Thời Trang

Top 9 kiểu tóc Side Swept cực đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc side swept luôn là kiểu tóc các quý ông ưa chuộng. Cùng Coolmate điểm qua danh sách 9 kiểu tóc side swept cực đẹp để F5 cho mái tóc của mình nhé.

Kiểu tóc side swept (tóc vuốt ngược) luôn nằm trong danh sách nhữngkiểu tóc được các đấng mày râu ưa thích. Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài gọn gàng, lịch thiệp pha lẫn chút phóng khoáng. chúng mình sẽ điểm qua top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp cho các chàng trai tham khảo nhé.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc side swept luôn nằm trong danh sách những kiểu tóc được các đấng mày râu ưa thích

Kiểu tóc side swept nam là gì?

Kiểu tóc side swept là kiểu tóc đặc trưng với phần mái dài được vuốt sang hai bên, phần tóc hai bên tai được cắt sát da đầu. Bên cạnh phần mái, điểm nhấn của kiểu tóc này còn nằm ở đường line cá tính được tạo giữa phần tóc mái và tóc hai bên. Thợ cắt tóc có thể tạo sự phân cắt rõ ràng giữa phần tóc trên và tóc hai bên, hoặc tạo kiểu blended với độ dài hai bên không quá sát để tạo độ hài hòa tự nhiên cho mái tóc.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc side swept là kiểu tóc đặc trưng với phần mái dài được vuốt sang hai bên, phần tóc hai bên tai được cắt sát da đầu

Kiểu tóc side swept bắt nguồn từ phương Tây, sau đó tạo nên cơn sốt trong làng thời trang tóc và lan dần sang khu vực Châu Á. Đến nay, kiểu tóc này đã được cách điệu thành rất nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng. Bất kể hình dáng gương mặt của bạn là gì, sẽ luôn có kiểu biến tấu tóc phù hợp.

Kiểu tóc side swept sẽ giúp đấng mày râu che đi những khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm. Nếu còn băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu nào, hãy để chúng mình giúp bạn bằng danh sách 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho phái mạnh ngay dưới đây.

Top 9 kiểu tóc side swept cực chuẩn men cho chàng

Kiểu tóc side swept được biến tấu không ngừng qua thời gian, tạo nên rất nhiều kiểu dáng phù hợp với từng khuôn mặt. Dưới đây là một vài gợi ý cho các quý ông tham khảo.

Kiểu tóc side swept undercut

Mẫu tóc quốc dân undercut khi được kết hợp cùng kiểu tóc side swept tạo nên một style vừa cổ điển lại vừa hiện đại, đậm chất lãng tử. Kiểu tóc này đơn giản, gọn gàng nhưng không quá đơn điệu, rất thích hợp với việc nhuộm màu thời trang. Đặc biệt là khi nhuộm highlight sẽ tạo cho quý ông một vẻ ngoài phong cách, thời thượng, phá cách nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Mẫu tóc quốc dân undercut khi được kết hợp cùng kiểu tóc side swept tạo nên một style vừa cổ điển lại vừa hiện đại

Kiểu tóc side swept quiff

Cùng kiểu mái lệch, nhưng kiểu tóc side swept quiff sẽ tập trung vào phần đỉnh tóc bồng bềnh tạo hiệu ứng góc cạnh, sáng sủa cho gương mặt. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với đặc điểm gương mặt của người châu Á, mang lại vẻ trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn hợp mốt.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc side swept quiff sẽ tập trung vào phần đỉnh tóc bồng

Kiểu tóc side swept ngắn

Kiểu tóc side swept ngắn là kiểu tóc khá kén gương mặt, thường sẽ phù hợp với những người có gương mặt sáng, cân đối và ít khuyết điểm. Bởi lẽ đây là style tóc gọn gàng, tối giản, nên toàn bộ đường nét gương mặt sẽ được lộ rõ và tôn lên. Đặc biệt, đối với những quý ông sở hữu bộ râu quai nón nam tính thì lại càng thích hợp.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Đây là style tóc gọn gàng, tối giản, nên toàn bộ đường nét gương mặt sẽ được lộ rõ và tôn lên

Kiểu tóc side swept uốn xoăn

Thay vì chỉ vuốt mái sang bên, mái sẽ được biến tấu một chút bằng cách uốn xoăn. Kiểu tóc side swept uốn xoăn đầy mới mẻ này sẽ tạo cho cánh mày râu vẻ ngoài vô cùng lãng tử, phóng khoáng, đậm chất nghệ sĩ. Mang một chút âm hưởng của châu Âu, lại có một chút cổ điển thanh lịch, không hề bị quá lố, đây chắc chắn là style các quý ông nên thử ít nhất 1 lần.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc side swept uốn xoăn sẽ tạo cho cánh mày râu vẻ ngoài vô cùng lãng tử

Cánh mày râu có thể thử tỉa layer mái hoặc uốn phồng nhẹ, phá cách hơn nữa có thể thử uốn xoăn mì tôm. Kiểu tóc này đặc biệt đa zi năng bởi có thể phối kết hợp với rất nhiều phong cách trang phục khác nhau, từ trẻ trung năng động cho đến lịch lãm, đĩnh đạc. Và tất nhiên, kiểu tóc này cũng sẽ cầu kỳ hơn các mẫu khác khi cần sử dụng sáp và dầu dưỡng tóc để giữ nếp lâu hơn.

