Thời Trang

Top 16 địa chỉ mua quần bò nam xịn ở Hà Nội dành cho các tín đồ thời trang

Bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần jeans chất lượng thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua bài viết này. Cùng Coolmate điểm qua top 16 địa chỉ mua quần bò nam xịn ở Hà Nội nhé.

Trong những năm trở lại đây, mua sắm không còn là đam mê riêng của phái đẹp mà các đấng mày râu cũng rất yêu thích. Bởi ngoại hình đẹp giúp bạn tự tin, thoải mái hơn mỗi khi bước ra ngoài và cũng nhận được những ấn tượng đẹp với người đối diện.

Bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần jeans chất lượng thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua bài viết này. Cùng chúng mình điểm qua top 16 địa chỉ mua quần bò nam xịn ở Hà Nội nhé.

1. Denim Store

Nhắc đến những nơi mua quần bò nam xịn ở Hà Nội, chắc hẳn nhiều anh chàng chẳng còn xa lạ với Denimst. Được thành lập từ năm 2015, trải qua 5 năm phát triển, Denimst đã khẳng định vị trí nhất định trong làng thời trang Việt Nam mà không ít chàng mê mẩn.

top 16 địa chỉ mua quần bò nam xịn ở hà nội dành cho các tín đồ thời trang

Với Denimst, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới đồ jeans nam chất nhất Hà Nội với mặt hàng nổi bật như quần jeans nam, quần short nam, … Quần jeans ở Denimst nổi tiếng bởi sự đa dạng mẫu mã và chất vải bền đẹp mang đến sự trẻ trung, năng động cho các chàng trai. Còn chần chừ gì mà không đến với Denimst để sắm ngay những “em” quần cực cool này.

top 16 địa chỉ mua quần bò nam xịn ở hà nội dành cho các tín đồ thời trang

THÔNG TIN:

Địa chỉ:

+ 20 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

+ 349 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Website: https://denimst.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DenimstMenswear

Instagram: https://www.instagram.com/denimst_brand/

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News