Thời Trang

Top 8 Body Mist thơm lâu cho nam

Body Mist cho nam giúp cơ thể nam giới luôn có mùi hương nước hoa và dưỡng thể hiệu quả. Rất nhiều dòng sản phẩm được đưa ra trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của phái mạnh. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu một số sản phẩm nhé.

Body Mist cho nam hay còn gọi là xịt thơm toàn thân là một loại mỹ phẩm được phái mạnh ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây. Chúng vừa mang đến cho cơ thể mùi hương quyến rũ mà còn đóng vai trò như một chất dưỡng ẩm, chăm sóc da.

Hiện nay, có rất nhiều dòng sản phẩm Body Mist được bày bán trên thị trường. Hãy cùng chúng mình tham khảo một số sản phẩm nhé.

Victoria Secret cho nam Amber Romance

Sản phẩm Body Mist cho nam đang được ưa chuộng nhiều hiện nay chính là Amber Romance của thương hiệu Victoria Secret. Hiện tại, Victoria Secret đã cho ra mắt hơn 200 mùi hương Body Mist cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

top 8 body mist thơm lâu cho nam

Amber Romance màu cam nổi bật

Để mang lại sự lãng mạn, hợi nhớ hình ảnh hoàng hôn thơ mộng, bên ngoài sản phẩm là màu cam. Giống với tên gọi Amber Romance, khi xịt lên người sẽ tạo mùi hương lãng mạn, ngọt ngào và tinh xảo. Các bạn nam sẽ dễ gây được ấn tượng tốt với người đối diện trong lần gặp đầu tiên.

Mùi hương được tạo ra nhờ sự phối hợp giữa cúc La Mã cùng với gỗ đàn hương, nha đam và vani. Trong sản phẩm cũng có chứa chất dưỡng ẩm để làn da được cấp ẩm, tránh tình trạng khô ráp gây khó chịu cho da.

Body Mist Bath & Body Works

Thương hiệu Bath & Body Works được yêu thích nhiều bởi thiết kế điển hình nổi bật cùng mùi hương tự nhiên mê hoặc. Dòng Body Mist cho nam cũng có hương thơm ấn tượng và nam tính mạnh mẽ tích hợp khử mùi mồ hôi. Bạn có thể sử dụng vào buổi sáng, sau khi tập thể dục để làm mới chính mình trong suốt cả ngày dài.

top 8 body mist thơm lâu cho nam

Nhiều mùi hương quyến rũ cho chàng lựa chọn

Một số mùi hương phổ biến của dòng Body Mist này có thể kể đến như: Noir, Suede, Ocean, Teakwoods và Bourbon. Mỗi mùi hương lại thích hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau. Từ sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, trẻ trung cho đến nam tính, quyến rũ.

Khả năng lưu hương của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao, giúp các chàng trai tự tin, thoải mái trong mọi hoạt động. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm mát da, dưỡng ẩm cho da để làn da luôn mịn màng.

Bodyholic Doubtless Hair & Body Mist

Body Mist cho nam Bodyholic Doubtless Hair & Body Mist cũng là một sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Thiết kế sản phẩm dây ấn tượng bởi phần thân vuông, tông màu đen chủ đạo đầy nam tính và mạnh mẽ.

top 8 body mist thơm lâu cho nam

3 mùi hương khác nhau gồm: Dirty Hot, Good Shape và Most Cool

Mỗi mùi hương mang đến những cảm nhận khác nhau nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Bạn có thể dùng sản phẩm này để xịt body, xịt tóc và quần áo mà vẫn đảm bảo mùi hương được lưu giữ lâu. Hơn nữa, sản phẩm còn có tác dụng làm mát cho làn da người dùng hiệu quả.

Thành phần của Bodyholic Doubtless Hair & Body Mist được chiết xuất từ tự nhiên như: hoa cúc, trà xanh, lá thông cùng với hoạt chất Catechin từ lá trà xanh. Chúng sẽ giúp hạn chế tối đa mùi cơ thể không dễ chịu và bảo đảm an toàn cho làn da.

AXE Body Spray for Men

AXE Body Spray for Men cũng là một dòng sản phẩm Body Mist khá quen thuộc với các bạn nam. Thương hiệu AXE nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc cơ thể cho nam giới.

Dòng sản phẩm Body Mist này được tạo ra với công thức tối ưu, những phân tử siêu nhỏ sẽ giúp các chàng trai ngăn mùi hiệu quả. Ngoài ra, mùi hương của sản phẩm này cũng khá dịu nhẹ, chỉ thoang thoảng cực kỳ dễ chịu và thoải mái.

top 8 body mist thơm lâu cho nam

Body Mist cho nam gây ấn tượng với nhiều mùi hương khác nhau

Một số mùi hương của Body Mist AXE như:

  • AXE Apollo: mùi hương dễ dùng, nam tính, quyến rũ, tạo nên nét phóng khoáng cho nam giới
  • AXE Click và AXE Twist: dùng được cho ngày hè nóng bức với hương thơm từ trái cây thanh mát, tạo cảm giác an toàn, mát dịu
  • AXE Provoke: mùi hương vani kết hợp hạnh nhân cho chàng trai thích sự ấm áp, ngọt ngào
  • AXE Dark Temptation: mùi hương mạnh mẽ nhưng cũng có sự nồng ấm, tạo sự cá tính cho người dùng
  • AXE Vice: mùi hương ấm, thơm nhẹ thích hợp sử dụng trong mùa đông
  • AXE Hot Fever: mùi hương tạo sự nam tính, lịch lãm hơn cho các chàng trai
  • AXE Black, AXE Anarchy, AXE Phoenix: mang tới sự sang trọng bởi sự kết hợp độc đáo giữa thảo mộc và gỗ tự nhiên
  • AXE Sport Blast: mùi hương dành cho các chàng trai năng động, thích hoạt động thể thao ngoài trời

Bạn có thể được ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả trong suốt 24 giờ, không lo lắng về việc kích ứng da. Do thành phần chính của sản phẩm này hoàn toàn là chiết xuất từ tự nhiên nên chúng rất lành tính so với làn da.

