Thời Trang

TOP 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Áo sơ mi caro là một món đồ thời trang phổ biến và được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam đặc biệt là dành cho phái mạnh. Hãy cùng Natoli tìm hiểu vì sao áo sơ mi caro nam lại được yêu thích và tham khảo thêm một vài cách phối đồ với áo sơ mi caro nam qua bài viết dưới đây.

Vì sao áo sơ mi caro nam lại được yêu thích

Sơ mi caro là một món đồ đã xuất hiện và bày bán tại Việt Nam trong một thời gian rất dài.

Nó đóng vai trò là một chiếc áo đi qua tuổi thơ của nhiều những bậc cha chú, những người có gu thời trang hướng tới sự gọn gàng, phong cách và vẫn còn được gìn giữ cho tới ngày này.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Vì sao áo sơ mi caro nam lại được yêu thích

Hiện tại, áo sơ mi caro đã được cải tiến đem lại phong cách trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều để phù hợp với giới trẻ hơn, phát triển hơn giá trị thời trang vốn có.

Hơn hết đây còn là một mẫu áo nhận được rất nhiều sự yêu thích nhờ vào việc phối đồ với áo sơ mi caro nam luôn luôn linh hoạt trong cả khâu lựa chọn item đi kèm cho đến khâu ứng dụng vào hoàn cảnh thực tế.

Đây quả thực là một chiếc áo đa dụng, phù hợp với không khí cũng như nhiệt độ tại Việt Nam rất đáng có trong tủ đồ của mỗi người.

Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam

Áo sơ mi caro nam là một mẫu áo rất linh hoạt, hiện đại và mang nhiều phong cách khác biệt qua từng cách phối đồ khác nhau.

Đây là một trong những item hiếm hoi có được sự ủng hộ của rất nhiều những khách hàng có niềm đam mê lớn tới thời trang cho đến những khách hàng sử dụng áo sơ mi như một món đồ cần thiết hàng ngày.

Do đó mà có vô vàn cách phối đồ với áo sơ mi caro nam hiện nay có thể kể đến như cách phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng áo thun, cách phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam cùng áo hoodie, cách phối đồ với áo sơ mi kẻ caro nam cùng quần jean,… đều rất hài hòa và đặc sắc.

Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng áo thun

Đây là một cách phối đồ với áo sơ mi caro nam vô cùng cơ bản và thường thấy vào những ngày hè khi thời tiết trong trạng thái nóng nực, nhiệt độ cao và có khả năng gây nhiều tác động lớn khi nắng chiếu thẳng vào cơ thể.

Trong trường hợp này, chiếc áo sơ mi caro sẽ đóng vai trò là một chiếc áo chống nắng vô cùng hữu hiệu giúp bảo vệ cơ thể khỏi những tác động bên ngoài bao gồm cả nắng nóng, gió nóng lẫn bụi bặm.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng áo thun

Hơn hết, áo sơ mi caro nam dành cho giới trẻ thường sẽ mang rất nhiều những màu sắc nổi bật và vô cùng dễ phối đồ khi đi cùng những chiếc áo thun.

Áo sơ mi caro nam trong trường hợp này sẽ đóng vai trò là một item nhiều màu sắc, định hình giá trị thời trang cần thiết cho tổng thể outfit.

Cách phối đồ này khá đơn giản và tạo ra nhiều khoảng trống cho người dùng, vì vậy mà những món phụ kiện như vòng cổ với nhiều lớp layer hay tạo điểm nhấn với chiếc nhẫn trên tay.

Đây là một cách phối đồ với áo sơ mi caro nam phổ biến và vô cùng hữu dụng cho các bạn nam trong bất kỳ độ tuổi nào.

Cách phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam cùng áo hoodie

Khi thời tiết chuyển lạnh và có dấu hiệu yêu cầu nhiều item mang công dụng giữ ấm trên cơ thể hơn thì đây là một cách phối đồ vô cùng hữu hiệu trong nhiều trường hợp khác nhau.

