Thời Trang

Top 18 phim xem cùng người yêu "ướt át" và gợi tình nhất thế giới

Xem phim gì với người yêu đang là chủ đề được rất nhiều anh em quan tâm. Trong bài viết này cùng Coolmate khám phá những bộ phim cực hay và nóng bỏng nhé.

Xem phim gì với người yêu đang là chủ đề được rất nhiều anh em quan tâm. Trong bài viết này cùng chúng mình khám phá những bộ phim cực hay và nóng bỏng nhé!

1. Y Tu Mamá También (2001)

“Y Tu Mamá También” là một bộ phim điện ảnh của Mexico và là tác phẩm đánh dấu những năm tháng đầu trong sự nghiệp đạo diễn của Alfonso Cuarón. Nếu bạn không biết nên xem phim gì với người yêu thì đừng bỏ qua siêu phẩm này nhé.

Bộ phim kể về 1 đôi bạn thân là Julio và Tenoch. Trong kỳ nghỉ hè, hai người quyết định đi du ngoạn đất nước cùng một người phụ nữ xinh đẹp khác. Chẳng may cả hai đều vướng vào lưới tình với cô gái này. “Y Tu Mamá También” ngập tràn những phân đoạn nóng bỏng từ hình ảnh cho đến lời thoại, tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và cũng ẩn chứa nhiều giá trị thực tế.

Các chàng đừng quên diện một outfit thoải mái, năng động khi xem phim cùng người yêu để ghi điểm trong mắt nàng nhé! Tham khảo ngay các mẫu áo polo nam mới nhất của chúng mình.

2. Lust, Caution (2006)

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn rơi vào lưới tình của kẻ thù mình? “Lust, Caution” chính là một câu chuyện như thế, bộ phim giúp người xem khám phá thêm những khiêu khích ẩn sâu bên trong mỗi người, cho người ta thấy ẩn ức tình dục đặt trong bối cảnh Nhật chiếm đóng Thượng Hải. Xem phim gì với người yêu, chọn bộ này nhé.

“Lust, Caution” là tác phẩm của đạo diễn Lí An, kể về Vương Giai Chi – cô sinh viên năm thứ nhất bị bố bỏ rơi tại Trung Quốc – được giao nhiệm vụ quyến rũ tên trùm mật thám thân Nhật họ Dịch để cả nhóm tìm cách thủ tiêu. Tuy nhiên, sau khi gần gũi về thể xác với Dịch, Giai Chi đã rơi vào cạm bẫy của sắc dục và gián tiếp phản bội bạn mình dẫn đến kết cục bi thảm cho cả nhóm.

Dù đã rất thành công về chuyên môn nhưng “Lust, Caution” lại vướng nhiều tranh cãi về giá trị nghệ thuật cũng như bị đặt dấu hỏi về sự cần thiết của các cảnh tình dục cực kỳ táo bạo trong việc truyền tải nội dung. Hãy thử xem và cảm nhận nhé.

3. Knocked Up (2007)

“Knocked Up” là bộ phim khá thú vị khai thác chủ đề tình một đêm đầy nóng bỏng. Sau một lần trót dại, Ben (Seth Rogen) – một chàng trai lười nhác – đã vô tình khiến cô nàng Alison (Katherine Heigl) mang thai. Và chính sự cố này đã trở thành “đòn bẩy” giúp hai cá tính trái ngược đến với nhau.

Mặc dù đây là chủ đề không quá mới mẻ nhưng sự hài hước và duyên dáng của dàn diễn viên chính đã giúp “Knocked Up” thành công ngoài mong đợi. Bên cạnh đó, “Knocked Up” cũng không khéo cài cắm những thông điệp về hôn nhân và gia đình.

4. Atonement (2007)

Bộ phim dành cho các cặp đôi tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó là “Atonement”. Giành đến 6 đề cử Oscar và là một trong những bộ phim hay nhất năm 2007, “Atonement” chính là “siêu phẩm” mà bạn không thể bỏ qua khi đang phân vân xem phim gì với người yêu.

“Atonement” lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, kể về một vụ án oan và những hệ lụy khủng khiếp đã kéo dài suốt hơn 6 thập kỷ. Ám ảnh, day dứt và đầy duy mỹ, bộ phim để lại cho người xem nỗi buồn và cảm xúc khôn nguôi về một mối tình đẹp và nóng bỏng nhưng cũng đầy bi kịch ở xứ sở sương mù những năm 1940.

