Thời Trang

Top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa cho nam được chia thành nhiều loại khác nhau và từng độ tuổi khác nhau. Cùng tìm hiểu ngay top những chai nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 qua bài viết sau đây nhé.

Nước hoa không chỉ là phụ kiện được phái đẹp tin dùng mà ngay cả các chàng trai cũng đều ưa chuộng. Trong những năm gần đây, nhu cầu dùng nước hoa ngày càng phổ biến không chỉ với phái nữ mà còn cả phái nam. Nếu bạn mới tìm hiểu về nước hoa nhưng chưa biết loại nào phù hợp có thể tham khảo top 7 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần tại chúng mình dưới đây.

Bí kíp chọn nước hoa cho nam giới trẻ ở độ tuổi từ 20 đến 25 tuổi

Mỗi dòng nước hoa đều có sức hấp dẫn riêng từ mùi thơm cho đến cách thiết kế và khả năng lưu hương. Khi lựa chọn một chai nước hoa cho nam giới trẻ bạn cần phải nhớ một số yếu tố sau đây:

Nam giới ở độ tuổi 20 luôn tràn đầy sức sống và nhiệt huyết vậy nên sử dụng một loại nước hoa có mùi thơm mát là rất phù hợp. Hương thơm dịu mát sẽ tạo cảm giác dễ chịu, tươi mới và không gây ấn tượng quá sâu sắc về mùi hương.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Lựa chọn nước hoa có hương thơm Fresh

Những dòng nước hoa có mùi thơm của cam quýt, xà phòng là gợi ý tuyệt vời cho các chàng trai. Mùi hương này không chỉ đem lại cho bạn sự tự tin mà còn mang đến cảm giác cực kỳ thư giãn, sảng khoái.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa có nồng độ càng cao thì độ bền hương thơm càng kéo dài

Nước hoa có nồng độ càng cao thì độ bền hương thơm càng kéo dài. Với loại nước hoa có nồng độ ethanol cao bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ là có thể giữ được mùi hương từ 5-12 tiếng. Bạn không nên lạm dụng kiểu nước hoa này vì mùi hương quá nồng sẽ tạo cảm giác khó chịu.

Dòng nước Eau de có nồng độ ethanol thấp. So với những dòng nước hoa cao cấp khác thì mùi hương và độ bền của Eau de không có nhiều sự khác biệt. Hơn nữa, các dòng sản phẩm này còn sở hữu giá thành phải chăng, chất lượng tốt là gợi ý tuyệt vời khi chọn nước hoa cho nam giới trẻ ở độ tuổi 20.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Trước khi lựa chọn nước hoa bạn nên thử trực tiếp để cảm nhận mùi hương theo từng giai đoạn.

Hương nước hoa thường chia làm 3 tầng hương thơm là tầng đầu, tầng giữa và tầng hương cuối cùng. Tầng đầu nghĩa là mùi hương đầu tiên bạn cảm nhận ngay khi sử dụng nước hoa và kéo dài khoảng 10 phút. Tiếp theo là lưu ý giữa xuất hiện và sẽ dịu dần. Nốt hương cuối cùng lưu giữ từ 30-60 phút. Hương thơm trong mỗi khoảng thời gian sẽ thay đổi. Trước khi lựa chọn nước hoa bạn nên thử trực tiếp để cảm nhận mùi hương theo từng giai đoạn.

Nước hoa theo sự hay hoạt động đều có điểm chung là mùi hương sảng khoái, dễ chịu. Sự khác biệt nằm ở hương thơm của các sản phẩm. Mặc dù có nhiều dòng nước hoa đặc trưng cho cả nam giới và nữ giới nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn nước hoa theo sự kiện hoặc hoạt động.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa theo sự hay hoạt động đều có điểm chung là mùi hương sảng khoái, dễ chịu.

Nếu bạn muốn sử dụng nước hoa trong văn phòng nên tìm loại dịu nhẹ, không quá hăng. Hoặc bạn có thể dùng nước hoa unisex để đối phương đặc biệt là phái nữ cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn.

Top 9 nước hoa cho nam giới trẻ ở độ tuổi 20 phải thử ít nhất một lần

Nước hoa Gucci By Gucci Pour Homme Eau de Toilette

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp được ra mắt dưới sự kết hợp của Pháp vào năm 1921 bởi Guccio Gucci. Nước hoa là một trong những phụ kiện nổi tiếng của hãng này được rất nhiều khách hàng săn đón. Trong đó không thể bỏ qua cái tên Pour Homme một dòng nước hoa mang tính biểu tượng trong làng nước hoa quốc tế.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa Gucci By Gucci Pour Homme Eau de Toilette

Hương thơm của Gucci Pour Homme rất êm dịu, tươi mát và ngọt ngào. Nốt hương mở đầu là mùi hương cam, hoa tím và cây bác tiếp đến là mùi hương nhài thanh lịch. Ở tầng hương cuối là một mùi hương trầm nam tính, quyến rũ. Chỉ cần một lượng nhỏ nước hoa cũng đủ tôn thêm cho các chàng trai nét sang trọng không kém phần cá tính.

