Thời Trang

Top những item của thương hiệu FILA khiến giới trẻ mê mệt

Thương hiệu FILA ra đời từ năm 1911 và hành trình phát triển từ một xưởng sản xuất hàng dệt may cho tới một gã khổng lồ trong ngành may mặc quần áo thể thao khiến bao người ngưỡng mộ

Có lẽ ai cũng đã từng nghe về thương hiệu FILA qua đôi giày Disruptor nổi đình nổi đám hoặc logo chữ F kinh điển. Thế nhưng, thương hiệu này còn có nhiều điều đáng để quan tâm hơn thế.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

FILA ra đời từ năm 1911 và hành trình phát triển từ một xưởng sản xuất hàng dệt may cho tới một gã khổng lồ trong ngành may mặc quần áo thể thao của họ khiến bao người ngưỡng mộ.

Nếu như các chàng trai muốn tìm hiểu thêm về lịch sử hình thành của thương hiệu FILA cũng như những item nổi tiếng khiến giới trẻ mê mệt của thương hiệu này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng mình nhé!

Đôi điều về FILA – thương hiệu nổi tiếng thế giới

Được thành lập tại Biella, Ý, vào năm 1911 bởi anh em nhà FILA, thương hiệu FILA đã là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng và được yêu thích nhất trong suốt lịch sử.

FILA là một từ trong tiếng Italia, ý nghĩa của từ này có nghĩa là Sắp xếp, kế tiếp. Thông điệp mà thương hiệu này muốn gửi gắm sau cái tên FILA là kế thừa, sáng tạo sản phẩm dựa trên những gì sẵn có.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Với những tín đồ đam mê thời trang và đặc biệt là những ai yêu thích phong cách thời trang đường phố bụi bặm thì cái tên FILA đã không còn là cái tên xa lạ. Những sản phẩm với logo chữ F của thương hiệu này đã, đang và sẽ tiếp tục hiện diện trên đường phố.

Lịch sử hình thành của thương hiệu FILA? FILA là thương hiệu của nước nào?

FILA được thành lập vào năm 1911 tại một ngôi làng nhỏ tên Biella, Ý. Mặc dù ngày nay, thương hiệu này chủ yếu được biết đến với dòng sản phẩm giày thể thao và quần áo thể thao, nhưng từ những ngày đầu, đây vốn chỉ là một nhà máy sản xuất hàng dệt may cho địa phương.

Sau một vài năm, thương hiệu này bắt đầu tập trung hơn vào thị trường quốc tế và đến năm 1973, FILA mới bắt đầu sản xuất quần áo thể thao. Khi ấy, loại quần áo này vô cùng phổ biến với những tay chơi quần vợt.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Ngoài ra, việc vận động viên quần vợt Björn Borg đã mặc quần áo từ thương hiệu này và giành chiến thắng trong một số trận đấu đã giúp cho FILA đạt đến đỉnh cao vào những năm 80, 90.

Sau đó, ngoài quần vợt, FILA còn sản xuất quần áo và giày cho các môn thể thao khác. Năm 1994, thương hiệu bắt đầu hợp tác với cầu thủ bóng rổ Grant Hill sau khi anh được đầu quân cho Detroit.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Vào thời điểm đó, Hill được so sánh với những huyền thoại như Michael Jordan và có một sự nghiệp ấn tượng từ năm 1994-2000. Trên sân, anh ấy đi giày FILA với thiết kế dành riêng cho mình: Grant Hill. Mẫu giày này đã từng rất phổ biến trong giới sneakerhead và đến giờ, nó vẫn khơi dậy rất nhiều hoài niệm.

Nhưng cho đến những năm 80-90, FILA không chỉ bó mình trong lĩnh vực thể thao mà còn trở nên phổ biến hơn trong giới nghệ sĩ Hip-Hop và R&B.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Vào những năm 80, các bộ đồ thể thao lần đầu tiên được mặc như một trang phục hàng ngày. Và một thời gian sau, xu hướng này lại càng trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong những video âm nhạc của nhiều nghệ sĩ khác nhau, bao gồm LL Cool J và Run DMC.

Và cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu FILA với những cú comeback ngoạn mục vẫn luôn duy trì được vị thế cũng như phong độ của mình trong ngành thời trang thế giới đầy cạnh tranh.

