Thời Trang

Top 6 BST giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans được biết đến thương hiệu đình đám với những mẫu giày hot hit. Cùng Coolmate điểm qua 6 BST giày Vans nam được giới trẻ yêu thích nhất 2022 nhé!

Nhắc đến những thương hiệu giày tiếng tăm và được yêu thích nhất mọi thời đại thì chắc chắn không thể không nhắc đến Vans. Với bề dày thương hiệu, Vans đã vươn lên trở thành thương hiệu định hình phong cách cho giới trẻ, đặc biệt cho nam giới với những BST có 1-0-2. Vậy những BST giày Vans nam nào được giới trẻ ưa chuộng nhất năm 2022? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé!

Bộ sưu tập giày Vans nam – Vans Old Skool kinh điển

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Old Skool màu đen kinh điển của nhà Vans

Bộ sưu tập giày Vans nam đầu tiên mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết dưới đây chính là Vans Old Skool. Được ra mắt vào năm 1977 với biểu tượng của riêng môn thể thao trượt ván. Do đó, những người trẻ yêu thích môn thể thao này cũng sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi Vans Old Skool.

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Old Skool màu đỏ cá tính

Tên gọi Vans Old Skool cũng xuất phát từ tên người sáng lập ra thương hiệu Vans: Vans Old Skool. Chính bởi lý do đó mà mẫu giày Vans này này luôn được xem là linh hồn của thương hiệu.

Dù được sinh ra gắn liền với bộ môn trượt ván nhưng để phù hợp với phong cách thời trang hiện đại ngày nay, Vans đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, tiện lợi hơn và đã thoát được cái bóng lớn của môn thể thao này.

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Old Skool cân đẹp mọi phong cách thời trang phái mạnh

Vans Old Skool được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Cùng với đó là phong cách thiết kế trẻ trung, hợp thời trang cũng như “cân đẹp” mọi trang phục nên đây luôn là mẫu giày được giới trẻ săn đón nhiều nhất.

Bộ sưu tập giày Vans nam – Vans Classic Authentic đặc trưng

Vans Classic Authentic là bộ sưu tập thứ hai mà chúng mình muốn gửi đến các chàng trai. Vans Classic Authentic chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa Vans Classic và Sneaker. Mẫu giày Vans nam này được ra mắt vào năm 1966 với nhiều ưu điểm vượt trội.

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Classic Authentic cùng nhiều điểm thiết kế khác biệt

Phần đế của giày Vans Classic Authentic được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ bền cao, khả năng bám đường rất tốt. Chính thiết kế này của Vans Classic Authentic đã giúp mẫu giày chinh phục được mọi dân chơi thể thao chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phần thân giày được làm từ chất liệu canvas cao cấp.

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Classic Authentic xanh navy

Không cần bàn cãi, Vans Classic Authentic đích thị là mẫu giày Vans nam được yêu thích không kém so với dòng Vans Old Skool. Cùng với đó, form giày cứng cáp, màu sắc bắt mắt cộng với label “Vans – Off the Wall” được in đỏ phía gót giày đã nâng tầm thương hiệu của Vans lên một đẳng cấp mới.

Vans Classic Authentic phù hợp cho phái mạnh kết hợp được nhiều trang phục khác nhau. Ngày nay, Vans Classic được hãng sản xuất với mục đích chính là phục vụ cho tín đồ yêu thời trang và sử dụng cho các hoạt động thường ngày.

Bộ sưu tập độc đáo – Vans Disney

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Mang cả thế giới Disney lên những đôi giày Vans

Một trong những bộ sưu tập độc đáo nhất mà nhà Vans cho ra mắt trên thị trường chính là Vans phong cách Disney. Bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác có 1-0-2 này mang tên “Young at Heart”, tạm dịch là “Tuổi trẻ trong tim”. Với sự kiện kết hợp cùng ông lớn trong lĩnh vực phim hoạt hình Disney, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nhân vật hoạt hình xuất hiện trên những đôi giày Vans nam chính hãng.

