Thời Trang

TOP 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày đen – Giày là yếu tố quan trọng thứ 2 sau trang phục giúp bạn có ngoại hình hoàn hảo và thể hiện cá tính của bản thân. Vì vậy, những đôi giày cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc.

Có thể nói, giày màu đen là item phổ biến mà bất kỳ bạn nam và nữ nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một đôi. Vậy bạn đã biết đến những cách phối đồ với giày đen phổ biến hiện nay chưa? Trong bài viết dưới đây cùng Natoli điểm qua các cách kết hợp này nhé.

Lợi ích khi phối đồ với giày đen

Giày đen có thể kết hợp đa dạng với các loại trang phục

Ưu điểm trước tiên không thể không nhắc đến đó chính là tính linh hoạt của loại giày này. Từ giày da, đến giày thể thao, đến giày cao gót… chỉ cần là màu đen là có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày thể thao đen nữ

Nếu vào một ngày đẹp trời, bạn băn khoăn không biết lựa chọn đôi giày nào cho outfit hôm nay của mình, giày đen là sự lựa chọn phù hợp hơn cả.

Không những thế, kết hợp trang phục với giày đen giúp bạn có cá tính và có phong cách thời trang hơn so với những kiểu giày có màu khác.

Có nhiều mẫu mã

Lợi ích thứ 2 khi phối đồ với những đôi giày màu đen đó chính là có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Với các bạn nam có thể kể đến những cái tên như: giày da màu đen, giày thể thao màu đen, giày boot màu đen…

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày thể thao nữ màu đen

Với các bạn nữ những mẫu giày đen còn có số lượng nhiều hơn rất nhiều: giày thể thao màu đen, giày cao gót màu đen, giày oxford màu đen, giày mary jane màu đen, giày boot màu đen…

Với những kiểu giày đa dạng này, bạn có thể thoải mái mix and match với vô vàng kiểu quần áo khác nhau từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, nhẹ nhàng.

Có thể sử dụng cho cả nam và nữ

Ngoài những mẫu giày chỉ dành riêng cho nam hoặc nữ, các thương hiệu còn rất hiểu tâm lý khách hàng khi cho ra những thiết kế theo phong cách unisex – có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày thể thao nữ màu đen

Những đôi giày mang phong cách unisex đó thường được các cặp đôi sử dụng nhiều hơn. Bên cạnh đó, cũng có những mẫu giày hoàn toàn không có sự khác biệt như giày boot ulzzang được các bạn trẻ thích phong cách cá tính lăng xe nhiệt tình.

Dễ dàng trong quá trình vệ sinh

Cuối cùng, giày đen giúp bạn giúp bạn đỡ vất vả hơn trong quá trình vệ sinh giày. Với những đôi giày trắng hoặc giày sáng màu, chỉ một vết bẩn nhỏ đã khiến đôi giày của bạn mất thẩm mỹ.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày boot đen

Nhưng với giày đen, những vết bẩn nhỏ hoàn toàn không phải là vấn đề. Và nếu bạn có sử dụng trong thời gian dài cũng không có quá nhiều sự thay đổi.

Phối đồ với giày đen nam

Với những ưu điểm như trên, không khó hiểu khi giày đen được người dùng săn đón như vậy. Các bạn nam đã biết các cách phối đồ với giày đen cơ bản hay chưa? Tham khảo cách phối đồ với giày đen nam dưới đây: phối với quần jean cùng màu, phối với vest…

Phối đồ với giày đen nam cùng quần đen cùng màu

Cách kết hợp đầu tiên ai cũng nghĩ đến đó chính là phối với quần đen cùng màu. Đây là phối đồ với giày sneaker đen vừa áp dụng được cho nam và nữ vừa đơn giản, dễ thực hiện.

Phối đồ với giày thể thao đen như thế này giúp bạn có vẻ ngoài vừa lịch sự, vừa đứng đắn và sang trọng. Đặc biệt với mẫu quần đen chắc chắn bạn nam nào cũng sở hữu.

Ưu điểm của outfit này đó là có thể sử dụng ở nhiều hoàn cảnh, không gian khác nhau và thích hợp với mọi đối tượng.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày sneaker đen

Với những bạn nam vẫn đang là học sinh, sinh viên một chiếc ao thun trắng hoặc áo thun trơn đơn giản đã có ngay diện mạo năng động đến trường. Và những anh nam đã đi làm có thể thay thế bằng áo sơ mi, đảm bảo tính lịch sự và chuyên nghiệp của môi trường công sở.

Không cần bất cứ sự cầu kỳ và hoạ tiết nào, các bạn nam vẫn có vẻ ngoài thời trang khi ra ngoài, vì chung quy lại càng đơn giản sẽ càng đẹp mắt.

