Thời Trang

Top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Những thiết kế dành riêng cho khí hậu Việt Nam, những mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát và thoải mái cho mọi hoạt động tập luyện. Hãy cùng Coolmate làm mới tủ đồ của bạn với 15 mẫu áo thun cực chất dưới đây nhé!

Bạn là một chàng trai đam mê tập luyện thể thao mỗi ngày, bạn luôn yêu thích và đề cao lựa chọn những trang phục thể thao thoải mái . Vậy thì hãy làm mới tủ đồ của mình bằng 15 mẫu áo thun thể thao nam với chất liệu thoáng mát cho ngày hè cùng chúng mình trong bài viết hôm nay nhé!.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Những mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

1. Áo thun thể thao PROMAX S1 chúng mình

Mở đầu cho list áo thun thể thao nam được yêu thích hiện nay trên thị trường không thể không nhắc đến dòng Promax S1 của “nhà” chúng mình chúng mình. Tại đây, các chàng trai có thể lựa chọn nhiều sản phẩm thời trang thể thao với các chất liệu cao cấp như Maxcool, Quick-Dry,.. đảm bảo mang tới cho người mặc một sản phẩm thoáng mát, dễ chịu và giúp các chàng đẹp trai hơn ngay cả khi tập luyện thể thao mỗi ngày.

Sử dụng thiết kế dành riêng cho khí hậu tại Việt Nam, sản phẩm áo thun thể thao Promax S1 được áp dụng công nghệ xử lý hoàn thiện nhanh khô và thấm hút mồ hôi rất nhanh. Điều này giúp việc luyện tập trở nên thoải mái, không nóng nực hay gây bí bách khi mặc.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun thể thao PROMAX S1 chúng mình

Ngoài ra, sản phẩm áo thun còn được dệt và nhuộm theo quy trình không nước thải, luôn hướng tới thời trang bền vững, an toàn cho con người và cả môi trường xung quanh. Giúp người dùng có sự trải nghiệm về thời trang hoàn toàn mới.

2. Áo thun thể thao nam giới bó tay dài Body Unique Apparel

Đối với những chàng trai luyện tập thể thao chuyên nghiệp hơn như các huấn luyện viên hay gymer, việc sử dụng các dòng áo thun thể thao có kết cấu bó chặt vào cơ thể, co giãn tốt thì sản phẩm Body Unique Apparel là lựa chọn không tồi. Đây là dòng sản phẩm ôm sát cơ thể, khoe được trọn vẹn đường cong và cơ bắp quyến rũ, mang tới thiết kế sang trọng và mạnh mẽ.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun thể thao nam giới bó tay dài Body Unique Apparel

Sản phẩm này cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc trang nhã, size phù hợp cho người từ 50kg trở lên. Bạn có thể mặc khi tập luyện trong phòng hoặc chạy bộ ngoài đường phố đều phù hợp.

3. Áo thun cổ tròn Excool

Là dòng áo thun thế hệ mới của chúng mình sử dụng công nghệ Excool thoáng mát, mát mẻ vào trong sản phẩm. Mang tới một dòng thời trang đặc biệt không giống bất kỳ chiếc áo thun nào trong tủ đồ của bạn.

Sử dụng chất liệu từ sợi Sorona, một loại sợi có tiết diện tròn tạo sự mềm mại gấp 2 lần so với vải cotton thông thường. Chiếc áo thun cổ tròn Excool có khả năng thấm hút mồ hôi, nhanh khô, co giãn, đàn hồi, bề mặt mịn như lụa, và đặc biệt là bạn có thể sử dụng để mặc khi tập luyện thể thao, đi làm, đi chơi hay mặc ở nhà cũng đều được. Một sản phẩm phù hợp trong mọi hoàn cảnh.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun cổ tròn Excool

4. Áo thun thể thao nam Nike Pro Combat

Áo thun thể thao nam giới có khá nhiều thương hiệu lớn cạnh tranh trên thế giới, một trong những brand lớn trong ngành thể thao chính là Nike. Một trong những thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng, thời trang thể thao cao cấp, chất lượng và bền lâu.

Dòng áo thun thể thao Nike Pro Combat được nhà sản xuất thực hiện thiết kế riêng cho loại hình thể thao chuyên nghiệp, hoạt động với tần suất cao. Do đó mà sản phẩm này sẽ ôm sát cơ thể và ôm bó vào người làm tăng cơ bắp của bạn khi mặc.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun thể thao nam Nike Pro Combat

Sử dụng công nghệ Dri-fit 2018, áo thun Nike Pro Combat có khả năng khuếch tán mồ hôi, tăng quá trình bốc hơi trong khi tập luyện, mang tới sự thoải mái và dễ chịu. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc áo này khá cao, dao động khoảng trên 1 triệu đồng/ chiếc.

