Thời Trang

Top 12 truyện bách hợp xuyên không hay nhất không thể bỏ lỡ

Đối với các fan bách hợp, truyện bách hợp xuyên không luôn hấp dẫn và mang tới sự hứng thú. Cùng Coolmate điểm qua 12 bộ truyện hot nhất nhé.

Trong thời gian gần đây, bách hợp ngày càng được nhiều bạn trẻ tìm đọc. Đặc biệt là thể loại truyện bách hợp xuyên không, sự kết hợp của hai nhân tố thú vị trong văn học mạng Trung Quốc. Trong bài viết này cùng chúng mình điểm qua 12 bộ truyện hấp dẫn nhất nhé.

1. Truyện bách hợp xuyên không là gì?

Bách hợp, trong tiếng Hán, là một thể loại truyện, tiểu thuyết khai thác chủ đề tình cảm đồng giới giữa hai người phụ nữ.

top 12 truyện bách hợp xuyên không hay nhất không thể bỏ lỡ

Xuyên không (đầy đủ là xuyên qua thời không) là một thuật ngữ phổ biến trong nền văn học mạng của Trung Quốc. Xuyên không được dùng để chỉ thể loại truyện có nhân vật chính vì một lý do nào đó mà được đưa đến một chiều không gian khác hoặc một khoảng thời gian khác, cách rất xa thời không mình đang sống.

top 12 truyện bách hợp xuyên không hay nhất không thể bỏ lỡ

Vậy truyện bách hợp xuyên không là gì? Đây là thể loại truyện kết hợp hai yếu tốc bách hợp và xuyên không, nghĩa là nói về tình cảm đồng giới nữ mà một trong hai người (hoặc cả hai) xuyên không đến thế giới của người kia.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News