Thời Trang

TOP 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Đi biển là một hoạt động giải trí vô cùng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn mà được hưởng ứng bởi nhiều quốc gia trên thế giới từ những quốc gia có nền kinh tế thấp cho tới các quốc gia có nền kinh tế vượt trội hơn.

Hãy cùng Natoli tìm hiểu thêm về hoạt động giải trí vô cùng đặc sắc và thú vị này cũng như tham khảo thêm một vài cách phối đồ phù hợp khi đi biển qua bài viết dưới đây.

Cách phối đồ đi biển cho nam

Hoạt động đi biển không chỉ là một hoạt động đem lại nhiều trải nghiệm tốt, vui vẻ, tinh thần con người cũng vì đó mà được đẩy lên rất cao sau những giờ làm việc căng thẳng. Đi biển còn là một cách hay để giao lưu văn hóa giữa các địa phương trong nước với nhau thậm chí là giao lưu văn hóa giữa các nước trên toàn cầu.

Do đó mà khi đi biển ai cũng muốn có cho mình những cách phối đồ đẹp, những bộ trang phục để lại nhiều ấn tượng thoát ra khỏi các nguyên tắc phối đồ thường ngày mà môi trường học tập, làm việc ép buộc.

Có vô vàn cách phối đồ đi biển nam xuất phát nhiều phần từ đặc trưng vùng miền hoặc phong các phong cách khác nhau như phối đồ nam đi biển với áo phông, cách phối đồ nam đi biển với quần hoa, phối đồ nam đi biển với trang phục bơi,… đều rất thu hút và đặc sắc.

Phối đồ nam đi biển với áo phông

Phối đồ nam đi biển với áo phông là một cách phối đồ đặc trưng cho mùa hè, đặc trưng cho những lúc cần đến sự linh hoạt trong khâu lựa chọn trang phục và đặc trưng trong môi trường thời tiết nắng nóng.

Do vậy sẽ không quá bất ngờ khi áo phông chắc chắn là một kiểu phối đồ rất cần thiết cầm mang theo mỗi khi đi biển.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Phối đồ nam đi biển với áo phông

Sẽ rất dễ dàng để tìm ra một item phù hợp phối đồ nam đi biển với áo phông.

Bạn có thể sử dụng quần jean, quần baggy, quần kaki phối đồ cùng áo phông trong quá trình di chuyển đến bãi biển hoặc đi bộ xung quanh bờ biển.

Ngoài ra, quần thun, quần bơi hay quần short jean sẽ là món đồ phù hợp nhất cho quá trình bơi nhẹ hay phơi nắng, đi dạo ngoài bờ biển.

Cách phối đồ này vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả lại rất cao, phổ biến và được áp dụng trong nhiều độ tuổi.

Tuy nhiên, để tổng thể trang phục bớt nhàm chán và hoàn thiện hơn thì hãy lựa chọn những item phối cùng nhau mang màu sắc nổi bật để được chói lóa hơn dưới ánh nắng mặt trời.

Các phụ kiện đi kèm như mắt kính râm, vòng cổ hay vòng tay cũng là lựa chọn không thể thiếu để có một outfit phối đồ đi biển cho nam vô cùng bắt mắt.

Cách phối đồ nam đi biển với quần hoa

Một trong những item không thể không nhắc đến khi đi biển hiện nay đó là những chiếc quần hoa.

Quần hoa như một biểu tượng cho những địa điểm du lịch được thổi hồn bằng cơn gió biển tự nhiên mát mẻ, thân thiện với thiên nhiên và không làm cho du khách nào phải thất vọng.

Vì vậy là một món đồ rất truyền thống nên cách phối đồ nam đi biển với quần hoa cũng rất đa dạng các item như áo phông, áo sơ mi hoa, áo sơ mi dài tay trắng hay thậm chí là mặc nguyên quần hoa khi phối đồ.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Cách phối đồ nam đi biển với quần hoa

Dù được phối với các item rất phổ thông như vậy nhưng cách phối đồ này vẫn toát lên một vẻ đẹp tự nhiên, vẻ đẹp của các du khách ghé thăm và nghỉ dưỡng.

