Thời Trang

TOP 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Cách phối đồ nữ dễ thương – Phong cách ăn mặc nữ tính, bánh bèo luôn là kiểu ăn mặc được nhiều bạn nữ ưa thích. Bài viết này của Natoli sẽ giúp bạn khám phá 15 cách phối đồ nữ dễ thương kinh điển nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ mỗi ngày.

Đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ với áo cardigan dáng crop và quần jeans

Không quá khó để mặc đẹp theo phong cách dễ thương như bạn nghĩ. Những năm gần đây, áo crop top khoe body là item được nhiều bạn trẻ ưa thích.

Những chiếc áo dáng crop không chỉ phù hợp với những cô nàng sexy mà ngay cả những bạn nữ bánh bèo cũng có thể mặc đẹp.

Với những chiếc áo cardigan dáng crop xinh xắn, hãy phối cùng với quần jeans cạp cao, kết hợp với sneakers để trông thật khỏe khoắn mà không kém phần dễ thương nhé.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Công thức phối đồ với váy yếm kẻ ô cute hết nấc

Những chiếc váy yếm, quần yếm học tiết kẻ ô là item gắn liền với phong cách ăn mặc highteen từng rất đình đám vào những năm 90s thế kỉ trước, giờ hot trở lại.

Với những chiếc váy yếm kẻ ô, bạn có thể dễ dàng kết hợp với áo thun hoặc áo dài tay, áo sơ mi tay phồng,… để có một vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu hết nấc.

Công thức phối đồ này chính là cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi, đi học đơn giản nhất mà bạn nên áp dụng.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Set đồ dành cho những cô nàng dễ thương vào ngày đông – chân váy tennis và sweater pastel

Những chiếc chân váy tennis xếp ly ngắn xinh xắn là item mà mọi cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư, bánh bèo đều sở hữu.

Vào những ngày thời tiết se lạnh một chút, phối chân váy tennis với áo sweater là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Bạn nên mix cùng với một chiếc áo sơ mi hoặc áo polo bên trong để tạo điểm nhấn ở phần cổ bẻ hai bên. Công thức phối đồ dễ thương cho nấm lùn này có thể giúp bạn ăn gian chiều cao một cách tinh tế.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Set đồ gile len quả trám và chân váy mini vẫn chưa hề hạ nhiệt

Những chiếc áo gile len hình quả trám được giới trẻ thế giới diện với tần suất khổng lồ vào cuối thế kỉ trước nay đã quay trở lại và tiếp tục làm mưa làm gió nhiều năm.

Sự nhỏ nhắn, xinh xắn của chiếc áo gile phối cùng với sơ mi dáng crop hoặc áo polo croptop khiến nhiều bạn nữ không thể từ chối.

Một chiếc chân váy mini hoặc quần ống rộng cạp cao sẽ giúp bạn tôn dáng tuyệt đối với set đồ này.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Trở thành retro girl xinh xắn đáng yêu cùng áo blazer da

Những chiếc áo blazer da thanh lịch, xinh xắn tuyệt đối đã trở lại với giới thời trang từ năm 2020 và tiếp tục trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các fashionista trên toàn thế giới.

Cách phối đồ nữ dễ thương với blazer da đơn giản nhất chính là mix cùng với chân váy mini và áo croptop ôm sát.

Mix match cùng tất cao cổ và mary janes dáng chunky sẽ giúp bạn sở hữu ngay một set đồ thật trendy, đậm chất tiểu thư, thanh lịch.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Cách phối đồ nữ dễ thương theo phong cách preppy

Phong cách preppy vốn là phong cách phối đồ thanh lịch cho nữ bắt nguồn từ tầng lớp thượng lưu, học tập tại những ngôi trường danh giá hàng đầu nước Mỹ. Phong cách này nổi tiếng với cách phối đồ chỉn chu, sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.

Để theo đuổi phong cách này, hãy làm bạn ngay với những chiếc áo cardigan dáng thụng.,, chân váy xếp ly mini, họa tiết kẻ ô và những phụ kiện xinh xắn.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Khoe dáng đẹp mà không kém phần dễ thương với croptop nữ in hoa và quần ống rộng

Những chiếc croptop nữ in hoa là item không thể thiếu với các cô nàng theo đuổi cách phối đồ nữ dễ thương.

Dáng áo crop top này mang lại sự nữ tính tuyệt đối không chỉ ở họa tiết mà còn ở phần tay áo bồng bềnh cùng những chi tiết chiết eo cao tinh tế.

