Thời Trang

Top 6+ ca sĩ cung Kim Ngưu nổi tiếng - Nghe là biết ngay!

Những ngôi sao Việt được Coolmate nhắc đến trong bài viết chính là các ca sĩ cung Kim Ngưu thành công trên con đường nghệ thuật. Họ là những người đáng tin cậy, thực tế và đầy tài năng.

Những ngôi sao Việt được chúng mình nhắc đến trong bài viết chính là các ca sĩ cung Kim Ngưu thành công trên con đường nghệ thuật. Họ là những người đáng tin cậy, thực tế và đầy tài năng.

Nói về Kim Ngưu bạn sẽ hình dung ra chú bò đực có ký hiệu tượng trưng cho đầu và sừng bò. Điểm chung của cung này là tính ổn định và họ rất thích giàu có, không ngại khó để đạt mục tiêu. Sao Việt cung Kim Ngưu nổi tiếng cũng sở hữu nét đặc biệt của các tính cách này.

Top 5 ngôi sao ca sĩ thuộc cung Kim Ngưu nổi tiếng tại Việt Nam

Người phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu thường có nét giản dị, hiền lành. Họ có một sức hút lớn về sức mạnh tinh thần. Người phụ nữ cung Kim Ngưu rất ngoan cường, không quản ngại đương đầu với các vấn đề nghiêm trọng. Dù nóng tính nhưng cô ấy rất biết cách kìm chế.

Khi trở thành người nổi tiếng, phụ nữ cung Kim Ngưu vẫn giữ nét thân thiện, giản dị và giàu tình thương. Hơn hết là họ vẫn tỏa sáng theo chất riêng của mình. Hãy cùng chúng mình điểm qua top ngôi sao ca sĩ thuộc cung Kim Ngưu nổi tiếng tại Việt Nam.

Hiền Thục

Ngày nào Hiền Thục còn là cô sơn ca thuộc đội ca nhà thiếu nhi thành phố, nay cô đã trở thành người phụ nữ chuẩn mực, trưởng thành và thành công tại Showbiz Việt. Ca sĩ thuộc cung Kim Ngưu như Hiền Thục thực sự có ý chí kiên định ít ai có được.

top 6+ ca sĩ cung kim ngưu nổi tiếng - nghe là biết ngay!

Nếu kể về đam mê nghề nghiệp ca hát thì ca sĩ nào cũng có. Nhưng rất ít người đủ kiên nhẫn và chăm chỉ theo đuổi như Hiền Thục. Quả thực tính cách này của cung Kim Ngưu đã dẫn dắt cô đến sự vinh quang như ngày hôm nay.

Hiền Thục là cái tên hẳn ai cũng biết bởi cô gắn bó với nhiều bài hát mang thông điệp hay, ý nghĩa như Nhật ký của mẹ, Tuổi thơ,… Qua đó cũng biết được tình cảm cô dạt dào và đáng quý biết bao.

Ngọc Quyên

Siêu mẫu Ngọc Quyên cũng là một ngôi sao trong Showbiz Việt thuộc cung Kim Ngưu. Cô hấp dẫn phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự quyến rũ của đường cong cơ thể. Cô sở hữu nét tính cách đậm chất cô gái Kim Ngưu là người có ngoại hình và có sự tận tâm bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn có.

top 6+ ca sĩ cung kim ngưu nổi tiếng - nghe là biết ngay!

Ngọc Quyên có tài năng thiên phù về khả năng nghệ thuật ngay từ ngày đầu tiên bước chân vào Showbiz. Cô vào giới thời trang khi mới 16 tuổi. Sau 2 năm cô gái Kim Ngưu này đã bức phá trở thành một trong những gương mặt xuất hiện thường xuyên trong các chương trình nổi tiếng như Phong cách trẻ, Thời Trang và Cuộc Sống, Duyên Dáng Việt Nam.

