Thời Trang

Top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại Sài Gòn

Quần jeans luôn là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với những chàng trai, đặc biệt là quần short jeans. Cùng Coolmate tìm hiểu những shop quần short jeans nam Sài Gòn chất lượng nhé

Trong tủ đồ của các chàng trai năng động hiện nay chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của quần short, đặc biệt là quần short jeans. Không chỉ là một món phụ kiện thời trang “dễ dùng, dễ trúng thưởng”, chiếc quần này còn rất thích hợp để phối với nhiều phong cách cũng như mục đích khác nhau nhưng vẫn giữ được sự thoải mái nhất định.

Hiểu được công dụng rất lớn của chiếc quần thần kỳ này, chúng mình đã giúp bạn tổng hợp hơn 5 shop bán quần short jeans nam Sài Gòn có chất lượng tốt nhất để bạn có thể tham khảo và đưa ra các quyết định mua sắm hợp lý phù hợp với túi tiền của mình. Bắt đầu cùng chúng mình ngay thôi nào!

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Quần short jeans nam luôn là món phụ kiện thời trang được săn đón hàng đầu

Những lưu ý để chọn được quần short jeans nam chất lượng

Trước khi đến với danh sách các shop quần short jeans nam Sài Gòn uy tín thì chúng mình muốn hướng dẫn các bạn những lưu ý cần thiết để có thể chọn được một chiếc quần short jeans nam chất lượng để không bị “hớ” khi khi mua. Hãy nhớ lưu lại những điều này để chọn được cho mình một chiếc quần ưng ý và chất lượng nhất nhé.

Thương hiệu

Đầu tiên, đối với các sản phẩm thời trang thì thương hiệu luôn là yếu tố hàng đầu quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Đơn giản là vì họ đã mất rất nhiều công sức để xây dựng nên tên tuổi, do đó mà từng sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng để khi đến tay khách hàng luôn trong trạng thái hoàn hảo.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Thương hiệu luôn là điều tiên quyết khi chọn mua sản phẩm

Đối với quần short jeans nam thì có rất nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới mà bạn nên tham khảo qua, cụ thể là những cái tên như Levi’s, Calvin Klein, Wrangler, Giorgio Armani hay Diesel. Còn rất nhiều cái tên nữa mà bạn có thể tham khảo qua tại đây để dễ dàng chọn được một chiếc quần short jeans đầy chất lượng và tăng thêm 100 điểm tự tin khi bạn sải bước giữa phố.

Chất liệu

Sau khi chọn được một thương hiệu ưng ý, hãy để ý đến chất liệu của chiếc quần short jeans mà bạn đang nhắm đến. Nếu bạn đã từng sở hữu một chiếc quần jeans nam “xịn sò” với những sản phẩm kém chất lượng thì bạn sẽ có thể thấy được rằng chỉ cần sau vài lần giặt giũ thì chất vải sẽ nhàu nát và dão ra ngay lập tức.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Sản phẩm với chất liệu tốt sẽ tạo cảm giác thoải mái khi mặc

Do đó, theo gợi ý của nhiều chuyên gia thì hãy chọn loại vải Denim Selvedge – loại vải có chất lượng siêu tốt được rất nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu chọn làm chất liệu cho sản phẩm của mình. Với tác dụng chống nhăn, không bị nhàu khi giặt và luôn mang đến cảm giác thoải mái khi vận động, đây rõ ràng là thứ bạn đang tìm kiếm.

Độ co giãn

Sự thoải mái của chiếc quần ngoài việc đến từ chất liệu tốt thì còn đến từ độ co giãn mà nhà sản xuất đã khéo léo cài cắm vào nó nữa đấy. Hãy tưởng tượng rằng nếu bạn phải mang quần jeans short cả ngày để đi du lịch nhưng độ co giãn của nó không tốt thì thật là thảm họa phải không nào?

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Độ co giãn ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm của bạn

Để kiểm tra được độ co giãn của quần jeans trước khi mua hoàn toàn không khó, chỉ cần cầm lấy chiếc quần ấy, kéo giãn nó ra và quan sát sau khi nó trở về hình dáng ban đầu thì có chuyện gì xảy ra hay không. Nếu nó bị nhàu hoặc dãn ra thì chúc mừng bạn, bạn đã quay vào ô không mất tiền do mua phải những sản phẩm vớ vẩn. Còn nếu nó trở về trạng thái ban đầu thì đó là lúc bạn biết rằng mình nên xuống tiền rồi đấy.

Các chi tiết nhỏ

Hãy thử để ý đến những tiểu tiết có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm quần jeans short của bạn, chẳng hạn như là cúc quần có cứng quá hay không, lỗ xỏ dây nịt có vừa với loại dây nịt bạn đang sở hữu hoặc phần túi quần có nhỏ quá không đủ để bạn để điện thoại hay ví. Tất tần tật những yếu tố bên trên đều tác động mạnh mẽ đến lựa chọn của bạn đấy!

