Thời Trang

TOP 15+ Cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Không chỉ các bạn nữ quan tâm đến vẻ ngoài của mình mà với các bạn nam cũng rất chăm chút đến vẻ bề ngoài của mình. Những chàng trai có thân hình hơi mập mạp rất quan ngại việc lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, che được những khuyết điểm trên cơ thể. Vậy hãy cùng cùng chúng tôi tìm hiểu những cách phối đồ nam mập nhé.

Lưu ý phối đồ cho nam mập

Với những bạn nam có thân hình mập mạp thì việc lựa chọn trang phục phù hợp sẽ rất khó khăn. Để lựa chọn những trang phục đẹp các chàng hãy lưu ý những điều sau: lựa chọn quần áo vừa vặn với cơ thể, tránh chọn những trang phục có hoạ tiết nổi bật, chọn sọc dọc thay vì sọc ngang…

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Lựa chọn quần áo vừa vặn với cơ thể

Điều kiện cần để có thể có một outfit đẹp cho các bạn nam mập là lựa chọn những trang phục vừa vặn với người của mình. Những trang phục vừa vặn với cơ thể của bạn sẽ giúp bạn trở nên thon gọn hơn.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Nhiều anh chàng mập có suy nghĩ rằng, người mập nên chọn những trang phục rộng rãi, để giúp che đi những mỡ thừa trên cơ thể. Thế nhưng, suy nghĩ đó của các bạn là hoàn toàn sai lầm.

Những bộ trang phục rộng sẽ chỉ khiến cơ thể bạn trở nên xuề xoà, lôi thôi hơn mà thôi.

Nếu như bạn là một người không thích trang phục bó thì hãy lựa chọn những bộ đồ rộng hơn một chút. Hãy nhớ rằng, chọn những trang phục rộng hơn một chút thôi nhé.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Tránh trang phục họa tiết nổi bật

Những chàng trai thừa cân sẽ không bao giờ muốn thu hút ánh mắt của nhiều người, vì thế việc lựa chọn những hoạ tiết nổi bật là điều bạn nên tránh.

Những gam màu sáng và những hoạ tiết sặc sỡ sẽ khiến bạn thu hút ánh nhìn của nhiều người, làm bạn tự ti và ngại giao tiếp hơn.

Hơn thế nữa, việc chọn những họa tiết nổi bật sẽ làm cho thân hình bạn trông mập mạp hơn rất nhiều. Thế nhưng, nếu bạn muốn phá cách bản thân bằng cách chọn những họa tiết sặc sỡ thì nên chọn những trang phục có gam màu hài hoà, dịu dàng và chọn những kích thước tinh tế vào nhé.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Hãy đầu tư vào bạn thân bằng những trang phục thật đẹp, thật phù hợp để giúp bạn tư tin giao tiếp, tự tin hẹn hò với các nàng nhé. Các nàng thường sẽ rất thích những chàng trai mập mạp một chút nếu các bạn ăn mặc gọn gàng đấy.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Nên mặc các trang phục đơn sắc

Để tránh khiến thân hình trở nên mũm mĩm hơn, bạn không nên chọn những chiếc quần có quá nhiều nếp gấp nhé. Kiểu quần này mặc dù rất cá tính, giúp các chàng trai tạo sự thu hút, thế nhưng những chàng trai mập mạp thì không nhé.

Bạn nên chọn cho mình những trang phục đơn sắc, giúp che đi những phần khuyết điểm trên cơ thể mình. Sử dụng những chiếc quần thiết kế thẳng sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn,phần mỡ bụng sẽ được giảm đi trông thấy.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Chọn họa tiết sọc dọc thay vì sọc ngang

Đối với các chàng trai gầy, cao thì những trang phục thiết kế hoạ tiết sọc ngang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp thăng hạng nhan sắc.

Thế nhưng, với các chàng mập thì điều đó hoàn toàn ngược lại. Những trang phục sọc ngang sẽ khiến bạn để lộ những khuyết điểm ở bụng mỡ thừa, làm cho bạn trông mập hơn.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn cho mình những trang phục sọc ngang nhé. Có thể là những chiếc sơ mi sọc ngang kết hợp cùng chiếc quần âu để trông lịch lãm và thu hút hơn. Và hãy nhớ rằng, những họa tiết sọc ngang là kẻ thù của bạn nhé.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Cách phối đồ cho nam mập lùn

Những chàng trai mập lùn luôn lo ngại việc phối đồ làm mình dìm dáng hơn thì nên chọn những set đồ phối thật thời trang và phụ hợp nhé. Bạn nên tham khảo qua những bộ đồ yếm, những chiếc sơ mi tối màu, áo len, áo khoác…

Áo sơ mi phối với quần tây dài – cách phối đồ cho người lùn mập nam

Áo sơ mi là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ hiện nay. Nó là sự lựa chọn phù hợp của nhiều người mỗi khi không biết mặc gì. Với những người mập, đây là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn trông xinh đẹp hơn.