5. Áo thun thể thao Active Promax của chúng mình

Nếu bạn đang phân vân về chiếc áo thun thể thao nam có giá thành đắt của Nike, vậy thì hãy thử qua dòng Active Promax của chúng mình xem sao nhé, giá cả chắc chắn làm hài lòng bạn hơn rất nhiều.

Sản phẩm sử dụng chất liệu 100% Polyester tính năng, khi mặc bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, phù hợp trong từng hoạt động mà không chỉ riêng việc sử dụng trong khi tập luyện thể thao.

Áo thun thể thao Active Promax

Áo thun Active Promax được xử lý theo công nghệ Quick-dry và Wicking, tăng khả năng khô và thấm hút nhanh. Chất vải của sản phẩm này cũng không nhăn, tạo cảm giác thoáng mát trong mùa hè nóng nực. Sản phẩm có tới 4 màu cho các chàng lựa chọn bao gồm: Xanh Aqua – Xanh bóng đêm – Trắng – Đen.

6. Áo thun thể thao tập luyện Adidas TechFit Base Tee

Giới thiệu thêm cho bạn một “ông trùm” lớn trong ngành thời trang chuyên về thể thao chính là Adidas. Đây là thương hiệu “đối thủ” của Nike với các thiết kế kinh điển, mang tới sản phẩm thoáng khí, thoải mái và đáp ứng mọi bộ môn thể thao. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, vừa vặn, chất lượng cao cấp, mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun thể thao tập luyện Adidas TechFit Base Tee

7. Áo thun Recycle Tee

Là dòng sản phẩm áo thun thể thao nam giới thân thiện với môi trường của “nhà” chúng mình, sản phẩm áo thun Recycle Tee sử dụng thành phần là 51% sợi Poly Recycle và 49% Poly, mang đến một chất liệu có độ bền cao, co giãn cho người mặc ở mọi cân nặng.

Đây cũng là dòng thời trang thể thao có thể sử dụng được trong các hoạt động ngoài trời hoặc trong nhà, áo thun Recycle Tee nhanh khô – thấm hút và khử mùi tốt. Giờ đây bạn có thể lựa chọn sản phẩm này ngay trên web chính thức của chúng mình với 3 màu lựa chọn ồm xanh navy – xanh bóng đêm và đen.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun Recycle Tee

8. Áo thun thể thao nam giới Champion

Champion được biết đến là một brand thể thao nam giới được thành lập từ năm 1919, với biểu tượng là chữ “C – nhà vô địch” thương hiệu mang tới nhiều sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại và vô cùng trẻ trung.

Các mẫu thiết kế áo thun thể thao nam giới của Champion hầu hết có style hiện đại, khỏe khoắn và vô cùng năng động. Style này có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ già đến trẻ đều mặc được. Sản phẩm Champion có độ co giãn tốt, mềm mịn và thoải mái trong mọi hoạt động thể thao.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun thể thao nam giới Champion

9. Áo thun nam Heather Tech New Balance

New Balance khá nổi tiếng trong thời trang về giày thể thao, trong những năm gần đây thương hiệu cũng hướng tới thời trang tập luyện. Các dòng áo thun thể thao của New Balance có độ bền cao, trẻ trung, phù hợp cho các hoạt động thể thao năng động.

Điều khá thú vị mà New Balance mang đến cho khách hàng của họ chính là khả năng thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài, màu sắc sử dụng chủ yếu khá trang nhã, hiện đại, bảng size cũng đa dạng đáp ứng mọi form dáng của người Việt.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun nam Heather Tech New Balance

10. Áo thun tập gym Body Unique Apparel

Là dòng áo thun thể thao dành riêng cho các chàng trai tập gym, áo chủ yếu thiết kế dạng tay ngắn nhằm khoe được độ chắc khỏe của cơ bắp. Chúng sẽ có thiết kế hơi ôm sát nhằm khoe được body đẹp khi luyện tập, chất vải cũng khá co giãn, không nhăn và thấm mồ hôi tốt.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun tập gym Body Unique Apparel

Bề mặt áo chủ yếu dạng trơn, dập vân nên khi được mặc lên người nhìn tổng thể khá sang trọng và mạnh mẽ. Giá thành của sản phẩm này cũng không đắt, tuy nhiên thì sản phẩm ngắn tay nên với các chàng trai có bắp tay to thì nên lựa chọn size rộng hơn chút để mặc vừa vặn hơn.

