Thời Trang

Top 9 đồng hồ Citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Đồng hồ Citizen nam 6 kim đến từ thương hiệu Citizen Nhật Bản được ưa chuộng trên toàn thế giới nhờ kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thân thiện với môi trường

Đồng hồ Citizen nam 6 kim đến từ xứ sở mặt trời mọc từ lâu đã là cái tên không còn là cái tên xa lạ với giới điệu mộ đồng hồ. Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản lớn mạnh, sở hữu khoảng 80 công ty con, có mặt tại 5 châu lục đã phần nào cho thấy thị phần và sức ảnh hưởng của chiếc đồng hồ này trên toàn cầu.

Hiện nay, người dùng đã dễ dàng sở hữu được một chiếc đồng hồ Citizen nam 6 kim hơn với mức giá đa dạng, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng. Dưới đây, hãy cùng chúng mình tổng hợp chi tiết đến bạn những chiếc đồ hồ Citizen nam 6 kim đáng sở hữu nhất hiện nay nhé!

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Đồng hồ citizen nam 6 kim được yêu thích trên toàn thế giới

1. Tổng hợp 9 mẫu đồng hồ Citizen nam 6 kim được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay

Ngoài đồng hồ máy quartz, Citizen Automatic, thì Eco-Drive là sản phẩm chủ lực mà Citizen tập trung đẩy mạnh khi mang đến “năng lượng sạch” từ ánh sáng với lợi thế về cơ chế hoạt động cùng tuổi thọ pin lên đến 10 năm, Citizen Eco-Drive mang lại sự tiện ích cho người sử dụng mà khó có một dòng sản phẩm nào có thể sánh kịp.

1.1. Đồng hồ Citizen nam 6 kim AT9031-52L cá tính, lịch lãm

Đồng hồ Citizen nam Eco-Drive AT9031-52L hoạt động bằng năng lượng ánh sáng bằng cách hấp thụ mọi loại nguồn sáng từ tự nhiên đến nhân tạo. Mẫu đồng hồ này được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, cá tính với mẫu mặt ngoài trông trẻ trung, năng động.

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Đồng hồ Citizen AT9031-52L

Hơn nữa, sản phẩm còn tự động cập nhất múi giờ của các quốc gia thông qua kiểm soát vô tuyến. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm biết được chính xác múi giờ khi đi du lịch hay công tác nước ngoài. 

Không những vậy, sản phẩm còn được trang bị dây kim loại không gỉ, sáng bóng, khó phai màu. Trên đồng hồ được thiết kế mặt số hình tròn màu xanh huyền thoại, kính Sapphire hạn chế trầy xước rất sang trọng rất phù hợp với những người đàn ông chững chạc, thành đạt, mạnh mẽ và lịch lãm. 

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Đồng hồ Citizen nam 6 kim mẫu AT9031-52L sang trọng, tinh tế

Thiết kế sang trọng chưa đủ để nói lên độ hoàn hảo của đồng hồ Citizen Eco Drive 6 kim AT9031-52L bởi sản phẩm còn có khả năng chống nước lên đến 20 atm. Với độ chịu nước này, các quý ông hoàn toàn yên tâm bơi lội, lặn ở các bể bơi, chơi thể thao dưới nước, nhưng tránh ra biển. 

1.2. Đồng hồ Citizen nam 6 kim CA4285-50H năng động, mạnh mẽ

Đồng hồ Citizen  6 kim CA4285-50H đứng vị trí “á quân” mẫu đồng hồ được các quý ông săn đón nhiều nhất hiện nay. Có thể nói, sản phẩm khó có thể hạ nhiệt được bởi thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng, thời thượng và mang đến một khí chất vô cùng mạnh mẽ. 

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Citizen nam 6 kim CA4285-50H

Đồng hồ Citizen 6 kim CA4285-50H sở hữu phần dây và vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ hạn giúp hạn chế khả năng ăn mòn kết hợp cùng phần mạ ion đen bóng bẩy sang trọng, khó phai màu. Mặt kính của đồng hồ chịu lực tốt, sự kết hợp giữa hai sắc màu đỏ đen làm nổi bật sản phẩm thêm phần sang trọng và huyền bí hơn bao giờ hết. 

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Mặt sau đồng hồ Citizen CA4285-50H

Độ chống chịu nước đến 10 atm nên các quý ông hoàn toàn có thể yên tâm khi đi bơi, lặn nông dưới nước. Tuy nhiên, với độ chống chịu này, các quý ông lưu ý không sử dụng đồng hồ khi chơi thể thao mạnh dưới nước.

Ngoài thiết kế siêu sang trọng và khí chất ra, CA4285-50H còn được trang bị tính năng “Chronograph” giúp các quý ông đam mê chơi thể thao có thể bấm giờ một cách chính xác nhất.

