Thời Trang

Top 18+ quán nhậu có rượu Soju Hàn Quốc ngon chuẩn vị tại TPHCM

Đối với nhiều tín đồ trung thành với phim Hàn thì ẩm thực của xứ sở kim chi chính là điều mà họ muốn khám phá nhất. Vì như thể hiện, thường các món ăn Hàn được bài trí bắt mắt cùng đa vị độc đáo, hấp dẫn vô cùng kích thích vị giác

Đối với nhiều tín đồ trung thành với phim Hàn thì ẩm thực của xứ sở kim chi chính là điều mà họ muốn khám phá nhất. Vì như thể hiện, thường các món ăn Hàn được bài trí bắt mắt cùng đa vị độc đáo, hấp dẫn vô cùng kích thích vị giác.

Vậy nên hôm nay chúng mình sẽ sẻ chia cho bạn những quán nhậu rượu Soju TPHCM không chỉ ngon, rẻ mà còn nổi tiếng nữa nhé.

I. Top những quán nhậu có rượu Soju ở TPHCM

1. KOKI Chip

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Địa chỉ liên hệ:
1A Nguyễn Thái Bình, P. 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Điện thoại: 0908 262 141 – 0903 653 747

Không gian quán rộng rãi, lịch sự, được bày trí tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện  Thực đơn đa dạng với các món nướng thơm ngon, được chế biến độc đáo, hấp dẫn, cùng các món kim chi, đậu hũ non ăn kèm theo phong cách Hàn Quốc. Cung cách phục vụ tận tình, ân cần, lịch sự.

Đến với KoKi Chip  bạn có thể thưởng thức các món nướng mang đậm hương vị Hàn Quốc  với giá rất sinh viên. Thịt tươi, dày và vỉ nướng sạch sẽ, tiện lợi. Nơi đây rất phù hợp cho cuộc vui tụ tập bạn bè, nhóm lớp cho các bạn sinh viên và nhóm văn phòng, công ty.

2. Buk Buk

Địa chỉ: 347 Lễ Sỹ Văn, P.1, Quận Tân Bình
Giá khoảng: 39.000đ – 245.000đ
Thời gian: 10:00 – 21:15

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Cái tên Buk Buk lấy cảm hứng từ tiếng trống truyền thống của xứ sở Kim chi, một loại nhạc cụ đem đến nhịp điệu rộn ràng, hứng khởi cho người nghe bật lên tiếng cười sảng khoái và vui vẻ. Cũng như những điều mà nhà hàng muốn chuyển tải đến cho mọi người.

Nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho các thực khách một không gian thoáng đãng, mát mẻ và đầy hứng khởi – là nơi cho mọi người tụ tập sau những giờ làm việc căng thẳng, thoải mái trò chuyện và thưởng thức những món nướng vô cùng đặc sắc.

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Phải nói Buk Buk là quán nhậu có rượu Soju mang đậm chất hương vị Hàn Quốc với vô vàn những món “nhậu” đặc sắc như: chân gà om cay, thịt gà xào, da heo nướng, nội tạng nướng… và các món đặc trưng như bánh gà cay, gà rán, sườn heo…

Nếu như bạn muốn lai rai lâu hơn cùng với  lũ bợm nhậu của mình thì có thể chọn buffet nướng, các nguyên liệu được tẩm ướp theo công thức chuẩn Hàn nên ăn rất lạ và ngon.

Quán có phục vụ từ loại rượu nhẹ đến rượu nặng, phần đa mọi người thích dùng soju hay strongbow.

3. Busan Korean Food

Địa chỉ:
– Số 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Bình Thạnh
– Số 763 – 765 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp
– Số 346 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3
Giá khoảng: 40.000đ – 150.000đ
Thời gian: 10:00 – 22:30

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Nhà hàng Busan Korean Food ra đời với mong muốn có thể truyền tải hết những tinh hoa ẩm thực của vùng đất Busan đến với thực khách Sài Thành. Và cũng từ mục đích đó mà nơi đây dần dần trở thành địa điểm ăn uống được rất nhiều người yêu thích.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn tạo ấn tượng rất tốt với thực khách  bởi thiết kế không gian đầy trẻ trung và cá tính phù hợp với những bữa tiệc đầm ấm, quây quần bên gia đình và bè bạn.