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Từng chi tiết nhỏ đều được nhãn hàng khéo léo cài cắm một cách tinh tế

Giá cả

Đây luôn là yếu tố gần như là quan trọng nhất khi quyết định đem về bất kỳ sản phẩm nào và quần short jeans cũng không phải là ngoại lệ. Ông bà ta thường có câu “Đắt xắt ra miếng”, do đó mà khi lựa chọn những món đồ thời trang mặc hàng ngày này thì hãy cố gắng chọn những món có mức giá tuy cao một chút nhưng chất liệu an toàn và đem đến cảm giác thoải mái nhất có thể.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Giá thành luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu

Bên cạnh đó, giá cả tốt còn hạn chế được việc sử dụng hàng nhái với nguồn gốc trôi nổi cùng mức giá rẻ bèo. Không những khiến bạn khó chịu, nó còn có nguy cơ mang đến bệnh tật vì loại vải kém chất lượng và có xuất xứ không rõ ràng.

Còn bây giờ, hãy đến ngay với top 5+ shop quần short jeans nam Sài Gòn chất lượng mà tụi mình đã dày công tổng hợp nha.

Top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại Sài Gòn

Catsa

Với nỗ lực sáng tạo không ngừng khi là một trong những cửa hàng thời trang thời trang rất nổi tiếng tại Sài Gòn, Catsa là địa điểm đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến khi các bạn đang cần tìm shop quần short jeans nam chất lượng với mức giá hợp lý. Với đa dạng mẫu mã bao gồm các loại quần form rộng, màu xanh nhạt hoặc xanh đậm, jeans rách hoặc nguyên đều có mặt tại Catsa để bạn tha hồ chọn lựa.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Catsa là địa điểm mua sắm rất nổi tiếng cho giới trẻ Sài Thành

Đặc biệt là shop quần short jeans nam Sài Gòn còn có rất nhiều sản phẩm thời trang khác nhau, từ những món đồ “Global” cho đến “Local”, Catsa đều đáp ứng được đầy đủ cho bạn. Với câu slogan thương hiệu của mình là “Simple is the best”, thương hiệu này tự tin cung cấp được những gì mà bạn đang tìm kiếm.

Cùng với việc mở rộng hệ thống lên đến 20 cửa hàng trải dài khắp toàn bộ thành phố Hồ Chí Minh, các tín đồ đam mê quần short jeans nam sẽ dễ dàng mua sắm được tại đây. Sau khi chọn được một chiếc quần short jeans nam ưng ý thì bạn có thể tìm thấy những phụ kiện khác để giúp cho bộ outfit của mình trở nên nổi bật hơn nhé.

Thông tin về Catsa:

    Địa chỉ: 275 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    33 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    288 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    07 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0909313375

    Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN/?ref=page_internal

    Website: https://catsa.vn/

    Giờ hoạt động: 09h00 – 21h00

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Ghé ngay qua Catsa để sắm những chiếc quần short jeans nam chất lượng

Uniqlo

Cái tên tiếp theo trong danh sách shop quần short jeans nam Sài Gòn thuộc về Uniqlo – một thương hiệu nổi đình nổi đám tại Việt Nam trong những năm gần đây nói riêng và thế giới nói chung. Hiện tại, Uniqlo đã mở rộng chuỗi cửa hàng mình lên con số 1800 trên toàn cầu và vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, điều này chắc chắn đã nói lên sức hút khủng khiếp của nhãn hàng này đối với ngành công nghiệp thời trang.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Uniqlo đang ngày càng phát triển khắp toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng

Vậy thì điều gì khiến bạn tìm đến Uniqlo để mua được chiếc quần short jeans nam? Điều đầu tiên rõ ràng là chất lượng rồi. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ thấm hút mồ hôi vào áo quần của mình, mặc dù không thể kết hợp được chúng vào với denim của quần short jeans, thế nhưng những khách hàng nam vẫn đánh giá rất cao sản phẩm này của Uniqlo.

Theo nhiều đánh giá, quần short jeans nam của Uniqlo luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ dàng khi di chuyển hay vận động, cùng với việc có rất nhiều sản phẩm để đa dạng hóa sự lựa chọn, không khó hiểu khi nhãn hàng này đang ngày càng bành trướng để trở thành một “đế quốc” thời trang trên toàn thế giới. Với rất nhiều chi nhánh trải rộng khắp toàn quốc, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh, đây sẽ là  shop quần short jeans nam Sài Gòn đáng để bạn ghé qua đấy.