Đặc biệt, khi bạn kết hợp những chiếc áo sơ mi với chiếc quần tây dài có cùng tông màu thì bạn đã có một set đồ vô cũng hoàn hảo. Set đồ này gián tiếp che đi những nỡ thừa trên cơ thể bạn. Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất, giúp bạn tự tin mỗi khi ra ngoài.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Áo thun phối quần kaki – cách phối đồ cho người mập bụng nam

Một trong những sự lựa chọn màu đỉnh cao nhất dành cho những người mập đó chính là màu trầm. Những trang phục màu trầm giúp thân hình bạn trở nên thon gọn và cuốn hút hơn rất nhiều.

Những chiếc quần kaki đen vốn sinh ra để giúp che đi khuyết điểm chân to, vì thế với những bạn mập mạp, thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Khi kết hợp chiếc quần này với một chiếc áo thun phù hợp sẽ giúp tổng thể thân hình bạn trở nên cân đối hơn.

Đây sẽ là cách phối lý tưởng, giúp các chàng che đi được những đặc điểm thừa cân của mình. Nhờ đó, vóc dáng của bạn sẽ trở nên gầy hơn, thon gọn hơn.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Quần jean kết hợp cùng áo thun màu tối – cách phối đồ cho người mập nam

Nhiều người quan ngại rằng, những chiếc quần jean nặng nề sẽ giúp thân hình trở nên đồ sộ, thô cứng, mập mạp hơn. Nhưng chính những chiếc quần thun lại là lựa chọn hoàn hảo giúp trẻ trung, năng động và thon gọn hơn rất nhiều.

Bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc áo thun cổ tim tối màu hay những chiếc áo thun cổ tròn, tùy vào phong cách của bạn. Dù lựa chọn áo phông nào thì bạn vẫn sẽ trông năng động hơn rất nhiều.

Hãy chọn cho mình những chiếc quần jean hơi rộng so với cơ thể, tránh những chiếc quần quá bó sát, phần lưng quần thấp, nó sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt người đối diện. Hãy chọn cho mình những thiết kế có phần đai lưng cao, vừa vặn với phần eo của mình để trông chỉn chu hơn nhé.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Trang phục sọc dọc – cách phối đồ cho nam lùn mập

Một trong những item không thể bỏ qua của các chàng mập đó chính là trang phục sọc dọc. Trái ngược hoàn toàn với trang phục sọc ngang, những trang phục sọc dọc giúp chàng che đi được những khuyết điểm không mong muốn.

Có thể là áo thun sọc dọc, sơ mi sọc dọc hay những chiếc quần sọc dọc…dù là lựa chọn nào nó cũng sẽ giúp bạn ghi điểm cao trong mắt người đối diện. Những trang phục này sẽ giúp bạn trông dài ra và mảnh mai hơn, giúp bạn thăng hạng nhan sắc đỉnh cao.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Sơ mi dài tay – cách phối đồ cho người mập lùn nam

Khi cơ thể bạn tích tụ một lượng lớn mỡ thừa sẽ khiến việc lựa chọn trang phục trở nên khó khăn hơn. Theo thời gian, những chiếc sơ mi đã được biến tấu phù hợp hơn với nhiều dáng người, trong đó có người sở hữu thân hình mập.

Trong trường hợp này, bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi dài tay,màu tối nó sẽ giúp bạn che đi được phần lớn khuyết điểm trên cơ thể bạn. Có thể kết hợp chúng với quần âu hoặc quần jean để hợp với phong cách thời trang của bạn.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Áo thun không cổ – cách phối đồ nam cho người mập

Vào mùa hè này, những chiếc áo thun lại được dịp lên ngôi, với những chàng mập mạp, dễ thương thì những chiếc áo thun khô cổ là lựa chọn sáng suốt nhất. Những mẫu áo thun giúp bạn mát mẻ, xua tan cái nắng mùa hè và giúp thân hình bạn thon gọn hơn.

Nếu bạn không tự tin với thân hình của mình thì mùa hè này hãy sắm thật nhiều áo thun không cổ nhé. Những chiếc áo này không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể mà còn giúp mang lại sự tự tin, thoải mái, năng động.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Áo sơ mi đơn sắc – cách phối đồ cho nam mập

Bạn được khuyên mập thì không nên mặc sơ mi nhiều họa tiết, vậy thì những chiếc sơ mi đơn sắc được người ta thiết kế ra để dành cho bạn đấy. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng mập mạp kèm thêm một chút lùn.

