Thời Trang

Top 13 phim lẻ Việt Nam gây ấn tượng nhất hiện nay không thể bỏ qua

Thị trường điện anh Việt Nam đang rộn ràng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, hãy cùng Coolmate khám phá những bộ phim lẻ Việt Nam ấn tượng nhé.

Trong những năm gần đây, thị trường điện ảnh Việt đang ngày càng hoàn thiện và đầu tư hơn về cả mặt nội dung, diễn xuất lẫn hình ảnh để có thể đem tới cho khán giả những tác phẩm mãn nhãn. Mặc dù vẫn còn những “hạt sạn” nhỏ nhưng không thể phủ nhận sự cố gắng của các nhà làm phim, đạo diễn hay diễn viên. Trong bài viết này, hãy cùng chúng mình khám phá những bộ phim lẻ Việt Nam ấn tượng nhé.

1. Tiệc Trăng Máu

top 13 phim lẻ việt nam gây ấn tượng nhất hiện nay không thể bỏ qua

“Tiệc trăng máu” là một trong những phim lẻ Việt Nam mà bạn không thể bỏ lỡ. Nội dung phim xoay quanh một buổi họp mặt của nhóm bạn thân. Mọi thứ đều diễn ra vui vẻ như thường nhật thì Nguyệt Ánh giới thiệu một trò chơi là đề nghị mọi người sẽ công khai tất cả tin nhắn và điện thoại gọi tới.

Mỗi người đều có những bí mật riêng, mọi chuyện bại lộ và 4 gia đình bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Bữa tiệc tân gia vui vẻ liền trở thành bữa tiệc “đẫm máu”.

top 13 phim lẻ việt nam gây ấn tượng nhất hiện nay không thể bỏ qua

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, “Tiệc trăng máu” chính là bộ phim remake thành công nhất của điện ảnh Việt Nam. Những tình tiết gay cấn, nhiều cú twist bất ngờ sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Không những thế, “Tiệc trăng máu” cũng lồng ghép những tình huống cùng các câu thoại hài hước và thú vị. Đặc biệt là dàn diễn viên thực lực được khán giả yêu mến như Thu Trang, Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, …

Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

Diễn viên: Thái Hòa, Thu Trang, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn, …

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News