Thời Trang

Top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại Hà Nội

Bạn đang tìm mua khăn choàng cổ nam đẹp và chất lượng tại Hà Nội? Đừng bỏ qua 9 địa điểm lý tưởng mà Coolmate chia sẻ trong bài viết sau đây nhé.

Khăn choàng cổ hay khăn quàng cổ là một phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Item tuyệt vời này không chỉ giúp giữ ấm mà còn giúp bạn thêm sành điệu và thời thượng. Chính vì vậy, món phụ kiện thời trang sành điệu này cũng được rất nhiều quý ông yêu thích. Hãy cùng chúng mình điểm danh ngay top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại Hà Nội trong bài viết sau nhé.

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

OKMEN Shop – Địa chỉ bán khăn choàng cổ nam uy tín

Địa điểm bán khăn choàng cổ nam uy tín tại Hà Nội đầu tiên phải kể đến trong danh sách chính là OKMEN Shop. Đây là cửa hàng bán khăn choàng cổ nói riêng và thời trang nam giới nói chung được nhiều quý ông yêu thích. Những mẫu thiết kế cực ấn tượng với chất liệu len cao cấp tại đây luôn được lòng các chàng trai sành điệu.

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

Ngoài ra, OKMEN Shop còn cung cấp nhiều sản phẩm dành cho nam giới như quần áo hay phụ kiện thời trang. Những chiếc khăn choàng len dành cho nam giới với mẫu mã và chủng loại đa dạng của shop chắc hẳn sẽ làm hài lòng bạn khi đến đây.

Thông tin liên hệ với OKMEN Shop:

    Website: OkMenShop.com

    Số điện thoại: 0902 152 945

    Địa chỉ: Số 3 Ngách 58 Ngõ 75 đường Xuân Đỉnh, Hà Nội.

    Giờ mở cửa: 8AM – 9PM.

In Here – Shop bán khăn choàng cổ cho nam sành điệu

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

Đặc biệt, In Here còn có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá vào các dịp lễ lớn để tri ân khách hàng. Đồng thời, chính sách dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tận tình của nhân viên bán hàng tại đây cũng được nhiều quý ông yêu thích. Nếu bạn muốn có một chiếc khăn choàng ưng ý, đừng ngần ngại liên hệ ngay với shop nhé.

Thông tin liên hệ:

    Website: inherestore.vn

    Số điện thoại: 077 333 0110

    Địa chỉ cửa hàng: Số 102 Chùa Bộc; Số 268 Cầu Giấy hoặc số 208C Nguyễn Trãi, Hà Nội.

    Giờ mở cửa: 10AM – 9PM.

Elady – Địa chỉ bán khăn choàng cổ nam trang nhã

Trên thực tế, Elady là một địa chỉ bán khăn choàng cổ nam dành cho phái đẹp nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy nhiên, thấu hiểu nhu cầu của phái mạnh nên thời gian gần đây shop còn cung cấp thêm mặt hàng khăn choàng cổ nam. Mặc dù vậy, khăn choàng cho nam tại Elady chủ yếu được chế bằng len.

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

Mặc dù chưa đa dạng về mẫu mã, thế nhưng khăn quàng cổ nam tại Elady được đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Chất lượng vải đẹp và giá thành hợp lý giúp bạn dễ dàng chọn được một chiếc khăn ưng ý tại đây. Đặc biệt, shop còn có chính sách dịch vụ khách hàng vô cùng chuyên nghiệp và chu đáo.

Thông tin liên hệ:

    Website: elady.vn

    Số điện thoại: 0968 034 918

    Địa chỉ: 338D Bà Triệu, Hà Nội.

    Giờ mở cửa: 10AM – 9PM.

Hari shop – Nơi bán khăn choàng cổ nam thanh lịch

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán khăn choàng cổ dành cho nam đẹp tại Hà Nội thì Hari shop chính là sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Mẫu mã đa dạng chính là ưu điểm hàng đầu của cửa hàng này. Đặc biệt, shop có nhiều mẫu khăn choàng với màu sắc vô cùng trang nhã và thanh lịch.

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

Đặc biệt, chính sách giao hàng tận nơi toàn quốc và tư vấn nhiệt tình của Hari shop luôn được khách hàng yêu thích. Những chiếc khăn len hay cashmere của shop điều đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý. Đây chắc hẳn là địa điểm lý tưởng dành cho những quý ông đam mê khăn choàng cổ đấy.