Nước hoa Bleau De Chanel Eau de Parfum

Trong top 9 nước hoa cho nam giới trẻ không thể vắng mặt cái tên Bleau de Chanel. Giống như Gucci, Chanel cũng là một biểu tượng thời trang cao cấp, xa xỉ nhất nhì trên thế giới. Ra đời vào năm 1883 tại Paris, Pháp thương hiệu Chanel đã khẳng định đẳng cấp của mình ở nhiều phương diện khác nhau sau hơn 100 năm hoạt động.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa Bleau De Chanel Eau de Parfum

Bleau de Chanel gây ấn tượng mạnh mẽ với cánh mày râu bởi mùi hương gợi cảm, có chiều sâu và trưởng thành. Nét tinh tế của dòng nước hoa này chính là những tầng hương thơm phức tạp, độc đáo. Mùi hương của chanh và ớt hồng hòa quyện cùng bạc hà thơm mát tạo nên  sức cuốn hút không thể tuyệt vời hơn. Một chàng trai nam tính, tinh tế và sâu sắc chắc chắn đều sẽ thích mùi hương quyến rũ mà Bleu De Chanel sở hữu.

Nước hoa Chanel Allure Homme Sport Eau de Toilette

Một dòng nước hoa cao cấp khác của nhà Chanel cũng vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng trên thế giới đó là Allure Homme Sport. Ra mắt vào năm 2004, cho đến nay loại nước hoa này vẫn khiến bao chàng trai mê mẩn vì sức hút mãnh liệt của nó. Allure Homme Sport đặc biệt phù hợp với các chàng trai yêu thể thao và thường xuyên hoạt động.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa cho nam giới trẻ Allure Homme Sport

Hương thơm của Allure Homme Sport thể hiện sự trẻ trung, năng động của những chàng trai đôi mươi. Sự pha trộn của hương cam, nước biển tạo nên sự phóng khoáng, trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét ấm nồng của xạ hương và hổ phách ở tầng hương cuối.

Nước hoa Versace Eros Eau De Parfum

Với những tín đồ yêu nước hoa chắc hẳn không còn xạ lạ gì với thương hiệu đình đám Véace đến từ Ý. Nước hoa Versace mang tinh thần Rock ‘Roll mạnh mẽ, cá tính và độc đáo.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa Versace mang tinh thần Rock ‘Roll mạnh mẽ, cá tính và độc đáo.

Nước hoa cho nam giới trẻ của Versace điển hình nhất phải nói đến là Versace Eros. Đây là dòng nước hoa nam giới nổi tiếng nhất của hãng với hương thơm tươi mát của bạc hà và cam chanh. Điểm chấm phá trên nền hương ấy là hoa phong lữ tạo nên sự quyến rũ đầy bí ẩn. Nốt hương cuối cùng của nước hoa đến từ mùi dầu hoa đàn quyện với rêu sồi và sự ngọt dịu, tinh tế của vani.

Nước hoa Bvlgari Man In Black For Men

Bvlgari Man In Black For Men là đứa con tinh thần của hãng Bvlgari ra đời nhân dịp kỷ niệm 130 năm hoạt động của thương hiệu. Chai nước hoa này đại diện cho phong cách độc đáo, táo bạo và đầy vẻ nam tính.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa cho nam giới trẻ Bvlgari Man In Black For Men

Trong chai nước hoa Bvlgari Man In Black For Men có sự tương phản của hổ phách và da thuộc với hương gia vị tạo nên sự gợi cảm và quyến rũ. Khi sử dụng loại nước hoa này, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngọt dịu và mùi hương đặc trưng của gia vị. Nằm dưới tầng hương thơm ấy là mùi da thuộc hòa trộn với mùi hương đậu tonka và gỗ guaiac.

Với phong cách mới mẻ, tinh tế, độc đáo chai nước hoa này xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của bất cứ chàng trai nào đam mê nước hoa. Bvlgari Man In Black For Men là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, cá tính và có sức lôi cuốn kỳ lạ với mọi người xung quanh.