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Sản phẩm mang đến sự sang trọng, khí chất cho mọi quý ông

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn được yêu thích bởi sự kết hợp tuyệt vời của “cấu hình” siêu khỏe bên trong, có thể đánh bại mọi đối thủ. Citizen Eco Drive CA4285-50H sử dụng bộ máy cơ học sẽ hấp thụ mọi nguồn năng lượng từ ánh sáng từ tự nhiên đến nhân tạo giúp “bộ máy” bên trong vận hành và hoạt động ổn định. 

1.3. Đồng hồ Citizen 6 kim Eco Drive BL8144-89H sang trọng, cuốn hút

Đồng hồ Citizen BL8144-89H làm từ chất liệu dây thép không gỉ, kháng ăn mòn kết hợp cùng công nghệ PVD màu vàng mạ demi khó phai màu, đem tới vẻ ngoài sang trọng và vô cùng cuốn hút.

Mặt kính của đồng hồ được làm từ Sapphire làm toát lên vẻ sang trọng, chống trầy xước và sáng bóng. Phần mặt tròn của đồng hồ được bao phủ bằng màu đen huyền bí phù hợp với những chàng trai thành đạt, cuốn hút và năng động.

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Citizen 6 kim Eco Drive BL8144-89H sang trọng

Citizen 6 kim Eco Drive BL8144-89H được ứng dụng công nghệ Eco-Drive độc quyền giúp chuyển hóa mọi nguồn năng lượng ánh sáng nâng tuổi thọ pin lên đến khoảng 7 năm, tiết kiệm chi phí tối đa. 

Cũng giống với đồng hồ Citizen 6 kim CA4285-50H, Citizen 6 kim Eco Drive BL8144-89H cũng có độ chống chịu nước là 10 atm nên các quý ông hoàn toàn có thể yên tâm khi đi bơi lặn. 

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Citizen 6 kim Eco Drive BL8144-89H thân thiện với người dùng nhờ bộ năng lượng Eco-Drive

Ngoài chuyển hóa năng lượng, sản phẩm còn được hãng Citizen thiết kế lịch vạn niên giúp tự động cập nhật ngày, vô cùng tiện lợi.

1.4. Đồng hồ Citizen Eco Drive 6 kim BU2020-11A thanh lịch và tinh tế

Đồng hồ Citizen BU2020-11A với chế tác có mặt kính khoáng chịu lực rất tốt, khả năng chống trầy xước cao cùng phần vỏ được làm từ thép không gỉ giúp sản phẩm luôn bền, đẹp với thời gian. Phần mặt số hình tròn được bao phủ bởi màu trắng toát nên vẻ sang trọng, tinh tế.

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Đồng hồ Citizen Eco Drive 6 kim BU2020-11A màu xanh tuyệt đẹp

Đồng hồ Citizen Eco Drive 6 kim BU2020-11 được trang bị thêm bộ máy Eco-Drive giúp nâng cao tuổi thọ của pin nhờ việc chuyển hóa mọi năng lượng. 

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Đồng hồ Citizen Eco Drive 6 kim BU2020-11A mang tới sự sang trọng và nổi bật

1.5. Đồng hồ Citizen nam 6 kim CA0645-82L mạnh mẽ, lôi cuốn

Cũng giống như các đồng hồ Citizen khác, CA0645-82L sử dụng bộ máy Eco-Drive giúp tăng tuổi thọ bền lâu cho pin nhờ việc tự vận hành bằng nguồn ánh sáng được hấp thụ. Sản phẩm có khả năng chống nước cao, lên đến 10 atm nên bạn hoàn toàn yên tâm đeo nó khi trời mưa, rửa tay, bơi lội… 

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Đồng hồ Citizen nam 6 kim CA0645-82L

Dây và vỏ đồng hồ được thiết kế chất liệu dây bằng thép không gỉ cao cấp, có độ thẩm mỹ cao. Mặt kính khoáng cứng chịu lực tốt và cũng dễ đánh bóng sau một thời gian dài sử dụng.

1.6. Đồng hồ Citizen nam 6 kim CA0610-52A sáng bóng, sang trọng

Chiếc đồng hồ Citizen CA0610-52A chưa bao giờ làm các quý ông thất vọng về thiết kế bởi sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố cao cấp nhất mà lại có mức giá cực bình dân. Nói về thiết kế của sản phẩm phải kể đến mặt kính của đồng hồ được làm bằng kính khoáng, kính Mineral Crystal có khả năng chịu lực cao, hạn chế khả năng trầy xước và dễ đánh bóng. 

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Citizen CA0610-52A được chế tác bằng kính khoáng, kính Mineral Crystal có khả năng chịu lực cao

Đồng hồ còn rất tiện dụng bởi khả năng chống chịu nước lên đến 10 atm giúp giúp bạn có thể đeo nó thoải mái ngay cả khi đi bơi.

