Thời Trang

Top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Tổng hợp 5 mẫu quần gym nam mà ai cũng nên sở hữu trong tủ đồ tập gym cho các chàng tự tin thể hiện.

Bạn có nhận thấy một điều rằng đối với từng môn thể thao khác nhau thì các vận động viên đều mặc những bộ trang phục riêng biệt. Và với bộ môn thể dục thể hình cũng không ngoại lệ. Các chàng cần chọn được những chiếc quần gym nam thoải mái, dễ chịu nhất để đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất. Hôm nay chúng mình sẽ tổng hợp cho bạn những chiếc quần gym nam đáng sở hữu nhất.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Vì sao nên mặc quần gym nam khi tập luyện?

Cảm giác thoải mái khi mặc

Những chiếc quần gym nam thường được làm từ chất liệu Polyester, Nylon hoặc spandex cho nên sự co giãn mà chúng mang đến là tuyệt đối. Giúp phái mạnh thực hiện những bài Deadlift, Squat hoặc bật nhảy một cách dễ dàng. Đồng thời không phải sợ căng da thịt gây khó chịu hay sợ bị rách quần như những loại quần vải kaki, quần jeans và quần tây.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Nhờ vào việc được làm từ chất liệu tổng hợp mà những chiếc quần gym nam khi diện lên người mang tới sự thoải mái và dễ chịu. Đồng thời giúp thấm hút mồ hôi tốt nhờ độ thông thoáng cao tạo cảm giác linh hoạt cho đùi và mông khi tập luyện. Ngoài ra, chất liệu quần thoáng mát còn giúp những vùng da không bị ẩm ướt, hạn chế một cách hiệu quả tình trạng nấm bẹn, hăm bẹn và các bệnh về da khác.

Phong cách và sự chuyên nghiệp

Nhu cầu về thẩm mỹ và thời trang ở mọi lúc mọi nơi đều nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đối với lĩnh vực trang phục tập gym nam cũng thế. Quần tập gym nam trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng và thiết kế cho anh em chọn lựa. Và chúng đều có cùng một tác dụng đó là mang đến sự thoải mái cho người tập, đồng thời nâng cao đáng kể tính thời trang và cả sự chuyên nghiệp.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Nếu như quan sát bạn sẽ thấy, những PT huấn luyện thể hình hay những anh chàng dày dặn kinh nghiệm trong phòng gym đều mặc các loại quần gym nam chuyên biệt. Quần tập gym nam không chỉ được thiết kế để dễ dàng tập luyện hơn mà hơn thế nữa tính thời trang chúng mang lại là rất cao. Có thể giúp bạn trở nên tỏa sáng hơn, trở thành tâm điểm của sự chú ý và dễ dàng gây ấn tượng tốt với người đối diện, đặc biệt là đối với phái nữ.

Động lực tinh thần

Một sự thật rất kỳ lạ nữa là khi mặc quần gym nam thì mặc định việc tập luyện sẽ hiệu quả hơn. Từ đó dẫn đến sự tự tin của bản thân sẽ được thăng hoa đến mức cao nhất. Hoặc nó cũng có thể giúp các chàng mạnh dạn bước đến xin “in tư” của một cô nàng nào đó đã để ý mấy tuần nay mà không phải ngượng ngùng, e dè sợ nàng đánh giá về trang phục.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Tổng hợp top 5 quần gym nam gymer nào cũng nên sở hữu

Nếu phái mạnh đang băn khoăn không biết làm thế nào để lựa chọn cho mình một mẫu quần gym nam đẹp và thoải mái nhất để đi tập gym thì cũng đừng lo nhé. Ngay sau đây chúng mình sẽ tổng hợp cho các chàng 5 mẫu quần gym nam nên mua nhất, hãy đọc tiếp nhé!

