Thời Trang

Top 12 bộ phim Thái Lan hot nhất rating 5 sao không thể bỏ lỡ

Phim Thái Lan vẫn luôn được rất nhiều khán giả yêu thích vì sự hấp dẫn với những tình tiết đầy kịch tính. Xen lẫn với đó là những chi tiết có phần hài hước, vui vẻ mang đến những phút giây thư giãn cho người xem. Hôm nay hãy cùng Coolmate điểm danh 12 bộ phim Thái Lan hot nhất 2022 rating 5 sao không thể bỏ lỡ.

Phim Thái Lan vẫn luôn được rất nhiều khán giả yêu thích vì sự hấp dẫn với những tình tiết đầy kịch tính. Xen lẫn với đó là những chi tiết có phần hài hước, vui vẻ mang đến những phút giây thư giãn cho người xem. Hôm nay hãy cùng chúng mình điểm danh 12 bộ phim Thái Lan hot nhất 2022 rating 5 sao không thể bỏ lỡ.

1. Phim Thái Lan – Bão cát – Payu Sai (2021)

Trailer phim Thái Lan: Bão cát – Payu Sai (2021)

Bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan – Bão Cát là một bộ phim cực kỳ cuốn hút với kịch bản được xây dựng chỉn chu và có những cảnh quay ly kì hấp dẫn ngay từ đầu bộ phim. Nội dung chính của bộ phim kể về vụ mất tích bí ẩn của anh trai cùng cha khác mẹ với Naret. Trong quá trình điều tra tìm tung tích của anh trai còn có Sai, mối tình đầu của Naret đồng hành cùng cô. Cả hai đã quyết định bắt tay nhau cùng đi tìm những manh mối về sự mất tích bí ẩn và kẻ đứng sau mọi việc.

top 12 bộ phim thái lan hot nhất rating 5 sao không thể bỏ lỡ

Nội dung chính của bộ phim Bão Cát kể về vụ mất tích bí ẩn của anh trai cùng cha khác mẹ với Naret

  • Thời gian phát hành: 2021
  • Thể loại: Tâm lý tình cảm, hành động
  • Thời lượng: 28 tập
  • Đạo diễn: Thanapol Phangdee
  • Diễn viên: Phingphing Nicha Piyawattananon, Esther Supreeleela, Film Thanapat Kawila,…

2. Phim Thái Lan – Cô vợ bắt buộc – Mia Jum Pen (2021)

Trailer phim Thái Lan: Cô vợ bắt buộc – Mia Jum Pen (2021)

Bộ phim Thái Lan Cô vợ bắt buộc – Mia Jum Pen (2021) kể về một cuộc hôn nhân bất đắc dĩ, đã được sắp xếp từ trước của Toe và Twan do một lời hứa đã định bởi những người lớn trong gia đình. Tuy nhiên ngay từ đầu, người phải thành hôn với Toe là chị họ của Tawan, nhưng vì cô nàng cho rằng gia đình Toe nghèo hèn, không xứng đáng với mình nên trước hôn lễ cô đã bỏ trốn cùng người yêu giàu có của mình. Vì mang ơn chú, nên Tawan đã thay chi họ nhận lời gả cho Toe dưới thân phận của chị họ. Tuy nhiên, giấy không gói được lửa, sau hôn sự, chẳng được bao lâu thì Toe đã biết được sự thật, và điều mà anh căm ghét nhất chính là sự lựa dối.

top 12 bộ phim thái lan hot nhất rating 5 sao không thể bỏ lỡ

Cô vợ bắt buộc – Mia Jum Pen (2021) kể về một cuộc hôn nhân bất đắc dĩ, đã được sắp xếp từ trước của Toe và Twan

Những kịch tính của bộ phim cũng bắt đầu từ đây, với cảnh quay đẹp mắt và nội dung hấp dẫn, bộ phim khiến người xem không thể rời mắt ngay từ ngày vừa ra mắt vào đầu năm nay. Liệu tình yêu chân thật giữa hai người có nảy nở trở lại? Hãy theo dõi bộ phim tiếp nhé

  • Thời gian phát hành: 22/1/2021
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: Tâm lý, Tình cảm, Hợp đồng hôn nhân, Phim ngôn tình
  • Thời lượng: 34 tập
  • Diễn viên chính: Mai Warit, Rinrada Kaewbuasai,..
  • Bài hát nổi bật: Sut Gliat Sut Rak – Ice Sarunyu Winaipanit

3. Phim Thái Lan – Trò chơi săn lùng kẻ ác – Game Lah Torrachon (2021)

Trailer phim Thái Lan: Trò chơi săn lùng kẻ ác  – Game Lah Torrachon (2021)

Trò chơi săn lùng kẻ ác là một bộ phim Thái Lan thuộc thể loại hình sự. Bộ phim có nội dung chính kể về hành trình truy lùng bọn tội phạm của nữ cảnh sát tài năng và chàng cộng sự dũng cảm của cô. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đầy thực lực của Thái Lan hứa hẹn sẽ mang đến những màn đuổi bắt, truy lùng ấn tượng trong hành trình đi tìm chân lý của họ.

top 12 bộ phim thái lan hot nhất rating 5 sao không thể bỏ lỡ

Trò chơi săn lùng kẻ ác là một bộ phim Thái Lan thuộc thể loại hình sự

  • Thời gian phát hành: 2021
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: phim hành động, điều tra phá án
  • Thời lượng: 10 tập
  • Diễn viên chính: Mark Prin, Taew Natapohn,..