Bước chân vào Busan Korean Food, thực khách sẽ có cảm giác như lạc vào một quán nhỏ trên đường phố Busan sầm uất, náo nhiệt. Nơi đây, không chỉ phục vụ những món ăn Hàn Quốc truyền thống mà còn đem tới cho các thực khách các món ăn mới lạ có sự kết hợp nhuần nhị tinh hoa ẩm thực của các quốc gia cùng các vùng miền khác nhau tạo nên nhưng hương vị mới mẻ và vô cùng độc đáo.

Bên cạnh là một quán nhậu rượu Soju TPHCM, Busan Korean Food còn phục vụ các suất ăn gia đình hay văn phòng theo combo. Nhắc đến đồ nhắm của quán thì không thể không kể đến món gà rút xương, gà viên, bò hầm, ba chỉ nướng, viên chiên, bánh gạo, kimbap…

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Cơm trộn là món được mọi người lựa chọn nhiều nhất dù là người Hàn hay là người Việt, nhờ phần gạo dẻo, thơm, nguyên liệu tươi ngon cùng phần gia vị vừa Hàn Quốc vừa Việt Nam.Tìm trong menu bạn sẽ nhận thấy một điều, hầu như tất cả món ăn đặc sản ở Hàn Quốc đều có ở Busan Korean Food.

Đặc biệt nhất nhà hàng Busan Korean Food luôn chú trọng đến chất lượng món ăn cũng như dinh dưỡng của các món ăn nên nguồn nguyên liệu ở đây được chọn lựa vô cùng kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Cùng với đội ngũ đầu bếp tài năng nhiều kinh nghiệm, chắc chắn những bữa tiệc ở đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.

4. Poki Poki

Địa chỉ: 82 Hồ Tùng Mậu, Quận 1
Giá khoảng: 50.000đ – 300.000đ
Thời gian: 10:00 – 22:00

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Chưa ăn lẩu Poki thì đừng nhận là tín đồ Hàn Quốc” luôn là câu cửa miệng của những người mê ẩm thực xứ kim chi. Đến và trải nghiệm các món lẩu tại Poki bạn sẽ nhận ra đây chính là  “đỉnh của chóp” trong ẩm thực Hàn Quốc.

Đến với quán nhậu có rượu Soju Poki Poki bạn sẽ được cảm nhận  sự tươi ngon của lẩu hải sản đến mùi thơm ngào ngạt của lẩu thịt nướng, rồi cả sự béo ngậy của thịt ba chỉ bò chấm ngập phô mai và cắn ngập chân răng. Bạn sẽ cảm nhận được điều tuyệt vời của hương vị Hàn Quốc tại đây.  Cứ đến Poki là đảm bảo bạn không muốn thưởng thức thêm món lẩu Hàn ở bất cứ đâu nữa.

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Không chỉ có các món lẩu, quán còn phục vụ rất nhiều đồ ăn truyền thống Hàn Quốc, món nào cũng để lại ấn tượng cho khách hàng. Nếu hôm nay muốn đổi gió thì có thể lựa chọn cho mình món  gà rán sốt cay, gà phô mai, cơm trộn, miến trộn hay súp kim chi nấm… Đây chắc chắn là một quán nhậu rượu Soju TPHCM Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ trong những ngày cuối tuần cùng bạn bè đâu nhé.

