Thời Trang

Top 8 kênh Tiktok về thời trang nam cho các tín đồ mê mặc đẹp

Các kênh Tiktok về thời trang nam được đầu tư chỉn chu về mặt âm thanh, hình ảnh. Danh sách các tài khoản Tiktok về thời trang nam giới của Coolmate cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo và cải thiện gu thẩm mỹ cá nhân của mình.

Các kênh Tiktok về thời trang nam nào được đầu tư chỉn chu và được nhiều người yêu thích? Danh sách các tài khoản Tiktok về thời trang nam giới của chúng mình cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo và cải thiện gu thẩm mỹ cá nhân của mình.

Tiktok là một mạng xã hội giải trí phổ biến hiện nay. Hơn cả Facebook, Tiktok dần trở thành sân chơi tiềm năng của nhiều người sáng tạo nội dung của nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, thời trang cũng là ngách được khai thác triệt để.

8 kênh Tiktok về thời trang nam chúng mình giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng hay về gu ăn mặc của mình. Theo đó bạn cũng có thể tham khảo để cải thiện phong cách cá nhân. Lối truyền tải hấp dẫn, bắt mắt với nền nhạc sôi động, hiệu ứng đẹp sẽ khiến bạn thêm thích thú.

WISDOM KAYE – Kênh Tiktok về thời trang nam

Kênh Tiktok của Wisdom Kaye khiến nhiều người chú ý đến nhờ tư duy sáng tạo và cách mix&match trang phục mới lạ. Anh để lại nhiều ấn tượng cùng các bộ outfit cổ điển mang hơi thở của thời trang những năm 70.

top 8 kênh tiktok về thời trang nam cho các tín đồ mê mặc đẹp

Wisdom Kaye còn dành lòng ái mộ đặc biệt cho Hedi Slimane và Rick Owen nên đôi khi ta thấy phong cách của anh có phần dị biệt, tiên phong của avant-grande. Theo đó, anh đã vinh dự được Vogue vinh danh là “người mặc đẹp nhất Tiktok”.

Không chỉ “xâm chiếm” Tiktok với lượt theo dõi trên 6,8 triệu followers, Wisdom Kaye còn khẳng định sức ảnh hưởng tại nhiều nền tảng khác. IMG Models (công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới) ký hợp đồng dài lâu với anh. Tại tuần lễ thời trang 2021, Wisdom sải bước sánh đôi cùng nhiều thương hiệu thời trang đình đám khác như Prada, Fendi, Balmain,….

Tiktok: @wisdm8

Instagram: @wisdm

TIM DESSAINT – Tiktoker thời trang nam theo phong cách Minimalism

Với niềm đam mê thời trang của mình, Tim Dessaint khởi đầu bằng tài khoản Instagram. Anh xây dựng kênh này như một kênh fashion blog. Sau đó, anh ngày càng nhìn rõ đam mê của mình và muốn chia sẻ nhiều hơn thế.

top 8 kênh tiktok về thời trang nam cho các tín đồ mê mặc đẹp

Một thời gian sau, anh xây dựng nội dung trên nền tảng Tiktok và Youtube. Đến nay, kênh Tiktok về thời trang nam của anh đã cán mốc 1,8 triệu lượt theo dõi. Tôn chỉ “less is more”, anh thường sử dụng những màu sắc đơn giản để tạo nên bộ trang phục đầy ấn tượng.

Đó cũng là lý do vì sao ta hay thấy các bộ outfit có màu đen, trắng, xám, be và chất liệu denim chiếm chủ yếu. Đây cũng là một cá tính thời trang đậm chất Minimalism, mỗi sự kết hợp đều rất tinh tế. Sự thiết kế gọn gàng, vừa vặn, tôn lên nét đẹp của cơ thể là điều anh luôn quan tâm hàng đầu.

Tiktok: @timdessaint

Instagram: @timdessaint

DREW BAKER – Kênh Tiktok về thời trang nam năng động

Khác với Tim Dessaint, Drew Baker là một người thích sự đơn giản nhưng năng động. Những bộ trang phục mix&match của anh chàng đều đảm bảo đúng 3 tiêu chí, đơn giản năng động, thoải mái. Nếu bạn không biết “Hôm nay mặc gì?”, anh có thể giúp bạn trả lời câu hỏi này ngay lập tức.

top 8 kênh tiktok về thời trang nam cho các tín đồ mê mặc đẹp

Phong cách thời trang của Drew Baker thường mang màu sắc điện ảnh. Bên cạnh đó, lối mix&match còn bị ảnh hưởng bởi nguồn cảm hứng về các nhân vật vũ trụ Marvel hay thế giới thần bí Harry Potter hay các bộ phim như The Riverdale, The Breakfast Club,…

Qua tư duy thời trang của Drew Baker, những món quần áo “quốc dân” như T-shirt, Hoodie, Jeans,.. sẽ được “biến hóa” và kết hợp nhịp nhàng, thể hiện được cá tính nhân vật vừa tôn lên được cái chất riêng vừa dễ ứng dụng.

Tiktok: @_drewbaker

Instagram: @_drew.baker

THOMAS CHU – Anh chàng Tiktoker có hơn 1,3 triệu lượt theo dõi

Anh chàng Tiktoker Thomas Chu có tài khoản Tiktok hơn 1,3 triệu lượt theo dõi. Anh hay làm nội dung về fashion, lifestyle đến từ Đức và được nhiều bạn trẻ Việt Nam quan tâm nhờ gu ăn mặc đẹp, đa dạng.

top 8 kênh tiktok về thời trang nam cho các tín đồ mê mặc đẹp

Các video thu hút người xem bởi cách phối đồ linh hoạt trải dài nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Phong cách Streetwear, Monochrome, Preppy,… đều không làm khó được anh. Thomas Chu đề cao sự hài hòa giữa nét lịch lãm, năng động mà vẫn thể hiện được cá tính thời trang.

