Thời Trang

Top 6 thương hiệu áo polo nam Việt Nam nổi tiếng sang-xịn-mịn

Áo polo là item ai cũng phải có ít nhất một cái. Nếu bạn chưa biết mua ở đâu thì hãy tham khảo ngay top 6 thương hiệu áo polo nổi tiếng Việt Nam dưới đây nhé!

Để lựa chọn 1 chiếc áo polo nam mặc bền lâu ngoài xem xét về chất liệu vải, kiểu dáng thì bạn phải chọn thương hiệu áo polo nam uy tín, chất lượng nữa. Nếu như bạn vẫn chưa biết chọn địa chỉ mua áo polo đẹp ở đâu thì để chúng mình giới thiệu cho bạn 6 thương hiệu áo polo nam nổi tiếng tại Việt Nam cực xịn sò nhé! 

Thương hiệu áo polo nam trên thế giới

1. Lacoste – thương hiệu áo polo nam được các vận động viên mê mệt

Lacoste là một thương hiệu thời trang golf nổi tiếng thế giới với lịch sử lâu đời. Lacoste không đơn giản chỉ là một thương hiệu thời trang thể thao mà còn là sự kết hợp giữa tinh thần thể thao hiện đại của Mỹ và sự lịch lãm sang trọng nơi nước Pháp thơ mộng, sự kết hợp tưởng chừng vô lý nhưng lại hoàn hảo đến bất ngờ.
Chiếc áo polo nam đến từ thương hiệu này lần đầu tiên được tung ra ngoài thị trường vào năm 1933 bởi nhà sáng lập René Lacoste – vận động viên quần vợt nổi tiếng của Pháp và cũng là cha đẻ của Lacoste. 

top 6 thương hiệu áo polo nam việt nam nổi tiếng sang-xịn-mịn

René Lacoste – vận động viên quần vợt nổi tiếng của Pháp và cũng là cha đẻ của Lacoste

Được làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát, có khả năng thấm mồ hôi tốt, những chiếc áo polo nam cá sấu này bắt đầu được các vận động viên thể thao sử dụng. Sau đó một thời gian, với kiểu dáng thanh lịch và những ưu điểm vượt trội mà chiếc áo polo nam này mang lại, nó đã được yêu thích và lăng xê rộng rãi hơn.
Không chỉ dừng lại ở đó, với kỹ thuật dệt kim đỉnh cao trên chất liệu mới – Ultra-light cotton pique, chiếc áo polo nam của thương hiệu cá sấu mỏng nhẹ, thoải mái giúp người sử dụng thoải mái vận động mà không sợ gò bó. 

top 6 thương hiệu áo polo nam việt nam nổi tiếng sang-xịn-mịn

Chất lượng áo hoàn hảo đến từng chi tiết (Nguồn: Lacoste)

Không chỉ có những ưu điểm không đâu sánh bằng, thương hiệu áo polo nam đình đám này còn rất được lòng người hâm mộ khi có tiêu chuẩn dệt may hàng đầu thế giới cho loại sợi hữu cơ đạt tiêu chí về môi trường. Là một hãng thời trang có bề dày lịch sử, Lacoste luôn tiên phong trong việc thể hiện trách nhiệm với môi trường sống. 

2. Áo polo Ralph Lauren

Được thành lập năm 1967 bởi Ralph Lauren – nhà thiết kế thời trang tài năng của nước Mỹ – thương hiệu Ralph Lauren được biết đến rộng rãi nhờ những sản phẩm như quần áo, túi xách, giày dép, thế nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến những chiếc áo polo nổi tiếng. 

top 6 thương hiệu áo polo nam việt nam nổi tiếng sang-xịn-mịn
Thương hiệu Ralph Lauren được thành lập bởi nhà mốt nổi tiếng Ralph Lauren 

Hiện nay, thương hiệu áo polo nam nổi tiếng này có hàng trăm cửa hàng bán lẻ, đại lý trực tuyến và có mặt trên rất nhiều sàn thương mại điện tử trên toàn thế giới. Chỉ từ cái chạm tay đầu tiên, các bạn sẽ thấy được sự công phu và tinh tế trong từng khâu sản xuất áo polo của thương hiệu này. Những chiếc áo polo đến từ Ralph Lauren được làm từ chất liệu vải trôn giữa vải cotton và lụa thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, đồng thời tạo cho bạn cảm giác mềm mại, dễ chịu khi chạm vào da. 

top 6 thương hiệu áo polo nam việt nam nổi tiếng sang-xịn-mịn

Sự công phu và tinh tế trong từng khâu sản xuất áo polo của thương hiệu này (Nguồn: Ralph Lauren)

Không những thế, chất liệu áo này còn rất bền, không dễ xổ bông, xù vải hay nhão trong quá trình mặc, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất. Thương hiệu áo polo nam nổi tiếng Ralph Lauren còn tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, đường may sắc sảo không có một chút chỉ thừa nào, điều này giúp cho áo luôn giữ được form đẹp và bền lâu nhất có thể. 

