Thời Trang

Top 6 hình xăm cung Bảo Bình ấn tượng cho nam

Những hình xăm cung hoàng đạo luôn được các bạn trẻ yêu thích. Bài viết hôm nay, Coolmate sẽ cùng bạn khám phá 6 mẫu hình xăm cung Bảo Bình đẹp nhất nhé.

Những hình xăm không chỉ đơn giản là để “cho đẹp” mà còn ẩn chứa sau nó rất nhiều ý nghĩa. Với những bạn trẻ đam mê tìm hiểu về cung hoàng đạo, những hình xăm có liên quan đến chòm sao của mình luôn được yêu thích nồng nhiệt. Hãy để chúng mình gửi đến bạn danh sách những hình xăm cung hoàng đạo ấn tượng nhất, cụ thể là hình xăm cung Bảo Bình trong bài viết hôm nay nhé.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Những hình xăm có liên quan đến chòm sao của mình luôn được yêu thích nồng nhiệt

Vài nét về cung hoàng đạo Bảo Bình

Cung hoàng đạo Bảo Bình là chòm sao thứ 11 trong số 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc chòm sao này có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2, có sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh. Bảo Bình thuộc nguyên tố Nước, có biểu tượng là người mang nước, chính là vị thần đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn cứu chúng sinh khỏi hạn hán kéo dài theo thần thoại Ai Cập.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Cung hoàng đạo Bảo Bình là chòm sao thứ 11 trong số 12 cung hoàng đạo

Biểu tượng của cung Bảo Bình được tối giản hoá lại thành hình 2 dòng nước. Những người thuộc chòm sao này thường là những người thật thà, đôn hậu, năng động hoặc hơi trầm tính và yêu thiên nhiên. Đôi khi họ cũng rất nhạy cảm và dễ mất kiểm soát cảm xúc bản thân.

Những người thuộc cung Bảo Bình còn được nể phục bởi sự hiểu biết và kiến thức sâu rộng. Có rất nhiều người trong số họ là những người thành công và có thành tựu đáng kể trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Ý nghĩa của hình xăm cung Bảo Bình cho nam giới

Đại diện cho cung Bảo Bình là biểu tượng dòng nước, vì vậy những người thuộc cung này thường chọn cho mình những hình xăm có liên quan đến nước như vị thần ban phát nước, bình đựng nước,…Đối với cánh mày râu nói riêng sẽ ưu tiên lựa chọn những hình xăm cung Bảo Bình mang tính khoẻ khoắn, mạnh mẽ và nổi bật.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Cánh mày râu sẽ ưu tiên lựa chọn những hình xăm cung Bảo Bình mang tính khoẻ khoắn, mạnh mẽ và nổi bật

Gam màu đen và xanh dương sẽ thường được chọn khi xăm hình cung Bảo Bình. Bên cạnh việc thể hiện rằng đây là chòm sao đại diện cho mình, thì hình xăm cung Bảo Bình còn thể hiện những đức tính tốt đẹp khác. Chằng hạn như lòng nhân ái, trượng nghĩa, sẵn sàng giúp đỡ mọi người, mạnh mẽ như dòng nước vượt qua mọi rào cản.

Top 6 hình xăm cung Bảo Bình đẹp nhất hiện nay

Hình xăm cung hoàng đạo có thể được thiên biến vạn hoá thành rất nhiều kiểu khác nhau, và hình xăm cung Bảo Bình cũng như vậy. Bên cạnh hình ảnh đại diện đặc trưng, tên của chòm sao này là Aquarius cũng là mẫu hình rất được ưa chuộng. Ngoài ra, còn rất nhiều kiểu biến tấu khác nhau mà các quý ông có thể tham khảo bên dưới đây.

Hình xăm cung Bảo Bình cho nam mini đơn giản

Những hình xăm nhỏ nhắn xinh xắn đang trở thành trào lưu được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Đơn giản, nhỏ gọn mà đầy tinh tế, những hình xăm cung Bảo Bình mini sẽ làm say lòng những ai trót mê mẩn sự đơn giản nhẹ nhàng, không phô trương nhưng vẫn truyền tải trọn vẹn những ý nghĩa sâu sắc.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Những hình xăm nhỏ nhắn xinh xắn đang trở thành trào lưu được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng

Cánh mày râu có thể xăm hình xăm cung Bảo Bình ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể theo sở thích. Phổ biến nhất là ở cổ chân, sau tai, cổ tay, cánh tay,…Về màu sắc có thể lựa chọn màu đen truyền thống hoặc màu xanh đặc trưng để tạo ấn tượng.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Màu sắc có thể lựa chọn màu đen truyền thống hoặc màu xanh đặc trưng để tạo ấn tượng

Hình xăm cung Bảo Bình thần tiên ấn tượng

Thần thoại, vũ trụ khi được gắn với con người sẽ luôn tạo ra một mối liên kết kì diệu. Vị thần oai vệ tay cầm bình nước là kiểu hình xăm cung Bảo Bình phổ biến nhất. Những vị thần nữ cũng có sức hút vô cùng đặc biệt với cánh mày râu. 