Phim quy tụ dàn diễn viên tài năng và thực lực như James McAvoy, Keira Knightley, Saoirse Ronan. Đặc biệt, đây là tác phẩm mang về cho Saoirse đề cử Oscar đầu tiên, giúp cô trở thành nữ diễn viên trẻ thứ 2 trong lịch sử nhận được niềm vinh hạnh này.

5. Easy A (2010)

Tác phẩm tiếp theo sẽ trở lời cho bạn câu hỏi xem phim gì với người yêu đó là “Easy A”. Với sự tham gia của nữ diễn viên Emma Stone với nhân vật cô nữ sinh Olive, “Easy A” mang đến làn gió mới cho bộ phim điện ảnh này.

“Easy A” thu hút người xem bởi một cốt truyện ý nghĩa với những tình huống hài hước đầy sáng tạo. Bộ phim cũng đánh dấu một bước chuyển mình trong sự nghiệp diễn xuất của Emma Stone. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức siêu phẩm này cùng với người yêu của bạn.

6. Black Swan (2010)

Ra mắt năm 2010, “Black Swan” nhanh chóng trở thành đề tài nóng cho giới phê bình và truyền thông. Đặc biệt là lối diễn xuất của “đóa hoa” người Israel, Natalie Portman và cảnh nóng của cô cùng Mila Kunis.

Với những cảnh quay và cách sắp đặt góc máy ấn tượng, những phâm cảnh nóng bỏng trong phim được thể hiện một cách đầy nghệ thuật và không hề gây cảm giác khó chịu cho người xem. Và “Black Swan” chính là bộ phim đưa tên tuổi của Natalie Portman nổi tiếng và mang về tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Xem phim gì với người yêu, câu trả lời là đây nhé!

7. The Tourist (2010)

Sẽ là một điều thiếu sót nếu vắng bóng cái tên “The Tourist” trong danh sách những bộ phim tình cảm gợi tình và nóng nhất. “The Tourist” là câu chuyện về anh chàng Frank Tupelo trong chuyến du lịch đến châu Âu. Tại đây, anh đã gặp gỡ cô nàng Elise với sức hút không thể cưỡng lại. Và sau đó là chuyện tình lãng mạn và kịch tính với nhịp độ cao.

“The Tourist” sẽ khiến bạn không thể rời mắt bởi những chuyển biến và khúc ngoặt bất ngờ đến bật ngửa. Nếu bạn và người ấy muốn “đổi gió” từ những thước phim lãng mạn để tìm chút gì đó nghiêm túc và kịch tính hơn thì đây là sự lựa chọn lý tưởng đấy.

8. Love & Other Drugs (2010)

Xem phim gì cùng người yêu, “Love & Other Drugs” là lựa chọn hoàn hảo đấy nhé. Jamie là một chàng trai trăng hoa và người đại diện phụ trách bán hàng cho hãng dược. Anh đang cố gắng vươn lên hơn nữa trong sự nghiệp nhưng chẳng may va phải ‘đối thủ’ khi gặp Maggie. Dần dần, cả hai đã rơi vào lưới tình của nhau.

“Love & Other Drugs” khiến chúng ta nghĩ đến những điều quan trọng trong cuộc đời. Kể cả khi bạn không phải là người giàu có thì hai người vẫn có thể tìm thấy niềm hạnh phúc cùng nhau.

9. One Day (2011)

Trong suốt một thập kỷ qua, “One Day” luôn là bộ phim tình cảm đáng xem nhất dành cho các cặp đôi. Không quá mãnh liệt và nóng bỏng nhưng “One Day” vẫn vô cùng cuốn hút và khơi dậy nhiều cảm xúc cho người xem.

“One Day” kể về hai nhân vật Dexter và Emma sau khi vô tình xảy ra sau cuộc tình một đêm vào ngày tốt nghiệp đại học. Tình bạn của họ lúc gần lúc xa, khi tan khi hợp nhưng trải qua nhiều năm tháng, cả hai đã nhận ra tầm quan trọng của mình đối với cuộc sống của người kia như thế nào.

Một cuộc tình phức tạp và sâu lắng, đủ để khiến tất cả phải thốt lên rằng tình yêu thật đẹp nhưng cũng thật khó khăn. Chắc chắn “One Day” sẽ là bộ phim tuyệt vời khi mà bạn đang suy nghĩ không biết nên xem phim gì với người yêu.

