Thời Trang

TOP 10+ vintage shop cực chất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Phong cách vintage từ lâu đã trở nên nổi tiếng vì độ đơn giản, bụi bặm nhưng không kém phần thu hút những ánh nhìn xung quanh. Hãy cùng Natoli tìm hiểu về phong cách vintage cũng như những vintage shop đáng được ghé thăm là lựa chọn qua bài viết này nhé.

Những shop vintage phổ biến và chất lượng nhất hiện nay

Đồ vintage luôn mang màu sắc cổ điển và xưa cũ, bụi bặm nhưng lại rất cá tính. Vì có nhiều đặc trưng riêng nên để tìm kiếm các vintage shop không phải là điều dễ dàng.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Những cái tên nổi tiếng về thời trang vintage shop có thể kể đến như Chăn con công, Magenta vintage, Vintage boutique,… mà mỗi shop lại mang đến những lựa chọn trang phục khác nhau.

Vintage Boutique – Vintage shop đúng nghĩa

Một trong những vintage shop không thể không nhắc đến đó là Vintage Boutique. Từ cái tên đã nói lên những sản phẩm thông dụng nhất tại shop.

Hầu hết các sản phẩm ở vintage shop này là đồ vintage nhưng lại đa dạng mẫu mã như quần, áo, váy, giày dép,… Đều mang phong cách cổ điển xưa cũ.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Tuy là một vintage shop nhưng Vintage Boutique nhưng đồ ở đây tất cả đều là còn mới và được cách điệu theo phong cách vintage.

Giá sản phẩm thì lại rất rẻ chỉ từ 100.000 – 300.000 vnđ phù hợp với mọi túi tiền của người Việt Nam.

Vintage Boutique là một vintage shop điển hình để bạn ghé qua và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

    Số 7 ngõ 121 Chùa Láng, Hà Nội.

    Số 932 Đường Láng, Hà Nội.

Điện thoại: 0369 669 409.

The Mint – Vintage shop đa dạng

Trong tất cả các vintage shop, The Mint là một cái tên tiêu biểu không chỉ vì có đồ vintage đẹp mà còn đa dạng các quốc gia.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Đồ vintage tại vintage shop The Mint không chỉ nhập tại Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác như Mỹ, Hàn, Nhật,… Với sự đa dạng như vậy thì mỗi khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho chính style của mình.

Được sắp xếp khoa học theo phong cách riêng, đây là một shop quần áo vintage hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 266 Thái Hà, Hà Nội.

    Điện thoại: 0333 008 698.

2hand Giá Rẻ – Shop vintage Hà Nội

2hand giá rẻ chính là những món đồ chủ yếu đến từ 2hand Giá Rẻ. Với sự vintage đến từ chính tên shop thì đây đích thị là một điểm đến không thể bỏ qua.

Đây là một shop bán đồ vintage được nhập khẩu từ nhiều nơi khác nhau như US, UK, Nhật Bản, Hàn Quốc nhưng giá thành lại không phải thứ mà bạn phải suy nghĩ nhiều vì nó phù hợp với tất cả những tầng lớp lao động trong xã hội.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Tuy là một shop 2hand nhưng lại sở hữu rất nhiều nhưng sản phẩm chất lượng như coat, jacket nữ,… theo phong cách vintage.

Nếu không nhìn vào tên shop, có lẽ mọi người đã không nghĩ đây là một shop 2hand vintage mà có giá trị sản phẩm cao đến vậy.

Hãy ghé thăm 2hand Giá Rẻ và trải nghiệm sản phẩm cũng như không gian nơi đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

    133 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội.

    172 Nguyễn Văn Tuyết (ngõ 53 Yên lãng cũ), Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0984 931 581.

Tổ Kén Vintage – Shop đồ vintage nam

Tổ Kén Vintage là một vintage shop chắc chắn không thể bỏ qua vì sự đa dạng trong sản phẩm vintage.

Những sản phẩm của shop hầu hết là hàng 2hand nhưng có xuất xứ rất đặc biệt là từ các shop hàng hiệu quen thuộc như GAP, HM, F21, Zara,.. Vì vậy mà các sản phẩm tại đây đều rất chất lượng và có tính nhận diện thương hiệu cao.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Tuy vậy, shop vẫn giữ được giá trị cốt lõi là những món đồ đó đều mang phong cách vintage.

Tổ Kén Vintage là shop vintage Hà Nội đáng để ghé thăm nhất đối với những bạn trẻ yêu thích thời trang vintage và các thương hiệu nổi tiếng.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 114 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

    Điện thoại: 082.999.3330.

