Thời Trang

Top 7 quán cafe sân vườn Hà Nội cực lý tưởng thư giãn cuối tuần

Quán cafe với không gian rộng mở, gần gũi với thiên nhiên hẳn là mô hình mà không ít bạn trẻ đang vô cùng quan tâm. Bài viết này, Coolmate sẽ gợi ý giúp bạn top 7 quán cafe sân vườn Hà Nội cực lý tưởng cho ngày cuối tuần.

Quán cafe với không gian rộng mở, gần gũi với thiên nhiên hẳn là mô hình mà không ít bạn trẻ đang vô cùng quan tâm. Bài viết này, chúng mình sẽ gợi ý giúp bạn top 7 quán cafe sân vườn Hà Nội cực lý tưởng cho ngày cuối tuần.

Mô hình Cafe sân vườn tại Việt Nam

Nhiều năm trở lại đây, tại Việt Nam, bùng nổ cơn sốt cafe sân vườn, thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Kiểu cafe sân vườn này tiểu biểu với các quán cafe có không gian gần gũi với thiên nhiên, khuôn viên quán được bao quanh bởi không gian sân vườn, cây cối, các tiểu cảnh hay hòn non bộ, tạo nên một cảm giác thư thái, dễ chịu cho khác hàng.

Cafe sân vườn từ lâu đã trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách tìm kiếm không gian yên tĩnh, thoải mái để làm việc, chạy deadline hay thư giãn cuối tuần.

top 7 quán cafe sân vườn hà nội cực lý tưởng thư giãn cuối tuần

Top 7 quán cafe sân vườn nổi tiếng tại Hà Nội

Nhờ sức hút mạnh mẽ của mô hình này mà ở Hà Nội nói riêng mọc lên không ít những quán cafe sân vườn cực chill và thu hút rất nhiều thực khách, tiêu biểu là:

The Rustics

Đây là một trong những địa chỉ có tiếng, tiêu biểu cho mô hình cafe sân vườn Hà Nội. Khi tới đây, thực khách hoàn toàn có thể cảm nhận được một The Rustics với thiết kế độc đáo, không gian yên tĩnh, thoáng đãng và rộng mở. The Rustics có tông chủ đạo là hai màu vàng trắng, kết hợp với phần mái che lấy ý tưởng từ những cánh cửa ghép lại, tạo nên một thiết kế mới lạ hệt như một chiếc lồng chim được bao phủ bởi sắc xanh của cây lá. Bên trong quán cũng được bài trí khá đẹp, rộng rãi, đặc biệt còn có nhiều không gian check in cực chill cho những ai thích sống ảo.

Bên cạnh đó, The Rustics còn được đánh giá cao về chất lượng của menu, nước uống đa dạng và các món tráng miệng tuyệt hảo, cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ cực kỳ tận tâm.

Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/therusticscoffeeshop/

top 7 quán cafe sân vườn hà nội cực lý tưởng thư giãn cuối tuần

The YLang – Gardenista

Bước vào quán, bạn sẽ không thể tin vào mắt mình khi giữa khu phố đi bộ nhộn nhịp của đất Thủ đô lại có một không gian chill hết nấc như vậy xuất hiện. The Ylang có không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh, phù hợp cho những buổi cuối tuần nghỉ ngơi, tâm sự cùng bạn bè và người thương.

The YLang chủ đạo với hai tông trắng, xám tối giản, kết hợp với gam màu xanh mát của cây cối và hồ cá KOI, nơi gặp gỡ của những người yêu thích thiên nhiên. Ngoài ra, thực khách đến The YLang còn cực thích thú với  những góc sống ảo đẹp không tưởng.

Khách hàng từng ghé đến The YLang đều nhận xét đây là hệ thống cafe sân vườn Hà Nội có không gian cực chất lượng, đồ uống khá ổn và rất đáng để trải nghiệm.

Địa chỉ: 2 Lê Thạch, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm,  Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/Gardenista-334633907032825/

top 7 quán cafe sân vườn hà nội cực lý tưởng thư giãn cuối tuần

Maison De Blanc

Một quán cafe sân vườn giữa đất Hà Nội, tưởng chừng nhẹ nhàng, độc đáo như Hàn Quốc nhưng lại lãng mạn, tinh tế một kiểu rất Paris. Maison De Blanc là sự kết hợp giữa hai màu sắc cổ kính, lãng mạn của đất phương Tây và chút tươi mới, độc đáo của phương Đông.