Nếu không biết sơ mi đơn sắc nên chọn màu nào thì bạn cứ lấy những màu trung tính như đen, tông nhẹ nhàng pastel, nâu…và hãy nhớ tránh những màu sáng “tố cáo” thân hình mũm mĩm của bạn nhé. Bên cạnh đó, hãy chọn cho mình những hoạ tiết nhỏ để trông cơ thể cân đối, thanh tú hơn.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Quần jean tối màu – cách phối đồ cho nam mập

Trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện nay, một chiếc quần jean là sản phẩm không thể thiếu bởi tính ứng dụng cao của nó. Với những bạn mập, thì nên chọn những chiếc quần jean tối màu, nó sẽ đánh lừa thị giác người nhìn, giúp bạn trông gầy hơn, tự tin hơn.

Thêm vào đó, đây là một sự chiếc quần giúp bạn phối được nhiều kiểu đồ khác nhau. Bạn có thể phối chúng với một chiếc áo sơ mi để trông lịch sự hơn hay phối với những chiếc áo phông để trông bạn năng động và trẻ trung hơn.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Những chiếc quần jean tối màu là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn khắc phục được những nhược điểm thừa cân và che đi những phần không cân đối trên đôi chân của bạn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình những chiếc quần jean thật phù hợp.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Không nên lựa chọn áo sơ mi nhiều họa tiết – giúp thon gọn, thu hút hơn

Những chiếc áo sơ mi sọc ngang đã khiến cho người bạn nặng nề thì những chiếc áo sơ mi nhiều hoạ tiết là sản phẩm bạn nên tránh xa. Nhất là khi bạn chọn những hoạ tiết sặc sỡ, to đồ sộ nó sẽ làm cho thân hình bạn mất cân đối.

Những họa tiết này giúp bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện, nhưng không phải ấn tượng nào cũng tốt nhé. Những họa tiết to sẽ khoe ra những nhược điểm không mong muốn ở cơ thể bạn. Vì thế, hãy nên chọn những chiếc áo đơn sắc hoặc những chiếc áo có hoạ tiết nhỏ thôi nhé.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Áo vest tối màu – cách phối đồ cho nam hơi mập

Giống như những chiếc quần jean tối màu, những chiếc áo vest tối màu sẽ mang đến cho bạn diện mạo thanh lịch, sang trọng. Nó thường được diện khi tham gia những buổi tiệc lớn như các sự kiện thường niên của công ty, những buổi tiệc sinh nhật…

Để bạn có thể tỏa sáng, tự tin với thân hình của mình thì hãy nên chọn những màu màu pastel, đen, nâu…những màu này giúp tôn cá tính và khí chất của bạn một cách tính tế.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Cách phối đồ nam mập cao

Những chàng trai sở hữu vóc dáng mập cao thường băn khoăn làm sao có thể chọn cho mình những sự lựa chọn phù hợp giúp tôn lên chiều cao đáng mơ ước của nhiều người. Vậy bạn hãy thử những chiếc quần ống suông, bộ đồ thể thao, đồ yếm,…

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Quần ống suông – cách phối đồ nam mập cao

Với những chàng mập cao, những chiếc quần ống suông là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Phần ống quần được thiết kế rộng, không bó sát, giúp che đi được những mỡ thừa ở phần chân, tạo nên một đôi chân dài, thẳng.

Bên cạnh đó, những chiếc quần ống rộng còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu giúp vận động dễ dàng hơn. Bạn sẽ rất tự tin khoe chiều cao của mình khi phối chiếc quần ống suông với một chiếc áo phông tối màu đấy.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Bộ quần áo thể thao – cách phối đồ nam mập cao

Đây là bộ đồ mà những chàng trai mập cao không thể bỏ qua. Quần áo thể thao giúp bạn thoải mái, không gò bó, rất thích hợp mặc ở nhà hay thậm chí là đi cafe với hội bạn thân. Bộ đồ này phối cùng một đối sneaker đã khiến bạn trông năng động trẻ trung.

Diện đồ bộ thể thao trông người bạn sẽ liền mạch từ trên xuống dưới, vừa thoải mái mà lại trông bạn còn thon gọn hơn rất nhiều. Combo này không chỉ giúp che đi khuyết điểm mà còn trông bạn có gu hơn rất nhiều đấy.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Đồ yếm – cách phối đồ cho người nam mập cao

Người ta thường nghĩ, những bộ đồ yếm chỉ dành cho các cô gái dịu dàng, năng động. Nhưng ít ai biết rằng, những bộ đồ yến rất phù hợp với các chàng mập cao. Khi bạn đang rơi vào tình trạng thừa cân, một bộ đồ đẹp, phù hợp sẽ giúp che đi những khuyết điểm xấu xí này.