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Thần thoại, vũ trụ khi được gắn với con người sẽ luôn tạo ra một mối liên kết kì diệu

Có rất nhiều mẫu hình xăm độc đáo, có sự kết hợp hình vẽ và màu sắc đầy tính nghệ thuật. Các vị thần có thể được vẽ theo phong cách bí ẩn mê hoặc, có chút rùng rợn hoặc vẽ theo kiểu hoạt hoạ trong sáng, dễ thương tuỳ vào sự sáng tạo của người nghệ sĩ.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Có rất nhiều mẫu hình xăm độc đáo, có sự kết hợp hình vẽ và màu sắc đầy tính nghệ thuật

Chẳng hạn như mẫu hình xăm cung Bảo Bình nữ thần quyến rũ được thể hiện theo phong cách đầy cuốn hút và phóng khoáng của phương Tây. Tay cầm chiếc bình đặc trưng cùng logo trên trán không thể trộn lẫn. Tông màu đen càng làm nổi bật nét huyền bí trầm tĩnh mà đôn hậu của cung hoàng đạo này.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Hình xăm cung Bảo Bình nữ thần độc đáo

Hình xăm cung Bảo Bình động vật lạ mắt

Không chỉ là sự hài hoà giữa con người và vũ trụ, những loài động vật cũng là yếu tố làm nổi bật lên biểu tượng cung hoàng đạo. Các quý ông có thể tham khảo hình xăm cung Bảo Bình và Hươu, cung Bảo Bình và Sư tử, hay cung Bảo Bình và Cá như hình ảnh dưới đây.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Những loài động vật cũng là yếu tố làm nổi bật lên biểu tượng cung hoàng đạo

Mỗi con vật cũng sẽ đại diện cho một đức tính hoặc một khát vọng nào đó của con người. Chẳng hạn như Hươu là hiền lành nhưng mạnh mẽ, điềm tĩnh. Sư tử hay Hổ thì biểu trưng cho sức mạnh và sự quyền lực. Cá lại vô cùng duyên dáng, trong khi Bướm hay Chim thì lại phóng khoáng, tự do đầy mê hoặc,…

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Mỗi con vật cũng sẽ đại diện cho một đức tính hoặc một khát vọng nào đó của con người

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Sư tử hay Hổ thì biểu trưng cho sức mạnh và sự quyền lực

Hình xăm cung Bảo Bình hoa văn độc đáo

Khi biểu tượng của cung Bảo Bình được biến tấu một cách đầy sáng tạo và nghệ thuật, tạo ra những hoa văn, hoạ tiết cực kỳ độc đáo. Có thể kết hợp với một vài hình ảnh mang tính biểu tượng khác như mũi tên, sao Thổ và sao Thiên Vương, những vì sao, mặt trăng,… Hoặc chính chiếc bình nước đặc trưng của Bảo Bình cũng được kỳ công biến hoá.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Hình xăm cung Bảo Bình kết hợp với biểu tượng mũi tên

Những hình xăm này đặc biệt phù hợp với những anh chàng có cá tính mạnh và ưa thích sự nổi bật. Cánh mày râu nên chọn xăm ở những nơi có diện tích lớn như bắp tay, bắp chân, lưng hay mạn sườn,…

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Hình xăm cung Bảo Bình hoa văn độc đáo

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Hình xăm phù hợp với những anh chàng có cá tính mạnh, thích sự khác biệt, nổi bật

Hình xăm cung Bảo Bình thiên nhiên cách điệu

Động vật, con người và cả thiên nhiên dường như đều có mối liên kết kỳ lạ với vũ trụ. Chính vì vậy, thiên nhiên sẽ tô điểm và làm cho những hình xăm cung Bảo Bình trở nên đẹp đẽ và nổi bật. 

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Thiên nhiên sẽ tô điểm và làm cho những hình xăm cung Bảo Bình trở nên đẹp đẽ và nổi bật

Các quý ông có thể xăm hình những bông hoa rực rỡ uốn lượn xung quanh ký hiệu hai dòng nước của cung Bảo Bình. Có thể thay hoa lá bằng cành cây, ngọn cỏ, hay bất cứ yếu tố thiên nhiên nào bạn cảm thấy yêu thích.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Hình xăm cung Bảo Bình mang yếu tố thiên nhiên ấn tượng

Chiếc bình nước – Hình xăm cung Bảo Bình cổ điển đẹp mắt

Chiếc bình nước vốn là biểu tượng của cung hoàng đạo này, nên chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của hình xăm cung Bảo Bình. Bên trong chiếc bình luôn có một dòng nước chảy ra, gợi nhớ về vị thần cứu thế trong truyền thuyết. 

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Chiếc bình nước vốn là biểu tượng của cung Bảo Bình

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Hình xăm bình nước đầy thu hút của cung Bảo Bình

Những lưu ý khi xăm hình cung Bảo Bình bạn nên biết

Một hình xăm cung Bảo Bình có bền đẹp hay không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào bản thân người sở hữu. Bên cạnh việc chọn cho mình một mẫu hình xăm đẹp và bắt mắt, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Ăn uống đầy đủ trước khi bắt đầu xăm.
  • Không nên sử dụng các loại chất kích thích, đồ uống có cồn trước và sau khi xăm hình.
  • Chăm sóc hình xăm thật cẩn thận theo chỉ dẫn của những người có chuyên môn.
  • Tuân thủ quy định kiêng khem (nếu có). Vệ sinh sạch sẽ, nhẹ nhàng, tránh va chạm để bảo vệ sức khoẻ và hình xăm của mình.

top 6 hình xăm cung bảo bình ấn tượng cho nam

Một hình xăm cung Bảo Bình có bền đẹp hay không sẽ phụ thuộc khá nhiều vào bản thân người sở hữu

Tổng kết

Như vậy, thông qua những gợi ý của chúng mình, hy vọng bạn đọc đã chọn được cho mình một hình xăm cung Bảo Bình phù hợp với bản thân thật đẹp và ý nghĩa. Để tham khảo thêm thông qua những bài viết cùng chủ đề, hãy ghé qua website chúng mình và khám phá nhé.

Còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News