Thời Trang

Top 6 địa chỉ đặt mũ đồng phục chất lượng giá tốt nhất

Tìm kiếm một nhà cung cấp mũ đồng phục uy tín, đúng thời gian và chất lượng là quá khó với bạn? Đừng lo lắng hãy xem ngay bài viết dưới đây

Bạn cần đặt mũ đồng phục cho nhóm, trường lớp, gia đình nhưng đang phân vân đến chỗ đặt, giá cả và chất lượng. Đừng lo, để chúng mình giúp bạn. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ đặt nón đồng phục chất lượng giá tốt nhất.

top 6 địa chỉ đặt mũ đồng phục chất lượng giá tốt nhất

Nón đồng phục là sự lựa chọn phổ biến của các công ty, nhà hàng, quán bar hay chỉ một nhóm nào đó…. Ngoài áo thun đồng phục cao cấp thì nón kết cũng là một lựa chọn được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.

Nắm bắt được xu hướng này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng mũ đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang. Các công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, lữ hành, tổ chức, đoàn thể thậm chí là trường học sử dụng nón để quảng cáo, xây dựng thương hiệu, tạo sự chuyên nghiệp cho công ty mình hoặc chỉ cần chuyển một thông điệp có ý nghĩa.

top 6 địa chỉ đặt mũ đồng phục chất lượng giá tốt nhất

GLU là thương hiệu may mặc đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Đặc biệt mảng may đồng phục, cũng là mảng đầu tiên nhãn hàng này phát triển và uy tín khi phục vụ khách hàng với những nhu cầu đa dạng và phong phú khác nhau.

GLU hiện đang nhận thiết kế miễn phí, may đồng phục số lượng lớn theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài mảng may đồng phục cho doanh nghiệp( áo sơ mi, áo thun, áo vest, áo bảo hộ, quần, váy,..) công ty còn chuyên nhận may mũ, nón đồng phục cho nhóm, công ty, gia đình.

Chất liệu may đa dạng, màu sắc bắt mắt, chất lượng đi đôi với giá thành, đưa ra được rất nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng. Do đó đây là xưởng may nón đồng phục được rất nhiều đối tác tin tưởng và chọn lựa.

Những ưu điểm nổi bật của công ty GLU

    Chính sách bảo hành, cam kết đổi trả miễn phí 100% nếu sản phẩm trong lô hàng bị lỗi

    Thủ tục đặt mua nhanh chóng, đơn giản, nhận thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản

    Nhận đơn hàng toàn quốc, hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng ở xa

    Thời gian sản xuất đơn nhanh chóng, giao hàng siêu tốc, tận nơi và miễn phí nội thành TP.HCM

    Giá cả hợp lý, có chiết khấu phù hợp với đơn hàng số lượng lớn

Địa chỉ: 51/18 Phan Huy Ích, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0932.179.993 – 0909.419.833 –  0901.434.833

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News