Thương hiệu áo polo nam Việt Nam

1. Canifa

Được thành lập năm 2001, CANIFA là thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Là một thương hiệu thời trang Việt, Canifa thấu hiểu người dùng và hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm thời trang đa dạng với phong cách hiện đại, thoải mái và linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh.

top 6 thương hiệu áo polo nam việt nam nổi tiếng sang-xịn-mịn

CANIFA là thương hiệu áo polo namnam uy tín, chất lượng tại Việt Nam (Nguồn: Canifa)

Trong suốt hơn 10 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Canifa luôn được người dùng Việt yêu mến tin dùng. Các sản phẩm đến từ hãng thời trang này rất đa dạng, phong phú, nhưng một trong số những sản phẩm được các chàng trai chọn lựa nhiều nhất chính là áo polo nam.
Chất liệu vải của Canifa luôn được đánh giá cao, dày dặn nhưng vẫn thoáng khí, có độ bền cao, mát mẻ, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Nhờ có chất liệu tốt, kết hợp với những đường may cẩn thận, chắc chắn nên áo polo của Canifa có form cứng cáp trông rất lịch sự, gọn gàng.

2. chúng mình

chúng mình ra mắt lần đầu vào cuối năm 2018, hoạt động chủ yếu qua website coolmate.me. Dù đây là một thương hiệu thời trang non trẻ vừa mới start-up trong những năm gần đây nhưng Coomate lại mang đến cho khách hàng nam những sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm mua sắm mới mẻ. 
Ngay từ những ngày đầu hoạt động, khách hàng mục tiêu của chúng mình chính là nam giới, vì thế, thương hiệu thời trang trẻ này có nhiều sản phẩm nổi tiếng, một trong số đó là áo polo nam. Và lý do nào khiến các chàng trai lựa chọn thương hiệuáo polo nam của thương hiệu chúng mình nổi tiếng này nhiều đến thế?
top 6 thương hiệu áo polo nam việt nam nổi tiếng sang-xịn-mịn
Những ưu điểm vượt trội của chiếc áo polo nam chúng mình (Nguồn: chúng mình)

Đa số các sản phẩm của chúng mình đều được làm từ vải cotton mềm mại, thoáng mát nhưng vẫn dày dặn, còn những phần dễ nhão, dễ mất form như cổ tay, cổ áo thì được dùng loại vải cotton pha sợi spandex hay rubber để tăng độ bền, độ đàn hồi, giúp người mặc thoải mái vận động mà không lo gò bó.

top 6 thương hiệu áo polo nam việt nam nổi tiếng sang-xịn-mịn
Thương hiệu chúng mình tuy còn mới nhưng lại có chất lượng tốt, giá thành vừa phải

Bên cạnh đó, những sản phẩm của thương hiệu áo polo nam này được sản xuất tại Việt Nam, đóng gói trong hộp giấy với giấy nến không gây ảnh hưởng đến môi trường và có mức giá ổn và hợp lý so với chất lượng. 

3. Aristino

Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Aristino lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2013, với khởi đầu vô cùng khiêm tốn là một vài showroom nhỏ. Ngày từ những ngày đầu phát triển, Aristino đã xác định rõ sứ mệnh của mình là cung cấp các sản phẩm thời trang nam với thiết kế thời thượng phù hợp với hình thể người Việt.

top 6 thương hiệu áo polo nam việt nam nổi tiếng sang-xịn-mịn

Aristino là thương hiệu áo polo nam Việt Nam chất lượng, uy tín (Nguồn: Aristino)

Tuy thị trường thời trang nam Việt Nam đầy cạnh tranh nhưng thương hiệu thời trang này vẫn được khách hàng tin dùng nhờ sự tỉ mỉ, chỉn chu trong chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu này luôn khiến khách hàng hài lòng.

4. Biluxury

Thương hiệu áo polo nam Biluxury được biết đến là hãng thời trang thiết kế đầu tiên dành cho nam giới tại Việt Nam. Xuất hiện lần đầu trên thị trường vào năm 2014, chỉ sau 3 năm, thương hiệu áo polo nam này đã sở hữu tới 75 showroom trên toàn quốc. 
Mặc dù phải đối đầu và cạnh tranh với nhiều thương hiệu đình đám từ trong nước cho tới ngoài nước nhưng Biluxury vẫn có một vị thế nhất định và phát triển không ngừng nhờ chất lượng sản phẩm, các chính sách ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt.

top 6 thương hiệu áo polo nam việt nam nổi tiếng sang-xịn-mịn
Biluxury là một trong những hãng thời trang thiết kế đầu tiên dành cho nam giới tại Việt Nam (Nguồn: Biluxury)

Nhìn chung thì thương hiệu Biluxury có rất đa dạng sản phẩm như quần âu, áo vest, áo sơ mi…nhưng gần đây, áo polo nam đang là item rất hot bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự, trưởng thành. Kiểu áo này được hãng thời trang thiết kế phù hợp với vóc dáng của đàn ông Việt. 
Sau hơn 9 năm hoạt động trong thị trường thời trang nam đầy cạnh tranh, Biluxury vẫn luôn được khách hàng tin tưởng và yêu mến nhờ chất lượng sản phẩm luôn ổn định. Những chiếc áo polo nam sử dụng chất liệu vải cotton dày dặn thoáng mát, cổ áo được may chỉn chu nên hiếm khi có tình trạng mất form.

Lời kết

Trên đây là top 6 thương hiệu áo polo nam tại Việt Nam sang-xịn-mịn. Vậy là qua bài viết trên, các bạn đã biết gửi gắm niềm tin vào thương hiệu áo polo nam nào rồi nhỉ? Nếu như bạn đã sử dụng và yêu thích sản phẩm nào của các thương hiệu kể trên nào thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang nam mới nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News