Thời Trang

Top 5 máy massage cầm tay giá tốt, tiện lợi và hiệu quả cao chàng nên sở hữu

Máy massage cầm tay là một trong những loại công cụ giúp giảm đau nhức mỏi các vùng cơ trên cơ thể sau tập luyện, làm việc. Nếu đang băn khoăn tìm một chiếc máy phù hợp với mong muốn của mình, cùng Coolmate thử tìm hiểu 5 loại máy dưới đây...

Máy massage cầm tay là một trong những loại công cụ giúp giảm đau nhức mỏi các vùng cơ trên cơ thể sau tập luyện, làm việc. Máy massage cầm tay có nhiều công dụng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người dùng lựa chọn. Nếu đang băn khoăn tìm một chiếc máy phù hợp với mong muốn của mình, cùng chúng mình thử tìm hiểu 5 loại máy dưới đây nhé!

Máy massage cầm tay là gì?

1. Khái niệm

Máy massage cầm tay là dụng cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Đây là thiết bị tiện lợi cầm tay với kích thước vừa phải, có nhiều đầu massage linh hoạt với công dụng và chức năng như xoa bóp, điểm huyệt, châm cứu, rung…

top 5 máy massage cầm tay giá tốt, tiện lợi và hiệu quả cao chàng nên sở hữu

Máy massage cầm tay là gì?. Nguồn: internet

Nếu các chàng thường gặp vấn đề “đau lưng, mỏi gối, tê tay”, đặc biệt là những ai làm công sở hay mấy chàng IT cặm cụi 20 tiếng mỗi ngày ở bàn máy thì một chiếc máy massage cầm tay là rất cần thiết. Máy massage sẽ giúp các chàng thư giãn, nạp lại năng lượng và hứng khởi cho công việc, đồng thời cũng giúp bạn chăm sóc sức khỏe cá nhân tốt hơn. 

Máy massage cầm tay hoạt động dựa trên công suất nhỏ, tạo ra các chuyển động rung hay di chuyển ở đầu massage, tác động trực tiếp lên cơ thể các vùng vai gáy, lưng hông, tay chân hay chăm sóc da mặt. Tùy theo chỉnh chế độ mà máy có độ rung hay xoay, xoa bóp phù hợp. 

2. Công dụng của máy massage cầm tay

Không chỉ có công dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, giảm đau nhức, máy massage cầm tay còn có một số tác dụng khác nổi bật như:

  • Cải thiện giấc ngủ: máy massage có đèn hồng ngoại hỗ trợ lưu thông máu, giãn nở các mao mạch và giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Cải thiện sức khỏe: máy massage cần tay có khả năng xoa bóp giúp bạn giãn cơ, tăng oxy trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn, thư giãn sau những giờ học và làm mệt mỏi. Ngoài ra lưu thông máu tốt còn giúp bạn phòng ngừa và giảm tối đa các bệnh lý liên quan.
  • Cải thiện da: Khi các đầu massage tác động trực tiếp vào cơ thể giúp phục hồi các tế bào da, săn chắc da. Ngoài ra, các loại máy cho vùng bụng còn có thể giúp thon gọn hơn.

Top 5 máy massage cầm tay tốt nhất hiện nay

1, Máy massage cầm tay Beurer

Beurer là một thương hiệu tới từ Đức, là một trong những thương hiệu máy massage cầm tay được đánh giá cao và người tiêu dùng yêu thích, tin dùng. Đây là sản phẩm chính hãng best seller, có lượng khách hàng lớn từ Đức nói riêng và khách hàng trên toàn cầu nói chung.

top 5 máy massage cầm tay giá tốt, tiện lợi và hiệu quả cao chàng nên sở hữu

Máy massage cầm tay Beurer. Nguồn: internet

Máy massage cầm tay này có hiệu quả chăm sóc sức khỏe vượt trội với công suất hoạt động mạnh mẽ và có thể sử dụng nhiều vùng cơ thể như cổ, vai, gáy, bắp tay chân hay cả massage mặt. 

Với ưu điểm thiết kế đẹp mắt và tinh tế, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp ABS, massage hồng ngoại 2 đầu và 6 chế độ rung khác nhau, máy massage cầm tay Beurer mang lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng. 

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm từ Beurer là mẫu mã đa dạng, thiết kế nhỏ gọn hiện đại, người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích dựa trên mong muốn sử dụng. Hiện nay sản phẩm khá hot trên thị trường, được bán với mức giá dao động từ 600 nghìn tới 1.500.000 đồng.

2. Máy massage cầm tay Elip

Elip là một thương hiệu toàn cầu về các dòng máy massage và đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 2003. Với cốt lõi là tập đoàn sản xuất các dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe, sản phẩm máy massage của hãng Elip cũng tập trung tối đa vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ tối ưu và có chính sách cùng hệ thống bán hàng bài bản trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. 

top 5 máy massage cầm tay giá tốt, tiện lợi và hiệu quả cao chàng nên sở hữu

Máy massage cầm tay Elip. Nguồn: internet

Máy massage cầm tay của Elip có thiết kế khá nhỏ gọn với tích hợp nhiều tính năng thông minh. Đây cũng là một trong những dòng máy massage được người dùng tin tưởng nhiều nhất thị trường hiện nay. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, máy massage cầm tay Elip luôn phát triển mỗi ngày về chất lượng để phục vụ người dùng.