Phối đồ với giày đen nam cùng quần sáng màu

Nếu như bạn cảm thấy sử dụng quần jean tối màu quá trầm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại trang phục sáng màu. Một vài màu sắc cho bạn tham khảo như: màu nâu, màu trắng hoặc màu be…

Cách kết hợp này theo phong cách của các oppa Hàn Quốc, sử dụng những mẫu quần jean sáng màu đem lại sự trẻ trung nhưng vẫn lịch sự cho các chàng trai.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày thể thao đen

Ngoài ra, các anh cần lưu khi chọn những mẫu quần sáng màu như quần kaki, quần baggy hoặc quần ống rộng… nên mix với giày sneaker màu đen hoặc giày lười màu đen để có sự kết hợp màu sắc hài hòa nhất nhé.

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng set đồ này đi học, đi làm, đi du lịch… tất cả đều phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa biết phối đồ với giày màu đen như nào vừa năng động vừa trẻ trung, tham khảo ngay gợi ý này.

Kết hợp giày đen nam cùng với vest sang trọng

Một cách phối đồ với giày da đen nam dành cho những quý ông lịch lãm và sang trọng. Vest luôn là trang phục biểu tượng cho sự lịch lãm, chỉn chu và chuyên nghiệp, vì vậy kết hợp với giày da màu đen tạo nên diện mạo hoàn hảo.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày tây đen

Đặc biệt, những mẫu giày da màu đen này có thể kết hợp với vô vàn màu sắc vốn có của vest như vest đen, vest nâu, vest xanh than… tất cả đều rất phù hợp.

Đây sẽ là trang phục phù hợp cho những dịp quan trọng hoặc cho những quý ông có chức vụ cao và có địa vị trong xã hội.

Kết hợp giày đen nam cùng với quần âu, áo sơ mi thanh lịch

Nếu như bạn cảm thấy những bộ vest quá gò bó, khó hoạt động thì quần âu và áo sơ mi là sự thay thế phù hợp. Set đồ này vẫn mang phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn mang đến vẻ trẻ trung.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày da đen

Với môi trường văn phòng, bạn nên chọn những mẫu áo sơ mi trắng cùng với quần âu đen và giày đen vẫn thoải mái mà chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

Bên cạnh đó, những ngày cuối tuần dạo phố có thể lựa chọn những kiểu áo và quần âu sáng màu để có diện mạo thoải mái nhất.

Kết hợp giày đen nam cùng với áo khoác da cực chất

Cách kết hợp dành cho những bạn nam thích sự nam tính và bụi bặm: áo da và giày màu đen. Chất liệu da đem lại sự cá tính cùng với giày nam màu đen, tất cả tạo nên diện mạo độc đáo và cực kỳ thời trang cho các bạn nam.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày đen nam

Outfit phù hợp với những chuyến đi phượt hoặc những ngày cuối tuần “lên phố”. Nếu như bạn đang tìm kiếm sự kết hợp mang hơi hướng “cool ngầu” đây là sự lựa chọn dành cho bạn.

Kết hợp giày đen nam cùng với quần âu và áo len ấm áp

Outfit dành cho mùa đông lạnh giá sắp tới, áo len quần âu và giày đen vừa lịch sự vừa nhẹ nhàng mà vẫn giữ ấm cho cơ thể. Đặc biệt với những chàng trai công sở, đây là bộ trang phục nhanh gọn và vô cùng thoải mái.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày da đen

Chú ý với những bạn có thân hình hơi mũm mĩm cần chú ý lựa áo len màu đen, quần âu đen và giày đen – bộ trang phục giúp bạn ăn gian cân nặng của mình.

Bên cạnh đó, với những bạn hơi gầy nên chọn áo len sáng màu cùng quần âu sáng màu. Chỉ cần sự kết hợp màu sắc hài hoà, bạn sẽ có diện mạo cực tươi sáng trong những ngày đông lạnh giá.

Phối đồ với giày sneaker đen nam và quần short đơn giản nhưng vẫn cực chất

Gợi ý tiếp theo dành cho các bạn thích hoạt động thể thao, đặc biệt là những môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền…

Quần short mang lại cho bạn vẻ ngoài khỏe khoắn, năng động kết hợp cùng với giày thể thao màu đen tạo nên vẻ ngoài chuẩn gu của các chị em.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày converse đen

Đây cũng là cách phối đồ với giày Jordan đen trắng mà nhiều chàng trai lựa chọn, vừa có thể sử dụng trong các môn thể thao vừa thích hợp dạo phố, đi chơi với mọi người.

Phối đồ với giày thể thao đen nam phong cách cool ngầu cùng quần jogger

Gợi ý cuối cùng cho các chàng trai thích sự độc đáo và cá tính. Quần jogger vốn dĩ đã nhiều hoạ tiết vì vậy nên chọn những đôi giày đen nam đơn giản hoặc màu đen trơn.