Thông tin về Uniqlo:

    Địa chỉ: Uniqlo Aeon Bình Tân: số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Uniqlo Đồng Khởi: 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Uniqlo Landmark 81: 720A Điện Biên Phủ Phường 22 Vincom Center Landmark 81, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Uniqlo SC Vivocity: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Uniqlo Vạn Hạnh Mall: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 028 3993 9901 – 028 3535 1184

    Fanpage: https://www.facebook.com/uniqlovnam

    Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

    Giờ hoạt động: 09h30 – 22h00

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Quần short jeans nam của Uniqlo được đánh giá rất cao về chất lượng

Icon Denim

Trong những năm gần đây, không khó để bạn bắt gặp được một cửa hàng Icon Denim trên đường tại thành phố Hồ Chí Minh khi shop quần short jeans nam Sài Gòn này đang phát triển một cách chóng mặt và nhận được rất nhiều sự yêu mến của các chàng trai. Không những sở hữu chất lượng sản phẩm tốt, các cửa hàng của Icon Denim đều nhận được sự đầu tư “khủng”, do đó mà không gian tại đây rất rộng rãi và tạo cảm giác thân thiện cho những ai đến đây mua sắm.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Icon Denim đang dần dần mở rộng cửa hàng một cách chóng mặt

Khi mua sắm online lẫn offline tại các cửa hàng của thương hiệu này, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng sản phẩm khổng lồ vì ngoài những chiếc quần short jeans nam cao cấp, Icon Denim còn có rất nhiều phụ kiện thời trang để phối đồ cho outfit và phù hợp với nhiều dịp để bạn tha hồ đi chơi, đi du lịch, đi hẹn hò hoặc đi tập thể thao.

Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất của Icon Denim còn đến từ việc họ thường xuyên tổ chức những chương trình sales nhằm giúp khách hàng không quá lăn tăn khi mua sắm, thêm vào đó là mỗi lần mua sẽ được tích điểm và tặng quà cũng là một cách rất tốt mà cửa hàng muốn tri ân đến bạn.

Thông tin về Icon Denim:

    Địa chỉ: 12 CMT8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    484 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    477 – 479 – 481 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    261 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 028 730 66060 – 0386 336 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/icondenimvn/

    Website: https://icondenim.com/

    Giờ hoạt động: 09h00 – 21h30

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Icon Denim thường xuyên có những sản phẩm mới đáng để bạn thử qua đấy

Hoàng Phúc International

Nếu so về tuổi đời thì những cái tên bên trên hoàn toàn “chưa đủ tuổi” để so sánh với Hoàng Phúc International – một cái tên cực kỳ nổi tiếng đã xuất hiện ở Việt Nam gần 34 năm, lớn hơn cả các GenZ đang đọc bài viết này đấy! Nói một cách chính xác, Hoàng Phúc International không phải là một thương hiệu thời trang mà nó là nơi phân phối cho những “global brand” rất đình đám trên thế giới, bao gồm: Kappa, Dr Martens, Ecko Unltd, Superga, Replay và Staple.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Hoàng Phúc International có tuổi đời lên đến gần 34 năm

Vì vậy, không khó hiểu khi đây là một shop quần short jeans nam Sài Gòn rất đáng tin cậy khi có rất nhiều sản phẩm uy tín và chất lượng đã được kiểm định toàn cầu. Với đa dạng mức giá cùng với siêu nhiều mẫu mã để lựa chọn, các chàng trai của chúng ta sẽ dễ dàng tìm kiếm được những chiếc quần ưng ý tại đây.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Hoàng Phúc cũng rất nhiệt tình, thân thiện và niềm nở khiến cho khách hàng luôn muốn quay lại. Khoảng thời gian gần đây thì Hoàng Phúc International thường xuyên có những chương trình giảm giá các sản phẩm của mình với tần suất khá thường xuyên, do đó hãy theo dõi fanpage một cách thường xuyên để nhận được những thông báo mới nhất đến từ shop quần short jeans nam Sài Gòn này nhé.

Thông tin về Hoàng Phúc International:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    118 Nguyễn Oanh, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Tầng 3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    982 Đường Nguyễn Trãi, phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    127 – 129 Đường Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 028 38 539 758 – 1900 6941

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphucintl/

    Website: https://hoang-phuc.com

    Giờ hoạt động: 09h00 – 21h00

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Hoàng Phúc International thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi

Zara

Luôn là điểm đến hàng đầu đối với những tín đồ yêu mến thời trang, Zara là một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đối với cả nam lẫn nữ. Không những nổi tiếng với những sản phẩm đẳng cấp, nơi đây còn được biết đến với một kho đồ thời trang cực nhiều, đủ để bạn lựa cả ngày vẫn chưa hết. Vì vậy mà không khó hiểu khi đây là một shop quần short jeans nam Sài Gòn đáng để lui tới khi có nhu cầu.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Zara luôn là cái tên hàng đầu trong làng thời trang thế giới

Lời khuyên của chúng mình khi bạn muốn đến lựa đồ tại đây là hãy đến vào những khung giờ từ 09h00 – 11h00 hoặc 13h00 – 15h00 vì đa phần tại đây sẽ rất đông khách hàng đến thử đồ. Chưa hết, trước khi đến mua sắm tại Zara thì bạn nên vào website và tìm hiểu sản phẩm mình dự định mua trước, sau đó đến chọn chúng và bước vào phòng thử đồ để tiết kiệm được thời gian nhất có thể.