Cách phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam trong trường hợp này phổ biến nhất sẽ là khoác ngoài chiếc áo hoodie tạo nên một tổng thể thời trang đầy màu sắc mà khả năng giữ ấm trong thời tiết se lạnh đạt ở mức vừa đủ.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Cách phối đồ với áo sơ mi sọc caro nam cùng áo hoodie

Ngoài ra, cách phối đồ theo kiểu mặc áo sơ mi sọc caro bên trong hoodie và để cho tà áo được luồn ra bên ngoài tạo hiệu ứng layer cũng là một cách phối đồ mang đậm sắc thời trang đường phố bụi bặm, cá tính, trẻ trung.

Với mỗi kiểu phối đồ khác nhau lại đem lại những giá trị sử dụng và giá trị thời trang khác nhau.

Tuy nhiên, đừng quên những món phụ kiện như mũ, nón hay vòng cổ tuy là những món đồ nhỏ nhưng rất dễ để tạo nên sự nổi bật tinh tế.

Đây là cách phối đồ được sử dụng rất rộng rãi bởi những bạn trẻ yêu thích thời trang đường phố nói riêng và thời trang hiện đại nói chung.

Cách phối đồ với áo sơ mi kẻ caro nam cùng quần jean

Sẽ là một thiếu sót rất lớn đối với nghệ thuật phối đồ với áo sơ mi kẻ caro nam mà không nhắc đến những chiếc quần jean.

Cách phối đồ này được sử dụng rộng rãi không chỉ tại Việt Nam, tại một đại bộ phận có niềm đam mê lớn với thời trang đường phố mà còn được sử dụng rất phổ biến bởi nhiều quốc gia trên thế giới.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Cách phối đồ với áo sơ mi kẻ caro nam cùng quần jean

Đó là một minh chứng cho việc đây là một cách phối đồ để lại nhiều ấn tượng trong mắt người đối diện.

Trong trường hợp này, những chiếc quần jean được sử dụng tốt nhất sẽ là những chiếc quần skinny jean tôn dáng, bụi bặm và mang dáng vẻ của một outfit thời trang đường phố.

Hãy sử dụng những món phụ kiện tuy nhỏ nhưng để lại ấn tượng không kém như vòng cổ, nhẫn đeo tay hay những sợi drawstring được thắt vào trong cạp quần.

Nhờ vậy mà outfit đã phần nào được cải thiện đáng kể hơn, mang đậm màu sắc mà hơi thở của streetstyle hơn.

Đây là cách phối đồ đã để lại rất nhiều ấn tượng và tốn không ít giấy mực của các tạp chí thời trang, vì vậy mà việc sử dụng sneaker hay những đôi giày chelsea boot phối cùng cũng đều để lại kết quả, thành công riêng.

Giản dị với cách đồ với áo sơ mi kẻ caro nam mặc đơn

Ắt hẳn đối với những tệp khách hàng có niềm đam mê riêng với thời trang basic hay không quá quan tâm tới những cách phối đồ màu mè, nhiều chi tiết cũng như chiếm nhiều sự nổi bật trên cơ thể thì cách phối đồ với áo sơ mi kẻ caro nam mặc đơn là một giải pháp rất hiệu quả.

Cách phối đồ này đơn giản là sử dụng chiếc áo sơ mi kẻ caro là một lớp áo duy nhất trên người, cài hết khuy áo theo cách mặc áo sơ mi thông thường chứ không còn buông thõng như nhiều kiểu phối đồ khác.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Giản dị với cách phối đồ với áo sơ mi kẻ caro nam mặc đơn

Kiểu phối đồ này có thể hơi đơn giản, đơn điệu nhưng lại rất hài hòa và phù hợp với sở thích của cơ số những người yêu thích thời trang basic trên toàn thế giới.

Do đây là cách phối đồ đơn giản, nên những phụ kiện mang công dụng hữu hiệu khác sẽ luôn được ưu tiên hơn như mũ lưỡi chai, túi đeo chéo hay túi xách bên mình.

Đây là một lựa chọn không hề tồi cho những ai có sở thích phối đồ với áo sơ mi caro nam nhưng lại hướng đến sự tối giản, không màu mè hoa mỹ.

Đường phố khi dùng sneaker phối đồ với áo sơ mi caro nam

Đối với bất kỳ ai có niềm đam mê lớn đối với thời trang đường phố hay đã rất quen với các cách phối đồ mang tính trẻ trung, hiện đại thì sneaker phối đồ với áo sơ mi caro nam chắc chắn là một cách phối đồ không thể bỏ qua.

