Thời Trang

Top 9 phim chuyển thể từ game hot nhất thành công nhất

Những bộ phim chuyển thể từ game nào hot và hấp dẫn nhất hiện nay? Cùng Coolmate tìm hiểu ngay top 9 bộ phim nổi tiếng ngay dưới đây nhé!

Phim chuyển thể từ game từ lâu đã là một trong những chủ đề đặc sắc, hấp dẫn và mang lại sự thành công lớn cho nhà sản xuất. Với cốt truyện thú vị, nhân vật đẹp mắt, anh hùng thì dường như các bộ phim chuyển thể từ game đã có một lượng lớn độc giả riêng cho mình. Và sau đây là những bộ phim chuyển thể từ game đình đám và thành công nhất, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Mortal Kombat

Mortal Kombat là một trong những bộ phim chuyển thể từ game hấp dẫn nhất, được “trình làng” phim vào năm 1995. Mortal Kombat thuộc thể loại động võ thuật chuyển thể từ game đối kháng cùng tên. Vào thời điểm ấy, game Mortal Kombat vô cùng nổi tiếng.

REVIEW PHIM MORTAL KOMBAT || CUỘC CHIẾN SINH TỬ

Khi được chuyển thể thành phim, trò chơi này như mang một “linh hồn” đến khán giả nhờ mạch truyện có cảm xúc và ý nghĩa. Phim kể về hành trình của Liu Kang, Johnny Cage và Sonya Blade khi đăng ký tham gia một giải đấu võ thuật bí ẩn dưới sự lãnh đạo của thần sấm Raiden.

top 9 phim chuyển thể từ game hot nhất thành công nhất

Mortal Kombat là một trong những bom tấn năm 2021 được các fan hâm mộ, đặc biệt là những ai yêu thích tựa game cùng tên này vô cùng mong đợi.

Bộ phim cùng tên cũng được ra mắt vào năm 1995 xoay quanh giải đấu Mortal Kombat và nhận được sự đón lớn từ những người yêu thích trò chơi điện tử trên. Minh chứng là kể từ khi công chiếu, bộ phim này đã vươn lên đứng đầu doanh thu phòng vé Mỹ 3 tuần liên tiếp và mang về doanh thu ~ 124 triệu đô-la. Sự ra mắt của Mortal Kombat cũng chính là bước ngoặt mở lối làm nên thành công cho các bộ phim chuyển thể từ game còn lại.

top 9 phim chuyển thể từ game hot nhất thành công nhất

Phiên bản điện ảnh ra mắt năm 2021 của bộ phim Mortal Kombat

Không dừng lại ở đó, năm 2021, khán giả lại có dịp được thưởng thức bộ phim này thêm lần nữa dưới dạng điện ảnh với tựa đề Cuộc Chiến Sinh Tử. Tuy không thành công như phiên bản đầu tiên nhưng phim vẫn được đánh giá cao nhờ những cảnh quay, kỹ xảo được xử lý rất tốt.

Những ai là fan của game Mortal Kombat thì nhất định nên xem bộ phim này để cảm nhận các nhân vật trong game một cách sinh động hơn nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News