5. Moon’s Kitchen

Địa chỉ: 16 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 028 3517 0808
Facebook: https://www.facebook.com/ganuongphomai/
Mở cửa: 10:30 AM – 10:00 PM
Giá trung bình: 25.000 đồng – 180.000 đồng

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Đến với quán nhậu rượu Soju TPHCM  Moon’s Kitchen bạn sẽ được khám phá món thịt nướng đậm đà, thơm nức mũi với 2 cách là thịt tươi không ướp gia vị và thịt tươi ướp gia vị, nướng trên những vỉ than hồng hấp dẫn. Đây quả là quán nhậu có rượu Soju và các món nhậu ngon nhất TPHCM. Để tạo ra những miếng thịt hấp dẫn, thơm ngon cho bạn nhà hàng đã sử dụng 100% thịt bò Mỹ tươi ngon, chất lượng nhất.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực xứ Hàn như: bánh gạo cay, bạch tuộc xào cay , miến xào hàn quốc, mì lúa mạch trộn…Các nguyên liệu sốt đi kèm đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, để đảm bảo được độ ngon đúng chuẩn của món ăn, rau củ quả ở nhà hàng đều được chọn mua từ những siêu thị uy tín, chọn lựa một cách kỹ lưỡng và có tâm nhất.

6. Lee Cho

Địa chỉ: Số 48 Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Giá: 100.000d – 330.000đ

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Nhà hàng Lee Cho Hưng Phước 2 là một trong số những nhà hàng chuyên món Hàn Quốc và quán nhậu có rượu Soju được đánh giá là chính hiệu và ngon nhất ở TPHCM. Lee Cho đã được Hội văn nghệ dân gian Việt Nam – Tạp chí Văn hóa nghệ thuật ẩm thực trao tặng danh vị và kỷ niệm chương Món ngon tinh hoa ẩm thực.

Trung tâm UNESCO về Văn hóa nghệ thuật cũng đã công nhận Nhà hàng Lee Cho Hưng Phước 2  là Địa chỉ ẩm thực nổi tiếng trong chương trình “Tôn vinh danh hiệu Văn hóa nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa đặc sản ba miền” vào năm 2014.

Nói đến Lee Cho Hưng Phước 2 là mọi người sẽ nghĩ ngay đến quy trình chế biến cực kỳ đảm bảo quy chuẩn. Từ khâu nhập nguyên liệu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc các nhà cung cấp có uy tín tại Việt Nam,  sau đó là một đội ngũ đầu bếp với 22 năm kinh nghiệm chế biến chuẩn vị Hàn Quốc, với khẩu phần lớn, và đặc biệt nhất là giá cả vô cùng hợp lý.

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Có thể kể đến những món ngon hấp dẫn như: Ba chỉ nướng, thịt nạc cổ nướng, sườn heo nướng, Sườn bò nướng, Thịt gà nướng tương đỏ, lẩu kim chi Mandoo, lẩu hải sản, Súp thuyền ( tương đậu nành),…

Ngoài lợi thế  về chất lượng món ăn, quán nhậu có rượu Soju này còn sở hữu mặt tiền rộng rãi trên con đường Hưng Phước 2 thuộc Quận 7, TP.HCM, nhà hàng Lee Cho và lợi thế  to đoành là nằm trong khu vực đông dân cư, giao thông khá thuận tiện, khiến thực khách gần xa dễ dàng có cảm tình ban đầu với nhà hàng.

7. Kimchi Kimchi

Địa chỉ:

Tầng 3, khu TTTM Satra, Phạm Hùng, huyện Bình Chánh, Tp HCM – (08) 37 584 952
– Chi nhánh 1: 112 Đinh Tiên Hoàng,  phường ĐaKao, quận 1, Tp HCM – ĐT: (08) 38 200 867
– Chi nhánh 2: Khu ẩm thực, Citi Plaza, 230 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Tp HCM – ĐT: (08) 35 031 090
– Chi nhánh 3: Khu ẩm thực Citimart, Tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, phường 13, Tân Bình – ĐT: 08 3539 8289
– Chi nhánh 4 : 83 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1-  ĐT: (08) 38 376 684
– Chi nhánh 5: TTTM Satra, C6/27 Phạm Hùng,  huyện Bình Chánh-  ĐT: (08) 37 584 530
– Chi nhánh 6: Tầng 3,  khu ẩm thực TTTM Maximark, Số 3 Đường 3/2, phường 1, quận 10 –  ĐT: (08) 35 031 403
Giá: 50.000đ – 120.000đ