Tóc Tiên

Tóc Tiên chính là cô gái thuộc cung Kim Ngưu có ý chí mạnh mẽ. Cô là một ca sĩ điển hình cho dòng nhạc trẻ vài năm trước đây. Giọng ca năng động, trẻ trung và đầy cá tính được phát hiện ngay từ trên ghế nhà trường.

top 6+ ca sĩ cung kim ngưu nổi tiếng - nghe là biết ngay!

Không những có tài năng về ca hát, Tóc Tiên còn có học lực siêu khủng. Tuy thế cô vẫn theo đuổi với sự nghiệp ca hát của mình bên cạnh việc học. Đến nay, cô đã có vị thế nhất định trong Showbiz Việt.

Tóc Tiên là một ví dụ thuyết phục cho người phụ nữ thuộc cung Kim Ngưu có ý chí, cái tôi mãnh liệt. Cô luôn tự tin và quyết tâm trước mục tiêu nghệ thuật của mình. Dù bên cạnh vẫn có lời bàn tán từ gia đình nhưng cô vẫn không hối hận vì sự lựa chọn mạo hiểm.

Thùy Chi

Thùy Chi là một ca sĩ trẻ có giọng hát ngọt ngào. Lúc bấy giờ các cô gái trong Showbiz Việt đều bị ảnh hưởng bởi cách biểu diễn gợi cảm với bộ cánh sexy nhưng Thùy Chi vẫn giữ nét riêng với sự giản dị. Đây cũng là tính cách đặc trưng của người phụ nữ Kim Ngưu.

top 6+ ca sĩ cung kim ngưu nổi tiếng - nghe là biết ngay!

Cô ca sĩ thuộc cung Kim Ngưu tự tin tỏa sáng trên con đường làm giảng viên Piano. Đến nay cô nhận được nhiều giải thưởng về âm nhạc, top ca sĩ được yêu thích nhất. Tuy thành công vượt trội nhưng cô lại rất khiêm tốn, thể hiện sự ngọt ngào sáng trong qua giọng hát.

NSND Thu Hiền

NSND Thu Hiền cũng thuộc những ca sĩ thuộc cung Kim Ngưu nổi tiếng một thời. Người nghệ sĩ nhân dân này đã cống hiến cả đời cho nghệ thuật. Có thể nói, cô là người “đứng riêng một góc trời” trong top sao nữ cung Kim Ngưu.

top 6+ ca sĩ cung kim ngưu nổi tiếng - nghe là biết ngay!

Một số ca khúc cảm động của cô như Câu hò bên bờ Hiền Lương, Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh, Quảng Bình quê ta ơi,… Giọng hát mang cả chữ “tình” thấm đượm và cả trái tim đầy tình yêu thương. Người nghe không chỉ xúc động qua ca từ mà còn cảm thấy được đồng cảm qua cách cô thể hiện.

Top các nam nghệ sĩ thuộc cung Kim Ngưu thành đạt tại Việt Nam

Người thuộc cung Kim Ngưu là người có ngày sinh trong khoảng 20/4 đến 20/5. Cung đại diện cho sức mạnh thể chất và vẻ đẹp nghệ thuật. Nhưng người thuộc cung Kim Ngưu thường là người kiên định, thích sự tự do, phóng khoáng và giàu trải nghiệm.

Đặc biệt, người cung Kim Ngưu sống rất tình cảm và thủy chung. Họ không bao giờ tỏ ra sự kiêu ngạo, ngông cuồng mà rất giản dị. Nếu như phía trên bạn đã biết top các nữ ca sĩ thuộc cung Kim Ngưu rồi, tiếp đây chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn các nam nghệ sĩ cung Kim Ngưu thành đạt, tài năng.

Trường Giang

Trường Giang là người có lối sống đơn giản, vui tính và vô cùng thoải mái. Đây là nhóm tính cách của người thuộc cung Kim Ngưu điển hình. Thật hay là vừa khít anh nằm trong nhóm nam ca sĩ thuộc cung Kim Ngưu.

top 6+ ca sĩ cung kim ngưu nổi tiếng - nghe là biết ngay!