1.7. Đồng hồ Citizen nam 6 kim AT2400-81E chống trầy siêu vượt trội

 Đồng hồ Citizen nam 6 kim mẫu AT2400-81EAT2400-81E được biết đến là có khả năng chống trầy siêu vượt trội bởi sản phẩm được trang bị mặt kính sapphire nguyên khối. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được làm từ bộ 3 nguyên vật liệu cao cấp là thép không gỉ 316L, bộ máy được lắp ráp tại Nhật Bản đạt tiêu chuẩn Japan Movt và khả năng chống nước lên đến 10 atm.

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Citizen AT2400-81E chống trầy siêu vượt trội với thiết kế mặt kính sapphire nguyên khối

Ngoài ra, các chữ số ở mặt đồng hồ được minh họa khá rõ ràng giúp người đọc nhận biết rõ ngày và giờ trên sản phẩm. Đồng hồ cũng sở hữu chức năng Chronograph giúp bạn dễ dàng kiểm soát công việc và quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả nhất.

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Đồng hồ Citizen nam 6 kim AT2400-81E  sang trọng, tinh tế

Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và được đánh giá là đáng mua, đáng sở hữu hơn bất kỹ mẫu đồng hồ nào hiện nay.

1.8. Đồng hồ Citizen nam 6 kim AT2360-59A thanh lịch

Mở đầu danh sách là sản phẩm Citizen AT2360-59A nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Citizen Eco-Drive 6 kim với nhiều tính năng nổi bật. Citizen AT2360-59A là sản phẩm với thiết kế hết sức tinh xảo toát lên sự quyền lực sang trọng khi đeo cho các cánh mày râu giúp tăng sự thu hút trong mắt các chị em.

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Mê mẩn với vẻ đẹp của đồng hồ Citizen AT2360-59A

Citizen AT2360-59A với mặt kính được chế tạo từ sapphire giúp chống trầy hiệu quả đồng thời bảo vệ khỏi bụi bẩn và những hư hại trong quá trình sử dụng. Dây đeo của Citizen AT2360-59A làm bằng thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn và độ bền cao giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông

Cận cảnh đồng hồ Citizen AT2360-59A

Bộ máy của sản phẩm cũng được trang bị tính năng Eco-Drive hiện đại của Citizen giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng và giúp bảo vệ môi trường.

1.9. Đồng hồ Citizen nam 6 kim FD2012-52P mạ vàng

Cuối cùng nằm trong danh sách đồng hồ Citizen nam 6 kim được yêu thích là mẫu FD2012-52P có thiết kế hiện đại, sang trọng với phần mặt kính được làm từ pha lê sáng bóng, lấp lánh giúp người đeo nhận được sự thu hút từ nhiều ánh nhìn. Đặc biệt, pha lê còn dùng để sản xuất mặt kính giúp tăng độ bền bỉ và chắc chắn cho sản phẩm, hạn chế được việc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

top 9 đồng hồ citizen nam 6 kim đáng mua nhất cho quý ông
Đồng hồ Citizen nam 6 kim FD2012-52P mạ vàng siêu sang

Đặc biệt Citizen FD2012-52P còn rất nổi bật bởi sản phẩm sử dụng công nghệ mạ vàng PVD chống sự oxi hóa cũng như tăng tuổi thọ máy. Bộ máy năng lượng Eco-Drive giúp tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường.

So với các mẫu đồng hồ Citizen nam 6 kim khác thì FD2012-52P có độ chống chịu nước kém hơn, khoảng 3ATM nhưng vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu hoạt động hay vui chơi của bạn, nằm trong khả năng sản phẩm ngay cả khi trời mưa hoặc dưới nước.

2. Hướng dẫn cách chỉnh đồng hồ Citizen có chức năng Chronograph chính xác nhất

Đối với những mẫu đồng hồ Citizen 6 kim có chức năng Chronograph đã khiến không ít quý ông ngần ngại bởi vấn đề họ khó chỉnh giờ với chức năng này. Để giúp các quý ông thành thạo hơn với chức năng siêu tiện ích này, chúng mình tổng hợp đến bạn cách chỉnh như sau:

2.1. Cách chỉnh đồng hồ Citizen 6 kim 3 nút chức năng Chronograph

Với những mẫu đồng hồ có chức năng Chronograph thông thường sẽ được thiết kế 6 kim và 3 nút chính bên phải vỏ đồng hồ cùng những vòng tròn đồng hồ phụ với các thang đo khác nhau như:

Đồng hồ phụ hiển thị 24 giờ: loại đồng hồ này được thiết kế giúp người đeo nhận biết được chính xác là khung giờ đêm hay ngày.

Đồng hồ giây phụ: là đồng hồ nhỏ trên mặt số nhằm biểu thị thời gian trôi qua theo từng giây mà không phải là kim giây chính.

Đồng hồ phụ biểu thị thang đo 60 phút: kim giây chính của đồng hồ là kim giây để đo giờ thể thao. Khi môi giây bắt đầu nhảy 1 nấc trên mặt số.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News