Thời Trang

Trải nghiệm ngay 10 quán bia ngon mồi chuẩn Hà Nội cho đấng mày râu

Một trong những đặc sản không thể bỏ qua của thủ đô là những quán bia Hà Nội. Hãy thử trải nghiệm qua 10 quán bia Hà Nội siêu ngon với mồi chuẩn cho đấng mày râu cùng Coolmate ngay

Với tiết trời nồm ẩm đặc trưng của miền Bắc, đặc biệt là ở miền đất thủ đô thì còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng với những chiến hữu của mình “giải khát” sau những giờ làm việc căng thẳng bằng những cốc bia thơm lừng.

Hiểu được nhu cầu đó của bạn, chúng mình đã tổng hợp lại ngay 10 quán bia Hà Nội với mồi siêu ngon cho các đấng mày râu có nơi tụ tập và hàn huyên. Xem qua và lưu lại những địa điểm đáng lưu ý nhé!

Top 10 quán bia ngon Hà Nội mồi chuẩn cho một buổi chiều mát trời

Bia hơi Việt Hà

Đứng đầu cho danh sách quán bia Hà Nội đúng chuẩn là bia hơi Việt Hà – một trong những cái tên rất quen thuộc đối với cộng đồng những người thường xuyên “chén chú, chén anh” tại đất thủ đô. Với đặc trưng gồm những ly bia hơi mát lạnh, thơm lừng và đậm đà, Việt Hà thu hút khách hàng bằng danh tiếng được xây dựng qua từng ngày của mình. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây là địa chỉ đáng để lựa chọn khi nghĩ đến các quán bia Hà Nội.

trải nghiệm ngay 10 quán bia ngon mồi chuẩn hà nội cho đấng mày râu

Bia hЖЎi Việt HГ

Hiểu được tâm lý người dùng khi ai cũng mong muốn bia ngon đều phải được đi kèm với mồi chuẩn, Việt Hà có rất nhiều món nhắm ngon như đậu hũ lướt ván, ếch chiên rơm hay sụn gà cực kỳ “bắt bia”. Chính vì vậy, không khó hiểu khi các đấng mày râu thường xuyên lui tới đây sau những chiều làm việc mệt nhoài để xả stress và cùng nhau rôm rả những câu chuyện đời sống hàng ngày.

Thông tin về Bia hơi Việt Hà:

Địa chỉ:

124 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Giờ mở cửa:

10h00 – 22h00

Giá cả trung bình:

50,000 VNĐ – 200,000 VNĐ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News