Thời Trang

Top 7 quán cafe làm việc Hà Nội yên tĩnh, tha hồ chạy deadline

Bạn đang tìm quán cà phê yên tĩnh để hội họp, làm việc và đọc sách? Cùng Coolmate đi khám phá 8 quán cà phê làm việc yên tĩnh tại Hà Nội phù hợp cho chạy deadline rất được giới trẻ yêu thích ...

Giữa lòng thủ đô Hà Nội tấp nập, ồn ã và hoa lệ, bạn muốn tìm cho mình những quán cà phê chill chill, bình yên và yên tĩnh để cùng teamwork hay học tập, làm việc, vùi đầu vào deadline mà không sợ bị làm phiền?

Ở bài viết này, cùng chúng mình đi khám phá 8 quán cà phê làm việc yên tĩnh tại Hà Nội phù hợp cho chạy deadline rất được giới trẻ yêu thích nhé!

1. Tranquil Cafe – Quán cà phê sách yên tĩnh ở Hà Nội

Đây là một trong những quán cà phê sách tại Hà Nội. Tại Tranquil, có cực nhiều đầu sách hay và không gian yên tĩnh gần như tuyệt đối, phù hợp cho bạn tập trung đọc sách, học tập hoặc làm việc với những kỳ deadline phía trước. Dù quán rất đông khách ra vào, nhưng như một quy luật và thói quen, không gian của Tranquil luôn được giữ yên tĩnh nhất có thể. 

Khách hàng tại đây chủ yếu cũng chọn địa điểm này để học tập và làm việc. Nếu có nói chuyện cũng nói thì thầm rất khẽ để bảo toàn sự yên tĩnh. Không gian nhiều sách, bàn ghế đơn giản kết hợp vài cây xanh khiến Tranquil được lòng rất nhiều người trẻ, đặc biệt là giới freelancer. 

top 7 quán cafe làm việc hà nội yên tĩnh, tha hồ chạy deadline

Không gian yên tĩnh có phần ấm áp của Tranquil. Nguồn: internet

Về ưu điểm, ngoài sự yên tĩnh của không gian chung, Tranquil có lối thiết kế hơi cổ điển, vintage với tone gỗ nâu ấm và các tựa sách cũ. Ngoài ra, quán cũng thường tổ chức các hoạt động ca hát vào một số ngày cuối tuần với chủ yếu là các buổi acoustic thư giãn. 

Tuy nhiên, không gian quán sẽ hơi tối với những ai thích ánh sáng tự nhiên nên nếu bạn là người thích ánh nắng, bạn có thể cân nhắc. Một nhược điểm nữa đó là quán không có chỗ gửi xe trực tiếp mà bạn sẽ phải đi gửi xe gần đó, tuy nhiên sẽ có chú bảo vệ chỉ dẫn tận tình nha. 

  • Địa chỉ: 5 Nguyễn Quang Bích, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Fanpage: Tranquil Books & Coffee
  • Giá đồ uống tham khảo: Từ 40.000 vnđ
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News