Để mặc đẹp với croptop nữ in hoa, bạn chỉ cần phối cùng với quần mom jeans, quần âu ống rộng,… kết hợp cùng những phụ kiện xinh xắn cho phần cổ bớt trống trải hoặc một chiếc mũ tai bèo là đã có ngay một set đồ đậm chất hè.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Thu hút mọi ánh nhìn ngày hè với short jeans và tanktop phóng khoáng

Quần short jeans và áo tank top chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cách phối đồ nữ dễ thương cá tính. Combo này sẽ cùng bạn mặc đẹp suốt cả mùa hè, vô cùng thoải mái cho những hoạt động ngoài trời cùng bạn bè.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Bắt trend highteen style với áo croptop và chân váy mini họa tiết

Những chiếc chân váy mini họa tiết và áo croptop chính là combo khoe body hoàn hảo mà không kém phần dễ thương, đáng yêu. Cách phối đồ nữ dễ thương này là điển hình của highteen style được rất nhiều ban trẻ ưa thích.

Những cô nàng nấm lùn, bé hạt tiêu rất nên thử cách phối đồ này để ăn gian chiều cao một cách hiệu quả.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Học cách mix match với chiếc váy 2 dây họa tiết hoa cute

Những chiếc váy 2 dây seexy có thể thay đổi phong cách ăn mặc nữ trở nên thật thanh lịch, cuốn hút khi phối cùng với áo thun hoặc áo blouse tay bồng mềm mại.

Kiểu phối đồ này cực thịnh hành trong những năm gần đây từ Á sang Âu. Kết hợp cùng với một đôi sneaker hoặc giày slip-on là bạn đã có ngay một set đồ trẻ trung, xinh xắn rồi đấy.

Hãy chọn những chiếc váy hai dây họa tiết sặc sỡ phối cùng với áo màu trơn để trở nên thật nổi bật nhé.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Áo sơ mi phối cùng chân váy midi – công thức kinh điển chưa bao giờ nhàm chán

Phong cách dễ thương cho nấm lùn chưa bao giờ đơn giản đến thế với chiếc chân váy midi kinh điển. Mẫu chân váy này có thể giúp phần thân dưới của bạn trông dài hơn hẳn. Còn phần thân trên trông thật nữ tính với áo sơ mi basic sơ vin gọn gàng.

Công thức phối đồ này vừa phù hợp khi đi học, đi chơi, giúp bạn sở hữu vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch chỉ trong nháy mắt.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Học lỏm bí quyết mix đồ nữ đáng yêu của Jennie (BlackPink)

Jennie (BlackPink) là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu Châu Á ở thời điểm hiện tại. Phong cách ăn mặc thời thượng nhưng không kém phần nữ tính, đáng yêu của cô nàng khiến các cô nàng học hỏi theo mỗi ngày.

cách phối đồ nữ dễ thương của Jennie trong bức hình dưới đây rất dễ áp dụng với những item cơ bản như chân váy mini caro và áo polo trắng dáng crop. Set đồ ghi điểm bởi một chiếc mũ beret xinh xắn cùng màu với váy và một chiếc packback LV cực thời thượng.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Hóa thân thành cô nàng học sinh tinh nghịch cùng áo khoác sơ mi ngoài combo quần jeans + T-Shirt trắng

Những chiếc áo khoác sơ mi năng động chính là item giúp bạn phối đồ nữ cá tính chỉ trong tích tắc. Combo quần jeans và áo phông trắng sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều với sự xuất hiện của chiếc sơ mi caro dáng oversize khoác ngoài.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Học các bạn trẻ Âu – Mỹ mix áo dài tay và áo thun thành một set đồ xinh xắn

Cách phối đồ cho nữ 18 tuổi chưa bao giờ đơn giản đến thế với kiểu mix áo dài tay bên trong áo thun retro. Kiểu phối đồ này được các bạn trẻ Âu Mỹ vô cùng ưa chuộng khi trào lưu retro quay trở lại mạnh mẽ trong một vài năm trở lại đây.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Xinh đẹp như 1 cô tiểu thư với váy liền thắt nơ

Những chiếc váy liền dáng dài có nơ, cài hoa hoặc thêu ren mềm mại là cách phối đồ nữ dễ thương bạn không thể không biết.

Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên thật tiểu thư, thanh lịch, dễ thương hết mức khi kết hợp với một chiếc túi xách nhỏ nhắn và một đôi giày mary janes yểu điệu.

top 15+ cách phối đồ nữ dễ thương, bánh bèo cho các nàng

Hy vọng với bài viết trên đây, NATOLI đã giúp bạn có thể bỏ túi thêm nhiều cách phối đồ nữ dễ thương khi đi học, đi chơi, đi làm. Đây là kiểu phong cách rất dễ mặc đẹp, giúp các bạn nữ có thể gây ấn tượng một cách hoàn hảo, tinh tế nhất. Hãy áp dụng các công thức phối đồ mà chúng tôi đã gợi ý để trở nên xinh xắn, đáng yêu ở bất cứ đâu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News