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Địa chỉ đáng tin cậy dành cho những thực khách yêu thích món Hàn Quốc tại Sài Gòn. Hệ thống nhà hàng KimChi KimChi với 6 chi nhánh nằm trong lòng các quận của thành phố  đa dạng với nhiều món ăn không chỉ ngon về khẩu vị mà giá cả rất phải chăng chỉ từ 35.000 đến 100.000 cho một phần ăn trọn gói, và điểm nổi bật của nhà hàng Kimchi Kimchi là miễn phí nước uống, khăn lạnh, rau, soup, kimchi (nếu thực khách có nhu cầu gọi thêm).

Không gian nội thất thiết kế rất sang trọng, mô hình đa dạng như ngồi bar tầng trệt, ngồi ghế salon tầng 1 và ngồi bệt tầng 2,…rất thoải mái cho thực khách trong việc lựa chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng nhất, nhất là đối với phụ nữ thường hay vướng víu về trang phục hoặc con nhỏ thì họ cũng có đủ sự lựa chọn tốt nhất cho mình để có thể thoải mái thưởng thức các món ăn.

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Khi gọi món thực khách không phải đợi lâu chỉ  từ 5~ 10 phút là có ngay. Nhân viên phục vụ ở đây mang phong cách của người Hàn Quốc nên họ đều nhanh nhẹn, nhiệt tình và vui vẻ. Còn chủ nhà hàng thỉnh thoảng cũng hay tham khảo ý kiến của khách hàng về món ăn cũng như phong cách phục vụ của nhân viên.

8. Sung Won house

Địa chỉ: 137, Đường số 17, P. Tân Phú, Quận 7
Giá khoảng: 29.000đ – 85.000đ
Thời gian: 09:00 – 21:30

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Sung Won House là thiên đường của những tín đồ mê mì Hàn Quốc với đầy đủ các món mì: mì tương đen, mì lạnh, mì cay, mì gói trứng, mì gói phô mai, mì gói cà ri cho đến mì gói bánh gạo… Đặc biệt đến đây bạn sẽ học được cách thưởng thức mì ở đây cũng rất “Hàn Quốc” khi một bát mì có đủ món ăn kèm như: củ cải, cà rốt muối, kim chi…

Bên cạnh đó, quán còn là quán nhậu có rượu Soju và rất nhiều món ăn truyền thống của Xứ sở kim chi  như: kimbap, gà rán, thịt nướng, tokbokki, canh kim chi, canh rong biển… Nếu bạn nào không thích ăn cay hay không hợp khẩu vị với người xứ lạnh thì yên tâm, ở đây người ta đã có biến tấu đi đôi chút để hợp với người Việt Nam.

9. Quán nhậu rượu Soju TPHCM – Tèobokki

Địa chỉ: 448/1 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10
Giá khoảng: 10.000đ – 100.000đ
Thời gian: 17:30 – 22:00

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Nếu là người thích ăn cay thì đây sẽ là quán nhậu rượu Soju TPHCM Hàn Quốc thứ thiệt dành cho bạn. Menu của quán sẽ toàn những món ăn cay như: tokbokki cay, lẩu Omuk cay, chân gà cay, mì cay… Nhấm nháp một chút rượu thơm nồng cùng với một chút mồi nóng, the the nơi đầu lưỡi thì còn gì bằng.

Đến với quán nhậu rượu Soju này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như ngồi ở quán nhậu nhỏ của Hàn Quốc, với không gian được thiết kế giống như vậy. Bàn ghế sẽ đủ từ 2 – 4 người, từng nhóm sẽ cách xa nhau để vẫn  tạo ra không gian riêng biệt. Dù là quán nhậu nhưng vào trong bạn sẽ thấy không quá ồn ào. Quán có phục vụ đồ ăn mang đi hoặc ship về nhà.

