Thời Trang

Top 7 Diễn viên nam trẻ đầy tài năng của Hollywood

Điện ảnh Hollywood, nơi hội tụ những nam tài tử nổi tiếng. Hãy cùng Coolmate điểm qua TOP diễn viên nam trẻ Hollywood được yêu thích nhất.

Điện ảnh Hollywood, nơi hội tụ những nam tài tử nổi bật của làng nghệ thuật thế giới. Qua nhiều thập niên, người ta vẫn phải trầm trồ khen ngợi về tài năng và độ điển trai của họ. Không chỉ có những cái tên kỳ cựu mà top diễn viên nam trẻ Hollywood cũng tài năng không kém.

Hãy cùng chúng mình điểm qua 7 diễn viên nam trẻ được yêu thích nhất trong những năm gần đây!

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Nền điện ảnh Hollywood có từ bao giờ?

Từ đầu thế kỷ XX, những rạp chiếu phim của Hoa Kỳ ra đời, gọi tắt là Hollywood. Chúng ảnh hưởng không nhỏ đến nền công nghiệp điện ảnh lúc bấy giờ.

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Năm 1913 – 1969, phong cách chủ đạo của phim Hollywood bắt đầu ra đời. Kể từ đó, đặc trưng của làng điện ảnh này hình thành. Cho đến nay, nó vẫn hiện diện trong lòng khán giả trên toàn thế giới.

Hollywood được xem là ngành công nghiệp điện ảnh lâu đời nhất từ trước đến này. Đây là nơi hội tụ hàng ngàn hãng phim, đơn vị sản xuất lớn. Đồng thời cũng là nơi tạo ra những bộ phim kinh điển Holywood hay nhất mọi thời đại.

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Chỉ có ở đây mới có thể tạo được thể loại khoa học viễn tưởng thành công nhất. Thậm chí cân được mọi thể loại như kịch, âm nhạc, lãng mạn, hành động, kinh dị, sử thi,… Đặc điểm chung của chúng là đều xuất sắc không thể chê vào đâu.

Top 7 diễn viên nam trẻ Hollywood lúc bấy giờ

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Ngày nay, rạp chiếu phim ở khắp mọi nơi đều có thể giúp bạn xem được những bộ phim Hollywood. Cũng từ đó, khán giả dần quan tâm đến con người, tức là diễn viên trong phim. Hình thành những nhóm người hâm mộ quốc tế hùng hậu. Vì lẽ đó, việc săn đón những gương mặt trẻ triển vọng của làng điện ảnh chắc sẽ là điều thú vị với người xem.

Vậy nên, còn chờ gì mà không cùng chúng mình sẽ điểm qua 7 gương mặt nam diễn viên nổi tiếng và trẻ tuổi thời đại mới ngay sau đây:

“Spider man” Tom Holland

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Nổi bật với vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và có phần quyền rũ. Anh chàng vẫn chưa bỏ được nét tinh nghịch của mình, nên khi đảm nhận các vai diễn, Tom Holland khá được yêu thích. Mặc dù tuổi trẻ nhưng đã khá nổi tiếng và giàu có. Đặc biệt sở hữu gia tài phim đồ sộ với không ít bộ phim bom tấn lớn.

Một vài thông tin cá nhân diễn viên nam trẻ Hollywood

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

    Tên thật: Thomas Stanley Holland

    Sinh ngày 1 tháng 6 năm 1996

    Nghề nghiệp: Diễn viên, vũ công người Anh

    Những bộ phim làm nên tên tuổi: Phim Captain America: Nội chiến siêu anh hùng (2016), Spider-Man: Homecoming (2017), Avengers: Cuộc chiến vô cực (2018), Avengers: Hồi kết (2019), Spider-Man: Far From Home (2019), Spider-Man: No Way Home (2021)

    Những giải thưởng danh giá: Năm 2017, nhận Giải BAFTA cho Ngôi sao mới nổi trẻ tuổi nhất.

“Tom Holland” chàng Spiderman của triệu khán giả

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Quá quen thuộc với khán giả Việt, hình ảnh anh chàng chiến binh Spiderman luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến nếu nói đến phim ngoại. Mặc dù cũng có vài người đảm nhận vai này thành công. Thế nhưng, nếu như đem lên bàn cân thì Tom Holland để lại ấn tượng sâu sắc hơn.

