Thời Trang

Truy tìm 5 địa chỉ mua áo Parka nam chính hãng tại Hà Nội chất lượng

Áo Parka là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người, đặc biệt trong những năm vừa qua áo Parka nam là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất bởi mẫu mã đẹp, bắt mắt cùng chất lượng tuyệt vời. Hãy cùng Coolmate truy tìm top những địa chỉ mua áo Parka nam uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua!

Giữa cái nóng oi ả của mùa hạ, liệu bạn có nhớ thời tiết se se lạnh vào những ngày đông giá lạnh? Với thời tiết đặc trưng ở mùa hạ hay khi đi du lịch ở Sapa, Đà Lạt, chắc hẳn bạn luôn phải thủ sẵn một chiếc áo phao lót lông “đủ đô” làm người bạn đồng hành khi đông về.

Áo Parka nam là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người, đặc biệt trong những năm vừa qua áo Parka nam là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất bởi mẫu mã đẹp, bắt mắt cùng chất lượng tuyệt vời. Hãy cùng chúng mình truy tìm top những địa chỉ mua áo Parka nam uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua!

Áo Parka – Chiến binh hạng nhất cho ngày đông lạnh

Áo Parka được đánh giá là chiếc áo ấm nhất mọi thời đại khi giúp người mặc có thể giữ ấm cơ thể mỗi khi trời lạnh. Ở những quốc gia có thời tiết về đông lạnh như: Nga, Canada hay Hàn Quốc,… áo Parka là sự lựa chọn tối ưu cho người mặc.

truy tìm 5 địa chỉ mua áo parka nam chính hãng tại hà nội chất lượng

Chiến binh hạng nhất chiến đấu mỗi khi gió lạnh “tấn công”

Áo Parka (còn gọi cách khác là Anorak) là dạng áo khoác được đi kèm với mũ, sản phẩm được lấy nguồn cảm hứng từ trang phục của người Eskimo.

Áo có phần lớp lót lông ở bên trong, độ dài trong khoảng từ phần thắt lưng cho đến phần đầu gối. Hiện nay có rất nhiều mẫu áo Parka khác nhau cho nam và nữ giới, nhưng chúng đều được trang bị với chất liệu tốt nhất là phần vải chống thấm nước vô cùng chất lượng.

Không những thế, áo Parka được may khá rộng rãi giúp người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu, có chút phóng khoáng và cá tính riêng.

Phối đồ cùng áo Parka nam liệu có khó đến thế?

Áo Parka nam khá dày dặn nên nhiều người thường lo ngại rằng đây là chính cản trở trong việc phối đồ. chúng mình sẽ mách bạn một số tips phối đồ mà bạn có thể tham khảo để có một diện mạo hoàn hảo nhất với áo Parka này nhé.

1. Áo Parka nam mix cùng jeans với giày thể thao

truy tìm 5 địa chỉ mua áo parka nam chính hãng tại hà nội chất lượng

Áo Parka nam phối cùng quần jeans và giày thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit đơn giản nhưng vẫn toát lên sự bảnh bao thì đây là set đồ mà bạn nên tham khảo. Khi mặc áo khoác Parka, bạn hãy mặc chiếc áo mỏng nhẹ ở bên trong (như áo len cổ cao, áo sweater), chọn một chiếc quần jeans và đôi giày thể thao bất kỳ.

Đây chắc chắn là set đồ phổ thông mà trong tủ đồ của các bạn nam không thể thiếu, chính vì thế bạn có thể tự tin chọn mặc bất cứ lúc nào, vừa ấm áp nhưng vẫn show được sự cá tính và mạnh mẽ.

2. Áo Parka nam phối cùng áo Sweater

Áo len hoặc Sweater chính là item dành cho bạn vào những ngày đông. Khi mặc cùng áo Parka nam, bạn nên ưu tiên chọn mặc áo có độ dày vừa phải, tránh việc mặc quá nhiều áo dày khiến bạn cảm thấy khó chịu vì nóng và lộm cộm vì phải mặc quá nhiều áo.

truy tìm 5 địa chỉ mua áo parka nam chính hãng tại hà nội chất lượng

Lựa chọn phối Sweater cùng áo Parka

Áo Parka nam rất dày và đủ giữ ấm cơ thể, vì vậy hãy tránh chọn mặc áo hoodie quá dày bên trong. Khi mặc áo bên trong quá dày phối cùng áo Parka, bạn trông trở nên “tròn” hơn khi xung quanh bạn toàn là “áo ây!”.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mặc áo trắng mix cùng áo sweater theo phong cách Hàn Quốc. Khi cởi áo Parka ra, bạn vẫn tự tin với set đồ bên trong vô cùng hút hồn.

3. Áo Parka nam kết hợp cùng boots

Bên cạnh giày thể thao, boots cũng được nhiều cánh mày râu yêu thích. Vẫn là chiếc áo Parka, quần jeans nhưng bạn có thể thử đi cùng boots – một set đồ mới, sự thay đổi này cũng có thể giúp bạn trở nên cuốn hút hơn đấy. Giày boots thường ít được lựa chọn khi hè về khi thời tiết khá oi, nhưng khi đông về thì boots chính là chiếc giày được nhiều chàng trai tìm kiếm bởi sự sang trọng.

truy tìm 5 địa chỉ mua áo parka nam chính hãng tại hà nội chất lượng

Set đồ sang trọng cùng áo Park nam

Bạn có thể thấy nhiều chàng trai ở phương Tây, họ đều lựa chọn mặc áo Parka nam cùng với boots khiến nhiều cô gái trở nên đảo điên. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn quần áo và giày cùng một tone màu để tránh sự lòe loẹt nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News