pha một chút huyền ảo cảnh sắc tiên hiệp. Người chơi có thể hóa thân thành nhân vật nam hoặc nữ để trải nghiệm.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Ban đầu chơi, bạn sẽ phải trải qua cấp tân thủ, khi nào đạt đến cấp 10 người chơi sẽ chính thức lựa chọn gia nhập vào 1 trong 6 đại môn phái. Mỗi ngôn phái tương ứng với một thuộc tính ngũ hành.

Với tựa game này, bạn hoàn toàn có thể cày chay để tăng thứ hạng trong sever. Game có sự khác biệt giữa công kích nội công và ngoại công. Đương nhiên là còn có vũ khí, trang bị lẫn cây kỹ năng độc đáo riêng giúp người chơi không bị nhàm chán.

Phàm Nhân Tu Tiên H5 – Game kiếm hiệp hay không cần nạp thẻ

Phàm Nhân Tu Tiên H5 là tựa game kiếm hiệp không cần nạp thẻ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Khi vào game, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 3 tộc là Nhân Tộc, Tiên Tộc và Ma Tộc.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Mỗi bộ tộc đều sở hữu những bộ kỹ năng và đặc trưng chiến đấu khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là chỉ cần rèn luyện thành thạo để có thể cày game một cách hiệu quả nhất. Thứ hạng của bạn trong server từ đó cũng tăng lên đáng kể.

Đại Chiến Tam Quốc – Game chiến thuật hay

Đại Chiến Tam Quốc là tựa game thể loại chiến thuật xây dựng do VTC game phát hành. Game này được xuất bản khá lâu nhưng đến hiện tại vẫn để lại tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Khi chơi game này bạn không cần nạp thẻ mà chỉ cần chăm chỉ làm nhiệm vụ là có thể đạt được thứ hạng như mong muốn. Người chơi sẽ tận hưởng được cảm giác chiến thắng mà không cần mất một đồng xu nào.

Cửu Âm Truyền Kỳ

Webgame nhập vai Cửu Âm Truyền Kỳ được phát hành bởi NPH GOSU và game thừa hưởng nội dung từ MMORPG – Cửu Âm Chân Kinh. Trong game sẽ có 5 lớp nhân vật là Thiếu Lâm, Võ Đang, Cái Bang, Cực Lạc Cốc, Nga My.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Do đó bạn có thể tự do lựa chọn nhân vật yêu thích dựa trên 5 môn phái này. Khi chơi, bạn nên tham dự các event thường niên để sở hữu các trang bị khủng. Bên cạnh đó, game còn có những bang hội, boss, nhóm,… để giúp bạn trải nghiệm game thú vị và không bị nhàm chán.

Divinity Series – Game kiếm hiệp không mất tiền

Divinity Series là tựa game kiếm hiệp nhập vai được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Game có góc nhìn thứ 3 giúp cho người chơi có tầm nhìn chân thật và rộng hơn. Khi vào game bạn sẽ được vào vai một nhân vật và bắt đầu chiến đấu trừng trị bọn gian xảo.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Game không đơn thuần là chỉ đấu đá, chiến tranh hoảng loạn mà game còn giúp bạn hình thành lối tư duy chiến thuật hợp lý để hạ gục đối thủ. Trong quá trình chiến đấu sẽ có rất nhiều món đồ hấp dẫn, do đó bạn chỉ cần chuyên tâm rèn luyện chắc chắn sẽ lên top BXH.

Game Borderland Series

Bên cạnh những game không cần nạp tiền trên, bạn không nên bỏ qua Borderland. Đây là trò chơi nhập vai bắn súng từ góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Gearbox Software. Game lấy bối cảnh trong thời đại có nhiều yếu tố khoa học viễn tưởng rất thú vị.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Game này có lối chơi phong phú đa dạng với đồ họa cực kỳ đẹp. Nhiệm vụ cốt lõi của bạn là đi tìm loot những hòm kho báu được giấu kỹ. Trong các hòm kho báu này, bạn sẽ nhận được những vũ khí tối tân giúp bạn chiến đấu với người chơi khác.

Kiếm Võng 3 – Game kiếm hiệp không cần nạp tiền

Kiếm Võng 3 là một trong những game đại diện tiêu biểu của dòng game không cần nạp tiền vẫn có thể chơi thoải mái. Trái ngược với game Clash of Clans “hút máu”, Kiếm Võng 3 lại được nhiều người ưa thích bởi được chơi miễn phí.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Game có hệ thống nhân vật đa dạng. Đây là điểm mấu chốt khiến game này khác biệt và nổi bật hơn những game cùng thời lúc bấy giờ. Trong game bạn sẽ được thực hiện nhiều nhiệm vụ để nâng cấp nhân vật. Theo đó, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều vùng đất mới vô cùng thú vị.

Perfect World VNG – Game tiên hiệp không cần nạp thẻ

Perfect World VNG là tựa game được sản xuất bởi nhà phát triển tại Việt Nam. Bối cảnh trong game là một thế giới hoàn mỹ của núi non hùng vĩ, đại dương xanh thẳm, bầu trời bao la. Cảnh sắc chẳng khác gì thế giới của chốn bồng lai khiến người chơi say đắm.

top 10+ tựa game kiếm hiệp không cần nạp tiền đáng cày nhất

Do được cải tiến từ Unreal Engine nên chất lượng đồ họa trong game Perfect World trở nên hoàn hảo và hiện đại. Tuy game ra mắt năm 2007 nhưng đến nay game vẫn được nhiều bạn trẻ săn đón và chơi nhiều. Trong tương lai VNG sẽ phát triển thêm nhiều tính năng mới cho game này để tăng sự trải nghiệm người dùng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News