3. Máy massage cầm tay JMG

Tiếp theo là một dòng máy massage cầm tay từng “làm mưa làm gió” tại Việt Nam là máy massage xung điện JMG. Thương hiệu này được thiết kế với chất liệu cao cấp, tích hợp thêm công nghệ cao cùng nhiều chế độ massage tự động hiện đại. 

top 5 máy massage cầm tay giá tốt, tiện lợi và hiệu quả cao chàng nên sở hữu

Máy massage cầm tay JMG. Nguồn: internet

Với 7 đầu massage cơ bản, máy massage JMG đáp ứng được hầu hết các nhu cầu massage thư giãn của người dùng. Sản phẩm hỗ trợ giảm đau nhức mỏi các vùng cơ, vai gáy, lưu thông tuần hoàn máu, nhay huyệt đạo thư giãn, làm săn chắc cơ giữ vóc dáng hay cải thiện sức khỏe hiệu quả. Trong đó, 7 đầu massage bao gồm: massage mặt, massage huyệt đạo, massage lòng bàn tay chân, massage đầu, massage cơ, massage vùng bụng… cho bạn lựa chọn và sử dụng tùy theo nhu cầu phù hợp. Hiện nay, máy massage cầm tay JMG có giá dao động từ 900.000 đồng trở lên. 

4. Máy massage cầm tay Magic

top 5 máy massage cầm tay giá tốt, tiện lợi và hiệu quả cao chàng nên sở hữu

Máy massage cầm tay Magic. Nguồn: internet

Máy massage cầm tay Magic cũng có 7 đầu massage giúp thư giãn thần kinh, day huyệt giải tỏa căng thẳng, cải thiện tình trạng nhức mỏi cơ bắp, lưu thông tuần hoàn máu và giúp bạn giữ gìn vóc dáng thông qua massage vùng cơ bụng hiệu quả. 

Máy có thiết kế chắc chắn, động cơ chạy êm ái, rung không quá mạnh tạo thiện cảm tốt cho người dùng. Hiện nay giá máy massage cầm tay magic rơi vào khoảng 600.000 đồng trở lên. 

5. Máy massage cầm tay Panasonic

Panasonic từ lâu là một thương hiệu đi đầu trong các loại thiết bị máy móc công nghệ đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Những sản phẩm của Panasonic thường được người dùng đánh giá cao trên toàn thế giới và bạn có thể tin tưởng rằng máy massage cầm tay của Panasonic cũng không phải là một ngoại lệ. 

top 5 máy massage cầm tay giá tốt, tiện lợi và hiệu quả cao chàng nên sở hữu

Máy massage cầm tay Panasonic. Nguồn: internet

Máy massage nhà Panasonic được thiết kế với nhiều mô tơ mạnh mẽ, tốc độ cao, giúp bạn điều chỉnh tốc độ hợp lý. Máy cầm tay khá nhỏ gọn và tiện lợi, đây cũng là một ưu điểm của loại máy cầm tay này. 

Với máy massage cầm tay thương hiệu Panasonic, bạn sẽ không lo bị mỏi cơ, vai gáy hay các vùng cơ sau vận động và tập luyện. Với các đầu massage chuyên dụng, chiếc máy này có thể đáp ứng được nhiều tiêu chí mà bạn mong muốn và đặt ra. Phần thời lượng pin sử dụng lâu, sạc nhanh cũng là một ưu điểm của dòng máy này. 

Lưu ý khi chọn mua máy massage cầm tay

top 5 máy massage cầm tay giá tốt, tiện lợi và hiệu quả cao chàng nên sở hữu

Lưu ý khi mua máy massage cầm tay. Nguồn: internet

  • Trọng lượng vừa phải: Do là máy cầm tay, chắc chắn bạn không muốn phải trĩu tay cầm một chiếc máy massage phải không nào? Vậy nên trọng lượng máy cũng là điểm mà bạn cần cân nhắc. Nên chọn máy massage vừa vặn, không quá nặng mà vẫn đủ chức năng.
  • Thiết kế và kiểu dáng: Các loại máy massage cầm tay thường thiết kế vỏ bọc là nhựa, bạn nên chọn loại nhựa cứng, chống xước và va đập tốt để tuổi thọ máy được lâu hơn. Ngoài ra cũng nên chọn các dòng có thiết kế hiện đại để có nhiều tiện ích khi dùng.
  • Đa năng: Nên chọn loại máy có nhiều đầu massage đa dạng, có thể thực hiện massage ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Công suất phù hợp: Công suất máy cao sẽ giúp bạn massage êm hơn, máy rung đều giúp hiệu quả massage các vùng cơ hiệu quả. Hơn nữa, công suất thấp sẽ khiến giảm tuổi thọ máy.
  • Chế độ massage và nguồn điện: Một số loại máy cầm tay là dạng pin sạc điện, loại còn lại là nguồn điện cắm trực tiếp. Nên chọn loại cắm pin sạc điện thay vì nguồn điện trực tiếp vì loại này sẽ an toàn hơn.
  • Giá thành phù hợp: Máy massage cầm tay hiện nay có giá thành dao động từ 600.000 đồng tới vài triệu, mỗi thương hiệu sẽ có giá thành khác nhau tùy thuộc vào chức năng và cấu tạo máy. Hãy cân nhắc chọn dòng máy vừa túi tiền, giá thành hợp lý với công năng nha.
  • Chế độ bảo hành: do là đồ điện tử nên bạn cần chọn loại máy có chế độ bảo hành nghiêm ngặt để xử lý các vấn đề xảy ra nếu chẳng may có hư hỏng.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu máy massage cầm tay được nhiều người dùng tin tưởng và đánh giá, lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng mình cũng gửi tới bạn những tiêu chí chọn lựa máy cầm tay phù hợp, hi vọng sẽ giúp bạn bỏ túi nhiều kiến thức hữu ích nha!

Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm thật nhiều thông tin hay, bổ ích nhé.

chúng mình – nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News