Những item làm mưa làm gió một thời của thương hiệu FILA

Sau hơn 100 năm thăng trầm, thương hiệu FILA đã ra mắt rất nhiều sản phẩm được giới trẻ yêu thích nhờ kiểu dáng cực “mốt” lại vô cùng dễ phối đồ. Vậy hôm nay chúng mình sẽ cùng bạn điểm lại những item từng khiến các bạn trẻ chết mê chết mệt đến từ thương hiệu FILA nhé!

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Giày Chunky FILA x PePe Shimada Women’s FLUID II

“Dễ thương”, “đáng yêu” là những tính từ đầu tiên mà đa số mọi người đều nghĩ đến khi nhắc đến đôi giày FILA x PePe Shimada Women’s FLUID II Chunky Sneakers. Bộ sưu tập này được thiết kế với sự hợp tác của PePe Shimada, một họa sĩ, nghệ sĩ  Nhật Bản nổi tiếng với những bức tranh tươi sáng và đầy màu sắc về mèo.

Sự hợp tác giữa FILA và PePe Shimada đã mang đến cho dòng sản phẩm FILA FLUID Women’s Chunky Sneakers một sự thay đổi vô cùng đáng yêu với biểu tượng chú mèo của PePe Shimada trên phần lưỡi giày, khác hoàn toàn với phong cách mà FILA theo đuổi bấy lâu nay.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Không chỉ vậy, đôi giày FILA x PePe Shimada Women’s FLUID II còn khiến những tín đồ yêu giày phải thích thú bởi màu hồng phấn nhẹ nhàng đáng yêu với dây giày màu hồng. Bên cạnh đó, đôi giày này còn trở nên vô cùng đặc biệt nhờ vào thiết kế tai mèo độc đáo ở phần gót chân.

Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra mắt, đôi giày này đã khiến những “con sen” cuồng mèo phải chết mê chết mệt và tậu ngay cho mình một đôi!

Sneakers Chunky Xám FILA Men’s DISRUPTOR II

Hẳn là ai cũng đã có lần bắt gặp đôi giày này trên đường phố ít nhất một lần, hoặc thậm chí là sở hữu một đôi như thế. Đúng vậy, đó chính là một siêu phẩm huyền thoại khiến tên tuổi của FILA vang dội hơn bao giờ hết – Disruptor.

Đôi giày đế chunky này có kiểu dáng khá giống những đôi giày phổ biến cách đây vài thập kỷ, nghe đến đây thì nhiều bạn sẽ nghĩ đây là một phong cách lỗi mốt từ lâu nhưng trên thực tế, đôi giày này được lấy cảm hứng từ xu hướng “giày của bố” đã từng hot rần rần cách đây vài năm.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Bên cạnh thiết kế độc đáo, đôi giày còn được lòng nhiều người “chơi giày” nhờ vào phần đế dày, giúp mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng. Không những vậy, thiết kế phần đế dày còn giúp bạn “hack” chiều cao kha khá đấy.

FILA Disruptor đã đi được một chặng đường dài và thương hiệu này vẫn đang tiếp tục thay đổi kiểu dáng thiết kế để bắt kịp xu hướng. Và những anh chàng thích màu sắc nổi bật trong đôi giày thể thao của mình sẽ thích FILA Men’s DISRUPTOR II Chunky Sneakers Grey với tông màu chủ đạo là xám, cam sáng và xanh da trời.

Sneakers Chunky FILA Women’s TRACER

Nếu bạn không thích đôi giày FILA Disruptor với phần đế có phần “lởm chởm” nhưng vẫn muốn thử sản phẩm của thương hiệu này thì dòng FILA Women’s TRACER chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Sản phẩm độc quyền này của FILA có đường viền đế mịn hơn với dây buộc sọc mang tính biểu tượng của thương hiệu. Mặc dù bề ngoài của chúng trông hơi thô nhưng bạn không cần quá lo lắng về độ thoáng khí của chúng đâu. Bởi vì đôi giày này được làm bằng da tổng hợp và sử dụng cả vải lưới để đảm bảo sự thông thoáng cho đôi chân.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Đối tượng khách hàng chính của FILA Women’s TRACER là phụ nữ nên đôi giày này nhìn tổng thể khá nhẹ nhàng và không được hầm hố và bụi bặm bằng những sản phẩm khác. Nhưng cũng chính bởi vậy mà FILA Women’s TRACER phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh, mọi đối tượng và trông vẫn cực kỳ năng động, khỏe khoắn.