Nếu đã là fan trung thành của vũ trụ Marvel thì đừng bỏ qua phim của anh chàng này. Năng lượng tích cực, vẻ ngoài đẹp trai là điểm hút hồn của Tom Holland.

Ezra Miller – diễn viên nam trẻ Hollywood

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Được nhận xét là một anh chàng tài năng, điển trai nhưng lại có chút lập dị. Điều gì đã khiến Ezra Miller được đánh giá như thế?

Một số thông tin cơ bản

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

    Tên thật:  Ezra Matthew Miller

    Sinh ngày 30 tháng 9 năm 1992

    Nghề nghiệp:  Diễn viên người Mỹ

    Những bộ phim làm nên tên tuổi:  phim After School (2008), phim We Need to Talk About Kevin (2011), The Perks of Being a Wallflower (2012). The Stanford Prison Experiment (2015) và bộ phim hài Trainwreck. Phim Fantastic Beasts gồm 3 phần, Phim The Stand là Donald Merwin “Trashcan Man” Elbert (2020).

Diễn viên nam trẻ với những vai diễn kỳ lạ Hollywood

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Ezra Miller sở hữu vẻ ngoài điển trai, lối diễn đa tài. Cậu trai trẻ này chính là trường phái đi lên bằng thực lực chân chính. Khác với những diễn viên cùng tuổi, Ezra Miller khá sâu sắc khi luôn chọn những vai diễn khó đỡ.

Bắt đầu từ After School vào năm 2008, anh chàng hóa thân thành chàng thiếu niên nghiện internet. Câu chuyện sẽ chẳng có gì khác biệt nếu như nhân vật này không mang tâm lý bất ổn. Thú thật đây là một vai diễn nhìn đơn giản nhưng cực kỳ khó. Vì trường phái diễn nội tâm được đánh giá là khó nhập tâm để diễn nhất.

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Thành công từ đó, Ezra Miller đã bắt đầu chọn những vai tương tự. Nhờ đó mà tác phẩm của anh luôn thú vị hơn bao giờ hết. Trái ngược với phim ảnh, ngoài đời anh lại là chàng thiếu niên tươi trẻ và năng động.

Nick Robinson – diễn viên nam trẻ Hollywood

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Cái tên thứ ba mà chúng mình mang đến cho bạn là anh chàng Nick Robinson. Một trong những diễn viên nam trẻ Hollywood thời đại mới. Sở hữu vẻ ngoài thư sinh ngọt ngào, “búng ra sữa”, nam diễn viên được nhiều khán giả yêu thích.

Trưởng thành từ các vai diễn tình cảm, anh chàng được đánh giá là mát tay trong việc cầm kịch bản. Bởi vì những vai anh diễn đều được khán giả đón nhận tích cực.

Một vài thông tin cá nhân của Nick

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

    Tên thật:  Nicholas John “Nick” Robinson

    Sinh ngày 22 tháng 3 năm 1995

    Nghề nghiệp: Diễn viên người Mỹ

    Những bộ phim làm nên tên tuổi:  Phim Melissa & Joey, phim Jurassic World (2015), The Kings of Summer (2013), The 5th Wave (2016), và Everything, Everything (2017). Nổi bật nhất là Love, Simon (năm 2018).

“Nick” đã lột xác qua nhiều vai diễn ra sao?

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Đã không còn là chàng trai tuổi teen, “Nick” đã lột xác qua từng ngày với nhiều vai diễn. Thành công để đời nhờ vai chính trong bộ Love, Simon, với hình tượng chàng trai trưởng thành. Bộ phim này tưởng chừng như bị lãng quên giữa rừng phim bom tấn thời bấy giờ. Thế nhưng vì kịch bản độc đáo, sức hút của diễn viên mà bộ phim được đánh giá rất cao.

Trước kia, người ta không mấy nhiệt tình với phim đồng tính. Nhưng thời gian vài năm trở lại đây, chủ đề này luôn được bàn luận. Vì lẽ đó mà khi Love, Simon ra đời đã tạo nên nguồn năng lượng tích cực. Từ đó tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Nick Robinson.

Herman Tømmeraas (sinh năm 1997)

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Nếu như nhắc đến diễn viên nam trẻ Hollywood mà bỏ qua cái tên Herman Tømmeraas thì hẳn bạn đã bỏ lỡ một tài năng.

