Thời Trang

TOP 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Vans caro lười nam là một đôi giày không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn dễ dàng bắt gặp bởi rất nhiều những người nổi tiếng cho đến những người đam mê nền thời trang đường phố trên thế giới.

Đây là đôi giày mang một ngoại hình vô cùng đơn giản nhưng detail đi kèm là thứ tạo nên sự đặc sắc và điểm nhấn chính khi được phối đồ với nhiều item khác nhau.

Có vô vàn cách phối đồ với vans caro lười nam mà không thể không kể đến đó là quần skinny jean phối đồ với vans caro lười nam, phối đồ với vans caro lười nam cùng quần short, quần jogger phối đồ với vans caro lười nam,… đều là những cách phối đồ phổ biến mà Natoli đã tổng hợp lại cho các bạn qua bài viết dưới đây.

Quần skinny jean phối đồ với vans caro lười nam

Quần skinny jean phối đồ với vans caro lười nam là một cách phối đồ vô cùng phổ biến dễ thấy bởi hầu hết những ai yêu thích nền thời trang đường phố hiện nay.

Cách phối đồ này đem đến một ngoại hình rất bắt mắt, cool ngầu, hiện đại và mang hơi thở bụi bặm của đường phố được gửi gắm vào 2 item trên.

Để kiểu phối đồ này được thêm đẹp hơn thì những chiếc quần skinny jean nên được trang bị nhiều những detail phức tạp như các vết mài rách, các đường kẻ hay các chi tiết khóa kéo vô cùng đặc sắc.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Quần skinny jean phối đồ với vans caro lười nam

Nhờ vậy mà outfit đã phần nào cải thiện thêm được sự nổi bật cũng như định hình hướng đi là một cách phối đồ thời trang đường phố.

Chỉ đến đây thôi thì bạn đã có một outfit vô cùng thuận mắt nhờ vào 2 item đã bổ trợ rất tốt cho nhau trong công cuộc phối đồ.

Tuy nhiên, để trang phục mang một giá trị thời trang cao cấp hơn thì hãy tạo thêm điểm nhấn nhờ vào chiếc drawstring trên quần jean như một dấu ấn cá nhân và cũng là cách tạo kiểu phức tạp hơn, nâng tầng trang phục hơn.

Đây là cách phối đồ tuy xuất hiện rất nhiều ở các nước phát triển và được thực hiện bởi nhiều những fashionista nhưng vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam. Do đó chắc chắn nó nên được thử ít nhất một lần bởi những người yêu thích thời trang streetwear nước nhà.

Phối đồ với vans caro lười nam cùng quần short

Đây là cách phối đồ với vans caro lười nam vô cùng phổ biến vào những ngày hè nắng nóng nhất là dành cho những bạn trẻ yêu thích thời trang đường phố trẻ trung, năng động.

Đôi giày vans caro lười nam sẽ đảm nhiệm là một item đem đến sự nổi bật chính cho tổng thể outfit người mặc.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Phối đồ với vans caro lười nam cùng quần short

Vì vậy mà cách lựa chọn quần short cũng vô cùng linh hoạt khi người mặc có thể lựa chọn trên nhiều chất liệu khác nhau như chất liệu hoặc form dáng khác nhau như short jean, short cargo, short nỉ,…

Tuy vậy, hãy lựa chọn màu sắc mang tone màu không quá nổi bật vì nó có thể làm cho tổng thể outfit không được hài hòa, thuận mắt do không ăn nhập với đôi giày vans caro.

Hãy mang tất dài cho kiểu phối đồ này vì nhờ vậy mà phần chân sẽ không bị thừa quá nhiều khoảng không cho việc ứng dụng thời trang.

Ngoài ra, drawstring vẫn luôn là một phụ kiện đi kèm rất xứng đáng để sử dụng vì nó vẫn mang một màu sắc thời trang vô cùng đường phố, vô cùng trẻ trung.

Cách phối đồ này rất gọn gàng, dễ dàng sử dụng trong nhiều tình huống hàng ngày khác nhau và mang nhiều giá trị thời trang đường phố.

Quần jogger phối đồ với vans caro lười nam

Quần jogger cũng là một item vô cùng thường thấy khi nói về một trong những cách phối đồ với vans caro lười nam.

Loại quần này mang một đặc trưng khác biệt so với nhiều loại quần khác ở detail phần ống quần sẽ bó dần.