10. Eungyo – A Muse (2012)

Nếu bạn đang muốn hâm nóng tình cảm với người yêu thì đừng bỏ qua tác phẩm kinh điển này của Hàn Quốc nhé. “A Muse” mang màu sắc Lolita đầy sức gợi về câu chuyện tình giữa một nữ sinh 17 tuổi và một nhà văn 70 tuổi. Dường như như vậy vẫn chưa đủ phức tạp nên đạo diễn Jung Ji Woo đã đưa thêm nhân vật trợ lý 30 tuổi của nhà văn. Từ đây, tạo nên chuyện tình tay ba ngang trái.

Có thể nói điểm khiến người ta nhớ về bộ phim này đó là phân cảnh “nóng bỏng mắt” của Kim Go Eun. Mặc dù, Kim Do Eun đã rất nổi tiếng với ‘Goblin’ (2016) hay ‘Quân vương bất diệt’ (2020) nhưng có lẽ vai diễn đầy tranh cãi trong “A Muse” chính là bàn đạp trong sự nghiệp của cô. “Nàng thơ” của Hàn Quốc cũng đã mang về nhiều giải thưởng tại các Liên hoan phim, trong đó có giải Rồng Xanh danh giá.

11. Begin Again (2013)

Không quá “ướt át” và nóng bỏng, “Begin Again” vẫn thu hút người xem bởi một câu chuyện thực tế, hấp dẫn và lãng mạn. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Greta và Dave. Hai người chuyển đến New York để cùng nhau sáng tác và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Nhưng chính điều này đã dẫn đến đau khổ và bi kịch cho chuyện tình này.

“Begin Again” sẽ cho bạn và người yêu có cơ hội để nói với nhau rằng quá khứ không nhất thiết định hình nên con người bạn. Bạn có thể học hỏi từ những kinh nghiệm và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Và đặc biệt là sự trân trọng những người luôn ở bên chúng ta những lúc tuyệt vọng nhất. Xem phim gì với người yêu, nhất định là “Begin Again” nhé.

12. About Time (2013)

“Vào một bữa tiệc trước thềm năm mới, Tim (Domhnall Gleeson) được chính cha mình giới thiệu về khả năng truyền thống của gia đinh: xuyên qua thời gian trở về quá khứ”. Thích thú với khả năng đặc biệt này, anh chàng quyết định phải thay đổi cuộc đời khiến nó trở nên tốt đẹp hơn bằng việc tìm bạn gái. Liệu rằng mong ước của Tim có thực hiện được?

“About Time” là một bộ phim rất dễ thương về tình yêu mà bạn nên xem một lần trong đời. Không có quá nhiều những thước phim nóng bỏng mắt, “About Time” vẫn đủ khơi gợi về những cảm xúc sâu bên trong mỗi con người. Còn bạn, bạn đã từng xem tác phẩm này chưa?

13. Obsessed (2014)

Cũng là một bộ phim của điện ảnh Hàn Quốc, “Obsessed” cũng thật tuyệt vời để cho vào danh sách xem phim gì cũng người yêu. Phim có sự góp mặt của hai diễn viên đầy tài năng là Kim Ji Yeon và Song Seung Heon với những phân cảnh khiến người xem “đỏ mặt”.

“Obsessed” kể về mối tình vụng trộm giữa một người lính Đại Hàn và vợ của cấp dưới. Khát vọng tình yêu và dục vọng đã đẩy hai người lên một con tàu “tình ái” đầy ngang trái. Dù xuyên suốt thời lượng phim là các yếu tố tình dục nhưng về mặt chuyên môn, “Obsessed” đã lột tả cả hai khía cạnh tình cảm và diễn biến tâm lý phức tạp của các nhân vật chính.

14. Love (2015)

“Love” mang đến một cốt truyện đơn giản về một ông bố trẻ Murphy. Do một lần lầm lỡ, anh đã làm cô bạn gái Omi có bầu nên phải kết hôn sớm. Cuộc sống vợ chồng không như mong đợi khiến Murphy đi tìm niềm vui bằng cách hồi tưởng về mối tình đẹp đẽ trong quá khứ với bạn gái cũ Electra.

Không chỉ dừng lại ở hoài niệm tình yêu, Murphy dường như chìm đắm vào dục vòng cùng bạn gái cũ. Điều này khiến anh tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả hai vẫn giữ mối quan hệ yêu đương cho đến bây giờ. Xem phim gì cùng người yêu, list ngay bộ phim này nhé.

15. The Handmaiden (2016)

Nói đến những bộ phim “ướt át” và gợi tình nhất thế giới, “The Handmaiden” sẽ là tác phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ. “The Handmaiden” của đạo diễn Park Chan Wook được đánh giá là đủ sức để so sánh với những ‘In The Realm of the Senses’ của Nagisa Oshima hay ‘Rebecca’ của Hitchcock về sự ghê rợn trong việc khai thác chủ đề tình dục nhạy cảm.