    Tên thật:  Herman Tømmeraas

    Sinh ngày 2 tháng 4 năm 1997

    Nghề nghiệp: Nhà sản xuất và diễn viên người Na Uy

    Những bộ phim làm nên tên tuổi: Phim ngắn Arkitekten, phim Stikk, web series thiếu niên Na Uy Skam. Năm 2017, đóng vai chính và đồng sản xuất Semester. Hiện đang đóng vai Fjor khổng lồ trong Ragnarok.

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Herman thật sự có vẻ ngoài rất thần thái và điển trai. Thậm chí, anh chàng đốn gục tim phái đẹp chỉ với anh mắt là có thể xảy ra. Nếu như Shawn Mendes mang nét đẹp đại chúng thì Herman Tømmeraas góc cạnh khác biệt hơn. Các vai diễn của anh cũng mang nét độc đáo riêng, ít ai bắt chước được khí chất đó.

JOSH ‘O’CONNOR (1990)

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Nói về độ điển trai thì thật ra diễn viên nam trẻ Hollywood thập niên này nổi trội rất nhiều. Nhưng nói về tài năng thì mỗi người sẽ có chất riêng. Trong số những cái tên đang được khán giả quốc tế yêu thích, có Josh O’Connor.

Một số thông tin cơ bản về Josh O’Connor

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

    Tên thật: Josh O’Connor

    Sinh năm 1990

    Nghề nghiệp: Diễn viên người Anh

    Những bộ phim làm nên tên tuổi:  Nổi tiếng với vai Thái tử Charles thời trẻ trong bộ phim The Crown (2019–2020). Vai Johnny Saxby trong Đất nước riêng của Đức Chúa Trời của Francis Lee (2017). Lawrence Durrell trong loạt ITV The Durrells (2016–2019), và Marius Pontmercy trong mini series của BBC One về cuốn tiểu thuyết Les Misérables (2019).

    Những giải thưởng danh giá: Giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất – Phim truyền hình dài tập. Giải Primetime Emmy cho Nam diễn viên chính xuất sắc trong một bộ phim truyền hình dài tập. Đề cử cho hai Giải thưởng Truyền hình của Viện Hàn lâm Anh Quốc. Giải thưởng Phim độc lập của Anh cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Thái tử Charles của lòng khán giả – diễn viên nam trẻ Hollywood

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Josh O’Connor đã cực kỳ thành công với nhiều vai diễn để đời. Thế nhưng, có một vai diễn được nhiều người yêu thích và được đề cử giải quả cầu vàng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Trước đó, theo một số nguồn tin cho rằng, O’Connor đã từ chối vai diễn thái tử Charles. Bởi vì bản thân anh không biết làm gì với nó. Thế nhưng sau đấy, nam diễn viên đã bị thuyết phục vì kịch bản và nhận vật. Thậm chí sau này khi nhắc về vai diễn, chàng tài tử cũng phải bất ngờ vì hiệu ứng và kết quả mà vai diễn mang đến.

Trong lòng khán giả, khó có ai thay thế được O’Connor trong vai thái tử Charles. Chính vai diễn này như “đo ni đóng giày” cho nam diễn viên người Anh.

Troye Sivan (sinh năm 1995)

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Nằm trong top những diễn viên nam trẻ Hollywood lúc bấy giờ còn có cái tên Troye Sivan. Nổi tiếng nhờ vẻ ngoài trẻ trung và giọng ca chạm vào trái tim người nghe. Điều gì làm bạn sẽ yêu quý nam diễn viên, ca sĩ này?

Giới thiệu đôi nét về Troye Sivan

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

    Tên thật: Troye Sivan

    Ngày tháng năm sinh: ngày 5 tháng 6 năm 1995

    Nghề nghiệp: Một ca – nhạc sĩ, diễn viên người Úc, vlogger trên YouTube

    Những bộ phim làm nên tên tuổi:  Vai James Howlett thuở nhỏ trong bộ phim Người Sói (2009). Vai chính trong một loạt phim Spud gồm 3 tập lớn.

