Thời Trang

Top 8 bộ phim của Tor Thanapob được yêu thích nhất màn ảnh Thái Lan

Cùng Coolmate điểm qua top 8 bộ phim của Tor Thanapob hay nhất, được yêu thích nhất màn ảnh Thái bạn nhé!

Diễn viên Tor Thanapob là diễn viên trẻ đầy tài năng của làng giải trí Thái Lan. Anh chàng sở hữu mọi tố chất của một ngôi sao từ gương mặt, ngoại hình, đến khả năng diễn xuất vô cùng xuất sắc. Nhờ đó nam tài tử đã gặt hái không ít thành công nhờ vào những vai diễn và thu hút đông đảo khán giả Việt Nam quan tâm. Trong bài viết này, chúng mình sẽ tổng hợp top 8 phim của Tor Thanapob được yêu thích nhất.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Diễn viên Tor Thanapob sinh năm 1994 tại Băng Cốc, Thái Lan và là con út trong một gia đình 3 người con và có gốc Hoa. Anh chàng tốt nghiệp Cử nhân ngành Khoa học về Công nghệ Vật liệu và Bao bì thuộc khoa Công-Nông nghiệp của trường Đại học Kasetsart vào năm 2017.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Tổng hợp những bộ phim của Tor Thanapob – “cực phẩm” làng giải trí xứ Chùa Vàng

Ở độ tuổi 28, Tor Thanapob đã bỏ túi một gia tài diễn xuất kha khá những bộ phim nổi tiếng khiến không ít người ghen tỵ.

Phim của Tor Thanapob – Tuổi nổi loạn (2013)

Đây là một bộ phim của Tor Thanapob, bộ phim học đường đình đám một thời từng khiến mọt phim châu Á phát cuồng này đã đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng diễn viên Tor Thanapob và đưa tên tuổi của anh đến với ngành công nghiệp giải trí.

Tuổi nổi loạn là một bộ phim dành cho lứa tuổi học trò nên được lấy bối cảnh tại một khu trường cấp 3 ở Thái Lan. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về các cô cậu học trò trong trường với những diễn biến tâm lý ngây thơ hồn nhiên của lứa tuổi teen.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Không chỉ vậy, phim còn khai thác mặt tối của học đường này qua những tình huống về bạo lực học đường, vấn đề về giới tính và đặc biệt là ảnh hưởng của mạng xã hội đến lứa tuổi học trò. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sức hút cho bộ phim.

Tor Thanapob xuất hiện với hình ảnh cậu học sinh Fai quậy phá, ngỗ nghịch, thích gây sự và giải quyết vấn đề bằng nắm đấm nên bị coi là một thành phần cá biệt trong trường học. Anh chàng diễn viên Tor Thanapob đã hoàn toàn “vụt sáng” trở thành ngôi sao trẻ đầy tiềm năng khi thể hiện lối diễn xuất chân thực, bộc lộ được sự bướng bỉnh, có phần hư đốn và diễn biến tâm lý của nhân vật Fai.

Phim của Tor Thanapob – Bí mật trong lớp học (2015)

Bí mật trong lớp học (Club Friday The Series 5: Secret Of Classroom 6/3) ra mắt vào năm 2015, lấy bối cảnh trong một trường học. Nơi đây đã diễn ra câu chuyện tình yêu lãng mạn bí mật giữa học sinh và giáo viên của mình. Trong bộ phim này của Tor Thanapob, anh vào vai cậu học sinh Tee, người đem lòng cảm mến cô giáo và quyết tâm vượt mọi rào cản để bảo vệ tình yêu của mình.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Tình yêu hoang dại (2016)

Trong phim Tình yêu hoang dại, nam diễn viên Tor Thanapob tiếp tục tái hợp cùng “cô bạn thân” Kao Supassara của phim Tuổi nổi loạn và được fan hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Bộ phim nhanh chóng trở thành “cơn lốc điện ảnh” và giúp anh chàng “thăng hạng” nhanh chóng trong làng giải trí đất Thái.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Bộ phim này của Tor Thanapob tiếp tục lấy bối cảnh học đường, phim O-Negative kể về câu chuyện của nhóm bạn cùng mang nhóm máu O. Dù khác biệt về hoàn cảnh và tính cách nhưng 5 người bạn đã trở nên thân thiết với nhau. Và lâu dần giữa họ cũng nảy sinh những mối quan hệ tình yêu khiến cho tình bạn bị rạn nứt và xích mích bắt đầu xảy ra, tạo nên những tình huống gây cấn cho người xem.

Với vai diễn Puen, anh chàng diễn viên Tor Thanapob trở thành một “bad boy” đa tình khi vừa có cảm tình với Fun (Kao Supassra) nhưng lại đem lòng thích người bạn thân Prim (Violette Wautier). Câu chuyện tình đầy sóng gió của cặp đôi chính là yếu tố hút fan không thể bỏ qua của bộ phim.

