Thời Trang

Top 11 bộ phim đua xe hay và gay cấn nhất bạn không thể bỏ qua

Bạn là tín đồ của phim đua xe tốc độ? Vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn rồi! Cùng Coolmate điểm qua những bộ phim đua xe tốc độ gay cấn ngay nhé!

Bạn đang tìm kiếm những bộ phim về chủ đề đua xe tốc độ để cày trong mùa dịch này?

Những màn đua xe tốc độ đây nguy hiểm và phấn khích luôn lôi kéo sự theo dõi của hàng triệu khán giả. Nếu bạn là fan của tốc độ thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ những bộ phim dưới đây. Cùng chúng mình điểm lại Top 11 bộ phim đua xe tốc độ hay dành riêng cho team mê tốc độ nhé!

top 11 bộ phim đua xe hay và gay cấn nhất bạn không thể bỏ qua

Fast And Furious – Quá nhanh quá nguy hiểm

top 11 bộ phim đua xe hay và gay cấn nhất bạn không thể bỏ qua

Nhắc tới dòng phim đua xe không ai có thể không nghĩ tới series bom tấn Mỹ được phát hành mùa đầu tiên vào năm 2001 – Fast And Furious. Là khán giả của bất kì dòng phim nào, dù chưa từng xem mùa nào của series bom tấn này thì bạn chắc chắn vẫn biết đến cái tên Fast And Furious. Trải qua hơn một thập kỷ với câu chuyện về nhóm bạn Dom, Brian, Letty và những chuyến phiêu lưu của họ đã đem lại cho người xem một thế giới tốc độ đầy nguy hiểm nhưng cũng rất phấn khích.

top 11 bộ phim đua xe hay và gay cấn nhất bạn không thể bỏ qua

Trong các phiên bản gần nhất, không chỉ là các màn đua xe tốc độ, mà khán giả còn được chứng kiến những cảnh hành động, những pha cháy nổ đậm chất Hollywood nhất. Ở mỗi phần Fast and Furious khán giả lại thích thú chờ đợi sẽ có thêm những siêu xe nào được nhà sản xuất đưa vào phim. Nếu là một người ưa thích tốc độ và những pha hành động mạo hiểm, đây chắc chắn là sự lựa chọn cho bạn.

Đạo diễn: Vin Diesel, Justin Lin, James Wan, F. Gary Gray, Rob Cohen, Philip Atwell, John Singleton

Diễn viên: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Sung Kang, Ludacris, John Cena,..

Thể loại phim: Hành động, thể thao, phiêu lưu, tội phạm,…

Phần phim: 9 phần

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News