Với việc sử dụng cùng một lúc cả 2 items mang đậm màu sắc thời trang đường phố streetwear thì cách phối đồ này rất hữu hiệu trong việc định hình phong cách người dùng, định hướng thời trang tổng thể.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Đường phố khi dùng sneaker phối đồ với áo sơ mi caro nam

Cách phối đồ này rất linh hoạt khi có thể sử dụng trong cả mùa đông lẫn mùa khi được mix khéo léo với nhiều items khác đi kèm tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

Nhờ vậy mà outfit trở nên nổi bật hơn, tạo nên sự tối đa cho người dùng và tạo được thiện cảm tốt trong mắt người đối diện.

Đây chắc chắn là cách phối đồ với áo sơ mi caro nam đáng để thử ít nhất một lần vì sự đơn giản, hiệu quả cao và hữu ích trong nhiều tình huống.

Softboy khi phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng quần kaki

Sẽ không khó để tìm ra một outfit hoàn chỉnh hướng đến tệp người dùng yêu thích sự đơn giản, gọn gàng, nhẹ nhàng và có phần ngọt ngào dựa trên các items được chọn.

Đơn cử như phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng quần kaki sẽ là phù hợp nhất trong trường hợp này bởi đây đều là những item vô cùng dễ chọn, dễ sử dụng và dễ dàng để sở hữu một outfit đẹp mà không cần tốn quá nhiều công sức.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Softboy khi phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng quần kaki

Cách phối đồ này tuy dễ để lựa chọn màu sắc và mặc lên người một cách hoàn chỉnh, tuy nhiên sẽ là thiếu sót nếu như không sử dụng những mẹo phối đồ như xắn ống quần kaki lên một vài nấc để đôi tất dài phát huy tác dụng.

Hay sử dụng chiếc áo sơ mi caro như một loại áo khoác ngoài và tạo nên sự nổi bật cho tổng thể outfit.

Nhờ vậy mà đây là một outfit hoàn chỉnh, hài hòa, rất phong cách Hàn Quốc và rất đáng để thử ít nhất một lần trong đời.

Đứng đắn trong cách phối với sơ mi caro nam cùng chelsea boot

Đối với những dòng giày thời trang đường phố, thời trang trong phong cách streetwear hay với nhiều phong cách khác thì những đôi chelsea boot vẫn là những đôi giày đặc trưng đem lại sự đứng đắn, nam tính, cool ngầu cho người dùng.

Vì vậy, khi phối đồ với một món đồ linh hoạt như áo sơ mi caro nam ắt hẳn sẽ tạo ra một outfit hiện đại, đường phố nhưng không thiếu đi những tinh túy mà một đôi chelsea boot có thể đem lại.

Cách phối đồ này đem lại một sự hài hòa, một sự hoàn thiện lớn và một phong thái khó tìm kiếm ở các kiểu phối đồ khác.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Đứng đắn trong cách phối đồ với sơ mi caro nam cùng chelsea boot

Do đó, sẽ không cần quá nhiều những phụ kiện đi kèm để tạo nên sự nổi bật mà khâu lựa chọn màu sắc sẽ là thứ đáng được ưu tiên hơn.

Hãy tránh việc lựa chọn chiếc sơ mi caro mang màu sắc quá sặc sỡ, quá nổi bật sẽ khiến tổng thể trang phục có phần không được cân đối với nhau gây ra những tai nạn trong thời trang không đáng có.

Một chiếc sơ mi caro mang màu sắc cùng tone màu với đôi chelsea boot sẽ là phù hợp nhất, hoàn hảo nhất cho kiểu phối đồ này.

Các phụ kiện đi kèm cũng là một ý tưởng hay, tuy nhiên hãy tránh sử dụng chúng một cách thừa thãi bởi hiệu quả sẽ là không quá cao nếu nó phá hủy đi vibe mà tổng thể trang phục đang hướng đến.

Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng denim jacket

Sẽ không dễ dàng để tìm ra một cách phối đồ với áo sơ mi caro nam mà sử dụng kèm những mẫu jacket khác ở bên ngoài bởi đặc thù của mẫu áo sơ mi này đã có thế dễ dàng biến đổi thành những chiếc áo khoác theo ý muốn.