11. Áo thun thể thao cho nam Under Armour

Nếu các chàng muốn lựa chọn một brand thể thao nào đó cao cấp hơn thì hãy thử qua Under Armour – một thương hiệu thời trang thể thao đẹp và được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun thể thao cho nam Under Armour

Thương hiệu này có thể chưa phổ biến nhiều tại Việt Nam, tuy nhiên trên thị trường thế giới thì Under Armour được bán khá chạy. Các sản phẩm của brand này nhìn chung có kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ, chất liệu vải khá cao cấp, tuy nhiên nhìn tổng thể thiết kế sẽ hơi “già” so với tuổi khi mặc. Brand chủ yếu tập trung vào sự thoáng mát, thoải mái là chính.

12. Áo thun tập luyện thể thao Kappa

Trong thị trường Việt thì brand Kappa cũng khá nổi tiếng với các sản phẩm về thời trang thể thao, hầu như tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc đều có các store của thương hiệu này.

Thương hiệu này không chỉ mang đến cho khách hàng các sản phẩm áo thun thể thao nam mới mẻ, sáng tạo với các thiết kế hợp trend, mà còn nổi tiếng với các sản phẩm thoáng mát, dễ chịu và khả năng thấm hút mồ hôi tốt trong khi tập luyện vào mùa hè. Sản phẩm hiện có khá nhiều mẫu đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun tập luyện thể thao Kappa

13. Áo thun Fila cho nam giới yêu thể thao

Được bắt nguồn từ Ý, Fila là cái tên gắn liền với rất nhiều các sản phẩm về thể thao quốc tế. Đây cũng là thương hiệu được lựa chọn làm nhà tài trợ trong nhiều trận bóng đá lớn trên toàn thế giới.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun Fila cho nam giới yêu thể thao

Fila nổi tiếng nhờ vào các sản phẩm thời trang có thiết kế phóng khoáng, đơn giản nhưng mặc lên lại rất lịch sự và đẹp mắt. Sản phẩm có chất lượng cao về sự thoải mái, thoáng mát và an toàn trong quá trình tập luyện hay chơi mọi môn thể thao.

14. Áo thun nam giới 100% Cotton chúng mình Basics

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích những sản phẩm từ Cotton, vậy thì áo thun nam giới 100% Cotton chúng mình Basics chắc chắn sinh ra là dành cho bạn. Với chất liệu 100% cotton USA tự nhiên, mang tới cho người dùng sự mềm mại ngay trong lần đầu chạm.

Khả năng thấm hút mồ hôi và thoải mái khi mặc là một trong những ưu điểm tuyệt vời của cotton mang lại cho con người. Sản phẩm này cũng có trọng lượng nhẹ, độ bền cao và hơn hết là vô cùng thân thiện với môi trường.

Áo thun nam giới 100% Cotton chúng mình Basics

Chỉ với một chiếc áo thun nam giới 100% Cotton chúng mình Basics, các chàng có thể diện khi ra đường, đi học, đi làm, đi tập luyện thể thao, thậm chí là có thể sử dụng để đi hẹn hò cũng được luôn vì chúng phù hợp với mọi style của bạn đó. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc cho các chàng lựa chọn bao gồm: màu đen- màu trắng – màu Cacao – màu rêu bụi,…

15. Áo thun thể thao nam giới Li-Ning

Cuối cùng, 1 trong 15 mẫu áo thun thể thao nam giới mà chúng mình muốn giới thiệu tới bạn đọc chính là brand Li-Ning đến từ Trung Quốc. Brand này được đứng trong top đầu về chất lượng và kiểu dáng thể thao nam, các sản phẩm của Li-Ning chinh phục người tiêu dùng khá tốt.

Các mẫu thời trang của brand này được thiết kế khá đa dạng, phục vụ cho mọi bộ môn thể thao. Mang tới một sản phẩm có sự tiện lợi, khỏe khoắn và thoải mái khi sử dụng.

top 14+ mẫu áo thun thể thao nam thoáng mát cho ngày hè mát mẻ

Áo thun thể thao nam giới Li-Ning

Như vậy là chúng mình đã giới thiệu tới bạn đọc 14+ mẫu sản phẩm áo thun thể thao nam giới đang được yêu thích nhất trong mùa hè này. Hy vọng bạn đã lựa chọn được chiếc áo thun phù hợp cho bộ môn thể thao của mình và sử dụng chúng thường xuyên bởi sự thoải mái.

Cuối cùng, đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhập những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News