Thời Trang

Top 12 phim của Cổ Thiên Lạc hay nhất màn ảnh Trung Hoa

Bạn biết được bao nhiêu bộ phim của Cổ Thiên Lạc? Coolmate sẽ giới thiệu cho bạn những bộ phim hấp dẫn màn ảnh làm nên tên tuổi của diễn viên Cổ Thiên Lạc.

Cổ Thiên Lạc là một diễn viên nổi tiếng được sinh ra tại HongKong, từng là gương mặt nổi bật, diễn viên chủ chốt của đài truyền hình trung ương. Nhiều bộ phim của Cổ Thiên Lạc đã giúp tên tuổi của anh được nổi tiếng. Nếu bạn là fan hâm mộ của nam diễn viên này, chắc chắn không thể bỏ qua danh sách dưới đây cùng chúng mình.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Thần Điêu Đại Hiệp

Đây là bộ phim của Cổ Thiên Lạc đầu tiên mà anh được đảm nhiệm vai chính và cũng là bộ phim được yêu thích nhất trong lòng khán giả. Khi mới nhận vai, nhiều người nghi ngờ ngoại hình thư sinh của anh có thật sự thích hợp với vai diễn “nặng ký” Dương Quá.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Tuy nhiên, chính anh đã cho thấy được TVB hoàn toàn sáng suốt khi giao cho anh vai diễn này. Nhân vật Dương Quá vừa có nét tà, vừa có sự lãng mạn, trọng tình, trọng nghĩa. Nếu là một người khác thì có lẽ đã không có sự thành công lớn đến như vậy.

Loan Đao Phục Hận

Sau tác phẩm đầu tay, Cổ Thiên Lạc bắt đầu được chú ý nhiều hơn trong giới nghệ thuật. Vai diễn tiếp theo của anh là Đinh Bằng trong Loan Đao Phục Hận gồm 20 tập phim. Đây là bộ phim được chuyển thể từ một bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng và nhận được sự kỳ vọng lớn của khán giả. Và một lần nữa, nam diễn viên đã khẳng định được tài năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Bộ phim xoay quanh nhân vật Đinh Bằng – một người kiếm khách lạnh lùng với tấm lòng tràn đầy thù hận. Hắn lợi dụng nhiều người để đạt được mục đích báo thù của mình.

Cuối cùng, nhân vật Đinh Bằng cũng vẫn sẵn sàng vứt bỏ hết danh lợi phía sau để đi theo tiếng gọi con tim. Mặc dù khá xa rời nguyên tác, nhưng với sự hóa thân ấn tượng của diễn viên chính, bộ phim vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thiên Địa Nam Nhi

Thiên Địa Nam Phi cũng là một trong số những bộ phim của Cổ Thiên Lạc ăn khách được phát hành năm 1996. Bộ phim của đạo diễn Tiết Kỳ Nghĩa với độ dài 65 tập.

Đây là một dự án được TVB đầu tư với chi phí lớn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng vào thời điểm đó. Cổ Thiên Lạc được thủ vai Diệp Thừa Khang, cậu ấm của một ngân hàng danh tiếng. Mặc dù là diễn viên phụ nhưng bởi diễn xuất của mình mà anh đã tỏa sáng với phần của mình.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Mỹ Vị Thiên Vương

Trong phim Mỹ Vị Thiên Vương, nam diễn viên Cổ Thiên Lạc đảm nhận vai Kiều Bách Cao, nam thứ của Mỹ Vị Thiên Vương. Đây là bộ phim đánh dấu sự hợp tác của anh với các tiền bối trong TVB, quy tụ dàn diễn viên hoành tráng.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Điểm thu hút của bộ phim chính là tuyến tình cảm giữa anh và Tân Tân (Trương Khả Di) với một kết thúc có hậu sau nhiều khó khăn. Vai diễn trong phim này của Cổ Thiên Lạc có phần trầm lặng nhưng vẫn gây cười cho khán giả. Anh đã mang đến cho khán giả một cái nhìn khá mới mẻ. Cổ Thiên Lạc đã lột xác hoàn toàn với nước da đen sạm, thân hình săn chắc và khẳng định tài năng diễn xuất của mình.

Cỗ Máy Thời Gian

Trong Cỗ Máy Thời Gian, Cổ Thiên Lạc vào vai anh chàng cảnh sát tài năng Hạng Thiếu Long cùng mối tình 7 năm với Tân Thanh (Quách Thiện Ni). Bởi Thiếu Long không chịu kết hôn nên Tân Thanh quyết định kết hôn với người khác. Anh quyết định bước vào cuộc du hành thời gian vì không muốn mất người yêu.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Khi mới ra mắt, bộ phim bị nhiều người không thích bởi nó đi quá xa so với nguyên tác ban đầu. Nhưng phim vẫn thu được rating cực cao nhờ những tình tiết mới lạ, đan xen tài tình với yếu tố lịch sử. Bộ phim cũng minh chứng cho sức hút màn ảnh của cặp đôi Cổ Thiên Lạc – Tuyên Huyên. Trong phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tài năng và họ đều trở thành ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Thử Thách Nghiệt Ngã

Đây là một bộ phim của Cổ Thiên Lạc được chế tác bởi Thích Kỳ Nghĩa cùng dàn diễn viên được yêu thích những năm 2000. Bộ phim kể về anh em cùng mẹ khác cha Hứa Văn Bưu và Trương Tự Lực.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Mặc dù không phải anh em ruột nhưng cả hai lại rất yêu thương nhau. Vì trả thù cho anh trai, từ một chàng trai hiền lành, Tự Lực (Cổ Thiên Lạc) dần sa vào con đường phạm pháp, hại chết rất nhiều người. Anh sẵn sàng hy sinh ngay cả người con gái cùng anh trải qua bao hoạn nạn.

