Thời Trang

Top 19 game online chơi cùng bạn bè giải trí nhất trên PC

Đâu là top game online chơi cùng bạn bè cực chiến, hay và hấp dẫn nhất? Nền tảng game ngày càng phát triển mạnh mẽ và dưới đây Coolmate tổng hợp đến bạn 19+ game hay nhất để lập đội chơi cùng bạn bè.

Sau những giờ học tập hoặc làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi, bạn có thể lập thành 1 team với bạn bè chơi game để giải trí và có những phút giây thu dãn. Dưới đây, chúng mình đã tổng hợp đến bạn top 19 game mà bạn có thể lập đội chơi cùng bạn bè hoặc người yêu ngay lập tức nhé.

Goose Goose Duck

Nếu bạn là người yêu thích bộ môn ma sói thì đừng nên bỏ lỡ game Goose Goose Duck sinh tồn phong cách Ma Sói trong lốt vịt khá hấp dẫn. Goose Goose Duck thu hút fan với đồ hoạ khá dễ thương lấy hình ảnh là chú ngỗng để đi làm các nhiệm vụ.

top 19 game online chơi cùng bạn bè giải trí nhất trên pc

Nhiều game thủ đã nhận xét tựa game này như một sự hoàn hảo khi kết hợp 2 tựa game Ma Sói và Among Us lại với nhau. Người tham gia trò chơi được chia thành 2 phe gồmGoose (ngỗng) và Goose do Duck (vịt) giả mạo. Trò chơi kết thúc khi Goose tiêu diệt hết Duck hoặc ngược lại. Đây là một trong những game online chơi cùng bạn bè cực vui nhộn mà bạn nên thử.

Minecraft

Minecraft là một trong những tựa game chơi cùng bạn bè có thể chơi ngay cả trên PC hoặc mobile mà không cần phải tải xuống. Minecraft Trial là game nổi tiếng đến từ nhà phát hành Mojang, nơi bạn quyết định cuộc phiêu lưu mà mình muốn tham gia.

top 19 game online chơi cùng bạn bè giải trí nhất trên pc

Game cho phép người chơi khám phá thế giới ảo được xây dựng riêng và xây dựng mọi thứ từ những ngôi nhà đơn giản nhất đến những lâu đài hoành tráng nhất. Sẽ có nhiều thử thách rất giúp bạn thực hiện cùng với đồng đội của mình.

DOTA 2

Dota 2 thuộc thể loại game MOBA với có cộng đồng người chơi tích cực nhất trên PC. Ngoài ra, tựa game được cập nhật rất thường xuyên mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng trải nghiệm.

top 19 game online chơi cùng bạn bè giải trí nhất trên pc

Tuy nhiên, Dota 2 được đánh giá là một trong những game tương đối khó dành cho những người mới bắt đầu chơi. Bạn cần kiên nhẫn để học hết cách chơi và sẽ thấy những trải nghiệm vô cùng xứng đáng mà tựa game mang đến.

Liên Minh Huyền Thoại

Liên Minh Huyền Thoại hay còn được cộng đồng game thủ gọi LOL, đây là game phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Những giải đấu chuyên nghiệp hằng năm đã thu hút không ít bạn trẻ lập đội và ra trận.

Là một tựa game rất dễ chơi với nhiều hướng dẫn trên youtube, bạn có thể học được nhiều kỹ năng của từng loại tướng hoặc xem các giải đấu quốc tế để nâng cao trình độ bản thân. Game sẽ rất thú vị và hấp dẫn nếu bạn có một đồng đội tuyệt vời, biết hỗ trợ và hỗ trợ nhau trong mọi cuộc giao tranh.

Overwatch

Overwatch là một game online chơi cùng bạn bè trên PC vô cùng hấp dẫn và kịch tính với thể loại bắn súng kết hợp yếu tố chiến thuật. Overwatch sở hữu số lượng nhân vật với con số khủng cùng các kỹ năng đa dạng nhưng được chia thành 3 nhóm chủ yếu:

– Sát thương (Damage)

– Đỡ đòn (Tank)

– Hỗ trợ (Support).

top 19 game online chơi cùng bạn bè giải trí nhất trên pc

Trước khi bắt đầu trận đấu, người chơi hoặc đồng đội sẽ chọn những con tướng có lối đánh phù hợp để tạo nên sức mạnh tổng thể cho team. Overwatch có 6 chế độ chơi mà người dùng có thể trải nghiệm tùy theo sở thích gồm: Luyện tập, Đấu với AI, Đấu nhanh, Đối đầu (luật chơi tùy theo mùa), Xếp hạng, và Tùy chọn.

Team Fortress 2

Một game online chơi cùng bạn bè trên PC được yêu thích với thể loại bắn súng đặc biệt là ở góc nhìn thứ nhất phải kể đến Team Fortress 2. Đây là một tựa game khá cổ điển, miễn phí và liên tục được cập nhật mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Gia nhập với Team Fortress 2, người chơi chơi theo đội và chia thành 2 đội lần lượt là Reliable Excavation & Demolition (đội đỏ) và Builders League United (đội xanh) để chiến đấu với nhau. Vì vậy, sẽ thật hoàn hảo và ăn ý hơn nếu chơi cùng bạn bè.