Nhờ vậy mà khi phối đồ với vans caro cũng sẽ tạo nên sự khác biệt vô cùng lớn cho một phong cách bụi bặm đường phố.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Quần jogger phối đồ với vans caro lười nam

Hãy tạo thêm điểm nhấn cho cách phối đồ này bằng những chiếc belt mang nhiều detail nổi bật hoặc những đôi tất cao cổ mang đậm chất cá nhân người phối đồ.

Nhờ vậy mà tổng thể outfit đã phần nào cải thiện được bớt đi nhàm chán mà được thay thế  vào là những phụ kiện nhỏ nhưng mang nét cá tính riêng.

Cách phối đồ này được thấy bởi rất nhiều những bạn trẻ Việt Nam và nó chắc chắn sẽ còn được sử dụng lâu dài do dễ phối, dễ lựa chọn màu sắc mà hiệu quả thì vô cùng cao.

Denim jacket phối đồ với vans caro lười nam

Đây là một combo phối đồ mang đậm chất streetwear rất thường thấy bởi rất nhiều những thế hệ đam mê thời trang đường phố khác nhau.

Denim jacket là một item vô cùng linh hoạt khi có thể khoác ngoài áo thun khi thời tiết không quá lạnh, khoác ngoài hoodie khi thời tiết chuyển biến xuống thấp hơn hay dùng để khoác bên hông để tạo kiểu.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Denim jacket phối đồ với vans caro lười nam

Dù vậy thì mặc theo cách nào cũng đều đem lại một vibe streetwear bụi bặm mà một đôi vans caro tìm kiếm.

Khi phối 2 item này với nhau sẽ đem lại một tổng thể trang phục rất đường phố, rất bụi bặm, nam tính và cool ngầu.

Cách phối đồ với vans caro lười nam này chắc chắn nên được thử với bất kỳ ai yêu thích phong cách thời trang đường phố.

Phối đồ với vans caro lười nam cùng áo flannel

Cách phối đồ này đem lại một outfit vô cùng ấn tượng được tạo ra bởi cả 2 item đều có họa tiết caro.

Flannel là một món đồ đem lại sự nổi bật cao nhờ vào những đường nét caro được thiết kế và khắc họa bởi nhiều những thương hiệu thời trang sản xuất khác nhau.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Phối đồ với vans caro lười nam cùng áo flannel

Do đó, khi kết hợp 2 item này lại thì việc lựa chọn một chiếc quần basic đã là quá đủ để bạn sở hữu một tổng thể outfit vô cùng bắt mắt và chất lượng.

Khi đó, áo flannel và đôi vans caro sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ làm nổi bật lên outfit hoàn chỉnh nhờ vào cầu nối là một chiếc quần basic.

Ngoài ra có thể phối đồ tạo kiểu khác cho chiếc flannel bằng cách thắt quanh hông người mặc để tạo nên hiệu ứng caro sát gần với nhau hơn giữa hai item này cũng là một lựa chọn phối đồ thông minh, đậm màu sắc thời trang hiện đại.

Vớ nhiều màu phối đồ với giày vans caro lười nam

Đây là cách phối đồ tuy phức tạp và mang nhiều sự ngẫu hứng cá nhân được gửi vào cách lựa chọn item phối đồ nhưng kết quả mà nó mang lại sẽ luôn là một sự bất ngờ không chỉ cho người đối diện cho còn cho chính người sử dụng cách phối đồ này.

Cách phối đồ với giày vans caro nam này vô cùng đơn giản với tiêu chí là chọn những đôi tất có detail phức tạp hoặc màu mè hoặc thiết kế đặc biệt mà bạn thích nhất để phối cùng với đôi vans caro.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Vớ nhiều màu phối đồ với giày vans caro lười nam

Nhờ sự nổi bật có trên đôi tất mà tổng thể outfit của bản thân đã phần nào được cải thiện rõ rệt về sự trẻ trung, năng động, không ngại sáng tạo và mang đậm chất thời trang đường phố.

Sử dụng cách phối đồ với giày vans caro lười nam này khi bạn đã quá nhàm chán với những các phối đồ thông thường không đem lại sự đặc sắc hay màu sắc các nhân mong muốn.

Cách tốt nhất khi phối theo kiểu này khi dùng với quần short tuy nhiên thì quần dài cũng vẫn là một sự lựa chọn không tồi cho kiểu phối đồ vô cùng nghệ thuật này.