Nước hoa Carolina Herrera 212 Vip Black EDP

Carolina Herrera 212 Vip Black EDP được trình làng vào năm 2017 dưới sự sáng tạo của Carlos Benaim và Annie Flipo. Tầng hương đầu tiên mở ra là mùi thơm của rượu apsinthe, thì là, hương thơm kế tiếp được nâng tầm là mùi hoa oải hương. Điểm kết thúc là xạ hương và hương vanilla đen gây ấn tượng mạnh mẽ.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Carolina Herrera 212 Vip Black EDP được trình làng vào năm 2017

Với dung tích 100ml và độ lưu hương kéo dài từ 7-12 giờ, Carolina Herrera 212 Vip Black EDP được xem chân ái trong các dòng nước hoa cho nam giới trẻ. Chai nước hoa này đặc biệt phù hợp với các chàng trai mang phong cách nam tính, lịch lãm.

Nước hoa cho nam giới trẻ Dolce & Gabbana The One for Men

Thêm một dòng nước hoa cho nam giới trẻ mang đậm chất cổ điển và nam tính làsản phẩm đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana-The One for Men. Mùi hương của dòng nước hoa này dễ dàng chinh phục được phái nữ bởi sự gợi cảm và mang đậm nét phương đông. Mùi hương của thuốc lá pha trộn với gỗ tuyết, bạch đậu khấu và cam mang đến sự ấm áp, dễ chịu.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa cho nam giới trẻ Dolce & Gabbana The One for Men

Dolce & Gabbana (D&G) The One for Men khiến người ta khắc khoải và lưu luyến bới sự nồng nàn, gợi cảm. Không quá mạnh mẽ nhưng lại luôn cuốn một cách kỳ lạ đó chính là điều bạn sẽ thấy khi sử dụng chai nước này. Lưu ý đầu tiên là hương cam tươi mát từ từ chuyển dần thành mùi vị cay cay của gừng, bạch đậu khấu và cây ngò thơm. Hương thơm của gỗ và thuốc lá khép lại bởi sự ấm nồng và nhẹ nhàng để người dùng cảm nhận được nét tinh tế của nước hoa.

Nước hoa cho nam giới trẻ Tom Ford Noir For Men

Tom Ford Noir For Men là cái tên tiếp theo được gợi ý trong top 9 nước hoa cho nam giới trẻ nên trải nghiệm 1 lần. Thiết kế chai nước hoa mang đậm phong cách mạnh mẽ,quyến rũ với nhiều tầng hương thơm nổi bật. Sở hữu dòng nước hoa này là niềm ao ước của rất nhiều tín đồ yêu thích nước hoa của Mỹ.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa cho nam giới trẻ Tom Ford Noir For Men

Hương thơm đặc trưng của nước hoa là điểm nhấn của xạ hương kết hợp với gỗ tạo nên sự cuốn hút. Dòng nước hoa này vừa sang  trọng, vừa lịch lãm, độc đáo rất hợp để sử dụng trong các sự kiện. Tom Ford Noir For Men giups phái mạnh trở nên tự tin, phong độ và huyền bí  dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Nước hoa Valentino Uomo For Men

Valentino Uomo For Men là dòng nước hoa của nhà chế tác nước hoa người Pháp Olivier Polge. Nó mang đặc trưng của mùi hương gỗ trầm ấm áp với hơi thở cổ điển. Thời gian lưu hương vừa phải từ 7 đến 12h. Tầng hương đầu tiên mở ra là hương vị ngọt ngào của cam bergamot, điểm nổi bật ở giuwax là hương thơm của cà phê và kem sữa. Điểm kết thúc sâu lắng là  mùi thơm của gỗ tuyết tùng và da thuộc.

top 9 nước hoa cho nam giới trẻ độ tuổi 20 phải thử ít nhất 1 lần

Nước hoa Valentino Uomo For Men

Tuy không phải là chai nước hoa có khả năng lưu hương lâu nhất nhưng  Valentino Uomo For Men vẫn đủ khiến các chàng trai tự tin suốt cả ngày dài. Dòng nước hoa này rất hợp với độ tuổi từ 19-25 và nó phát huy hiệu quả tốt nhất khi dùng trong thời tiết mát lạnh.

Trên đây là top 9 nước hoa cho nam giới trẻ ở độ tuổi 20 nên thử ít nhất một lần .Mỗi dòng nước hoa đại diện cho một phong cách và cá tính riêng biệt. Dù cho bạn lựa chọn loại nước nào cũng nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành để đảm bảo nước hoa bạn dùng phát huy công dụng tốt nhất.

  • Nước hoa nam theo độ tuổi: Top 15 chai nước hoa được ưa chuộng nhất
  • Top 10 nước hoa nam được ưa chuộng nhất trên thế giới bạn nên biết
  • Bật mí 10+ chai nước hoa gợi cảm cho nam khiến bao nàng “điêu đứng”

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News