Thời Trang

Top 8 QUẦN LÓT NAM MÙA HÈ mặc trời nóng cực mát mẻ cho chàng

Lựa quần lót nam mùa hè sẽ giúp các chàng cảm thấy cơ thể thoải mái, thông thoáng và dễ chịu hơn rất nhiều. Tìm hiểu ngay những mẫu quần lót nam mặc trời nóng ngay dưới đây nhé!

Quần lót nam mùa hè là những chiếc quần có chất liệu và kiểu dáng thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, dễ vận động, thông thoáng, phù hợp vào những tiết trời nắng nóng. Đây sẽ là những trang phục tạo cảm giác thoải mái, đặc biệt là vùng nhạy cảm của nam giới.

Dưới đây, hãy cùng chúng mình tìm hiểu 9 mẫu quần lót nam mặc trời nắng nóng độc quyền từ thương hiệu thời trang chúng mình ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo nên sản phẩm vượt trội, được các đấng mày râu vô cùng ưa chuộng.

1. Quần lót nam mùa hè Trunk Bamboo

Đặc điểm nổi bật:

  • Được làm từ chất liệu 95% sợi Bamboo (vải tre) kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, 5% Spandex tạo nên sự mềm mại. Sự kết hợp 2 chất liệu này phù hợp là chiếc quần lót nam mùa hè “quốc dân” khi không gây ngứa hay cảm giác khó chịu khi mặc.
  • Đặc biệt với công nghệ may Flat-out Stream tạo ra sự co dãn nhất định và êm ái nhẹ nhàng.
  • Đai lưng quần được dệt bằng công nghệ mới nhất đem đến cảm giác co giãn siêu tốt, mềm mượt và không có vết hằn khi mặc cả ngày.
  • Hạn chế tối đa mùi hôi khó chịu vào cuối ngày nhờ tính năng kháng khuẩn và khử mùi tự nhiên của chất liệu Bamboo, hiệu quả sau hơn 70 lần giặt.
  • Cấu trúc vải sợi tre nhiều lỗ nhỏ li ti giúp gia tăng khả năng thấm hút, mát mẻ và thoát mồ hôi cao hơn 7 lần so với vải Cotton thường.
  • Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, không gây kích ứng da.

top 8 quần lót nam mùa hè mặc trời nóng cực mát mẻ cho chàng

Ưu điểm quần lót nam mùa hè Trunk Bamboo

Đặc biệt, quần lót nam mùa hè Trunk Bamboo kể từ khi ra mắt đã nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của hơn 100.000 khách hàng bởi những tính năng vượt trội của những chiếc quần này!

COOLMATE – Combo quần lót Trunk nam 3 chất liệu Cotton, Modal, Bamboo thương hiệu chúng mình

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News