10. Hallyu Korean Fast Food

Địa chỉ:  Số 141 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP HCM
Điện thoại: 094 504 15 15
Facebook: https://www.facebook.com/hallyu.korean.fast.food/

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Hallyu Korean Fast Food là một trong những quán ăn và cũng là quán nhậu có rượu soju quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Không gian quán không rộng lắm nhưng bù lại là rất thoáng mát, sạch sẽ. Với cách bài trí khoa học, bước vào quán bạn sẽ cảm nhận sự ấm cúng nơi đây.

Menu của Hallyu Korean Fast Food có đầy đủ các món ăn quen thuộc xứ Hàn như: kimbap, trứng cuộn, canh kim chi, cơm Bulgogi, kimbap cá ngừ, kimbap thịt bò, súp kim chi, mì tương đen, thịt nướng, mỳ Jajang,…

Về chất lượng món ăn so với các quán Hàn tầm trung thì Hallyu Korean Fast Food là quán ăn hoàn hảo. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, vừa túi tiền. Nơi đây là địa chỉ lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, người thân, cùng thưởng thức những món ăn ngon miệng.

Các món ăn ở đây mang đậm hương vị Hàn Quốc với các món truyền thống như: cơm trộn, miến trộn, mỳ cay, trứng cuộn, súp kim chi, kimbap, tokbokki, BBQ… Đa phần khách hàng đi đến đây họ đều ấn tượng với món súp Bulgogi hay súp kim chi. Điều đặc biệt trong các món ăn ngon ở đây nằm ở nước súp, có vị lạ, đậm đà nhưng dư vị để lại là sự thanh nhẹ, ngọt ngọt nơi đầu lưỡi. Vào ngày Sài Gòn se se lạnh, đi làm một phần súp nóng cùng ly rượu cay thì còn gì hơn nữa

11. Quán nhậu rượu Soju TPHCM – Hanuri

Địa chỉ:
– 736 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q. 10, Tp. HCM
– 284A Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, Tp. HCM
– 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM
– 531 Điện Biên Phủ P3, Q. 3, Tp. HCM
– 51 Cộng Hòa, P. 4, Q.Tân Bình, Tp. HCM
– 530-532 Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, Tp. HCM
Điện thoại: 028 3880 0060
Giờ mở cửa: 09:00–21:30
Giá: 35.000đ – 110.000đ

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Hanuri Korean Fast Food là một quán nhậu rượu Soju TPHCM được khá đông bạn trẻ Sài Gòn ưa thích. Không gian quán rất ấm cúng và  đầy màu sắc, bởi chúng được trang trí đầy những poster nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng. Điều đặc biệt tại Hanuri Korean Fast Food chính là gạo được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Gạo này có màu tím và vị bùi bùi rất dễ ăn.

Thực đơn quán có những món ăn khác lạ so với các quán khác như: cơm cha chang, cơm chu mok, tok buk ramen…Giá cả đồ ăn khá rẻ dao động từ 35.000đ/món, kim chi và canh trứng hoàn toàn miễn phí.

Không những thế đây còn là quán nhậu có rượu Soju chuẩn vị Hàn cho cánh mày râu nữa nha, được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự đa dạng cũng như hương vị mới lạ trong thực đơn.

Hầu hết các món ăn ở đây đều mang hương vị cay đặc trưng của xứ Hàn, đặc biệt là gà rán. Mì ở đây được đánh giá là chất lượng hơn nhiều nơi khác, sợi mì dai, phần nước dùng hợp vị, topping đi kèm nhiều, ăn một suất mì cũng thấy no căng cả bụng.