4. Phim Thái Lan – Sợi dây Hoàng Lan – Sroi Sabunga (2021)

Trailer phim Thái Lan: Sợi dây Hoàng Lan – Sroi Sabunga (2021)

Một trong những bộ phim siêu phẩm của Thái Lan thuộc thể loại “cưới trước yêu sau” được khán giả săn đón nhiều nhất 2022 phải kể đến phim Sợi dây Hoàng Lan – Sroi Sabunga. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của cặp đôi diễn viên vô cùng nổi tiếng của Xứ Chùa Vàng hiện nay chính là Baifern Pimchanok và Nine Naphat.

top 12 bộ phim thái lan hot nhất rating 5 sao không thể bỏ lỡ

Sợi Dây Hoàng Lan là một trong những bộ phim siêu phẩm của Thái Lan thuộc thể loại “cưới trước yêu sau”

Baifern Pimchanok trong vai nàng Sroi Sabunng là một tiểu thư được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại bị sa cơ thất thế và trong lúc khốn khó, cô được Tian – một người bạn thân luôn giúp đỡ, quan tâm tận tình. Thế nhưng vì hoàn cảnh của mình, cô lại chọn kết hôn với hoàng tử Aiyares mà không màng đến tình cảm của Tian. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh mối tình tay ba của cô tiểu thư Sroi Sabunng, anh bạn thân Tian và hoàng tử Aiyares cùng những tình tiết khó đoán và đầy cảm xúc. Hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thực sự cho khán giả.

  • Thời gian phát hành: 2021
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: Phim tâm lý tình cảm, Lãng mạn, Hợp đồng hôn nhân
  • Diễn viên chính: Baifern Pimchanok, Nine Naphat,..

5. Phim Thái Lan – Vì sao lạc – Dao Khon La Duang (2021)

Phim Thái Lan Vì sao lạc kể về Thanat và Wasan. Họ đều là con trai của các sĩ quan cảnh sát. Lớn lên cùng nhau, cả hai đều mong muốn được trở thành cảnh sát tài giỏi giống tư tưởng của cha mình. Trong một lần Thanat hợp tác cùng Wasan trong việc truy lùng những kẻ buôn bán ma túy, trong khi làm nhiệm vụ cả hai người đã gặp được Supika – một nữ cảnh sát tài năng. Phía cảnh sát đã lên kế hoạch chi tiết để tiến hành cuộc điều tra tóm gọn băng nhóm buôn bán ma túy của Sia Sunai bằng cách thu thập những thông tin làm bằng chứng từ Chalanthorn.

top 12 bộ phim thái lan hot nhất rating 5 sao không thể bỏ lỡ

Phim Thái Lan Vì sao lạc kể về Thanat và Wasanm đều mong muốn được trở thành cảnh sát tài giỏi giống tư tưởng của cha mình

Chalanthorn là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp và nổi tiếng sống cùng xã hội với Sia Sunai và cũng là người bạn rất thân thiết của nữ cảnh sát Supika. Trong khi thực hiện nhiệm vụ, những hiểm nguy luôn rình rập bọn họ, nhất là Chalanthorn khi cô phải “vào hang cọp” để thực hiện nhiệm vụ cung cấp thông tin mật cho cảnh sát. Thanat đã luôn kề vai sát cánh để bảo vệ cô và giữa họ không tránh khỏi đã nảy sinh tình cảm với nhau. Và cặp đôi Wasan, Supika cũng ngày càng gắn bó hơn khi cùng nhau trải qua nhiều tình huống nguy hiểm. Nếu muốn thưởng thức một bộ phim trinh thám của Thái Lan thì Vì sao Lạc là một bộ phim bạn nên xem đó nha!

  • Thời gian phát hành: 25/01/2021
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: Hành động, Trinh thám, Tâm lý – Tình cảm
  • Thời lượng: 26 tập
  • Đạo diễn: Nong Kritsanapong
  • Diễn viên: Patiparn Pataweekarn, Wannarot Sonthichai,..
  • Bài hát nổi bật: Kop fa mai gwang gern – Mariam Grey & Neung (ETC), Vì sao lạc – Dao Khon La Duang (2021)

6. Phim Thái Lan – Mùa Hè Của Hồ Ly (Bản Thái) – You’ Re My Heartbeat (2021)

Trailer phim Thái Lan: Mùa Hè Của Hồ Ly (Bản Thái) – You’ Re My Heartbeat (2021)

Cái tên Mùa hè của hồ ly chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những bạn là mọt phim Trung Quốc, và nay, một phiên bản khác của phim Thái Lan cũng không hề kém cạnh. Sau những thành công vang dội của bộ phim cùng tên của Trung Quốc, Mùa hè của hồ ly phiên bản Thái đã mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ nhiều thước phim mới mẻ và thú vị. Nội dung chính của phim kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của một chàng trai sinh ra trong gia đình giàu có, rất đẹp trai và tài giỏi nhưng lại mắc phải căn bệnh oái oăm sạch sẽ và ghét nói dối.

top 12 bộ phim thái lan hot nhất rating 5 sao không thể bỏ lỡ

Mùa hè của hồ ly phiên bản Thái đã mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ nhiều thước phim mới mẻ và thú vị

Nhưng nữ chính trong phim lại là một cô gái có tính cách năng động, nhanh nhạy và hay nói dối để che đậy đi những cảm xúc của mình. Vì gặp phải chấn động tâm lý từ nhỏ, nam chính có được khả năng phát hiện ra lời nói dối. Chính vì vậy, hai con người trái ngược nhau này lại có những cuộc đụng độ hài hước và hành trình tìm lại ký ức đã đưa khán giả đi xuyên suốt bộ phim tình yêu đầy thú vị này.

  • Thời gian phát hành: 2021
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thời lượng: 30 tập
  • Thể loại: Tình cảm lãng mạn
  • Sản xuất: Jooy Warattaya
  • Diễn viên: Push Puttichai, Mai Davika

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News