Troye Sivan nổi tiếng là “ông cụ non đáng yêu”

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Thực tế, nhiều người biết đến anh chàng Troye Sivan là một ca sĩ nhiều hơn diễn viên nam trẻ Hollywood. Mặc dù từng góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn, nhưng lại không quá tỏa sáng. Tuy nhiên, anh chàng này lại chẳng thể nhạt nhòa khi luôn được người hâm mộ yêu thích.

Thử sức với nghệ thuật diễn xuất từ bé, nhưng chính Troye Sivan cũng nhận ra mình phù hợp với âm nhạc. Đó cũng là lý do cậu theo đuổi đam mê cháy bỏng với âm nhạc nhiều hơn.

Troye Sivan thích sống ẩn dật nhưng lời hát lại vang xa

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Vào năm 17 tuổi, Troye Sivan đã công bố mình là người đồng tính. Anh chàng muốn là chính mình. Cũng có khá nhiều người bất ngờ, nhưng thật ra những xu hướng tính dục này đã được chấp nhận từ lâu.

Ngoài đặc điểm về giới tính thì Troye Sivan còn có quan điểm về cuộc sống rất rõ ràng. Cậu không hợp với thành thị xô bồ, càng không muốn bon chen với nhịp sống hối hả. Dù là một ngôi sao nhưng cậu vẫn sống bình dị ở thành phố Perth.

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Những bản nhạc synth-pop quen thuộc, lời ca sâu sắc, mang nhiều thông điệp về tình yêu đồng giới. Troye Sivan đã gây dấu ấn với khán giả bởi sự khác biệt trong ca từ.

Trường hợp này không quá khó gặp, bởi thật ra có rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ thích lối sống này. Với họ, đây có lẽ là nguồn cảm hứng bất tận trong sáng tác. Thậm chí nhiều tác phẩm nổi tiếng ra đời từ đời sống thường nhật.

Timothee Chalamet (sinh năm 1995)

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Một tài năng điển hình của điện ảnh thế giới được nhiều khán giả yêu thích. Nhắc đến những diễn viên nam trẻ Hollywood thì phải kể đến Timothee Chalamet. Vậy, điều gì làm nên tên tuổi của nam diễn viên này?

Giới thiệu về Timothee Chalamet

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

    Tên thật:  Timothée Hal Chalamet

    Sinh ngày 27 tháng 12 năm 1995

    Nghề nghiệp: Diễn viên người Mỹ – Pháp

    Những bộ phim làm nên tên tuổi:  Phim truyền hình Tổ quốc (2012). Vai phụ trong Men, Women & Children (2014), Christopher Nolan Hố đen tử thần (2014). Năm 2017, Call Me by Your Name. Một số vai phụ nổi bật Ladybird: Tuổi nổi loạn (2017), phim Viễn Tây Hostiles (2017). Năm 2021, phim Dune: Hành tinh cát, The French Dispatch và Đừng nhìn lên.

Diễn viên nam trẻ Hollywood lai Mỹ – Pháp

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Trong thời gian gần đây, Timothée Chalamet đang được khán giả đánh giá cao về tài năng và ngoại hình. Với lối diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp, hóa thân vào nhân vật. Đồng thời, vẻ ngoài lãng tử, thư sinh đã chinh phục người xem. Các tác phẩm của anh được người xem đánh giá “đúng với hình tượng”.

Ngoài ra, Timothée Chalamet còn được biết đến như phiên bản thuở thiếu thời của Leonardo DiCaprio. Anh có nét đẹp phi giới tính với diện mạo nổi bật giữa dàn sao quốc tế.

top 7 diễn viên nam trẻ đầy tài năng của hollywood

Thành công nhất của nam diễn viên đến từ vai diễn trong phim Call Me By Your Name. Anh thậm chí còn được đề cử ở lễ trao giải Oscar lần thứ 90. Hơn thế nữa, đây cũng là lần hiếm hoi trong suốt 80 năm qua có một diễn viên trẻ được đề cử giải này.

Với Top 7 diễn viên nam trẻ Hollywood trên, bạn đã từng xem qua phim của anh chàng nào chưa? Dù đã biết hoặc mới vừa biết đây thôi thì cũng hãy thử một lần xem phim của họ nha. Đảm bảo bạn sẽ khó cưỡng lại với sức hút và tài năng của họ.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về các ngôi sao nổi tiếng hoặc cập nhật thông tin dành cho nam giới thì đừng vội lướt qua các bài viết của chúng mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News