Áo phông FILA x 3.1 Phillip Lim Women’s Logo Dropped Shoulders

Bất cứ tín đồ thời trang nào cũng đều cần một vài chiếc áo phông basic trong tủ quần áo của mình, bởi vì chúng đa dạng mẫu mã và phù hợp với hầu hết các outfits. Chiếc áo phông có logo của FILA x 3.1 Phillip Lim Women’s Dropped Shoulders là một trong những trang phục như vậy với thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Chiếc áo này có một đường cắt từ vai xuống giúp tôn lên những đường nét trên cơ thể, vừa thể hiện phong cách sang trọng và thoải mái nhưng vẫn không làm mất đi sự rung cảm của thời trang hào nhoáng mà thương hiệu đã xây dựng ngay từ những ngày đầu.

Áo phông FILA x PePe Shimada Unisex Cat Print

Thật khó để cưỡng lại một chiếc áo phông dễ thương như FILA x PePe Shimada Unisex Cat Print. Tuy chỉ là một chiếc áo phông bình thường nhưng với điểm nhấn là hình ảnh bầy mèo đáng yêu chen chúc trên một chiếc xe buýt, chiếc áo phông này chắc chắn sẽ làm bạn tan chảy dù bạn không phải là người yêu mèo.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Chưa hết, bên cạnh hình ảnh bầy mèo được in vô cùng nổi bật trên mặt trước, chiếc áo còn được in hình một chú mèo xinh xinh ngay trên ống tay áo. Không những vậy, nhờ vào thiết kế unisex, đây sẽ là một trong những item must-have của FILA, bạn có thể diện chiếc áo này cùng người yêu, bạn bè cũng rất ổn áp đó!

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Trong khi những item làm nên tên tuổi của FILA là những trang phục thể thao như giày dép hay quần áo nhưng giờ đây, thương hiệu này cũng đã nâng tầm cuộc chơi khi có cho mình những item như túi xách và phụ kiện.

Và ngay từ khi mới ra mắt,Túi FILA x 3.1 Phillip Lim Women’s Logo đã được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi tính ứng dụng của nó. Với thiết kế túi đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, chiếc túi này là phụ kiện hoàn hảo để kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Thiết kế bằng da PU màu nâu mềm mại tạo cho chiếc túi một vẻ ngoài cổ điển đang được giới trẻ ưa chuộng những năm gần đây. Các chi tiết xuất hiện trên túi tạo khiến mọi người dễ dàng đến bản tấm bản đồ thế giới, hơi kỳ lạ nhưng cũng rất thú vị.

Ngoài ra, đây là một trong những sản phẩm đa zi năng nhất của FILA. Bạn có thể biến nó thành túi xách, túi đeo chéo hay túi đeo vai tùy vào sở thích và nhu cầu của mình.

Lại là một item của FILA bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ – Balo FILA Unisex FILA Logo. Thật không ngoa khi nói rằng đây là một trong những sản phẩm dễ sử dụng nhất của FILA.

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Với thiết kế đơn giản, chiếc balo này là item cực phù hợp khi đi học đi làm, nó sẽ giúp bạn đựng được rất nhiều đồ cần thiết nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Ngoài ra, điểm đặc biệt khiến các fan FILA mê mệt chiếc balo này đó chính là logo FILA được in ở phía trước cùng với phần quai balo được thêu tên thương hiệu và năm thành lập.

Bạn đang tìm một chiếc mũ bucket để biến hóa vẻ bề ngoài của mình theo một phong cách bụi bặm hơn và che chở cho bạn khỏi ánh nắng gay gắt? Vậy thì đừng bỏ qua chiếc mũ bucket của FILA này nhé!

top những item của thương hiệu fila khiến giới trẻ mê mệt

Chiếc mũ có thiết kế vô cùng đơn giản với phần logo FILA được thêu chính giữa, nhưng cũng chính nhờ sự đơn giản này mà chiếc mũ sẽ là phụ kiện phù hợp với rất nhiều kiểu phong cách nhưng vẫn có thể khiến bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật.

Ngoài ra, phần mũ hình tròn giúp tôn được hầu hết các hình dáng khuôn mặt. Vành mũ thiết kế dốc nhẹ có thể uốn lên trên tùy theo khuôn mặt và kiểu tóc bạn thích.

Lời kết

FILA là một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Qua bài viết trên, các chàng trai yêu thích FILA đã hiểu hơn về thương hiệu này và biết những item hot hit không thể bỏ lỡ của họ rồi nhỉ?

Nếu bạn biết thêm thông tin gì thú vị hay ho về thương hiệu FILA thì hãy chia sẻ ngay với chúng mình nhé! Và đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị từ những người nổi tiếng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News