Cách kết hợp có thể sử dụng cho cả nam và nữ, chỉ cần bạn thích phong cách mang hơi hướng hơi đường phố và bụi bặm.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày cao cổ đen

Cách phối đồ với giày đen nữ

Hết series phối đồ dành cho các bạn, các bạn nữ có nhiều mẫu mã, thiết kế quần áo khác nhau chắc hẳn sẽ dễ hơn trong quá trình mix and match. Những phong cách quen thuộc nhưng vẫn cá tính bạn không thể bỏ qua: phối giày đen nữ với quần jean, giày đen với chân váy, giày cao gót đen với vest…

Cách phối đồ với giày đen nữ đơn giản cùng áo thun

Đầu tiên cũng tương tự như phối đồ cho các bạn nam, áo thun luôn là sự lựa chọn phổ biến và đơn giản nhất. Đặc biệt với các bạn nữ có rất nhiều thiết kế áo thun như áo thun form rộng, áo thun ôm, áo croptop…

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày thể thao nữ màu đen

Chỉ cần sự kết hợp đơn giản và màu sắc phù hợp, tất cả tạo nên outfit đơn giản nhưng vẫn rất năng động. Bộ trang phục này sẽ phù hợp cho các bạn nữ trẻ, học sinh sinh viên hoặc các chị em cuối tuần muốn đi dạo, đi chơi với bạn bè.

Phối đồ với giày thể thao đen nữ với quần jean cùng màu

Quần jean là item thời trang ai cũng yêu thích cho mọi hoàn cảnh. Trong những ngày bạn không biết nên mặc gì cho phù hợp, một chiếc quần jean đen cùng đôi giày đen là sự lựa chọn an toàn nhưng vẫn đẹp mắt.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày màu đen

Set đồ này của bạn có thể mix cùng quần skinny hoặc quần jean ống rộng, kết hợp với áo thun, áo sơ mi hoặc áo 2 dây bên trên đều rất phù hợp.

Tuỳ vào hoàn cảnh lúc đó, bạn có thể lựa chọn linh hoạt các loại báo bên trên để có diện mạo phù hợp nhất.

Cuối cùng, nếu bạn là người thích sự nổi bật, bạn có thể diện các loại quần jean rách tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ nhé.

Phối đồ với giày đen nữ phong cách trẻ trung cùng chân váy ngắn

Gợi ý tiếp theo đơn giản và cũng rất quen thuộc. Với những chiếc chân váy, bạn có thể kết hợp cùng nhiều loại giày đen nữ khác nhau từ giày thể thao, giày mary jane đến giày da, giày boot…

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày oxford đen

Chỉ cần những item đơn giản vậy thôi bạn đã có diện mạo cực dễ thương và năng động cho một vài ngày hoạt động.

Phối đồ với giày sneaker đen nữ cùng áo hoodie cho mùa đông

Trong những ngày mùa đông lạnh giá, giày sneaker và áo hoodie là bộ đôi vừa trẻ trung, vừa phù hợp thời tiết.

Với những bạn thích phong cách nhẹ nhàng có thể sử dụng chân váy hoặc chọn quần dài nếu bạn thích sự đơn giản và dễ hoạt động.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày cao gót màu đen cùng bộ vest sang trọng

Bộ vest là trang phục không còn xa lạ gì với dân công sở, cả nam và nữ. Sự trang trọng, lịch sự của nó kết hợp với những đôi giày cao gót màu đen vừa đem lại sự mềm mại vừa chuyên nghiệp trong môi trường làm việc.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày cao gót đen

Ngoài ra, để thay đổi phong cách và làm mới bản thân chị em vẫn có thể phối đồ với giày tây đen hoặc phối đồ với giày búp bê đen cùng với vest.

Thanh lịch với cách phối đồ với giày cao gót đen với đầm liền cùng màu

Một cách kết hợp với giày cao gót đen tiếp theo dành cho chị em bánh bèo. Những mẫu đầm liền nhẹ nhàng và dịu dàng cùng với giày cao gót màu đen vừa làm nổi bật đường nét trên cơ thể, vừa giúp chị em tự tin trong những nơi mà mình xuất hiện.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày màu đen

Phối đồ với giày da đen cực chất cùng quần jogger nữ

Nếu bạn cảm thấy các cách kết hợp bên trên có phần hơi đứng tuổi và đó không phải phong cách dành cho mình, phối giày da đen cùng với quần jogger đầy cá tính là sự thay thế phù hợp dành cho bạn.

Outfit này mang đậm chất đường phố và bụi bặm của những “dân chơi” đích thực. Bạn chỉ cần chú ý quần jogger đã có quá nhiều hoạ tiết vì vậy những đôi giày da màu đen cần đơn giản nhất có thể.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Cách phối đồ với giày boot đen

Phối đồ với giày oxford nữ đen theo phong cách ngọt ngào cùng chân váy dài

Cuối cùng dành cho những bạn theo đuổi sự ngọt ngào và nhẹ nhàng, chân váy dài cùng giày oxford nữ màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt với những cô này có thân hình khá mi nhon, đây là outfit dành cho bạn.

top 15+ tips phối đồ với giày đen cực hữu ích cho nam và nữ

Phối đồ với giày lười đen nữ

Trên đây là một vài gợi ý về cách phối đồ với giày đen, tham khảo ngay những gợi ý trên để bạn có diện mạo phù hợp và tối ưu tất cả các mẫu quần áo của mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News