Phối đồ với vans caro lười nam cùng quần baggy

Quần baggy là một loại form quần nhận được rất nhiều sự quan tâm và tín nhiệm của giới trẻ trong những năm gần đây.

Nó đem lại một màu sắc khác của thời trang đường phố khi có thiên hướng chuyển mình hiện đại hơn, trẻ trung hơn so với các xu hướng thời trang đường phố tiền nhiệm.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Phối đồ với vans caro lười nam cùng quần baggy

Để outfit này có phần gọn gàng khi được phối với vans caro lười nam thì quần baggy nên được sắn từ 2 cho đến 3 lần với độ dài khoảng 1,5cm cho một lần sắn.

Với cách làm này tổng thể trang phục sẽ gọn gàng hơn, hợp mắt hơn và phát huy được hiệu quả tối đa của một chiếc quần baggy mang lại.

Nhờ có quần baggy bổ trợ làm nền nên việc đôi vans caro được tỏa sáng và có phần đẹp hơn bình thường cũng là điều dễ hiểu.

Áo thun phối đồ với vans caro lười nam

Áo thun là một item mà hầu hết bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi giới tính hay tầng lớp nào cũng sẽ có trong tủ đồ.

Vì vậy mà món đồ này trở nên thông dụng và có thể phối đồ với nhiều item khác nhau trong đó có cả những đôi vans caro lười nam.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Áo thun phối đồ với vans caro lười nam

Vans caro vốn là một đôi giày vans mang nhiều màu sắc đường phố streetwear đặc trưng nên nó hướng về sự năng động, trẻ trung của người sử dụng.

Do vậy, những chiếc áo thun đi kèm cũng nên là một item mang đậm chất đường phố như những detail vintage hay màu sắc trung tính hoặc có thể là màu tiedye hot trend.

Với cách phối đồ này mà outfit sẽ vô cùng hài hòa và mang nhiều âm hưởng của một tổng thể thời trang đường phố.

Phối đồ với vans caro lười nam cùng áo hoodie

Đây là một cách phối đồ vô cùng hữu hiệu khi thời tiết có dấu hiệu chuyển lạnh nhất là vào những mùa cuối thu đầu đông.

Có rất nhiều những mẫu hoodie mang màu sắc trẻ trung, nổi bật và năng động hiện nay trên thị trường.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Phối đồ với vans caro lười nam cùng áo hoodie

Tuy nhiên để outfit hướng đến một trạng thái phù hợp nhất với đôi vans caro lười nam thì chiếc áo hoodie nên là một chiếc áo mang đậm chất streetwear với nhiều detail đặc biệt trên áo.

Bên cạnh đó màu sắc đi kèm có thể là những màu trung tính hoặc tối màu hướng đến sự đơn giản.

Nhờ thế mà outfit trở nên hài hòa, đơn giản nhưng hợp mắt với đại đa số những người có nhu cầu phối đồ và vẫn giữ được sự cool ngầu, chất chơi mà một người đam mê thời trang streetwear mong muốn.

Balo caro phối đồ với vans caro lười nam

Sẽ không khó để bắt gặp một outfit bao gồm cả giày vans caro lười nam lẫn balo caro trên đường nếu bạn là một người yêu thích thời trang đường phố.

Cách phối đồ này vô cùng đơn giản mà hiệu quả khi chỉ cần sở hữu 2 item này cùng một lúc thì dù phối đồ theo kiểu cách nào tổng thể trang phục của bạn cũng đã được định hình cụ thể theo một khuôn mẫu.

Nó hướng outfit đến một sự đơn giản cần thiết và toát ra vẻ nổi bật thông qua họa tiết caro có được trên các loại item này.

Đây là cách phối đồ với vans caro lười nam được sử dụng rất nhiều bởi những bạn trẻ yêu thích sự nổi bật nhưng không quá phô trương và tạo được sự đặc sắc nhờ trên những món đồ thường ngày.

top 15+ cách phối đồ với vans caro lười nam cực kool ngầu

Balo caro phối đồ với vans caro lười nam

Giày vans caro lười nam là một đôi giày được sử dụng rộng rãi bởi rất nhiều những quốc gia khác nhau trên thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đọc đã phần nào có thêm những hiểu biết về đôi giày này và lựa chọn được cho mình một cách phối đồ với vans caro lười nam phù hợp nhất với bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News