Sẽ là rất thiếu đi tự nhiên khi phối đồ với một đôi giày tây hay những đôi giày mang lại sự nghiêm túc, trang nhã cho tổng thể trang phục.

Do đó, một đôi dép tông đi biển sẽ là phù hợp hơn cả để phục vụ cho suốt quá trình trải nghiệm trên bãi biển.

Phối đồ nam đi biển với trang phục bơi

Đối với bất kỳ ai muốn tận hưởng cảm giác biển cả, muốn đắm mình vào trong không khí biển một cách tối đa nhất thì chắc hẳn sẽ không thể thiếu những bộ đồ trang phục bơi trong vali.

Vì vậy mà phối đồ nam đi biển với trang phục bơi cũng không phải là một cách phối đồ quá xa lạ với bất kỳ ai đã từng tiếp xúc với bãi biển.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Phối đồ nam đi biển với trang phục bơi

Cách phối đồ nam đi biển với trang phục bơi vô cùng đặc thù khi giá trị thời trang của cách phối đồ này được quyết định dựa trên việc chọn màu sắc phối đồ của tổng thể cả bộ đồ bơi.

Mỗi bộ đồ bơi sẽ có một phối màu khác nhau, các phụ kiện đi kèm cũng như các chi tiết có trên đồ bơi khác nhau.

Do đó, màu sắc và chi tiết trên đồ bơi sẽ thể hiện được hết những cá tính cần có của người mặc và sử dụng chúng.

Để trang phục có thêm những điểm đặc biệt, nổi trội cần thiết thì kính bơi đặc thù sẽ là lựa chọn rất phù hợp vừa mang nhiều giá trị sử dụng khi cần thiết mà còn tạo được điểm nhấn dựa trên một item nhỏ nhưng “có võ”.

Áo sơ mi trong cách phối đồ nam đi biển

Sẽ không quá xa lạ để bắt gặp một cách phối đồ nam đi biển có sử dụng áo sơ mi ở khắp các bãi biển trải dài trên toàn thế giới.

Áo sơ mi thực sự nói lên một cảm giác trải nghiệm bãi biển, trải nghiệm chuyến ghé thăm, du lịch theo một cách khác so với việc tận hưởng nước biển một cách thông thường.

Nó giúp người sử dụng áo sơ mi hướng đến việc tận hưởng bãi biển bởi các yếu tố như nắng trong, gió mát và những thứ tự nhiên nhất cần thiết trên một bãi biển tự nhiên.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Áo sơ mi trong cách phối đồ nam đi biển

Cách phối đồ này sẽ rất phù hợp khi được mặc freestyle không theo một quy tắc nào cả từ cách cài cúc áo, cách xắn tay áo hay áo thả tà áo.

Tuy nhiên, biển vẫn luôn là một điểm đến phù hợp vào mùa hè là thời điểm có nhiệt độ thời tiết cao, nắng nóng.

Do đó, áo sơ mi sẽ rất phù hợp khi được đi cùng những chiếc quần short âu, quần short kaki hay quần short jean.

Đây là cách phối đồ không chỉ phù hợp với đại đa số những người có nhu cầu đi biển mà còn mang giá trị thời trang cao, dễ dàng để lựa chọn mà không tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ.

Phối đồ đi biển nam với áo ba lỗ

Ở bất kỳ nơi nào không yêu cầu khắt khe về khía cạnh lựa chọn trang phục hay phối đồ, các địa điểm du lịch cho phép sự thoải mái tối đa như đi biển thì áo ba lỗ vẫn luôn là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

Đặc thù của loại áo này là đem lại sự thoải mái tối đa cho người dùng, giá trị thực dụng cao và giá trị thời trang trong hoàn cảnh là rất đáng kể.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Phối đồ nam đi biển với áo ba lỗ

Phối đồ đi biển nam với áo ba lỗ sẽ không khó khi đây đã là một item định hình phong cách người dùng, định hình cho vibe thoải mái, phóng khoáng, tự tin cần thiết cho người dùng khi lựa chọn nó.