Kho nhà mình – Shop vintage ở Sài Gòn

Kho nhà mình được biết đến là một trong những vintage shop có diện tích rộng rãi và sản phẩm đa dạng nhất trong các vintage shop tại Việt Nam.

Không chỉ có những sản phẩm chất lượng shop còn là sự kết hợp giữa quần áo và vintage coffee shop.

Kho nhà mình còn được decor shop quần áo vintage rất độc đáo với gam màu xưa cũ lấy màu nâu là chủ đạo.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Sở hữu những món đồ cực kỳ giá trị nhưng có mức giá rẻ như flannel, denim jacket, jeans,… theo phong cách của những thập niên 90.

Không những vậy, vintage shop còn có rất nhiều những phụ kiện cũng mang phong cách vintage nhưng không kém phần màu sắc, tăng thêm rất nhiều phần cổ điển cho trang phục của bạn.

Được trang trí shop quần áo theo phong cách vintage và sở hữu lượng đồ đa dạng. Đây chắc chắn là điểm đến cho những bạn trẻ Sài Gòn yêu thích phong cách này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 12 – 14/11 | 385/2a Phan Xích Long, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Maniac – c’est vintage shop

Maniac là một vintage shop rất đặc biệt, bên cạnh những sản phẩm chất lượng thì đây là shop để tôn vinh thời trang vintage cho phái đẹp.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Những mặt hàng chủ yếu của Maniac là 2hand nhưng được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng.

Tuy là phong cách vintage nhưng Maniac vẫn ẩn chứa những giá trị nữ tính cốt lõi, những sản phẩm thường trông rất đáng yêu nhưng vô cùng khác lạ. Sẽ là hương vị mới trong trang phục được cảm nhận ngay từ khi ghé thăm shop.

Mức giá tại Maniac lại vô cùng “dễ chịu” khi hầu hết chỉ hơn 100.000 vnđ một chút là bạn đã có được một món đồ ưng ý, chất lượng.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 11/53 Yên Lãng,Hà Nội.

    Điện thoại: 0352 730 862.

Dress 1975 – Shop quần áo vintage nam ở tpHCM

Được ra mắt vào năm 2017, là một trong những vintage shop gây được rất nhiều sự chú ý từ các fan vintage bởi độ hoàn thiện của shop.

Dress 1975 là một vintage shop hiếm hoi lấy sản phẩm chủ đạo là những đôi giày vintage từ các thương hiệu lớn như Dr.Martens hay Timberland.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Đây là những sản phẩm mà khi thời gian tác động càng làm tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp, độc đáo, tinh tế. Nói cách khác, đây là những sản phẩm càng beater thì càng đẹp.

Bên cạnh giày dép, vintage shop này còn có những phụ kiện mang đậm phong cách cổ xưa với gam màu chính là màu các loại màu nâu.

Dress 1975 là một shop bán đồ vintage ở tpHCM đã hoàn thiện được từ logo cho đến mô hình hoạt động, các sản phẩm cũng rất đa dạng cho cả nam lẫn nữa. Vì vậy, đây là một địa điểm không thể bỏ xót cho các fan vintage tại tp HCM.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 168/1 Trường Chinh, p.13,Tân Bình, TP.HCM.

Xineclothing – Vintage shop cho nữ

Trong các shop bán đồ vintage trên instagram không thể không kể đến Xineclothing.

Đã hoạt động lâu trên các nền tảng mạng xã hội, Xineclothing nổi lên nhờ sở hữu những món đồ mang phong cách vintage cho nữ nhưng ẩn sâu trong đó là một nét đẹp nhẹ nhàng.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Hầu hết những sản phẩm ở đây là váy và sử dụng chất liệu rất nhẹ nhàng, mềm mịn. Vintage shop Xineclothing như thổi một làn gió nhẹ nhàng vào sự cứng nhắc theo khuôn mẫu của thời trang hiện đại,

Xineclothing sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những hôm đi chơi nhẹ nhàng, đi dạo phố hay đi cafe trà chiều,…

Thông tin liên hệ:

    Instagram: https://www.instagram.com/xineclothing/

    Số điện thoại: 0974 769 715.

Retros Boutique – Shop quần áo vintage ở tphcm

Không chỉ nổi tiếng những món đồ vintage theo phong cách bụi bặm nhưng nhẹ nhàng. Retros Boutique còn làm choáng ngợp những khách hàng ghé thăm bởi cách bài trí, sắp xếp các sản phẩm rất khoa học.

