Thời Trang

Top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ

Mặc áo polo nam dài tay mùa hè thì có nóng không? Có loại áo dài tay nào mà vẫn mát mẻ không? Khám phá ngay 5 chiếc áo “thần kỳ" này…

Áo polo vốn là một item góp mặt thường xuyên trong tủ đồ của cánh mày râu, đặc biệt là vào mùa hè. Vừa lịch sự, dễ phối đồ lại vừa thoải mái mát mẻ, những chiếc áo polo nam dài tay trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ là một item khiến bạn ưng ý. Cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

Áo Polo là gì?

Có thể bạn đã biết, áo polo là loại áo có phần cổ bẻ gập, khác với các loại áo cổ tròn, cổ tim hay cổ V thường gặp. Ở nước ngoài, áo polo thường được gọi là Polo shirt – hoặc Polo T-shirt. Thường áo polo là áo ngắn, cộc tay. Tuy nhiên hiện nay có cả áo polo dài tay từ dáng basic tới thể thao, thời trang. 

top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ

Áo Polo là gì?

Vốn dĩ áo polo xuất hiện từ những năm 50 – thường được sử dụng làm áo thể thao trong các môn như golf, khúc côn cầu, quần vợt,…  Nhưng về sau này, áo polo được xem như một món đồ thời trang gần như không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu.

Về chất liệu, áo polo có chất liệu khá đa dạng, nhưng chủ yếu là sợi dệt. Các loại chất liệu thường gặp như: sợi cotton, sợi poly nhân tạo hoặc kết hợp cả 2 loại sợi trên.

Top 5 áo polo nam dài tay mát mẻ cho mùa hè

1. Áo polo nam dài tay Lacoste

Nhắc tới áo polo thì thương hiệu gần như đứng đầu, được nghĩ tới đầu tiên chính là Lacoste với hình ảnh con cá sấu xanh quen thuộc. Các mẫu áo mùa hè tại Lacoste hầu như đều là dáng polo, cả ngắn tay và dài tay. Áo polo nam dài tay của Lacoste cũng có bảng màu khá phong phú từ tone trầm tới tone màu sáng và cả mix màu pha trộn.

top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ
Áo polo dài tay từ cotton của nhà “cá sấu xanh” Lacoste. Nguồn: Lacoste.com

Thông thường, cánh mày râu ưa chuộng các tone màu như: Trắng, đen, xanh than, xanh ngọc, xám lông chuột hoặc xanh rêu… vì các màu này khá tôn da, dễ mix đồ lại nổi bật thương hiệu Lacoste được thêu trên áo.  Áo polo dài tay của Lacoste có phần cổ bẻ thoải mái, phần khuy ngực nhỏ và sát, trông hơi giống dáng áo sơ mi. Áo được làm từ chất liệu cotton co dãn, thấm hút mồ hôi, rất thoáng tạo cảm giác mát mẻ, không sợ oi bức mùa hè này.

Thiết kế của dáng áo Lacoste là dáng suông thoải mái, vừa vặn cơ thể, tạo cảm giác thon thả hơn, phần cầu vai áo vừa phải, không bị quá dài khiến chiếc áo trông cân đối. Vậy nên dù bạn có gầy, hay hơi béo bụng, thì chiếc áo polo nam dài tay này vẫn tự tin giúp bạn che đi khuyết điểm.

Đặc biệt, chiếc áo này phù hợp để đi làm, đi chơi, hay cả đi thể thao, đi dạo phố, dễ dàng mix với một chiếc quần kaki dài, màu sáng hoặc tối tùy thích, không kén phụ kiện.

2. Áo polo nam dài tay kẻ sọc Zara

Tiếp theo cho một mùa hè màu sắc và sôi động chính là chiếc áo polo nam dài tay kẻ sọc tới từ nhà Zara. Trước giờ, Zara luôn được biết tới là một thương hiệu chủ yếu đồ basic, dễ mặc, dễ phối đồ và chất lượng tốt. Nhưng chiếc áo polo kẻ sọc màu sắc này sẽ lại là một điểm nhấn mới trong mùa hè này.

top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ
Chiếc áo polo kẻ sọc màu xanh hải quân nổi bật của Zara. Nguồn: Zara.com

Chất liệu áo chuyên cho mùa hè nên thành phần 100% là cotton co dãn và thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Áo polo màu sắc này khá nổi bật, nên sẽ phù hợp với những anh chàng trẻ tuổi hơn là các chú trung tuổi.

Dáng áo vẫn là dáng áo suông, cổ bẻ linh hoạt. Đặc biệt phần cổ áo được thiết kế hơi dáng cổ tim kết hợp cổ bẻ, không có khuy nên tạo cảm giác phóng khoáng hơn khi mặt. Phần cổ áo và vạt được bo viền. Để mix đồ với chiếc áo này, item phù hợp nhất chính là một chiếc quần jean xanh nhạt – có tone màu tự như xanh hải quân trên áo, một đôi sneaker thoải mái và một chiếc mũ lưỡi trai là đã đủ cool ngầu.