Vì vậy mà việc phối đồ với một chiếc quần âu, quần short hay quần bơi đã không còn quá quan trọng.

Tuy nhiên hãy tận dụng những loại quần đi kèm và áo ba lỗ mang màu sắc sáng sủa sẽ là lựa chọn phù hợp hơn bao giờ hết.

Các phụ kiện như mũ vành hay vòng tay thời trang đặc thù khi đi biển sẽ là rất phù hợp, rất thời và rất trẻ trung.

Cách phối đồ đi biển cho nam với áo polo

Dù trong bất kỳ điều kiện hay hoàn cảnh nào thì sự nghiêm chỉnh, đứng đắn về mặt trang phục vẫn luôn là một khía cạnh được hướng tới bởi một bộ phận không nhỏ những người yêu thích thời trang.

Vì vậy mà cách phối đồ đi biển cho nam với áo polo cũng không phải là quá xa lạ khi được dùng trong môi trường du lịch biển.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Cách phối đồ đi biển cho nam với áo polo

Nó giúp cho tổng thể trang phục hài hòa, năng động, tươi sáng và mang nhiều giá trị thời trang hơn các kiểu phối đồ khác.

Cách phối đồ đi biển cho nam với áo polo phù hợp nhất trong trường hợp này là sử dụng các loại quần short nhưng quần short jean, quần đũi hay quần kaki short vẫn đem lại sự thoải mái mà còn bao hàm nhiều giá trị sử dụng khác nhau.

Đây là cách phối đồ giúp linh hoạt hơn trong cả việc đi dạo trên bãi biển, đi bơi hay phơi nắng trên một bãi biển view đẹp.

Tuy nhiên, nó sẽ không giúp ích quá nhiều trong quá trình vận động và di chuyển nên đây là một điểm cân nhắc đáng xem xét trong cách phối đồ đi biển cho nam.

Quần short phối đồ nam đi biển

Một môi trường tự do, thoải mái, phóng khoáng phù hợp cho việc khám phá những địa điểm, phong cảnh mới, các nền văn hóa mới và tất nhiên là không giới hạn hay có quy cách ăn mặc như bãi biển hẳn là một địa điểm lý tưởng để sử dụng quần short.

Quần short trong trường hợp này mang lại một giá trị sử dụng rất cao, tận dụng được rất nhiều những giá trị vốn có của một chiếc quần có độ dài ngắn, phù hợp cho việc đi lại và vận động.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Quần short phối đồ nam đi biển

Quần short có thể phối đồ với vô vàn các loại item khác nhau như áo sơ mi, áo thun, áo sơ mi ngắn tay, áo polo, thậm chí là áo blazer,… vẫn hoàn toàn rất phù hợp với một môi trường đặc thù như bãi biển.

Vì vậy mà việc lựa chọn item phối đồ đi kèm phụ thuộc rất nhiều vào cá tính, sở thích riêng của người dùng.

Tuy nhiên, các phụ kiện tạo nên sự nổi bật như kính râm, vòng cổ, vòng tay hay những đôi dép đặc thù trên bãi biển sẽ giúp cho chiếc quần short thêm phần phát huy sự tự do vốn có của nó hơn.

Và tất nhiên, dưới môi trường như bãi biển tuyệt đẹp thì hãy lựa chọn các item có màu sắc sáng sủa, nổi bật.

Phối đồ đi biển nam với trang phục theo bộ

Khi đi biển với một hội nhóm, một văn phòng, một hội bạn hay một cuộc gặp mặt đông đảo thì các kiểu trang phục theo bộ vẫn luôn là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn nhất là các điểm đến như bãi biển.

Trang phục theo bộ hiện nay được bày bán tại Việt Nam với vô vàn những mẫu mã, màu sắc, size số và chất liệu cũng như giá cả khác nhau.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Phối đồ đi biển nam với trang phục theo bộ

Tuy nhiên, cách phối đồ này không chỉ hiệu quả khi đi cùng một hội nhóm mà ngay cả khi được phối đồ đơn lẻ thì nó vẫn mang nhiều giá trị thời trang và giá trị sử dụng thực tiễn.

