Thời Trang

Top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt Trung Quốc hot nhất Shopee

Bạn đã biết 7 địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc uy tín ở TP. HCM chưa? Nếu chưa thì hãy để Coolmate giới thiệu đến bạn ngay trong bài viết này nhé!

Ẩm thực Trung Hoa luôn kích thích vị giác với hình ảnh bắt mắt. Để được thưởng thức những món ăn ngon không còn quá khó khăn khi giờ đây đồ ăn vặt Trung Quốc đã du nhập vào Việt Nam. Rất nhiều địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc uy tín ở TP. HCM xuất hiện ngày càng nhiều. Tại bài viết này, chúng mình sẽ cùng điểm qua 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt hot nhất Shopee.

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee

Địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc uy tín ở TP. HCM

Sự thật đồ ăn vặt Trung Quốc có tốt không?

Mặc dù nhắc đến sản phẩm Trung Quốc người ta vẫn lo sợ sẽ gặp phải hàng kém chất lượng. Nhưng thực tế nếu như bạn chọn mua ở những địa chỉ uy tín và sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng thì vẫn rất an tâm nha.

Khi thị trường đồ ăn vặt ngày càng phát triển thì nhiều cửa hàng cũng cẩn trọng hơn nhiều. Vậy nên, việc ăn đồ ăn Trung Quốc cũng không quá nguy hiểm nếu như bạn mua sản phẩm có nguồn gốc.

Những món đồ ăn vặt Trung ngon được yêu thích

Trước khi tìm địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc TP.HCM. Hãy cùng chúng mình khám phá những món ăn hấp dẫn sau đây:

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee

Đồ ăn vặt Trung Quốc uy tín ở TP. HCM

Chân gà cay xứ Trung

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee

Chân gà cay Trung Quốc hấp dẫn

Món ăn này thật sự có hương vị rất tuyệt. Nếu như bạn sợ chân gà sẽ mềm nhũn hoặc nhớt do nấu và đóng gói thì cứ yên tâm nhé. Vị của món chân gà này rất vừa, cay thì còn tùy nhận xét của mỗi người. Phần nước cô đặc thấm vào da, sụn giòn sần sực. Ăn món này là ghiền lắm đấy, một chân chưa đủ thỏa thích.

Đậu phụ thối

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee

Đậu hũ thối – món ăn vặt khó ngửi nhưng cực ghiền

Nhiều người nghĩ đậu hũ thối sẽ khó ăn, chúng thật sự có mùi khó chịu, nhưng khi ăn rồi lại bị ghiền. Các chàng trai nào thích món này ăn sẽ thấy rất hấp dẫn. Mặc dù ngửi khá khó chịu nhưng khi nếm được vị rồi lại thấy rất thích. Cái vị của nó có chút beo béo của đậu, mằn mặn. Ban đầu nếu thử có thể nín thở một hơi. 

Cá cơm cay

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee

Món ăn cá cơm cay Trung Quốc

Ở Việt Nam thật ra cũng có món cá khô như thế này, nhưng khi được chế biến theo hương vị của Trung Quốc nó cũng có nét độc đáo riêng. Vị ngon mằn mặn, nhấm nháp khi đang trò chuyện cùng đám bạn là rất tuyệt.

Nếu như hôm nào không có đồ ăn cơm cũng có thể thử ăn cùng với món này. Có chút cay đối với người không giỏi ăn cay, nhưng thật “ghiền” với người nào thích nhé.

Que cay

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee

Món que cay Trung Quốc

Món đặc sắc nhất của xứ Trung mà bạn trẻ nào cũng mê có lẽ là que cay. Thậm chí có thời gian người ta còn tự học chế biến món này. Nhưng thật sự được nhập từ Trung lại mang hương vị ngon đặc biệt. Nếu chàng nào chưa thử thì nên đặt mua một lần để nhâm nhi cho biết.

Top 7 địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc TP. HCM hot nhất Shopee

Với niềm đam mê đồ ăn vặt, các chàng đã biết đến 7 địa chỉ mua hàng này chưa. Nếu chưa thì hãy lưu ngay để săn được những món ngon xứ Trung hấp dẫn nhé!

LailashopQC – địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc TP.HCM

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee
Laila shop QC đồ ăn vặt Trung Quốc

Để mua được đồ ăn vặt ngon và mức phí hợp lý, bạn nên truy cập vào trang LailashopQC. Đây là một trong những địa chỉ bán đồ ăn nội địa xứ Trung dành cho những bạn mê cay. Không chỉ có đủ các món cay như que cay, cá cơm cay,…mà shop còn nâng cấp lên với các món như xúc xích, chân gà, râu mực, miến chua cay,… Đủ để những tín đồ của món ngon cay phải mê mệt.