Những chiếc quần yếm được người ta khéo léo thiết kế giúp bạn che đi được những phần mỡ tích tụ lâu năm. Đồng thời, những chiếc quần yếm còn tôn lên chiều cao nhiều người mơ ước của bạn.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Áo blazer – cách phối đồ cho nam mập cao

Những chiếc áo blazer đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ hiện nay. Ngày xưa, những chiếc áo blazer chỉ dùng cho các chàng diện đi làm, đi những buổi tiệc lịch sự. Nhưng gần đây, nó đã vượt xa suy nghĩ ban đầu của chúng ta.

Hiện nay, đây là một sự lựa chọn đỉnh cao bốn mùa dành cho các chàng mập cao. Nó không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ đỉnh cao của bạn mà còn giúp bạn trở nên sang trọng và thời thượng hơn.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Áo polo kết hợp quần tây – sự kết hợp hoàn hảo cho nam mập cao

Những chiếc áo polo lịch sự tưởng như chỉ dành cho các quý ông công sở, nhưng hiện nay nó lại đang được ứng dụng rộng rãi. Không có ai xấu, chỉ có người không biết làm đẹp mình, không biết phối đồ thôi.

Để giúp bản thân trở nên mới mẻ và thu hút hơn, bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo polo tối màu, kết hợp cùng những chiếc quần âu lịch sự. Giờ đây, bạn đã có một set đồ che đi những khuyết điểm trên cơ thể và giúp bạn tự tin đi hẹn hò.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Chọn áo sơ mi màu sáng – cách phối đồ nam đẹp cho người mập

Những chiếc áo sơ mi sáng màu tưởng vô lý nhưng lại rất phù hợp với những chàng trai mập cao. Những chiếc sơ mi sáng màu sẽ giúp cho các chàng công sở giấu bụng mỡ một cách tinh tế, giúp bạn ghi điểm rất cao trong mắt người đối diện đấy.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Áo len – giúp nam mập cao trông thon gọn hơn

Vào những ngày thời tiết se se lạnh, những chiếc áo len là lựa chọn hàng đầu của các chàng. Nhưng để lựa phối những chiếc áo len sao cho hợp là điều bạn nên quan tâm. Những bộ đồ đẹp sẽ giúp bạn ghi điểm cao trong mắt người đối diện, từ đó các nàng sẽ có thiện cảm hơn với bạn đấy.

Với những chàng trai béo bụng, thân hình không cân đối thì bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc áo len mỏng nhẹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Những chiếc áo len này trông cổ bạn sẽ dài hơn và giúp thân hình thon, gọn hơn rất nhiều.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Áo khoác – sự lựa chọn phù hợp giúp che khuyết điểm

Những chiếc áo khoác phù hợp không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn mang tính thời trang cao. Tương tự như chọn các mẫu áo khác, bạn nên chọn những chiếc áo khoác tối màu, mỏng nhẹ để giúp che đi khuyết điểm và tôn lên chiều cao của bạn.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Quần âu tối màu phối cùng áo polo – kiểu dáng đơn giản nhưng tạo sức hút

Với chất liệu vải mỏng, nhẹ có độ rũ cao, những chiếc quần âu sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng cao của mình. Phối chiếc quần âu tối màu cùng một chiếc áo polo lịch sự sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm và thu hút.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Áo phông oversize che bụng mỡ cực tốt

Với những chàng trai mập nhưng lại được sở hữu một vóc dáng cao thì những chiếc áo phông oversize rất phù hợp với bạn. Nó không chỉ đem đến cảm giác thoải mái mà còn giúp bạn giấu đi khuyết điểm nặng nề của mình.

Bạn nên chọn những chiếc áo phông tối màu, những chiếc áo đơn sắc hay những họa tiết sọc dọc sẽ giúp bạn tôn dáng. Nên tránh xa những chiếc áo phông sặc sỡ, có hoạ tiết lớn… nó sẽ dìm dáng bạn một cách không thương tiếc đấy.

top 15+ cách phối đồ nam mập cực đơn giản nhưng rất hiệu quả

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ những cách phối đồ cho các chàng mập cao, và những chàng mập lùn. Mong rằng, những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn những bộ đồ thích hợp mỗi khi ra ngoài.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News