Tommy Bahama Set Sail St. Barts body spray

Một dòng sản phẩm Body Mist cho nam nổi bật trên thị trường nữa là Tommy Bahama Set Sail St. Barts body spray. Đây là sản phẩm được ưa chuộng bởi mùi hương biển tươi mát.

Mùi hương của sản phẩm có sự pha trộn độc đáo giữa rượu tequila cùng xạ hương nhiệt đới, rong biển và chanh vàng (lime). Sử dụng chúng vào ban ngày, bạn sẽ nhanh chóng tạo được một ấn tượng tươi mát, năng động với người đối diện.

top 8 body mist thơm lâu cho nam

Body Mist với mùi hương tươi mát của biển

Ngoài ra, Body Mist này còn có tác dụng bảo vệ cho cơ thể bạn khỏi mùi cơ thể khó chịu, thay vào đó là mùi hương nam tính suốt cả ngày. Bạn sẽ nhanh chóng có sự tự tin cùng phong thái riêng với mùi hương quyến rũ này.

Công thức độc đáo chứa Zinc sẽ giúp tạo lớp màng bảo vệ, chống lại sự sinh sôi và tăng trưởng của vi trùng gây mùi. Bạn sẽ luôn có cảm xúc thoáng mát kể cả khi đổ mồ hôi.

Body Mist cho nam ADIDAS

ADIDAS bên cạnh là một thương hiệu nổi tiếng về quần áo, giày dép lớn còn là thương hiệu thành công trong sản xuất Body Mist. Những dòng Body Mist mà ADIDAS thiết kế đều có ấn tượng mạnh mẽ và nam tính.

top 8 body mist thơm lâu cho nam

Năng động hơn với những mùi hương Body Mist ADIDAS

Sản phẩm có nhiều mùi hương khác nhau cho người dùng lựa chọn như: Dynamic Pulse, Pure trò chơi Deo Body Spray, hoặc Team Force… Thiết kế dạng chai xịt tiện lợi, dễ sử dụng mà nhỏ gọn để bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

Khả năng lưu hương của Body Mist ADIDAS được đánh giá cao, giúp người dùng tự tin, năng động suốt cả ngày mà không lo mùi hôi cơ thể. Hương thơm đầy nam tính, mạnh mẽ giúp tạo ấn tượng với người đối diện.

Samourai Fragrance Mist

Đây là sản phẩm được yêu thích nhiều tại Nhật và nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Mùi hương thanh mát, dễ chịu chính là điểm thu hút người dùng của sản phẩm này.

Với độ lưu hương khoảng từ 4-6 tiếng, sản phẩm có 2 loại mùi hương cho người dùng lựa chọn như:

  • Blue Jasmine (xanh): hương thơm sang trọng, toát lên sự mạnh mẽ nhưng vẫn có phần tươi mát, tạo cảm giác sảng khoái khi dùng.
  • White Rose (hồng): mùi hương hoa hồng tinh tế, nhẹ nhàng tạo nên sự nhẹ nhàng, quyến rũ.

top 8 body mist thơm lâu cho nam

Sản phẩm dành cho nam được ưa chuộng

Sản phẩm mang đến những ưu điểm như:

  • Hương thơm dịu nhẹ, kết hợp dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da
  • Thích hợp cả với thời tiết mùa hề bởi mùi hương không quá nồng gắt
  • Hương thơm được sử dụng là hương thơm từ tinh dầu nên bạn có thể dùng để loại bỏ mùi hôi của cơ thể nhanh chóng
  • Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu

Tuy nhiên, mẫu mã thiết kế bên ngoài của sản phẩm cũng chưa được đánh giá cao, thiết kế hình vuông khá cầm nắm. Giá thành cũng khá cao.

Body Mist Playboy

Một thương hiệu Body Mist cho nam khá quen thuộc với các bạn nam phải kể đến Playboy. Thương hiệu dành cho nam với phong cách mạnh mẽ, quyến rũ với mùi hương theo thiên hướng mạnh mẽ, mang đến sự tự tin, nam tính.

top 8 body mist thơm lâu cho nam

Playboy – hướng đến sự nam tính, mạnh mẽ

Sản phẩm có ưu điểm như:

  • Thiết kế theo dạng chai xịt nhỏ, tròn, cầm chắc tay và tiện lợi cho việc mang theo khi đi làm hoặc đi du lịch.
  • Khả năng lưu hương lâu trên cơ thể
  • Khả năng khử mùi hôi hiệu quả, thích hợp với những chàng trai hay tập thể thao, hoạt động mạnh
  • Giá sản phẩm rẻ, thích hợp với nhiều đối tượng

Đó là các loại Body Mist cho nam đang được các bạn nam ưa chuộng hiện nay. Hy vọng những thông tin chúng mình chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm mà mình ưng ý.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News