Rụm – địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc TP.HCM

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee
Rụm đồ ăn vặt Trung Quốc

Lách tách tiếng đồ ăn vặt giòn rụm cho các tín đồ mê ăn uống. Những món ngon được bán ở Rụm thường là cơm cháy truyền thống với gia vị đặc biệt. Ngoài ra còn có khô gà các loại, từ lá chanh, mù tạt, phô mai,…Rum là nơi thích hợp cho những ai thích đồ ăn dân dã, những món tuổi thơ được chế biến phong cách mới. Đặc biệt ngon và hấp dẫn, ăn hoài không đã ghiền.

Khang Diệp Store – món ăn vặt đặc sản Trung Quốc

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee
Khang Diệp Store đồ ăn vặt Trung Quốc

Nằm trong top những địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc TP.HCM hot nhất shopee là cái tên Khang Diệp. Đây là nơi được đánh giá khá cao và lượng người ghé qua cũng rất nhiều.

Tại Khang Diệp có rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cả vị giác lẫn thị giác. Tỷ như món mực sốt cay, tôm hùm đất, gà ngọt Tứ Xuyên, cá cay Vân Nam,… Ngoài ra còn có nhiều loại hạt, ngũ cốc sữa chua,… Shop bán hàng rất đa dạng và giá dao động từ 3000đ đến 78.000đ.

Anna Lala Food – địa chỉ bán đồ ăn vặt Trung Quốc Shopee

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee
Anna Lala Food đồ ăn vặt Trung Quốc

Nếu như Khang Diệp nổi tiếng với các món ăn mặn hấp dẫn thì Anna Lala lại được yêu thích với món ngọt. Những loại hạt, bánh ngọt như socola bọc dâu tây, sữa chua khô, bông lan vị xoài, hạt óc chó, ô mai việt quốc,… Đặc biệt là bánh Nexta, bột sen, bánh mỳ phô mai nướng,… Anna Lala Food nhìn chung khá hấp dẫn bạn trẻ thích đồ ngọt, với mức giá cũng hợp lý. Vậy nên, nơi đây luôn được nhiều khách hàng yêu thích.

Hongkong Shop 2302 – địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc TP.HCM

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee
Hongkong Shop 2302 đồ ăn vặt Trung Quốc

Cũng nằm trong danh sách những trang bán đồ ăn nội địa Trung được nhiều khách yêu thích. Tại Hong Kong Shop còn có những món đặc biệt như bún ốc Lý Tử Thất, cá cay miến Hồ Nam, cơm tự sôi, lẩu tự sôi, bim bim cánh gà, thịt nướng,… Những món ăn đặc biệt này đã khiến cho HongKong Shop rất được yêu thích, thu về lượng người theo dõi khá cao. Nếu các bạn muốn ăn những món ăn vặt nội địa ngon thì đừng bỏ qua địa chỉ shop này nhé.

Cats Eye Shop – địa chỉ đồ ăn vặt chay shopee

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee
Cats Eye Shop đồ ăn vặt Trung Quốc

Tại Cats Eye Shop bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chay thú vị, màu sắc bắt mắt và hương vị tuyệt hảo. Shop đặc biệt nổi tiếng với các loại đồ ăn vặt khô, chay. Chẳng hạn như thịt bò chay, que cay nấm hương, mực sa tế chay, xúc xích nướng chay, khoai tây cay,… Ngoài đồ ăn ngon thì cũng bán thêm những món đồ cosplay độc đáo.

Nếu như bạn nào thích ăn vặt nhưng quá ngán với đồ mặn thì có thể thử ghé Cats Eye Shop. Món ngon ở đây sẽ giúp kích thích vị giác, ăn đến nghiện.

Tạp hóa cô Cún – địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc TP.HCM

top 7 địa chỉ bán đồ ăn vặt trung quốc hot nhất shopee
Tạp hóa cô Cún đồ ăn vặt Trung Quốc

Khác với những shop trên, tạp hóa cô Cún bán rất đa dạng, có món ngọt mặn và nước uống. Những món ăn có cả cơm tự sôi, hoành thánh, thạch trái cây và cocktail RIO nổi tiếng. Ngoài ra còn có các món như trứng ngâm tương, chân gà cay, chân gà mật, nước uống trái cây có ga,… Thậm chí còn đa dạng hơn với nhiều món bánh ngọt hấp dẫn.

Nếu như bạn muốn thưởng thức cả đồ ăn vặt mặn ngọt thì có thể đặt hàng tại trang của shop này. Đảm bảo không khiến bạn thất vọng.

Như vậy, với một số món ăn được gợi ý và 7 địa chỉ mua đồ ăn vặt Trung Quốc TP.HCM có bán trên Shopee. Mong rằng các tín đồ ăn vặt sẽ có thêm sự lựa chọn khi mua hàng. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các tin tức thời trang, ẩm thực, cuộc sống thì hãy theo dõi chúng mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News