3. Áo polo nam dài tay thể thao Adidas

Adidas là một trong những “ông lớn” ngành thời trang thể thao, vậy nên đây cũng là thương hiệu tin cậy để bạn sắm ngay một chiếc áo polo nam dài tay cho mùa hè năng động.Mẫu áo Polo dài tay Adidas có phần thân áo khá ôm sát, thích hợp với những anh chàng năng động yêu thể thao. Phần cổ bẻ vẫn là dáng polo quen thuộc, có 3 khuy sát cổ tùy điều chỉnh. Tone màu áo này điển hình có đen, xám và lông chuột.

top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ
Áo Polo dài tay Adidas chuyên phục vụ cho hoạt động thể thao mùa hè. Nguồn: Adidas.com

Chất liệu phục vụ thể thao nên ưu tiên sự co dãn và thấm hút tốt. Chiếc áo này được làm từ vải dệt tricot với 89% là polyester được tái chế, bảo vệ môi trường, còn lại là 11% elastane. Bạn có thể chọn áo này để tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như chơi golf, tennis…Đặc biệt, do phục vụ cho các hoạt động ngoài trời nên chiếc áo này có thêm chỉ số chống tia UV là 50+. Bạn có thể thoải mái và an tâm hoạt động, vừa chống nắng vừa mát mẻ thoải mái.

4. Áo polo nam dài tay Gucci

Chiếc áo polo dài tay chính hãng từ Gucci này có làm bạn mê đắm? Đơn giản, nhưng điểm nhấn đến từ phần họa tiết chạy dọc hai cánh tay áo – màu đỏ xanh nổi bật của thương hiệu nhà Gucci.

top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ
Áo polo dài tay HOT từ nhà mẫu Gucci cho mùa hè này. Nguồn: Gucci.com

Chất liệu áo được làm từ Cotton và Elastane thoáng mát, thoải mái mặc trong mùa hè nắng nóng. Form áo khá suông phần thân, chuẩn từng đường may do là hàng chính hãng tỉ mỉ. Khi mặc, cảm giác mềm mịn, không bị nhăn, xù hay phai màu từ họa tiết. Phần cổ áo là cổ bẻ polo thường gặp, được viền đỏ nổi bật, cổ 3 nút cài cao trông đứng form áo và lịch sự. Không có nhiều chi tiết, nhưng chiếc áo này lại mang lại vẻ lịch lãm cho các anh chàng mà vẫn có phần năng động, trẻ trung.

Đặc biệt, do có màu sắc tươi sáng, nên bạn có thể sử dụng ở nhiều hoàn cảnh: đi làm, công sở, đi chơi, hẹn hò… Mix đồ với chiếc áo polo nam dài tay này cũng không quá khó, bạn chỉ cần chọn một chiếc quần âu phù hợp – có thể sơ vin gọn hoặc buông vạt, kết hợp cùng sneaker hoặc giày âu từ Gucci cũng là một cách tone-sur-tone cho bộ trang phục đấy.

5. Áo Polo nam dài tay Burberry

Chiếc áo polo dài tay từ Burberry này có thiết kế không quá đặc sắc, nhưng chắc chắn sẽ làm hài lòng được nhiều khách hàng khó tính vì đường may cho tới nét thêu cực tỉ mỉ và chỉn chu.

top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ
Đường may tỉ mỉ chiều lòng những khách hàng khó tính. Nguồn: Burberry.com

Mẫu áo này có màu đen thuần, phần cổ được viền màu chuẩn thương hiệu Burberry. Trước ngực có thêu logo của thương hiệu tỉ mỉ. Chất liệu áo từ cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Form áo khá ôm sát, tinh thế, hợp với nhiều phong cách từ lịch lãm, công sở tới yêu thể thao, dạo phố. Mẫu áo này phù hợp với các chàng trai yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đủ tinh tế và nổi bật hoặc với người trung tuổi.

Bạn có thể kết hợp với quần tây, giày tây hoặc sneaker trẻ trung tùy theo phong cách.

Bí quyết mặc áo polo nam dài tay đẹp

1. Phong cách phóng khoáng

Để “bớt nghiêm túc” quá và trở nên phóng thoáng dễ gần hơn, chàng có thể bỏ cài nút khuy áo đầu tiên khi mặc áo Polo dài tay nam. Khi cài cúc áo đầy đủ và sát cổ, trông bạn sẽ nghiêm túc hơn. Muốn thay đổi, chỉ cần bỏ cài cúc đầu tiên, phong cách của bạn đã khác đi kha khá rồi đấy.

top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ
Cởi nhẹ cúc áo polo đầu tiên

2. Phong cách lịch lãm

Áo polo nam dài tay vẫn có thể kết hợp với khoác blazer hay vest nếu bạn xử lý tinh tế. Cách xử lý tốt nhất là hãy sơ vin gọn gàng phần áo, sau đó dựng cổ áo chỉn chu và khoác thêm một chiếc vest mỏng đơn giản, tone màu tương phản hoặc cùng tone. Khi này chiếc polo bên trong bỗng trông giống như chiếc sơ mi lót thường thấy bên trong vest

top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ

Phong cách lịch lãm với polo và vest.

3. Phong cách trẻ trung

top 5 áo polo nam dài tay cực xịn cho những ngày mát mẻ
Trẻ trung cùng áo Polo dài tay cho nam

Khi mặc Polo dài tay mà muốn trẻ trung năng động, bí kíp chính là hãy vén cao phần tay áo, tạo độ dồn nhún tự nhiên, đừng bó buộc phần tay quá các chàng nhé. Đồng thời cũng nên thả 1 cúc cổ cao nhất và kết hợp cùng quần jeans, giày sneaker để trông hack tuổi hơn nhé.

Tổng kết

Trên đây chúng mình đã tổng hợp 5 mẫu áo polo nam dài tay cực xịn. Hy vọng rằng những chia sẻ bên trên sẽ hữu ích giúp bạn tìm một chiếc áo Polo nam dài tay mát mẻ và phù hợp cho mùa hè oi bức sắp tới. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang nhé!

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News