Hồ Sơ Trinh Sát 4

Từ Phi (Cổ Thiên Lạc) là một cảnh sát mới được chuyển đến tổ trọng án sau nhiều lần hồ sơ bị bôi đen. Trong lòng anh vẫn không quên được hình ảnh của người bạn gái cũ đã mất tích từ lâu. Đến khi anh quyết định gạt bỏ quá khứ thì bạn gái cũ lại quay về.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Hình ảnh người cứ sống trong quá khứ của anh khiến cho khán giả tức giận, nhất là những bạn yêu quý cặp đôi Tuyên Huyên – Cổ Thiên Lạc. Chính vai diễn này đã giúp Cổ Thiên Lạc giành giải thị đế, và trở thành cặp đôi màn ảnh kinh điển cùng Tuyên Huyên.

Chú Chó Thông Minh

Một bộ phim của Cổ Thiên Lạc khiến khán giả ấn tượng chính là bộ phim Chú Chó Thông Minh. Anh vào vai Đới Triển Lạc – một người cảnh sát ham sống sợ chết, chỉ muốn sống bình yên. Bị điều sang làm lãnh khuyển viên, anh phải phối hợp với chú chó Rocky nhưng anh không cách nào làm cho nó nghe lời. Nhưng dần dần giữa người và chó đã nảy sinh tình cảm và trở thành cộng sự tốt.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Bên cạnh diễn xuất cùng 3 cô gái xinh đẹp Tuyên Huyên, Trịnh Tú Văn, Lý San San, Cổ Thiên Lạc còn phải diễn tay đôi với chú chó vai cảnh khuyển. Thông qua bộ phim này, anh đã khẳng định dù là vai nghiêm túc hay hài hước thì cũng không làm khó được anh.

Cuộc Chiến Với Lửa

Cuộc Chiến Với Lửa là một bộ phim nói về những người lính cứu hỏa và mất mát của họ để bảo vệ người dân. Bộ phim được phát hành vào năm 1998, độ dài 43 tập.

Trong phim, Cổ Thiên Lạc chỉ đảm nhận vai nam thứ nhưng vẫn để lại ấn tượng không kém gì diễn viên chính. Cổ Thiên Lạc đã hóa thân thành nhân vật Hải Bách hoàn toàn thuyết phục, khiến khán giả phải rơi lệ cho số phận bi thương của anh.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Càng Long Đại Đế

Trong phim, Cổ Thiên Lạc thể hiện vai Tứ A Ca Hoằng Lịch với nhiều sóng gió để lên ngôi hoàng đế. Anh đã thể hiện được trọn vẹn hình ảnh của vua Càn Long, từ một người mang nhiều lý tưởng tuổi trẻ trở thành một vị vua bản lĩnh.

Mặc dù tính cách có nhiều thay đổi, song ông vẫn là một người rất si tình. Trước sau chỉ dành tình cảm cho một mình Tiểu Ngọc. Lần đầu hợp tác với đàn chị Ông Hồng, lại đóng vai tình nhân, phu phụ, Cổ Thiên Lạc vẫn phối hợp ăn ý với cô.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Nam diễn viên cũng phải diễn tay đôi với diễn viên gạo cội Khương Đại Vệ trong vai người phò trợ cho Càn Long. Dù khoảng cách tuổi tác cao, nhưng cả hai đã thể hiện được tinh thần chuyên nghiệp. Khương Đại Vệ vừa đóng vai trò hỗ trợ, vừa là người dìu dắt, còn Cổ Thiên Lạc cũng phát huy khả năng, giúp cả hai nhân vật không bị chênh lệch nhiều về diễn xuất.

Hiện Trường Phạm Tội

Đây là bộ phim của Cổ Thiên Lạc mà do chính đích thân anh sản xuất kiêm đóng vai chính cùng sự tham gia của Tuyên Huyên. Nội dung phim xoay quanh Uông Tân Nguyên – một đại ca băng đảng tội phạm nguy hiểm. Hắn là người đã chỉ đạo thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp lớn. Trong 1 lần, một người trong băng nhóm đã cắt cổ ngay trong nhà và gây ra sự nghi hoặc giữa các thanh viên trong nhóm. Từ đó kéo theo nhiều rắc rối và có sự vào cuộc của cảnh sát.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Kế Hoạch Baby

Kế Hoạch Baby được phát hành năm 2006 là một bộ phim hành động với sự kết hợp của 2 ngôi sao hàng đầu màn ảnh là Thành Long và Cổ Thiên Lạc. Nội dung phim kể về 3 kẻ hám tiền cùng nhau trộm đồ để thu lợi bất chính. Từ trộm két sắt, trộm cổ vật… không gì có thể làm khó họ. Một lần, cả ba nhận một phi vụ bắt cóc trẻ em với khoản thù lao rất lớn. Nhưng, mọi thứ không diễn ra suôn sẻ và họ bị cảnh sát truy đuổi quyết liệt.

top 12 phim của cổ thiên lạc hay nhất màn ảnh trung hoa

Đó là những bộ phim của Cổ Thiên Lạc mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ. chúng mình hy vọng đó sẽ là những gợi ý để bạn được thưởng thức những bộ phim hay, thư giãn cuối tuần nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News