Thời Trang

[] -Top 9 bộ phim chiếu rạp dịp lễ 30/4 - 1/5/ đáng mong chờ

Những bộ phim chiếu rạp dịp lễ 30/4 1/5 nào sẽ đổ bộ trong năm 2022? Cùng Coolmate điểm danh những bộ phim đáng mong chờ nhất nhé!

Tháng 4, tháng của dịp lễ với hàng loạt những bom tấn phim chiếu rạp dịp lễ 30/4/2022 đổ bộ phòng vé. Liệu năm nay những bộ phim điện ảnh nào sẽ công phá màn ảnh rộng? Nếu bạn chưa có kế hoạch cho kỳ nghỉ lễ 2022 thì hãy rủ bạn bè, người thân đến rạp xem những bộ phim được chúng mình giới thiệu dưới đây nhé!

Những bộ phim nước ngoài chiếu rạp tháng 4-5/2022

#1. Morbius

Mở đầu list phim chiếu rạp trong dịp lễ 30/4/2022 chính là bộ phim điện ảnh “Morbius” – Một bộ phim đến từ nhà Marvel và Sony. Nếu ai là fan cứng của Marvel thì chắc chắn sẽ không lạ lẫm với cái tên Morbius. Đây chính là nhân vật phản diện, kẻ thù của Spider Man. Tác phẩm chính là câu chuyện về vị giáo sư ma cà rồng nửa chính nửa tà Michael Morbius.

[] -top 9 bộ phim chiếu rạp dịp lễ 30/4 - 1/5/ đáng mong chờ

Trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư máu của mình, ông đã tiến hành thí nghiệm và vô tình nhiễm một loại virus khiến ông trở thành ma cà rồng. Chính sự xâm nhập của virus này đã khiến ông có được những siêu năng lực ưu việt nhất của loài dơi như bay, định vị sóng âm. Nếu dừng lại ở đó thì mọi chuyện thật tốt nhưng không, ông còn trở thành “loài vật” giết người một cách man rợ.

Morbius là tác phẩm nặng đô nên nhà sản xuất đã chọn mặt gửi vàng cho diễn viên Jared Leto. Dù ngoài đời ông đã hơn 50 tuổi nhưng nam tài tử này vẫn giữ được sự phong độ hút khán giả. Chắc chắn lần hóa thân này của ông sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên và trở thành nhân vật tiếp theo có tầm ảnh hưởng của vũ trụ điện ảnh Marvel.

[] -top 9 bộ phim chiếu rạp dịp lễ 30/4 - 1/5/ đáng mong chờ

Đoạn trailer dài 3:04s được nhá hàng với nhiều cảnh quay hoành tráng có giúp Morbius ghi tên vào những bộ phim có doanh thu khủng phòng vé? Dù đã được công chiếu từ đầu tháng nhưng nếu chưa có dịp đi xem bộ phim này thì dịp lễ 30/04 – 1/5 các bạn đừng bỏ qua nhé!

    Thể loại: Kinh dị, hành động, khoa học viễn tưởng, siêu anh hùng

    Ngày công chiếu: 1/4/2022

    Đạo diễn: Daniel Espinosa

    Diễn viên chính: Jared Leto, Michael Keaton, Adria Arjona, Matt Smith

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News