Bởi vì chỉ mới có duy nhất một cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, do đó mà lượng khách đến shopping tại đây luôn tấp nập, vì thế mà thi thoảng bạn sẽ có trải nghiệm không tốt lắm vì phải chờ đợi quá lâu để thử đồ. Do đó hãy áp dụng những tips mà chúng mình hướng dẫn bên trên để hạn chế được điều này nhé.

Thông tin về Zara:

    Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 028 3823 2951

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZaraVincomCenter/

    Website: https://www.zara.com/vn/vi

    Giờ hoạt động: 09h00 – 22h00

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Quần short jeans nam của Zara có chất lượng hoàn toàn vượt trội so với những đối thủ khác

H&M

Lại tiếp tục là một cái tên đình đám nữa trong làng thời trang thế giới, đó là H&M. Được xem là đối thủ truyền kiếp của Zara, hai gã hàng xóm ồn ào này còn mở cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh ngay chính tại Vincom Đồng Khởi khiến cho những người yêu thời trang rất khó để lựa chọn phải đi cửa hàng nào khi tham quan nơi đây.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

H&M nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng Việt Nam

Sở dĩ thương hiệu H&M này nổi tiếng đến từ việc nhãn hàng này có truyền thống kết hợp với nhiều nhà thiết kế nổi danh để cho ra mắt những bộ sưu tập phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng hơn là việc chỉ dành cho trình diễn. Không những vậy, mức giá dễ tiếp cận cũng là một điểm cộng to lớn đối với đại đa số người mua sắm.

Với rất nhiều sản phẩm denim nói chung và quần short jeans nam nói riêng, đây chắc chắn là địa điểm đáng tin cậy đối với những chàng trai đang muốn tìm kiếm chiếc quần này để thay đổi phong cách ăn mặc của mình cũng như chọn được những sản phẩm chất lượng. Hãy thử ngay qua shop quần short jeans nam Sài Gòn và đánh giá rằng liệu H&M hay Zara xứng đáng xuất hiện trong danh sách này hơn nhé.

Thông tin về H&M:

    Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 028 6285 8040

    Fanpage: https://www.facebook.com/HM-2105713253019260

    Website: https://www.hm.com/vn

    Giờ hoạt động: 09h30 – 22h00

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

H&M cực kỳ đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn

Levi’s

Trùm cuối chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi mà shop quần short jeans nam Sài Gòn lần này là Levi’s vốn được mệnh danh là ông trùm trong ngành denim. Đây là cái tên đầu tiên nảy ra trong đầu của rất nhiều người tìm đến khi muốn tìm kiếm những sản phẩm có liên quan đến jeans.

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Levi’s là ông trùm trong làng denim

Mặc dù về phần giá cả thì Levi’s hoàn toàn cao hơn hẳn với những thương hiệu khác, thế nhưng sản phẩm bạn nhận được chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng khi chất liệu vải jeans rất cao cấp dù có giặt nhiều lần vẫn không có hiện tượng nhão. Ngoài ra thì quần short jeans của Levi’s cũng rất ôm dáng khiến cho việc vận động trở nên thoải mái và dễ chịu.

Thông tin về Levi’s:

    Địa chỉ: 47B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 028 6285 8040

    Fanpage: https://www.facebook.com/Levis.Vietnam

    Website: https://levi.com.vn/

    Giờ hoạt động: 09h30 – 22h00

top 5+ cửa hàng bán quần short jeans nam chất lượng tại sài gòn

Đây là shop quần short jeans nam Sài Gòn rất đáng để ghé qua

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ top 5+ shop quần short jeans nam Sài Gòn cực kỳ chất lượng mà chúng mình đã tổng hợp lại cho bạn. Hãy ghi nhớ những lưu ý bên trên để có thể chọn được một sản phẩm ưng ý nhất nhưng vẫn phù hợp với túi tiền của mình, bạn nhé. Nếu thấy bài viết bổ ích, hãy Like và Share để chúng mình tiếp tục ra thêm các bài viết khác.

chúng mình – Nơi mua sắm lý tưởng dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News