Thời Trang

Top 5 địa chỉ mua áo lông vũ nam cực đẹp tại Hà Nội

Bạn đang thắc mắc không biết mua áo lông vũ nam Hà Nội ở cửa hàng nào vừa tốt vừa đẹp ? Theo dõi bài viết ngay bên dưới đây nhé !

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua áo lông vũ xịn ở đâu cho nam tại Hà Nội ? Hãy cùng chúng mình tham khảo một vài cửa hàng mua áo lông vũ nam cực đẹp, hàng chính hãng ở bài viết dưới đây nhé !

top 5 địa chỉ mua áo lông vũ nam cực đẹp tại hà nội

Áo lông vũ nam chắc chắn là món đồ cơ bản mà mọi chàng trai Hà Nội cần phải có trong tủ đồ của mình vào dịp giá rét miền Bắc. Đây là trang phục vừa có chức năng giữ ấm cơ thể lại vừa nhẹ, chống thấm nước,  siêu bền và mẫu mã đẹp. Do đó, mỗi dịp đông đến, không có gì đáng ngạc nhiên khi những chiếc áo lông vũ lại được ưa chuộng đến vậy

1. Mua áo lông vũ nam Hà Nội nên chọn hãng nào tốt ?

top 5 địa chỉ mua áo lông vũ nam cực đẹp tại hà nội

Hiện nay có nhiều nơi bán áo lông vũ nam Hà Nội trên thị trường, nhưng để chọn được nơi mua áo lông vũ nam xịn, chất lượng thì thương hiệu nào cũng là điều khiến nhiều người băn khoăn. Vậy trước khi tìm địa chỉ mua áo lông vũ nam Hà Nội đẹp thì chúng ta tìm hiểu nên mua áo lông vũ nam thương hiệu nào tốt nhất trước nhé!

Tại Việt Nam, có rất nhiều thương hiệu chuyên kinh doanh áo lông vũ, điển hình trong số đó có thể kể đến là Uniqlo và Humbgo.

Uniqlo

top 5 địa chỉ mua áo lông vũ nam cực đẹp tại hà nội

Nhắc đến cái tên Uniqlo không ai không biết đến, bởi đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nhật Bản được ưa chuộng nhiều bởi các bạn trẻ và gia đình Việt.

Uniqlo là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang giữ ấm, giữ nhiệt, có khả năng thoáng khí, chống nắng, chống nước tốt, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và thể thao.

Thành công nhờ vào chất lượng sản phẩm hàng đầu, mẫu mã thanh lịch, tinh tế, thiết kế đơn giản, trẻ trung phù hợp với lối sống hiện đại, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

top 5 địa chỉ mua áo lông vũ nam cực đẹp tại hà nội

Áo lông vũ nam Uniqlo cũng là một trong những món đồ được giới trẻ ưa chuộng nhất đặc biệt khi đông đến. Ngoài thiết kế thanh lịch, sản phẩm siêu mỏng, nhẹ, mặc ôm người, cực kỳ thoải mái. Những chiếc áo lông vũ nam đến từ Uniqlo còn nổi tiếng là nhờ chất liệu 100% từ lông vũ.

top 5 địa chỉ mua áo lông vũ nam cực đẹp tại hà nội

Áo lông vũ nam Uniqlo có 2 lớp: Lớp ngoài được cấu tạo từ nilon và polyester nên có chức năng cản nước, cản gió hiệu quả. Lớp trong được làm từ lông vũ có tác dụng giữ ấm. Form áo thời trang giúp người mặc thể hiện được phong cách, đẳng cấp và sự nam tính của mình.

Humbgo

Humbgo cũng là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, tuy mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam gần đây nhưng cũng để lại những dấu ấn nhất định đối với người mua. Từ kiểu dáng thiết kế, chất liệu, độ bền và tính thời trang đều được đánh giá cao.

top 5 địa chỉ mua áo lông vũ nam cực đẹp tại hà nội

Áo lông vũ Humbgo được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, vỏ ngoài được sử dụng chất vải từ công nghệ Teflon, Waterproof có khả năng cản gió, chống thấm nước cực tốt. Ngoài ra, áo Humbgo còn đặc biệt ở chỗ tích hợp bộ điều chỉnh nhiệt độ giúp kiểm soát nhiệt với 3 mức khác nhau.

Những chiếc áo lông vũ Humbgo có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, được làm từ 90% lông vũ tự nhiên, độ bền cao và khả năng giữ ấm cực tốt. Áo khoác lông vũ nam Humbgo giúp cánh mày râu khoe được vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và quý phái của mình.

2. Top 5 cửa hàng bán áo lông vũ nam chính hãng ở Hà Nội

Để có thể mua được áo lông vũ nam chính hãng, chất lượng tốt là điều ai cũng phải đau đầu. Điểm danh top 5 cửa hàng bán áo lông vũ nam Hà Nội uy tín giúp các chàng trai cá tính có thể săn lùng ngay những mẫu áo lông vũ mới nhất đến từ nhà Uniqlo và Humbgo dưới đây nhé!

2.1. Thời trang Hinlet

Thời trang Hinlet chuyên độc quyền thương hiệu Humbgo chính hãng tại Việt Nam (Nguồn: Hinlet)

Muốn tìm mua được áo lông vũ của cả hãng Uniqlo và Humbgo chính hãng, tại Hà Nội bạn chỉ cần đến cửa hàng thời trang Hinlet. Đây là cửa hàng được thành lập 2016, chuyên các sản phẩm chống nắng và từ 6/2017 Hinlet là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Humbgo.

top 5 địa chỉ mua áo lông vũ nam cực đẹp tại hà nội

Điều này có nghĩa là, ở nước ta, nếu muốn mua sản phẩm Humbgo bạn chỉ có thể đến cửa hàng Thời trang Hinlet. Ngoài ra, nơi này còn là đơn vị phân phối, bán lẻ của thương hiệu Uniqlo chính hãng.

Địa chỉ cửa hàng Hinlet ở Hà Nội: 98 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2.2. Ijapan Store

top 5 địa chỉ mua áo lông vũ nam cực đẹp tại hà nội

Cái tên tiếp theo không kém phần nổi tiếng là Ijapan Store, thuộc công ty TNHH Mitai Việt Nhật có trụ sở chính ở Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm các mẫu áo lông vũ dành cho nam cập nhật các mẫu mới nhất. Làm nổi bật lên vẻ đẹp nam tính và thanh lịch của các chàng trai Hà Thành.

  • Địa chỉ mua hàng tại Ijapan Store: 108, phường Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News