Thời Trang

Top 15 hồ bơi đẹp nhất ở TPHCM giúp giải nhiệt mùa hè

Mùa hè đang đến gần, đi bơi chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Vậy bạn đã sắp lịch cho những chuyến đi bơi hay chưa? Hãy cùng Coolmate giới thiệu đến bạn top những hồ bơi đẹp ở Thành Phố Hồ Chí Minh giúp giải nhiệt mùa hè này nhé!

Mùa hè đang đến gần, đi bơi chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Vậy bạn đã sắp lịch cho những chuyến đi bơi hay chưa? Hãy cùng chúng mình giới thiệu đến bạn top 15 hồ bơi đẹp ở TP.HCM giúp giải nhiệt mùa hè này nhé!

1. Hồ bơi ở Equatorial

Điểm đến đầu tiên mà chúng mình muốn chia sẻ đến bạn chính là hồ bơi đẹp ở TPHCM là Equatorial nằm trên tầng 4 của khách sạn Equatorial nằm tại quận 5 đã lọt vào top những hồ bơi có chất lượng tốt nhất ở Sài Gòn. Vị trí của hồ bơi nằm ở vị trí trung tâm, khá rộng với chiều dài 24 mét, chiều ngang 8 mét và hệ thống lọc nước hoạt động liên tục 24/24. Nếu như ai yêu thích bộ môn thể thao dưới nước này, thì đây chính là địa điểm vô cùng thích hợp.

top 15 hồ bơi đẹp nhất ở tphcm giúp giải nhiệt mùa hè

Khi bạn đến đây bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm mà chi phí lại không quá đắt đỏ. Ngoài chiếc hồ lớn, tại đây còn có hồ bán nguyệt dành cho trẻ em. Khi đặt vé bạn sẽ không bị giới hạn giờ bơi, khăn được sử dụng khăn miễn phí, nước tinh khiết  và hồ thủy lực massage, xông hơi nóng – lạnh, được huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn bạn bơi miễn phí.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News