12. Cocodak Restaurant

Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 02838232992
Facebook: https://www.facebook.com/cocodakrestaurant/
Mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM
Giá trung bình: 30.000 đồng – 200.000 đồng

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Nếu như bạn là tín đồ của nền ẩm thực Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn cũng biết Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với món cơm cuộn, kim chi, tokbokki mà được nhiều người biết đến với những món được chế biến từ thịt gà. Nổi trội trong số đó vẫn là món gà nướng phô mai, hấp dẫn nhất mang vị cay đặc trưng của Hàn.
Muốn tìm một nhà hàng Hàn Quốc chuyên về gà, nhất định phải ghé Cocodak ở số 192 Lý Tự Trọng. Các món ăn ở quán nhậu có rượu Soju Cocodak đều được chế biến và tẩm ướp đậm đà, vừa miệng ăn. Bên ngoài lớp vỏ giòn rụm của bột là những miếng thịt gà thơm ngon, nóng hổi và rất mềm mịn. ngập chân răng. Thịt gà mềm, cay quyện cùng với phô mai béo ngậy làm đưa đẩy hơn khi bạn ăn kèm với bánh mì đặc biệt từ nhà hàng.

Quán nhậu rượu Soju TPHCM Cocodak mang lại 1 không gian thoải mái, rộng rãi cùng cách thiết kế tinh tế luôn mang đến cho khách hàng cảm giác được riêng tư, ấm cúng. Bên cạnh đó lài đội ngũ nhân viên ở nhà hàng được huấn luyện chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tận tình, chu đáo nhất.

13. SSal Chicken

Địa chỉ:
–  Số 47 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
–  P4.SH-01 Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm
Miếng thịt gà tươi ngon kết hợp với nước sốt và gia vị Hàn Quốc đặc biệt, những đầu bếp tài hoa của nhà hàng Ssal Chicken & Korea Food đã chế biến ra các món ăn có màu sắc bắt mắt và mùi hương cực lôi cuốn. Gà giòn không xương, Gà cay Tteokbokki hay Gà ngũ sắc đều là những món ăn nóng hổi, lạ miệng, mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách.

Mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc chính hiệu và sử dụng nguyên liệu chủ đạo từ thịt gà, vì vậy các món ăn tại nhà hàng Ssal Chicken & Korea Food đều được chế biến và chọn lựa kỹ càng từ thịt gà tươi ngon, đảm bảo độ mềm ngọt của thịt sau khi chế biến.

Nếu bạn đến với nhà hàng Ssal Chicken, chắc hẳn món bạn sẽ phải mê mẩn với món Gà BBQ ngay từ miếng đầu tiên. Thịt gà giòn tan ngay từ đầu lưỡi, hương vị ngọt ngào bung tỏa từ miếng gà nóng hổi, một màu nâu óng ả gọi mời.

Ngoài ra quán nhậu có rượu Soju này còn có món Gà ngũ sắc với màu sắc vô cùng ấn tượng; rồi đùi gà nướng cay, nướng ngọt hay thơm nồng vị nướng tỏi; Cánh gà nướng nước tương thì đậm đà vị tương xứ sở Kim Chi. Đã đến với SSal Chicken bạn cũng đừng bỏ qua những món ăn biến tấu từ Gà không xương phô mai cay hay Gà không xương phô mai cay sốt trứng muối để bữa ăn của bạn thêm phong phú và đa dạng nha.

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Thiết kế quán nhậu rượu soju TPHCM Ssal Chicken là sự pha trộn thú vị giữa cổ điển và hiện đại với các thiết kế theo thiên hướng tự nhiên, vừa gần gũi vừa mang đậm màu sắc của Hàn Quốc. Không gian nhà hàng được thiết kế chủ yếu bằng gỗ, nền nhà được lát gạch kết hợp với đá khối xây dựng, nội thất đa dạng và sang trọng được vận dụng khéo léo dưới gam màu vàng nhạt của ánh sáng, tạo nên một không gian ẩm thực tinh tế, bắt mắt đầy tính thẩm mỹ.