Ngoài các video phối đồ, Thomas còn mang đến nhiều video về “sống ảo” thú vị. Cụ thể là anh gợi ý các chàng trai, cô nàng cách tạo dáng, cách lấy góc chụp “hack” dáng cực chuẩn để có được những bức ảnh như fashionista thực thụ.

Tiktok: @thvmxxs

Instagram: @thvmxxs

STEPHEN OMOTAYO – Kênh Tiktok thú vị về phong cách ăn mặc thường ngày

Stephen Omotayo sinh ra và lớn lên tại Lagos, Nigeria, Stephen Omotayo. Anh sớm có đam mê thời trang và đến nay anh đã chinh phục được ước mơ của minh. Đối với anh, thời trang không chỉ là cách ăn mặc mà còn là cuộc sống, tất cả những gì diễn ra hằng ngày.

top 8 kênh tiktok về thời trang nam cho các tín đồ mê mặc đẹp

Hiện nay, anh là một stylist và nhiếp ảnh gia tự do. Stephen Omotayo sở hữu kênh Tiktok với lượt theo dõi 900 nghìn người theo dõi. Anh hay làm video phối đồ với bản trung tính, dễ ứng dụng xoay quanh gam màu pastel, earth-tone.

Không chỉ mang nguồn cảm hứng cho các bộ outfit thường ngày, tài khoản Tiktok của anh còn cung cấp thêm nhiều kiến thức thú vị về thời trang. Điều này đã khiến kênh Tiktok về thời trang nam trở thành kho tàng hấp dẫn khiến người xem không thể rời mắt.

Tiktok: @somotayo10

Instagram: @somotayo10

LEXSON MILLINGTON – Kênh Tiktok về thời trang nam xịn sò

Kể từ ngày đầu tiên Lexson Millington đăng tải video trên tài khoản Tiktok của mình, chưa đầy 6 tháng kênh đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi. Nhờ phong cách độc đáo, vui tươi, lấy cảm hứng cổ điển từ thập niên 70 kênh càng nhận được sự quan tâm từ đông đảo người xem.

top 8 kênh tiktok về thời trang nam cho các tín đồ mê mặc đẹp

Anh chàng thường mang đến cho người xem hàng loạt layout độc đáo và bắt mắt. Trang phục được phối theo phong cách của thần tượng nổi tiếng như Tyler, the Creator, Andre 300 hay Steve Lacy. Ngoài ra, các góc quay linh hoạt cùng âm nhạc đặc sắc đã tạo nên video mượt mà như thể được dàn dựng từ một thương hiệu thời trang đình đám.

Tiktok: @lexsonator

Instagram: @lexsonator

YOUNG EMPERORS – Cặp đôi Tiktoker nổi tiếng

Bộ đôi người Pháp Isabelle Chaput và Nelson Tiberghein là một cặp Creative Director chuyên nghiệp và được người hâm mộ gọi là Young Emperors. Cả hay đang sinh sống và làm việc tại New York. Họ hoạt động nghệ thuật trải dài từ thời trang, nhiếp ảnh, làm phim,…

top 8 kênh tiktok về thời trang nam cho các tín đồ mê mặc đẹp

Họ bắt đầu bằng việc tạo blog trên Instagram và mở rộng sang Tiktok trong thời gian gần đây khi nền tảng này bắt đầu trở nên phổ biến. Thế giới thời trang của Young Emperors không chỉ dừng lại bởi những bản phối pha trộn màu sắc. Họ còn mở rộng ra những khung cảnh, thần thái và tất cả mọi thứ xung quanh.

Cặp đôi thường xuyên thực hiện các video về phỏng vấn đường phố. Các cuộc thảo luận khai thác quan điểm thời trang của người New York. Tài khoản Tiktok của Young Emperors là một “điểm dừng chân” thú vị cho những tín đồ thời trang hay người yêu nghệ thuật.

Tiktok: @young_emperors

Instagram: @young_emperors

GALLUCKS – Tiktoker thời trang ấn tượng, thú vị

Gallucks là một gương mặt quen thuộc trong chuỗi “Thời trang sao nam mặc đẹp” của ELLE Man. Anh gây ấn tượng mạnh mẽ qua những bản phối “hầm hố” xoay quanh các tone màu xám, đen, nâu, xanh olive.

top 8 kênh tiktok về thời trang nam cho các tín đồ mê mặc đẹp

Sau một thời gian bùng nổ trên Instagram, anh đã “dấn thân” vào Tiktok từ tháng 2 năm 2020. Phong cách thời trang của anh luôn toát lên chất riêng, khó nhầm lẫn với người khác. Anh hay sử dụng linh hoạt phụ kiện như giàu Boots, mũ, túi xách. Gallucks tập trung vào phom dáng, chất liệu để tạo nên điểm nhấn tổng thể.

Nếu anh em nào thích vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không quá phô trương, kênh Tiktok về thời trang nam của Gallucks là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ tìm thấy những điểm tương đồng trong tính cách cũng như những gợi ý hay về cách phối đồ thú vị.

Tiktok: @gallucks

Instagram: @gallucks

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News