Không gian quán mang hơi hướng của một ngôi nhà nằm giữa phố cổ Paris cổ kính, cùng sắc xanh của cỏ cây phương Đông xanh mát, rộng mở. Quán cũng được decor rất độc đáo và tinh tế, tạo nên một quán cafe sân vườn Hà Nội thật sự yên tĩnh, thoải mái để thực khách có thể gác lại mọi sự muộn phiền.

top 7 quán cafe sân vườn hà nội cực lý tưởng thư giãn cuối tuần

Tropical Forest x Fordeer

Một khu rừng nhiệt đới xanh ngát nằm giữa lòng Thủ Đô với không gian rộng mở, xanh tươi chắc chắn sẽ khiến bạn phải si mê từ ngay cái nhìn đầu tiên. Tropical Forest mang phong cách của một tiệm cây cảnh, với sắc xanh được bao phủ ở mọi ngóc ngách của quán, tạo nên một cảm gisc gần gũi với thiên nhiên, trong lành, dễ chịu cho thực khách.

Ở đây, khách hàng không chỉ được thưởng thức các loại nước uống ngon tuyệt mà còn có thể thư giãn, ngắm nhìn cỏ cây hoa lá, hay thậm chí là tự tay chăm sóc cây cảnh. Ngoài ra, với những ai có đam mê bất diệt với cây cảnh, cũng có thể tìm tới Tropical Forest để chọn mua những chậu cây đẹp và độc nhất.

Địa chỉ: Ngõ 298 Tây Sơn, quận Đống Đa, tp. Hà Nội0233

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Tropicalforest.vn/

top 7 quán cafe sân vườn hà nội cực lý tưởng thư giãn cuối tuần

Trill Bistro

Một không gian rộng mở với các tông màu từ tối giản đến nổi bật, đa màu sắc và gam màu xanh tươi mát của cây lá bao phủ, cùng những tia nắng vàng ấm áp xuyên qua lớp cửa kính khiến ai cũng bị hớp hồn. Đây chính xác là những gì mà người ta nói về Trill Bistro, một quán cafe sân vườn cực sịn xò, nổi tiếng rần rần thời gian qua, ngự trị trong lòng phố cổ Hà Nội.

Điều làm nên tên tuổi cho Trill Bistro có lẽ là nằm ở không gian và cách bài trí của quán. Quán được decor vô cùng bắt mắt, khiến cho bất kể ngóc ngách nào của Trill Bistro cũng có thể trở thành một góc sống ảo tuyệt đẹp. Chất lượng dịch vụ của quán cũng được đánh giá cao, nhân viên thân thiện, quan tâm đến khách hàng.

Một điểm cộng nữa chính là ở menu cực kỳ đa dạng, tuy cao hơn mặt bằng chung nhưng so với những trải nghiệm thú vị tại đây thì hoàn toàn xứng đáng.

Địa chỉ: 98 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

top 7 quán cafe sân vườn hà nội cực lý tưởng thư giãn cuối tuần

AN’s Garden

AN’s Garden lọt top những quán cafe sân vườn hot hit nhất nhì đất Hà Nội bởi không gian quán được đánh giá là tuyệt đỉnh. Quán có thiết kế mang màu sắc cổ điển, kết hợp giữa những góc ngồi hiện đại, sang trọng và cả sự đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu xanh tươi của cây cối.

Điểm độc đáo còn nằm ở bể cá cảnh khu vực tầng 1 và cách phân chia không gian theo nhiều lối phong cách khác nhau cực kỳ hay ho. Ngoài ra, quán còn có khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ, tạo nên một không gian lý tưởng cho các gia đình quây quần dịp cuối tuần.

Bên cạnh đó, quán còn phát triển theo mô hình kết hợp nhà hàng, vì vậy menu khá đa dạng cả về đồ ăn và đồ uống. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ không được đánh giá cao, khiến cho nhiều trải nghiệm chưa được trọn vẹn.

Địa chỉ: Văn Quán, quận Hà Đông, tp. Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/angardencafe/

top 7 quán cafe sân vườn hà nội cực lý tưởng thư giãn cuối tuần

Eden Coffee

Eden Coffee có gì? Câu trả lời chính là không gian quán rộng mở, bài trí theo kiểu bohemian với những gam màu nổi bật và thu hút. Điểm cộng tiếp theo nằm ở view quán, nằm ngay ở khu nhà thờ lớn nên view cũng rất độc đáo.

Menu đa dạng, không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên, hoàn hảo cho những buổi hẹn hò chill chill tối cuối tuần cùng bạn bè và người thương. Ngoài ra, nếu là một người có máu nghệ thuật, thích thú với những thiết kế, họa tiết mới lạ thì cách decor bàn ghế ở quán cà phê này cũng khiến bạn phải si mê.

Địa chỉ: 2 Nhà Thờ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/EdenCoffeeSo2NhaTho/

top 7 quán cafe sân vườn hà nội cực lý tưởng thư giãn cuối tuần

Trên đây là top 7 quán cafe sân vườn Hà Nội vừa đẹp vừa chill mà chúng mình muốn recommend cho bạn đọc. Hy vọng các bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị ở những không gian tuyệt đẹp trên đất Thủ Đô.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News