Quần dáng dài

Đây là một mẫu quần gym nam có chiều dài bằng hoặc dài hơn phủ mắt cá. Loại quần này có thể được thiết kế với kiểu dáng ống suông hoặc gấu quần được bó lại giống như quần jogger. Chúng thường được làm từ chất liệu nỉ hoặc vải cotton và lưng quần thường là dây chun để người mặc có thể tùy chỉnh độ siết eo sao cho vừa vặn nhất.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Mẫu quần gym nam này sẽ phù hợp với những anh chàng có dáng người cao gầy, hoặc phần đùi fit một chút và bắp chân không quá to. Diện dáng quần tập gym này sẽ giúp các chàng trông gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Đặc biệt, khi mặc chiếc quần dài tập gym nam này trông bạn sẽ cao hơn hẳn so với mặc quần ngắn đấy.

Quần legging

Quần legging là dạng quần dài ôm bó sát vào cơ thể và thường được làm từ những chất liệu dai và có tính co giãn cao như Polyester, Nylon hoặc Spandex. Do là loại co giãn và ôm body nên quần gym nam legging này sẽ mang đến sự dễ chịu cao nhất cho người mặc. Chúng mỏng, nhẹ trông như một đôi tất quần nhưng có độ co giãn thượng thừa và thoáng khí rất nhanh. Điều này sẽ giúp thấm hút mồ hôi rất tốt khi mặc, do vậy mà dù có đổ nhiều mồ hôi khi tập thì da của các chàng vẫn sẽ trong trạng thái khô ráo thông thoáng.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Tuy nhiên, loại quần legging này thì không được khuyên dùng cho những anh chàng quá gầy, vì nó sẽ làm chân của bạn trông càng gầy và mảnh mai hơn. Có da có thịt một tí thì mặc loại quần này sẽ quyến rũ hơn đấy.

Quần gym nam 2 lớp

Đặc điểm và tính chất của loại quần này đúng như những gì cái tên của nó thể hiện. Đây là loại quần gym nam có 2 lớp, 1 lớp bên trong – có thể là màu đen hoặc màu đậm nào đó và 1 lớp bên ngoài. Mục đích của nó là giúp che đi khoảng trống của quần khi bạn nhảy hoặc squat. Đồng thời nó còn có công dụng hút ẩm tốt, giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái và da luôn khô thoáng.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Ngoài ra, bên cạnh mục đích tiện lợi hơn khi tập luyện thì loại quần gym nam này cũng mang tính thời trang khá cao. Anh chàng nào cá tính, theo đuổi sự phá cách thì vẫn có thể tham khảo mẫu quần này nhé!

Quần jogger

Khác với những mẫu quần dài tập gym chúng ta thường thấy, quần gym nam kiểu jogger sẽ có phần gấu quần được bo lại và ôm vào cổ thân của người mặc. Vừa mang đến cảm giác thoải mái cho phần mông và đùi, vừa mang đến cảm giác gọn gàng hơn so với khi diện mẫu quần dài ống suông rộng rãi.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Quần đùi

Quần tập gym nam dạng đùi ngắn này sẽ có thiết kế và kiểu dáng tương đối giống với mẫu quần gym nam 2 lớp. Độ dài của chúng đều chỉ đến phần đùi, có thể bó sát ôm body hoặc rộng hơn một chút. Loại quần đùi tập gym nam này thích hợp để mặc trong những hôm luyện tập phần chân mông, hay những hôm chạy bộ hoặc cardio trên máy.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Quần short/quần lửng

Đây là loại quần gym nam phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Quần short tập gym nam này có form rộng rất thoải mái và chiều dài thường tới đầu gối hoặc trên đầu gối một chút. Diện mẫu quần này khi đi tập gym sẽ mang tới sự rộng rãi, dễ chịu, thoải mái nhất cho các chàng do chúng không ôm sát body như quần legging.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Đặc biệt, mẫu quần này còn giúp tạo nên tính thẩm mỹ thời trang một cách tinh tế, cực kỳ tối giản và siêu dễ phối đồ. Bạn chỉ cần phối quần lửng tập gym nam này với một chiếc áo thun tập gym body bó sát hoặc áo oversize cũng đều rất hợp thời trang đấy.