Xem phim gì với người yêu, “The Hanmaiden” nhé. Kịch bản đầy bất ngờ cùng những thước phim nóng bỏng tạo nên một câu chuyện lôi cuốn và mê hoặc của xứ sở Kim Chi những năm 1930. Bên cạnh đó, bộ phim còn mang một chút dư vị của nữ quyền về vấn đề tình yêu, tham vọng, tội ác và dục vọng.

16. A Man and A Woman (2016)

“A Man and A Woman” xoay quanh cuộc tình của chàng kiến trúc sư Hong Ki và cô nàng Sang Min. Hai con người xa lạ, đều đã có gia đình và đang phải đương đầu với những khó khăn và áp lực đến gia đình và cuộc sống, gặp nhau tại vùng đất Phần Lan. Và sau đó, mối tình chớm nở và ngang trái đã hình thành.

Không biết xem phim gì với người yêu, “A Man and A Woman” thì sao? Không phải là những cảnh nóng táo bạo , “A Man and A Woman” thu hút nhờ những cảm xúc sâu đậm dưới sự thể hiện từ hai diễn viên chính. Gong Yoo và Jeon Do Yeon đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình trong bộ phim.

17. From the Land of the Moon (2018)

Xem phim gì với người yêu, “From the Land of the Moon” chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Mặc dù không được đón nhận nồng nhiệt nhưng nói về sức gợi thì bộ phim không hề thua kém.

Diễn viên tài năng Marion Cotillard đã thuyết phục khán giả với giới chuyên môn qua vai Gabrielle – một phụ nữ trẻ với trái tim si tình có thể liều chết vì bất kỳ người đàn ông nào cho cô cảm giác yêu đương trọn vẹn. Giữa hai người nảy sinh tình cảm mãnh liệt không chỉ là chuyện ân ái mà còn thoái ly thực tại, ám ảnh đến mãi về sau.

18. Shades of Grey (2016), 50 Shades of Darker (2017), 50 Shades of Freed (2018)

Nhắc đến các tựa phim “ướt át” và nóng bỏng nhất thế giới, chúng ta không thể không nói đến series phim “50 sắc thái”. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh hành trình tình yêu “so hot” của Christian Grey và Anastasia Steele.

Mặc dù nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể xem thường sự nổi tiếng của series phim này. Dàn diễn viên đẹp, nhạc phim lãng mạn, bay bổng, những phân cảnh nóng, … là những yếu tố tạo nên tiếng vang trên toàn thế giới. Và cho đến thời điểm hiện tại, “50 sắc thái” vẫn là tựa phim tiêu biểu khi bạn không biết xem phim gì với người yêu.

19. 365 Days (2020)

Bộ phim cuối cùng sẽ khép lại danh sách những bộ phim nóng bỏng và gợi tình nhất mà chúng mình muốn gửi tới bạn đó là “365 Days”. “365 Days” là thử thách tình yêu kịch tính và “bỏng mắt” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Ba Lan, Blanka Lipinska. Thậm chí, tác phẩm này còn được đánh giá là nóng bỏng hơn cả ’50 sắc thái’.

Bộ phim xoay quanh “trò chơi ái tình” của ông trùm mafia Massimo và cô nàng xinh đẹp Laura. Điểm cộng của “365 Days” đến từ dàn diễn viên chính đẹp và vô cùng quyến rũ với những cảnh phim 18+ táo bạo. Tuy nhiên, nội dung của bộ phim lại khiến người xem vô cùng khó hiểu và nhàm chán.

Vậy nên, tựa phim này chỉ thích hợp khi bạn và người ấy muốn tìm cảm giác mãnh liệt trong tình yêu. Còn nếu, bạn đang tìm kiếm một tác phẩm thực sự hay và hấp dẫn thì đừng nên xem “365 Days” nhé.

Trên đây là những bộ phim nỏng bỏng và “ướt át” nhất của điện ảnh thế giới. Khi bạn không biết xem phim gì với người yêu thì nhớ danh sách những bộ phim này nhé. Chúc bạn và người ấy sẽ có những giây phút thưởng thức phim vui vẻ.

👉 Vào ngày 25/07, chúng mình chính thức mở bán Vũ trụ áo thun Marvel trên website chúng mình. Các Fan MCU đừng bỏ lỡ BST này nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News