Sự hoán đổi diệu kỳ (2017)

Không còn hình ảnh vui tươi, trong sáng như những bộ phim trước đó, lần này diễn viên Tor Thanapob hóa thân thành một thành viên của đội đặc nhiệm. Dù chỉ là vai phụ, nhưng sức hút của anh thậm chí không hề thua kém diễn viên chính. Đây cũng là bộ phim mà khán giả sẽ được chứng kiến một Tor Thanapob cực ngầu trong những cảnh quay hành động mãn nhãn.

Nội dung bộ phim của Tor Thanapob kể về câu chuyện thú vị về một chàng quân dân điển trai bị hoán đổi thân xác với một cô diễn viên siêu sao xinh đẹp. Sự hoán đổi này đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những tình huống thú vị, hài hước xen lẫn hồi hộp và gay cấn.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Biến cố gia tộc (2018)

Đây là bộ phim của Tor Thanapob rất thành công trong năm 2018 với sự tham gia của nhóm nhạc nam 9by9 và đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Sự tham gia của diễn viên Tor Thanapob cũng là điểm nhấn tạo nên sức hút cho bộ phim.

Biến Cố Gia Tộc là một bộ phim có nội dung không phải quá mới mẻ, xoay quanh câu chuyện về một gia đình lớn có nhiều thế hệ chung sống với nhau. Các thành viên trong gia đình đều muốn có địa vị gia tộc và thừa hưởng tài sản kếch xù nên đã lên kế hoạch đấu đá, tạo nên những mâu thuẫn và cuộc tranh chấp lẫn nhau. Điểm cuốn hút của bộ phim đến từ một cái chết bí ẩn khiến cả một gia đình phải điêu đứng tan vỡ.

Được phối hợp cùng dàn diễn viên tài năng khác của màn ảnh Thái với độ tuổi và sắc màu khác nhau, nam diễn viên Tor Thanapob đã thể hiện lối diễn xuất ăn ý và xuất sắc của mình, tạo nên sự thành công và sức hút của bộ phim.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Anh em cầu lông (2019)

Lại một cú lột xác ngoạn mục của diễn viên Tor Thanapob khi thủ vai cậu bé Yim mắc chứng tự kỷ vô cùng yêu thích màu hồng trong bộ phim Project S The Series: Side By Side. Yim từ nhỏ đã bị bạn bè xa lánh, chỉ duy nhất Dong, em họ của cậu là người có thể kiểm soát được cậu. Bù lại, Yim là một thiên tài cầu lông và luôn nỗ lực để thực hiện đam mê của mình.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Con tim sắt đá (2019)

Có thể nói đây là một trong những bộ phim tạo dấu ấn mạnh nhất cho diễn viên Tor Thanapob với khán giả. Anh chàng thủ vai nam chính Sila với hình tượng là một “tổng tài bá đạo” lạnh lùng và đẹp trai. Ông chủ hộp đêm này không chỉ giàu mà thần thái lại rất ngầu và hết mực chung tình, khiến bao fangirl phải điêu đứng.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Đây là bộ phim với mô tuýp không quá mới lạ, xoay quanh hành trình trả thù của chàng trai trẻ Sila sau khi mẹ ruột qua đời và bị người mẹ kế độc ác và con riêng của họ hãm hại. Cùng với đó là câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn với cô bạn lúc nhỏ là Mintra.

Màn hóa thân thành hình tượng trai hư đầy nam tính và cuốn hút của diễn viên Tor Thanapob trong phim Con tim sắt đá rất đáng được khen ngợi. Bởi lẽ từng biểu cảm, từng cảm xúc và chi tiết được anh chàng thể hiện trong phim quá đỗi chân thật.

Xin nguyện tái sinh gần bên em (2020)

Dự án phim gần nhất mà diễn viên Tor Thanapob góp mặt chính là bộ phim tình cảm Xin Nguyện Tái Sinh Gần Bên Em. Trong phim, anh hóa thân thành chàng trai trẻ Thing, kiếp sau của người chồng quá cố nữ chính Rarapee. Tình yêu đã khiến họ nhận ra nhau và khám phá thêm những bí mật về tiền kiếp của mình. Sau dự án này, Tor Thanapob tạm thời ngưng các hoạt động diễn xuất để dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

top 8 bộ phim của tor thanapob được yêu thích nhất màn ảnh thái lan

Tổng kết

Chính vì vẻ ngoài hoàn hảo cùng tài năng diễn xuất ấn tượng mà những bộ phim của Tor Thanapob tham gia đều để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người xem. Hy vọng bài viết chúng mình chia sẻ trên đây đã mang đến cho các bạn những thông tin thú vị về nam diễn viên Tor Thanapob cũng như những bộ phim xuất sắc có sự góp mặt của anh chàng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News