Số lượng người chơi trong mỗi trận đấu có thể dao động từ 16 đến 32 người và chia đều cho 2 đội. Nhiệm vụ của bạn là kết hợp với đồng đội và tận dụng những sức mạnh chiến binh để chiến thắng đội còn lại.

Team Fortress 2 cho phép người chơi khi tham gia trận đấu sẽ có thể lựa chọn 1 trong 9 class nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật có thể sở hữu 3 món vũ khí bao gồm: vũ khí chính, vũ khí phụ và một vũ khí cận chiến. Tùy theo từng class mà các nhân vật bạn chọn còn được trang bị thêm đạn dược, tốc độ di chuyển, giáp hay đỡ đòn.

PUBG

PlayerUnknown’s Battlegrounds hay còn gọi là PUBG, cái tên đình đám một thời và được đánh giá là game cực kỳ thành công.

Tham gia PUBG, 100 người chơi sẽ đối đầu cùng nhau cho đến khi chỉ còn duy nhất 1 người sống sót. PUBG mang đến cho người dùng vừa có thể chơi cùng với bạn bè trên PC lẫn Mobile. game sẽ rất thú vị nếu bạn rủ đồng bọn cùng tham gia trận chiến sinh tồn này.

Rocket League

Rocket League là một trong những game online chơi cùng bạn bè hay nhất. Đây là một tựa game thuộc thể loại bóng đá về xe cộ. Bạn sẽ được cấp cho một nhân vật và một chiếc xe hơi và phải điều khiển chúng.  Nói chung: nó là một tựa game bóng đá, nhưng thay vì việc điều khiển các cầu thủ là con người, các bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe hơi.

Nhiệm vụ của bạn là điều khiển xe hơi và đánh vào sân đối phương để dành chiến thắng. Tương ứng, game sẽ có các chế độ chơi một mình hoặc với đồng đội như 1v1, 2v2 và 3v3 hoặc các chế độ bổ sung như Rumble, Snow Day hoặc Hoops.

Overcooked 2

Overcooked 2 là game online chơi cùng bạn bè ngay tại nhà cực dễ dàng và thậm chí không cần sử dụng internet để kết nối. Game vừa có thể chơi trực tuyến lẫn ngoại tuyến nên bạn yên tâm nhé.

top 19 game online chơi cùng bạn bè giải trí nhất trên pc

Đúng với tên gọi của trò chơi, trong game, bạn và bạn bè của mình sẽ điều khiển những đầu bếp cật lực làm việc để chuẩn bị những món ăn trong khoảng thời gian nhất định.

Death Road to Canada

Death Road to Canada là một sự thay thế lấy cảm hứng từ các trò chơi giáo dục cổ điển trong loạt phim The Oregon Trail. Tuy nhiên, trò chơi này không hướng đến mục đích giáo dục.

top 19 game online chơi cùng bạn bè giải trí nhất trên pc

Game sẽ đưa bạn vào vùng đất có sự xâm nhập của loài zoombie đáng sợ, nếu muốn sinh tồn, bạn phải thoát khỏi đó để đến vùng đất Canada yên bình. Tựa game đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn người chơi.

Portal 2

Portal 2 là một trong số tựa game được đánh giá là game online chơi cùng bạn bè hay nhất. Đây là game nhập vai đi tìm ẩn số cực kỳ thú vị. Người chơi sẽ vào vai một nhân vật nữ được trang bị khẩu súng Portal Gun để có thể vượt qua các không gian liên kết trong game. Mục đích của chuyến du hành là tìm ra cánh cửa Exit, nơi giúp chúng ta bước qua màn sau.

top 19 game online chơi cùng bạn bè giải trí nhất trên pc

Sẽ có rất nhiều cạm bẫy đặt ra nhằm giết chết bạn, những tia lazer chết người đôi khi được đặt ở những nơi dễ quan sát, một số thì ẩn đi khiến bạn trở tay chẳng kịp. Đây là một game chưa chơi thì thấy bình thường, chơi rồi mới biết “nghiện” tới mức nào. Và bạn nên có một người đồng hành để hoàn thành tấy cả các cấp độ trong game.

Terraria

Nếu ai đã từng chơi cả 2 game Terraria và Minecraft sẽ thấy chúng có nhiều điểm khá tương đồng. Điểm khác biệt giữa 2 game là Terraria có đồ họa 2D, chính điều này thế lại hấp dẫn người chơi.

Terraria sử dụng lối chơi sandbox, vì vậy thế giới trong game được tạo một cách ngẫu nhiên. Bạn có thể tạo ra điều gì bạn muốn, chiến đấu chống lại nhiều quái vật và hoàn thành nhiệm vụ.