Nó thường có những detail chuyện dùng cho các bãi biển nên việc những màu sắc được phân phối hợp lý là không phải bàn cãi.

Ngoài ra, đây là cách phối đồ mà sẽ không tốn quá nhiều chất xám của người sử dụng chúng mà hiệu quả đem lại vẫn là vô cùng cao.

Đi kèm các trang phục theo bộ như vậy là các loại vũ vành đan truyền thống hay những đôi dép tông cùng tone màu trên bãi biển sẽ là phù hợp hơn cả.

Đây là cách phối đồ thú vị và đậm chất Việt Nam rất đáng để thử dù chỉ một lần.

Cách phối đồ nam đi biển với áo blazer.

Có rất nhiều cách để tận hưởng những giá trị giải trí mà một bãi biển đem lại trong đó sự chuẩn chỉ về thời trang ngay cả khi tận hưởng chúng cũng là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ ai.

Vì vậy mà cách phối đồ nam đi biển với áo blazer là một cách phối đồ ít thấy khi đi biển nhưng không phải là hiếm có khó tìm trên toàn thế giới.

Đây là kiểu phối đồ vẫn sẽ hướng đến sự trẻ trung nhưng trang trọng, thực tiễn nhưng thời trang được tận dụng trên bãi biển.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Cách phối đồ nam đi biển với áo blazer

Sử dụng áo blazer khoác ngoài một chiếc sơ mi mỏng đi kèm với một chiếc quần short sẽ là cách phối đồ điển hình nhất.

Đôi giày được sử dụng trong trường hợp này nên là những đôi giày lười hoặc giày thể thao phù hợp cho việc vận động và đi lại, đây cũng là các form giày rất trẻ trung trong nhiều tình huống.

Hãy sử dụng các phối màu tươi sáng để tránh đi sự nhàm chán hay lịch lãm thường thấy bởi các chiếc áo blazer mang màu sắc tối tăm hơn.

Cách phối đồ này tuy chưa được sử dụng quá rộng rãi tại Việt Nam nhưng cũng rất đáng để thử dù chỉ 1 lần.

Phụ kiện trong cách phối đồ đi biển cho nam

Đối với nhiều các thể loại outfit khác, phụ kiện thường mang giá trị không cao vì hầu hết nó mang tính chất bổ sung, tô điểm thêm cho một outfit chưa được hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, đặc thù trong cách phối đồ đi biển cho nam thì các phụ kiện dường như mang một giá trị vô cùng lớn bởi có rất nhiều những khoảng trống cho việc sử dụng chúng khi các món đồ chính đi kèm thường có độ dài trang phục ở mức ngắn.

Do đó, phụ kiện trong trường hợp này không chỉ mang giá trị thời trang cao mà còn là một cách hay để thể hiện cá tính sử dụng của bản thân.

Các phụ kiện đỉnh hình có thể kể đến đó là mắt kính, mũ vành, đồng hồ, vòng tay, vòng cổ,… tuy nhiên sẽ có các detail dân dã hơn, hài hòa hơn để phù hợp hơn với môi trường phối đồ.

Tránh sử dụng các phụ kiện đi kèm mang tính chất lịch thiệp, lịch lãm hay nổi bật không phù hợp có thể phản tác dụng khiến tổng thể trang phục thiếu đi sự mạch lạc, thiếu đi sự hài hòa và kém tinh tế trong khâu lựa chọn item thời trang.

top 20+ tips phối đồ đi biển nam cho chàng khoe body nam tính

Phụ kiện trong cách phối đồ đi biển cho nam

Đi biển vẫn luôn là một hoạt động giải trí mang nhiều giá trị tinh thần, giá trị học hỏi đến từ nhiều mảng kiến thức khác nhau.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm những nguồn cảm hứng cho việc đi biển cũng như tham khảo được một vài cách phối đồ khi đi biển cho nam phù hợp nhất với bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News