Thông tin liên hệ:

    Website: cavatnam.vn

    Số điện thoại: 0935 371 179

    Địa chỉ: P402 H2 Số 2 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

    Giờ mở cửa: 10AM – 9PM.

HT Store – Shop cung cấp khăn choàng chất lượng

HT Store là cửa hàng chuyên cung cấp khăn choàng cổ nam chất lượng được yêu thích tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, cửa hàng mang đến cho bạn hàng trăm phong cách khác nhau với những chiếc khăn choàng hoàn hảo nhất.

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

Có thể nói, HT Store là một địa điểm xứng đáng để bạn “Chọn mặt gửi vàng” khi cần mua khăn quàng cổ nam. Với mẫu mã và màu sắc đa dạng, những sản phẩm tại đây luôn đảm bảo phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách thời trang. Đừng quên đến ngay với shop để tìm được chiếc khăn yêu thích nhé.

Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 50 Ngõ 108 Nguyễn Lân, Hà Nội.

    Số điện thoại: 0936 110 690.

Tokyo Life – Địa chỉ mua khăn choàng cổ nam tin cậy

Tokyo Life là một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu Nhật Bản. Có thể nói, bạn có thể nhanh chóng cập nhật xu hướng thời trang mới với hệ thống Tokyo Life. Đồng thời, nếu bạn đang tìm một chiếc khăn choàng nam giá rẻ thì đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

Ưu điểm đầu tiên của Tokyo Life chính là đa dạng sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc khăn choàng cổ với màu sắc và chất liệu phù hợp với sở thích của mình tại đây. Giá thành hợp lý, vận chuyển nhanh chóng và chất lượng tuyệt vời của những chiếc khăn quàng cổ nam tại Tokyo Life sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

    Website: tokyolife.vn

    Địa chỉ: Tầng 6, số 49 Thái Hà Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    Số điện thoại: 1800 6926.

Đội Cấn – Phố bán khăn choàng cổ cho nam thời trang

Có thể nói, Hà Nội nổi tiếng với những con phố cổ cung cấp nhiều loại mặt hàng khác nhau. Trong đó, phố Đội Cấn chắc hẳn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua khăn choàng cổ nam đẹp. Ngoài ra, con phố này còn có nhiều loại trang phục giữ ấm từ mũ len đến găng tay sành điệu.

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

Những mẫu khăn choàng tại đây luôn được cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Đặc biệt, giá khăn choàng cổ dành cho nam tại phố Đội Cấn cũng hợp lý và đa dạng để bạn lựa chọn. Đừng quên dạo ngay con phố này khi đến với đất Hà Thành nhé.

Thông tin liên hệ: Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Đinh Liệt – Phố bán khăn choàng cổ đẹp tại Hà Nội

Đinh Liệt hay còn được gọi là phố khăn lụa tại Hà Nội. Đây là con phố chuyên bán khăn lụa dài đến 200m nổi tiếng tại đất Hà Thành. Có thể nói, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc khăn choàng cổ cho nam sành điệu và thời trang tại con phố cổ này.

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

Những sản phẩm khăn choàng được bày bán tại phố Đinh Liệt chủ yếu được chế tác từ len. Ngoài ra còn có những mẫu khăn vuông hay khăn lụa. Đến đây, bạn sẽ có thể mua khăn choàng cổ với chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng tùy vào chất liệu và mẫu mã.

Thông tin liên hệ: Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vạn Phúc – Địa chỉ cung cấp khăn choàng cổ đa dạng

Vạn Phúc hay còn được gọi là Làng lụa Vạn Phúc Hà Đông. Đây là một địa chỉ cung cấp khăn choàng cổ vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến giá thành. Đặc biệt, những mẫu khăn quàng cổ dành cho nam được chế tác từ lụa vô cùng độc đáo.

top 9 địa điểm bán khăn choàng cổ nam đẹp tại hà nội

Chất liệu lụa tưởng chừng nữ tính nhưng qua bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề lại vô cùng thời thượng và thanh lịch. Chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc khăn choàng bằng lụa yêu thích tại địa chỉ này.

Thông tin liên hệ: Làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

Chọn được một chiếc khăn choàng cổ nam phù hợp chính là bí quyết giúp chàng nâng tầm đẳng cấp thời trang đấy. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn chọn được địa điểm mua khăn choàng cổ phù hợp nhất. Và đừng quên đến ngay với chúng mình để nâng tầm phong cách với nhiều mẫu quần áo nam đẹp và thời thượng nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News