Những sản phẩm chủ đạo của vintage shop này theo phong cách Hàn Quốc có thể kể để như trend coat, blazer, sơ mi, phụ kiện túi mũ,…

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Không phải shop đem lại sự bụi bặm cao như các vintage shop khác nhưng phong cách của Retros Boutique lại làm đa dạng tủ đồ của bạn hơn rất nhiều do shop đồ vintage nam hay nữ đều sử dụng được.

Ắt hẳn đây là sự lựa chọn linh hoạt cho giới trẻ yêu thích phong cách vintage.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 168/1 Trường Chinh, p13, Tân Bình, HCMC.

Hodieng – shop c’est vintage

Hodieng là vintage shop bán đồ vintage trên instagram đã gặt hái được nhiều thành công với lối đi riêng được định hình từ khi mới thành lập shop.

Những sản phẩm chính được đưa vào bán tại Hodieng là váy mà đặc biệt hơn là váy maxi.

Vì là một shop bán đồ rất đặc biệt và chuyên dùng cho các bạn nữ nên phong cách vintage ở đây cũng theo một cách khác riêng.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Hodieng được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp trong trắng, vintage nhưng không kém phần hiện đại được gửi gắm vào trong các sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

    Instagram: https://www.instagram.com/hodieng/

    Số điện thoại: 036 7765 173.

Retage 90S – Vintage shop đường phố

Không còn quá xa lạ với những bạn trẻ yêu thích phong cách vintage tại Sài Gòn.

Retage 90S là một vintage shop mang phong cách trẻ trung, năng động, đường phố với những mặt hàng rất hiphop như graphic tee hay blazer.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Retage 90S đã định nghĩa lại một mảng thời trang vintage khác cho mỗi bạn trẻ ghé qua.

Shop vintage Huỳnh Văn Bánh là địa điểm truyền miệng vì phong cách vintage được truyền bá đã trở nên quá nổi tiếng trên con đường này.

Hãy ghé qua Retage 90S để cảm nhận sức trẻ được thổi hồn vintage vào trong từng món đồ được lựa chọn một cách kỹ lưỡng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 89/30 Huỳnh Văn Bánh, p.17, Phú Nhuận, HCMC.

Mapthon.village – Vintage shop

Mapthon.village là một vintage shop gây ấn tượng cực mạnh mẽ vì đồ vintage ở đây mang phong cách cổ điển như rất sắc màu.

Sản phẩm chính là những chiếc áo sơ mi rực rỡ và ngoài ra còn sở hữu rất nhiều những món đồ khác như nón, quần jeans, túi,… tạo nên sự đa dạng sản phẩm cho shop.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách vintage mà vẫn muốn nổi bật màu sắc.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 122/27 Đặng Văn Ngữ, P. 14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

    Số điện thoại: 0944 178 621.

Những lưu ý khi mua đồ vintage

Bên cạnh phong cách xưa cũ chủ đạo, đồ vintage đem lại những cảm giác không thể có ở đâu khác thì vẫn có những lưu ý khi mua đồ vintage sao cho phù hợp với bản thân nhất. Tùy vào từng shop khác nhau sẽ áp dụng những lưu ý khác nhau như chất lượng sản phẩm, thương hiệu đồ vintage,…

Chất lượng sản phẩm

Vintage shop là các shop bán đồ vintage và vì vậy hầu hết các shop sẽ sử dụng hàng 2hand hay còn gọi cách khác là đồ cũ.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Hầu hết những shop nhập đồ cũ cũng sẽ kiểm duyệt rất kỹ càng nhưng mỗi khách hàng hãy tự trang bị một vài kiến thức cho mình như:

    Kiểm tra độ giãn của vải.

    Kiểm tra độ bạc màu và sờ kỹ đề phòng trường hợp làm mới.

    Kiểm tra những điểm nối của chỉ may.

Và còn rất nhiều cách khác để kiểm tra phục vụ cho quá trình lựa chọn được sản phẩm vintage chất lượng nhất.

Về thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu sản phẩm là thứ quyết định rất nhiều trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Có những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhưng cũng không vì đó mà không để ý đến chất lượng cũ hay mới.

top 10+ vintage shop cực chất tại hà nội và tp hồ chí minh

Thương hiệu và sản phẩm là một bài toán cân bằng rất lớn. Đây là điểm đáng chú ý mà mỗi khách hàng khi mua hàng vintage phải cân đối và đánh đổi.

Vintage là một phong cách thời trang nổi tiếng và thông dụng tại Việt Nam. Hi vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về phong cách vintage và biết thêm nhiều những shop vintage nổi tiếng phù hợp với lựa chọn của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News