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Disney với hình chuột Mickey đáng yêu

Không thể phủ nhận bước đi lần này của Vans quá táo bạo nhưng bù lại đã được đền đáp xứng đáng. Bộ sưu tập giày Vans Disney nhận về rất nhiều nhận xét tích cực từ phía khách hàng. Vans phong cách Disney đã giúp cho những mẫu giày Vans nam truyền thống trở nên sống động và gần gũi hơn bao giờ hết.

Các cặp đôi là fan của những bộ phim hoạt hình kinh điển Disney thì đừng bỏ qua cơ hội mang “giày cặp” với họa tiết nhân vật hoạt hình quen thuộc nhé của phiên bản Vans Disney nhé !

Bộ sưu tập Vans Slip-On: Cơn sốt khắp nước Mỹ

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Slip-On tiện lợi cho việc đi lại

Vans Slip-On chính là bộ sưu tập giày Vans nam tiếp theo đã chinh phục được giới trẻ dù đã trải qua nhiều năm. Lần đầu tiên ra mắt Vans Slip-On chính vào năm 1979 và đã nhanh chóng trở thành cơn sốt thời trang khắp nước Mỹ. Mà khởi đầu chính là sự kiện diễn viên Sean Penn đã đi đôi giày Vans Slip-On lên phim “Fast Times at Ridgemont High”.

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Slip-On với tone trắng thanh lịch

Ngày nay, Vans Slip-On được thiết kế hướng đến mục đích thời trang hơn để thích hợp cho các hoạt động hàng ngày của khách hàng. Dù được thiết kế khá đơn giản, không bảo vệ được phần mắt cá chân nhưng là tín đồ yêu thời trang thì chắc chắn các chàng trai không thể bỏ qua mẫu giày Vans nam chính hãng này trong tủ đồ của mình.

Bộ sưu tập Vans Era – Số hiệu #95 đầy tự hào của nhà Vans

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Era cùng sắc đỏ rực rỡ

Một bộ sưu tập độc đáo tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn chính là Vans Era. Được ra mắt vào cuối năm 1975, Vans Era đã thổi một làn gió mới, mang đến nhiều sự khác biệt như thêm phần lót đệm vào gót giày. Đồng thời, BST lần này của Vans rất đa dạng màu sắc, trong đó có nhiều màu mới lạ giúp Vans Era nhanh chóng chiếm sóng, chễm chệ trên bảng xếp hạng những đôi giày Vans bán chạy nhất.

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans Era với tone vàng hiện đại, cá tính

Để nhận xét thì Vans Era có lẽ là dòng giày Vans nam mang hơi hướng của sự hiện đại nhất từ trước đến nay. Thiết kế được trau chuốt từ chất liệu, đường may đã giúp Vans Era trở thành đôi giày được giới trẻ săn đón nhất trong năm 2022.

Bộ sưu tập Vans SK8 Hi: Cơn sốt mang tên “giày cổ cao”

Dù được ra mắt từ năm 1978 nhưng cho đến tận 2022, Vans SK8 Hi vẫn tạo ra cơn sốt cho các bạn trẻ, đặc biệt là nam giới. Điểm nổi bật và khác biệt nhất của Vans SK8 Hi so với các mẫu giày trước đây của hãng chính là thiết kế giày cao quá mắt cá chân. Với thiết kế này của hàng, Vans SK8 Hi sẽ bảo vệ được mắt cá chân, gót chân tốt hơn.

top 6 bst giày vans nam được giới trẻ ưa chuộng nhất

Vans SK8 Hi với tên gọi khác là Vans cao cổ

Đồng hành cùng Vans Old Skool, Vans SK8 Hi đã góp phần không nhỏ tạo nên tên tuổi của “Vans off the wall” trong dòng giày cổ điển. Xuất phát điểm từ những ý tưởng giản đơn nhưng nhờ sự sáng tạo, mẫu giày này đã luôn nằm trong danh sách những đôi giày được săn đón nhất 2022.

Kết luận

Như vậy, bài viết trên của chúng mình đã đem đến cho bạn 6 BST đình đám nhất của nhà Vans. Hy vọng với những chia sẻ trên của nhà Cun, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một mẫu giày Vans nam ưng ý nhất để định hình phong cách nhé!

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang mới nhất nhé !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News