Fifa online 4

Fifa online 4 thích hợp là game online chơi cùng bạn bè hấp dẫn trên PC. Đây là thể loại game bóng đá hay nhất, được phát hành bởi Garena.

FiFa mang đến đồ họa game tươi sáng, chân thực hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Và thể loại đá bóng này bắt buộc sẽ chơi theo team. Để có một đội bóng hoàn hảo nhất, bạn nên rủ những người bạn chí cốt của mình lập đội để tạo nên phần chiến thắng nhé.

Game còn ra mắt nhiều tính năng mới như HLV Kỹ năng, Phòng thay đồ, Tính năng mở/khóa cầu thủ… Giúp cho người chơi có một trải nghiệm thật nhất giống như khi đang ra sân thực tế.

Muốn chơi hay, mặc đồ phải thoải mái. chúng mình sẽ giúp bạn với những món đồ cực xịn, cực chất, cứ mặc là thoải mái, cho những trận game đỉnh cao giải trí: áo thun dài tay/áo thun nam ngắn tay/quần short nam.

Keep Talking and Nobody Explodes

Keep Talking và Nobody Explodes muốn chiến thắng phụ thuộc nhiều vào tinh thần đồng đội và tất cả những người tham gia đều cần phải giữ bình tĩnh. Trong khi chỉ có một người tiếp tục nhìn vào màn hình máy tính, với một quả bom có ​​các cơ chế ở phía trước mặt, những người chơi khác có một hướng dẫn về cách gỡ bom để giúp bạn.

Game đòi hỏi sự nhập tâm và tinh thần đồng đội cao, người đầu tiên phải mô tả quả boom và những người còn lại phải tìm cách vô hiệu hóa nó. Nếu quả boom không được vô hiệu hóa, tất cả sẽ “bay màu” ngay lập tức.

Battlefield 1

Battlefield 1 lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất cùng kho vũ khí vô cùng lợi hại, chỉ nói riêng máy bay thô sơ Aircraft đã có tới 158 chiếc cùng nhiều loại súng, pháo, lựu đạn… Gia nhập vào game cùng bạn bè, bạn sẽ hóa thân thành những người lính cùng những đồng đội trên chiến trường khốc liệt.

Đội của bạn phải giữ tinh thần dũng cảm, quyết chiến và vận dụng tối đa sức mạnh mà mình đang có để chống lại kẻ thù tàn bạo.

Counter-Strike: Global Offensive

Counter-Strike: Global Offensive hay còn gọi lag CS:GO, thuộc thể loại bắn súng được xếp hạng là một trong những game online chơi cùng bạn bè nhiều nhất trên Steam.

Trong khi nhiều game thuộc thể loại bắn súng xây dựng với một cốt truyện tham lam nên không diễn đặt được hết ý đồ của câu chuyện. CS:CO lại được xây dựng câu chuyện đơn giản, dễ hiểu với thế giới tồn tại những kẻ khủng bố muốn làm lại con tin hoặc nổ boom phá hủy trái đất. Và chính bạn, người chơi vào vai những người đứng lên tiêu diệt quân khủng bố tàn bạo, bảo vệ thế giới hòa bình.

Hearthstone

Hearthstone là một game free-to-play, thuộc thể loại đấu thẻ bài, thích hợp với những người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, không ồn ào hay phải tham gia vào những trận chiến đổ máu. Bạn có thể chơi game online chơi cùng bạn bè trên PC hoặc Mobile.

Nếu mới tập chơi, người chơi có thể luyện tập chơi với máy AI hoặc đồng đội để rèn luyện kĩ năng. Bạn phải tiêu diệt được Hero của đối thủ thông qua sử dụng phép thuật (spell) và quái vật (minion).

Elder Scrolls Online

Elder Scrolls Online thuộc thể loại MMORPG, nếu bạn muốn, có thể chơi hoàn toàn một mình. Tất nhiên, vì nó là bản chất của trò chơi, bạn cũng có thể chơi với những người chơi ngẫu nhiên hoặc với bạn bè của mình trong khi khám phá hàng chục khu vực khác nhau, hoàn thành hàng trăm nhiệm vụ và thám hiểm các hầm ngục với tối đa 12 người chơi!

Lego Marvel Superheroes

Lego Marvel Superheroes rất phù hợp với những ai yêu thích trải nghiệm chế độ multiplayer online. Khi chơi game, bạn sẽ đóng nhiều vai siêu anh hùng Marvel trong hình dạng Lego. Nhiệm vụ của mỗi siêu anh hùng là chống lại cái ác đang nhởn nhơ ngoài kia để bảo vệ trái đất.

top 19 game online chơi cùng bạn bè giải trí nhất trên pc

Như vậy, chúng mình đã giới thiệu đến bạn những game online chơi cùng bạn bè siêu hay và giải trí nhất. Đừng chờ gì nữa, hãy nhanh tay rủ ngay đồng đội cùng “chiến” một trong game mà bạn thích nhất nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin thú vị.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News