Kiểu tóc Feathered Side Swept Coiffure

Vẫn là kiểu tóc side swept nhưng được tạo điểm nhấn bằng phần tóc phía trên đỉnh dài, nhẹ tựa lông vũ và có thể giữ được nếp trong khoảng thời gian khá lâu. Lọn mái được uốn phồng nhất có thể, sau đó rẽ nhẹ sang hai bên, sau đó dần giảm độ phồng với những lọn tóc tiếp theo.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Vẫn là kiểu tóc side swept nhưng được tạo điểm nhấn bằng phần tóc phía trên đỉnh dài, nhẹ tựa lông vũ

Kiểu tóc side swept ngang vai xoăn tự nhiên

Với những chàng trai ưa thích mái tóc dài lãng tử hoặc đang và có ý định nuôi tóc dài thì kiểu tóc side swept ngang vai xoăn tự nhiên sẽ là một gợi ý hay ho cho bạn. Có một chút phóng khoáng, một chút bất cần, một chút chất “nghệ” và cả một chút phong trần. Kiểu tóc này cũng khá dễ chăm sóc, không cần sáp vuốt để tạo hình, chỉ cần để tự nhiên thôi cũng đủ toát lên khí chất.

Kiểu tóc Pompadour Side Swept On The Edge

Một kiểu tóc cực khác lạ và ấn tượng mà bạn nên tham khảo đó là Pompadour Side Swept On The Edge. Kiểu tóc này đặc trưng bởi đường cắt dọc rõ ràng phân biệt giữa hai bên và đỉnh. Phần tóc dài trên đỉnh được vén ra sau, có thể cố định bằng sáp và dầu dưỡng. Nhìn tổng thể toát lên sự chín chắn, lịch sự mà vẫn pha chút bóng bẩy, cách điệu.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Pompadour Side Swept On The Edge đặc trưng bởi đường cắt dọc rõ ràng phân biệt giữa hai bên và đỉnh

Kiểu tóc Side Swept Hairstyle Hipster Lộn xộn

Đặc trưng bởi phần mái dài được đánh rối, kiểu tóc side swept messy (lộn xộn) rất được ưa chuộng, đặc biệt đối với giới trẻ. Khi kết hợp cùng màu nhuộm thời thượng, kiểu tóc này sẽ thực sự mang lại cho các chàng trai vẻ ngoài cuốn hút, năng động.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc side swept messy (lộn xộn) rất được ưa chuộng

Kiểu tóc side swept bát úp

Khác với những kiểu tóc side swept khác, kiểu tóc side swept bát úp có phần mái không được vén ra sau, thay vào đó chỉ kéo sang hai bên. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vầng trán cao rộng. Để tạo hiệu ứng phần mái mỏng và thanh thoát hơn, người thợ sẽ tỉa layer thành từng lớp. Bạn sẽ thấy sự quen thuộc ở mẫu tóc này khi nhìn ảnh thời mới debut của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Kiểu tóc này phần mái không được vén ra sau, thay vào đó chỉ kéo sang hai bên

Cách tạo kiểu tóc side swept nam đơn giản tại nhà

Kiểu tóc side swept thực chất không khó để tự tạo kiểu. Chỉ cần một chút tìm tòi, khéo léo, các quý ông sẽ không cần phải ra tiệm mỗi khi muốn thử kiểu tóc quốc dân này.

Chuẩn bị dụng cụ

Bước đầu tiên không thể thiếu việc chuẩn bị các dụng cụ cần thiết. Để tạo được kiểu tóc side swept, cánh mày râu sẽ cần máy sấy tóc với nhiều chế độ gió và nhiệt, lược tạo kiểu và sáp vuốt tóc.

Các bước thực hiện

Dùng máy sấy sấy khô từ từ sau khi gội đầu sạch sẽ. Trong quá trình sấy liên tục dùng ngón tay luồn vào chân tóc, vuốt hất tóc về một bên để tạo đồ phồng. Giảm nhiệt và tốc độ gió dần dần khi tóc đã bắt đầu khô.

Sau khi tóc đã khô cơ bản nhưng vẫn còn độ ẩm nhất định trên tóc, tiến hành lấy một lượng sáp nhỏ và xoa vào hai lòng bàn tay để làm tan sáp. Vuốt nhẹ sáp theo chiều từ gốc tới ngọn tóc. Nên dùng một lượng sáp vừa đủ để tạo độ kết nhẹ nhàng và độ bóng tự nhiên cho mái tóc.

top 9 kiểu tóc side swept cực đẹp trai cho chàng

Cách tạo kiểu tóc side swept nam đơn giản tại nhà

Để giữ nếp tóc được lâu nhất, các quý ông cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Cần tạo độ ẩm cho tóc trước khi sấy và vuốt tạo kiểu bằng cách gội đầu hoặc xịt ẩm cho tóc.
  • Sử dụng các sản phẩm pre-styling dành cho nam trước khi tiến hành sấy tạo kiểu. Các sản phẩm pre-styling sẽ là bước hỗ trợ vừa bảo vệ tóc trước nhiệt từ máy sấy, vừa cung cấp khoáng chất, dưỡng chất giúp tăng độ phồng và độ giữ nếp lâu hơn cho tóc.
  • Khi sấy tóc không nên để mức nhiệt quá cao. Đồng thời, bạn nên sấy ở phần đỉnh đầu trước rồi sấy ngược ra sau. Đây chính là bí kíp trong cách sấy tóc tại các barbershop hay salon để giúp tóc luôn giữ nếp tốt hơn so với khi tạo kiểu tại nhà.

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết vừa rồi, chúng mình đã cùng bạn điểm qua những kiểu tóc side swept cực đẹp trai cùng cách tạo kiểu đơn giản tại nhà. Nếu quý ông muốn sở hữu một vẻ ngoài cuốn hút thì đừng ngần ngại thử ngay mẫu tóc thời thượng này nhé. Còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News