Tuy nhiên, cách phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng denim jacket lại là một trường hợp khác.

Cách phối đồ này tạo ra hiệu quả đặc biệt, mang lại một giá trị sáng tạo, giá trị thời trang vô cùng cao và phù hợp với cơ số người có thể phối đồ theo cách này.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Cách phối đồ với sơ mi caro nam cùng denim jacket

Có các cách sử dụng áo sơ mi caro nam khác nhau trong trường hợp này khi đóng khuy áo hay cởi khuy áo đều sẽ đem lại những vẻ đẹp khác biệt riêng, nhưng áo sơ mi caro nên là lớp áo nằm trong và khoác chiếc denim jacket ra ngoài.

Tuy nhiên, để tạo được sự nổi bật cần thiết thì hãy chỉ bung khuy chiếc áo sơ mi caro khi ở bên trong là một chiếc áo khác mang nhiều detail ấn tượng.

Nhìn chung, đây là một cách phối đồ với áo sơ mi caro nam rất nghệ thuật và phong cách nên được sử dụng rất rộng rãi trên toàn thế giới và xứng đáng để thử ngay trong thời tiết mùa thu mát mẻ này.

Hiện đại trong cách phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng utility vest

Utility vest dường như là một item tạo ra rất nhiều sự ấn tượng, tạo được tiếng vang lớn trên bản đồ thời trang thế giới trong những năm vừa qua.

Minh chứng cho việc chiếc áo rất đặc biệt này mang giá trị thời trang lớn thế nào là nó được sử dụng rộng rãi bởi các rapper/ ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước cho đến những fashionista có chuyên môn thời trang cao.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Hiện đại trong cách phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng utility vest

Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng utility vest cũng rất đơn giản khi chiếc áo sơ mi caro vẫn góp phần là một item tạo nên sự nổi bật nhờ vào việc mặc bên trong chiếc utility vest.

Trong trường hợp này, chiếc áo sơ mi caro sẽ trở nên đẹp hơn khi đóng hết khuy đem lại một tổng thể outfit gọn gàng, mang màu sắc của thời trang đường phố những theo kiểu dáng của thời đại mới trẻ trung hơn, trending hơn, hiện đại hơn.

Đây là cách phối đồ đặc sắc và xứng đáng để thử ngay trong năm nay.

Phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng áo len cổ cao

Phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng áo len cổ cao là một cách phối đồ rất thực tế, thực dụng và có thể sử dụng trong nhiều những trường hợp khác nhau nhất là vào những mùa lạnh khi nhiệt độ thời tiết xuống thấp.

Đây là một cách phối đồ linh hoạt khi có thể hướng người dùng đến cả phong cách thời trang đường phố cho tới phong cách thời trang gọn gàng, công sở.

Áo sơ mi caro nam luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người vì sự linh hoạt, phong phú trong cách phối đồ mà ít item nào có thể đáp ứng được.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã có thêm những kiến thức về mẫu áo đình đám này cũng như tham khảo thêm một vài cách phối đồ dành riêng cho bản thân.

Để định hình style tổng thể thì việc lựa chọn màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng khi các thể loại màu sắc mạnh mẽ mang nhiều detail góc cạnh sẽ giúp tổng thể trang phục theo thiên hướng streetstyle hơn và ngược lại.

Ngoài ra, đây là một outfit rất khuyến khích người dùng sử dụng các phụ kiện đi kèm như nhiều lớp vòng cổ, mắt kính, khuyên tai hay các loại phụ kiện khác tạo nên sự nổi bật cần thiết.

Tuy đây là cách phối đồ không dễ và đòi hỏi điều kiện thời tiết phù hợp nhưng giá trị thời trang lại vô cùng cao và tạo được ấn tượng sâu sắc cho người dùng.

top 15+ tips phối đồ với áo sơ mi caro nam đẹp chuẩn soái ca

Phối đồ với áo sơ mi caro nam cùng áo len cổ cao

Áo sơ mi caro nam là một loại áo có thể đáp ứng cho rất nhiều những outfit từ đơn giản tới phức tạp do việc sở hữu màu sắc khác nhau.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đọc đã có thêm những kiến thức về loại áo vô cùng đặc biệt này và tham khảo thêm cho mình các cách phối đồ với áo sơ mi caro phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News