Thời Trang

Top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng nhất

Thời trang ứng dụng có thể được mua ở những thương hiệu đình đám nào? Cùng Coolmate điểm qua top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng hot nhất hiện nay nhé

Việc pha trộn giữa phong cách tối giản và phong cách thể thao không những đem lại sự thoải mái, năng động mà còn là sự sành điệu trong thời trang với hàng loạt thương hiệu thời trang ứng dụng đình đám. Sự đa dạng về chất liệu và kiểu dáng trong thời trang đã cung cấp cho mọi khách hàng những mẫu trang phục tiện dụng nhất. Vậy hãy cùng chúng mình điểm qua top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng hot nhất hiện nay nhé.

1. Y-3

Y-3 là một trong những thương hiệu có tuổi đời khá lâu và là gương mặt quen thuộc của các chàng trai. Những món đồ thời trang ứng dụng từ Y-3 là không hề lỗi thời trong suốt bao năm qua. Với tư cách là một trong những thương hiệu tiên phong cho phong cách thời trang ứng dụng, cùng với sự kết hợp với thương hiệu adidas là minh chứng cho thấy sự tin cậy tuyệt đối mà những sản phẩm của Y-3 có thể mang đến cho khách hàng hiện nay. Dù là những món đồ nào chúng đều  đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của bạn.

top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng nhất

2. Castore

Với những bộ trang phục thể thao được thiết kế mang phong cách sang trọng độc đáo giúp tăng hiệu suất cao dành cho nam giới, Castore đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khác hàng hiện nay. Có trụ sở tại Liverpool thương hiệu thời trang ứng dụng trẻ tuổi này đã trở nên nổi tiếng với những mẫu đồ thể thao chất lượng cao và luôn mang lại sự sành điệu trong trang phục.

Chất lượng của những bộ quần áo và sức hút mãnh liệt của thương hiệu này đã được minh chứng bởi rất những vận động viên, cầu thủ thể thao nổi tiếng trên thế giới, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến là tay vợt người Anh Andy Murray với việc là một trong những cổ đông của Castore.

top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng nhất

3. Sunspel

Với những thương hiệu nổi tiếng về thời trang thể thao chuyên dụng khác các mặt hàng của Sunspel thường không thể cạnh tranh lại về hiệu suất hoặc công nghệ khác. Nhưng chắn chắn là thương hiệu thời trang  ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm tuyệt vời chỉ với số tiền khiêm tốn.

Thương hiệu thời trang ứng dụng Suspel luôn mang lại các sản phẩm tiện ích thiết yếu, nhờ đó mà khách hàng dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm những sản phẩm phù hợp mà không lo cháy hàng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những item có chất liệu vải mỏng nhẹ, được sản xuất tại Anh và có thiết kế tối giản, Sunspel sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho điều đó.

top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng nhất

4. Reigning Champ

Nhờ chất liệu vải đặc trưng và có kết cấu bền bỉ, thương hiệu Reigning Champ đến từ Canada đã đi đầu trong danh sách thời trang ứng dụng trước khi nó trở nên phổ biến với thế giới. Đây là một trong số rất ít các thương hiệu trên thế giới hiện nay sở hữu riêng một nhà máy may dệt với bí quyết thiết kế đặc trưng của những người sáng lập.

CEO Craig Atkinson từng là nhà sản xuất cho thương hiêu Supreme nổi tiếng, vì vậy Reigning Champ đã thu hút sự hợp tác đến từ nhiều thương hiệu thời trang lớn như: adidas, Asics, New Era và Converse. Nếu bạn đang hướng đến những mẫu trang phục thể thao mang phong cách streewear thì đây chính là sự lựa chọn số một.

top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng nhất

5. Nike Sportswear (NSW)

Một cái tên luôn hot trong giới trẻ ngày nay mà đi đâu cũng sẽ nghe và thấy. Như các bạn đã biết, Nike quả thật là một thương hiệu không thể bỏ xót nếu bạn muốn theo đuổi phong cách thời trang ứng dụng. Đây là một thương hiệu thời trang đa xi năng, đặc biệt dòng sản phẩm NSW của hãng được cho ra mắt vào năm 2011, mang đến sự dung hòa hoàn hảo giữa tính tiện ích và yếu tố hợp thời trang.

top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng nhất

6. Gyakusou

Trong phong cách thời trang streetwear, thương hiệu Undercover được biết đến với những mẫu thiết kế nghiêng về thời trang cao cấp với những kiểu dáng độc đáo. Tuy vậy, trong phong cách thời trang Athleisure, Jun Takahashi còn được biết đến với hãng thời trang Gyakusou, được đánh giá là nhãn hiệu kết hợp hài hòa giữa yếu tố thời trang cao cấp và thời trang hiệu suất cao.

Nhờ sự hợp tác với Nike, Takahashi có thể sự dụng sự sáng tạo của mình để kết hợp với những kĩ thuật may mặc hiệu suất cao của Nike, mang đến cho người tiêu dùng những mẫu quần áo thời trang nhưng vẫn có tính ứng dụng rất cao.

top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng nhất

7. Lululemon

Trước khi khái niệm thời trang ứng dụng được biết đến, thương hiệu Luluemon chuyên về quần áo yoga cao cấp đã được tồn tại từ rất lâu. Có thể nói, đây là thương hiệu đã tác động rất nhiều trong sự hình thành phong cách thời trang ứng dụng.

Trong những trang phục nữ, quần yoga là một trong những món thời trang ứng dụng phổ biến nhất hiện nay và điều đó cũng là cái mà Lululemon luôn tự hào. Tuy nhiên, không dừng lại ở những mẫu quần yoga dành cho nữa, hãng thời trang Lululemon còn nổi tiếng bởi những mẫu quần legging, jogger và các loại áo khoác chạy bộ dành cho nam giới. Là fan của thời trang ứng dụng thì bạn không nên bỏ qua thương hiệu này.

top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng nhất

8. Satisfy

Việc chạy bộ đang ngày càng phổ biến vì vậy trang phục cũng phải được thiết kế có tính ứng dụng cao để tiếp cận được nhiều khách hàng. Nắm bắt được xu thế đó, hãng thời trang trẻ tại Paris có tên Satisfy đã mang đến những món đồ thể thao được trang bị hiệu suất cao nhưng cũng không kém phần thời thượng. Ngoài việc tạo ra những đôi giày chạy hiệu suất cao, Statisfy còn cung cấp cho người tiêu dùng những món đồ thể thao mang phong cách trang nhã, có thể kể đến như quần short 2 lớp, mũ bóng chày và các loại áo tactical vest đầy chất lượng.

top 8 thương hiệu thời trang ứng dụng nổi tiếng nhất

Tạm kết

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân một bộ trang phục đa xi năng có thể mặc đi tập thể dục hay tham gia những hoạt động ngoài trời mà vẫn thể hiện được phong cách thời trang thì hãy đến với thời trang ứng dụng ngay nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News