Khi tiếp xúc với Trường Giang bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, chân thật mà không phải nghệ sĩ nào cũng có được. Kim Ngưu thuộc dạng phát huy tốt trong khi làm việc nhóm, không thích quá độc lập. Trường Giang cũng được đánh giá là được người yêu quý khi làm việc chung.

Dù đi quay, đi diễn khá vất vả và áp lực nhưng Trường Giang luôn khiến mọi người cảm thấy bầu không khí vui vẻ. Anh biết tạo niềm vui cho người khác. Anh là người có trách nhiệm, tận tâm với nghề. Nhờ vậy anh đã đạt được sự thành công trong sự nghiệp của mình.

Trịnh Thăng Bình

Trịnh Thăng Bình là nam ca sĩ quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, anh chàng Kim Ngưu này đã tạo dựng được hình ảnh, vị thế nhất định trong lòng khán giả.

top 6+ ca sĩ cung kim ngưu nổi tiếng - nghe là biết ngay!

Tuy trên con đường làm nghệ thuật anh vấp phải nhiều khó khăn, trắc trở nhưng anh vẫn kiên định theo đuổi. Anh luôn nỗ lực cho ra đời nhiều bài hát hay phục vụ khán giả. Điển hình năm 2013 anh phát hành ca khúc “Người ấy”. Ngay sau đó “Người ấy” đã nhanh chóng trở thành hit trên khắp bảng xếp hạng âm nhạc.

Anh là một nam ca sĩ thuộc cung Kim Ngưu nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Trong tương lai, Trịnh Thăng Bình cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả các sản phẩm âm nhạc tâm huyết, chất lượng nhất.

Huỳnh Lập

Ngoài sở hữu tính kiên định mà Kim Ngưu còn có sự nhiệt huyết, quyết liệt. Nam nghệ sĩ Huỳnh Lập là một ví dụ cho tính cách này. Anh là một người có đam mê và tài năng nghệ thuật. Anh đã cố gắng rất nhiều để trở thành một nghệ sĩ thành đạt như ngày hôm nay.

top 6+ ca sĩ cung kim ngưu nổi tiếng - nghe là biết ngay!

Nguồn: Zing.vn

Anh từng tâm sự rằng có khoảng thời gian anh rất thất vọng về bản thân. Anh mang kỳ vọng làm nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng không thành nên anh đã nghi ngờ mình. Tuy vậy, sau nhiều lần vấp ngã, anh chàng Kim Ngưu này đã vực dậy mà tạo nên một bước chuyển mình ngoạn mục.

Huỳnh Lập đậu vào hệ Đại học đầu tiên của Trường sân khấu – Điện ảnh. Điều đó cho thấy anh rất nghiêm túc với đam mê, quyết tâm thực hiện đến cùng. Mang tính cách cung Kim Ngưu vào nghệ thuật, anh ngày càng thành công hơn trên con đường này.

Đen Vâu

Đen Vâu được mệnh danh là chàng Rapper Đen có nhiều bản hit mộc mạc được giới trẻ yêu thích. Anh là chủ nhân của nhiều bài hát từng làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng như Đưa nhau đi trốn, Hai triệu năm, Lối Nhỏ, Bài Này Chill Phết,…

top 6+ ca sĩ cung kim ngưu nổi tiếng - nghe là biết ngay!

Vừa qua anh cũng cho ra mắt MV Mang tiền về cho mẹ và ngay sau đó đứng top bảng xếp hạng Youtube. Rapper Đen chính là một chàng trai Kim Ngưu điển hình cho tính cách phóng khoáng, giản dị. Tất cả nét mộc mạc, gần gũi đời thường anh đều mang hết vào âm nhạc.

Vốn thích sự tự do, trải nghiệm, các ca khúc của anh thể hiện sự thoải mái, phiêu và rất thư giãn. Âm nhạc không quá hoa mỹ như nhạc thị trường, anh dùng những từ ngữ trong sáng, chân thật. Bởi anh ghét sự màu mè, anh cho rằng vì đam mê là phải làm tử tế, bằng cả tấm lòng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News