14. Yuri Yuri

Tọa lạc tại 355/11 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Quận 10, nhà hàng Hàn Quốc Yuri Yuri nổi bật với không gian được thiết kế và bày trí mang đậm phong cách Hàn. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ ấn tượng với những bộ bàn ghế gỗ có màu đen sang trọng được sắp xếp gọn gàng và đẹp mắt, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Nhà hàng đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và cách chế biến món ăn, vì vậy  thực khách hoàn toàn yên tâm khi đến đây dùng bữa. Sở hữu một đội ngũ đầu bếp với tay nghề cao mang đến những món ăn với hương vị tuyệt hảo, bày trí đẹp mắt. Không những thế quán nhậu rượu Soju TPHCM này còn có một đội ngũ nhân viên phục vụ với phong cách nhiệt tình, thân thiện cũng khiến bạn thật sự hài lòng khi đến với nhà hàng.

Những món ngon đặc trưng, hương vị đậm đà, tinh tế kết hợp gu ăn uống khác biệt của người Hàn Quốc đã làm nên một nền ẩm thực đa dạng và đầy hấp dẫn. Yêu thích và mong muốn khám phá nhiều điều hay ho về ẩm thực Hàn, bạn đừng bỏ qua ưu đãi đến từ nhà hàng Hàn Quốc Yuri Yuri.

15. Kimbap FC

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

Kimbap FC – Quán nhậu Hàn Quốc nằm trong một hẻm trên con đường Điện Biên Phủ, bạn chỉ cần đi theo bản đồ là sẽ đến. Có nhiều món ngon ngoài Kimbap bạn có thể lựa chọn như súp bánh cá, mì trộn, Topokki thanh cua, gà phô mai, mì tương đen, cơm trộn bò… Kimbap có rất nhiều loại như Kimbap bò, Kimbap cá ngừ, Kimbap thanh cua, Kimbap heo chiên…

Nếu bạn thực sự là tín đồ của kimbap thì đây lại là một  điểm đến bạn không thể bỏ qua.Với nhiều món kimbap đa dạng, đẹp mắt, vị lạ vô cùng.

Không những món ăn ngon mà nhân viên ở quán nhậu có rượu soju thì tận tình chu đáo. Giá thành ở đây khá phù hợp với tất cả mọi người. Kimbap bò chỉ với 35k, Tokbokki phô mai chỉ với 49k, Soup kimchi chỉ với 49k.

Hơn nữa ở đây còn có thêm dịch vụ ship đồ ăn, nếu như bạn bận không thể đến cửa hàng được bạn có thể gọi ship của quán mang đến cho bạn nha. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân tới đây để thưởng thức các món hàn giá rẻ thôi nào.

II. Những quy tắc vàng trong quán nhậu có rượu soju

Nhập gia tùy tục” – đã thưởng thức món ăn người Hàn thì bạn cũng nên tìm hiểu về quy tắc uống rượu Soju của xứ sở Kim Chi để trọn vẹn trải nghiệm văn hóa ẩm thực thú vị này

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

#1: Không được tự rót rượu cho mình
Trừ những lúc cô đơn hoặc thất tình thì khi uống rượu Soju người Hàn không bao giờ tự rót cho mình. Ơ vậy ly cạn rồi thì sao nhỉ? Thì xem quy tắc 2 nha

#2: Chú ý rót rượu cho người cùng bàn khi ly họ đã cạn
Một cách “chăm sóc” bạn nhậu nè!

#3: Hơi nghiêng người ra sau khi uống rượu
Quy tắc này là để thể hiện sự tôn trọng khi uống với người lớn tuổi

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

#4: Lưu ý dùng 2 tay khi rót rượu hoặc nhận rượu từ người lớn tuổi hơn mình
Người Hàn vốn có truyền thống về việc “Kính lão đắc thọ”

top 18+ quán nhậu có rượu soju hàn quốc ngon chuẩn vị tại tphcm

#5: Đừng bao giờ nên uống rượu một mình.
Vì đối với người Hàn, uống rượu là thể hiện sự gắn kết với nhau

Khép lại 16 quán nhậu rượu Soju TpHCM mà nên và rất nên dẫn bạn đến thử. Hi vọng từ những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn và “bợm nhậu” của bạn tìm được địa điểm chân ái của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News