Một số lưu ý để chọn mua quần gym nam phù hợp

Chọn chất liệu

Một chiếc quần gym nam với chất liệu tốt sẽ mang đến cho người mặc những trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất. Bởi da nhanh chóng khô thoáng và độ co giãn cao tạo cảm giác dễ chịu, giúp dễ dàng hoạt động mà quần vẫn không bị rách hay quá căng bó vào da thịt gây mỏi cơ và khó chịu.

Chính vì vậy mà các chàng nên lựa chọn những chiếc quần gym nam được làm từ các loại chất liệu tổng hợp như Polyester, Nylon hoặc Spandex,… hoặc nếu có điều kiện tốt hơn thì hãy đầu tư nâng cấp chọn hẳn chất vải bamboo để hút ẩm và kháng khuẩn ở mức tốt nhất.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh lựa chọn những loại quần làm từ vải tây, vải kaki hay vải jeans. Vì những loại quần làm từ chất liệu này không những không thông thoáng mà còn không có độ co giãn và có bề mặt cứng, nên sẽ gây khó khăn trong quá trình tập luyện. Khi vận động, da sẽ bị cọ sát liên tục dẫn đến trầy xước da và vướng víu khó chịu khi squat. Hơn nữa, những loại vải này có nguy cơ rách rất cao. Nên hãy tránh đi cho lành bạn nhé!

Chọn theo mục đích sử dụng

Những mẫu quần gym nam khác nhau sẽ phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng và mục đích khác nhau. Quần tập gym nam vô cùng đa dạng từ kiểu dáng, thiết kế và mẫu mã cho đến chức năng. Cho nên bạn cần xác định được điều kiện thời tiết và nhiệt độ xung quanh nơi tập để lựa chọn mua được chiếc quần gym nam phù hợp nhất.

top 5 quần tập gym nam gymer nào cũng nên có

Nếu là mùa đông, nhiệt độ thấp và không khí ẩm thấp thì các chàng nên chọn những loại quần tập gym dài, quần jogger hoặc quần legging để giúp giữ ấm cho cơ thể. Còn nếu đối với mùa hè, ban ngày chạy bộ thì phái mạnh nên chọn những loại quần đùi tập gym hay quần lửng/quần short để thấm mồ hôi nhanh hơn, thoáng mát và thoải mái hơn.

Chọn quần tiện lợi có túi đựng

Một chiếc quần có thiết kế túi đựng bên hông sẽ luôn tiện lợi hơn, bạn sẽ có thể đựng tiền hoặc điện thoại đều được. Đồng thời, sẽ càng tiện lợi và nhanh chóng hơn nếu có thêm ngăn nhỏ riêng biệt để đựng chìa khóa. Điều này giúp các chàng yên tâm khi tập luyện mà không lo vật dụng bị rơi rớt ra bên ngoài như khi bỏ vào túi bên hông thông thường.

Kết luận

Một chiếc quần gym nam chất lượng sẽ luôn có tác dụng trong việc giúp quá trình luyện tập của gymer thêm hiệu quả và thoải mái hơn. Đồng thời còn nâng cao tính thời trang phong cách và cả sự chuyên nghiệp đáng kể. Mỗi khi các chàng xuất hiện trong phòng tập là sẽ nhận được nhiều ánh mắt nhìn ngắm của các cô gái.

Trên đây là những điều về quần gym nam cũng như một số mẫu quần gym nam nên có trong tủ đồ mà chúng mình đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ biết nam giới nên mặc loại quần nào khi đi tập gym và chọn được cho mình một sản phẩm quần gym nam ưng ý để mỗi buổi tập luyện của bạn đều là một niềm vui.

Đừng quên lựa chọn một chiếc áo thể thao nam mát mẻ, thông thoáng đi cùng với chiếc quần gym nam nhé các chàng !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News